Thời Trang

Cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nhẫn không chỉ là món trang sức đeo tay đơn thuần mà còn là vật phẩm phong thủy cho nam chiêu tài hút lộc nếu được sử dụng đúng cách. Vì vậy, hôm nay Coolmate sẽ chỉ bạn cách đeo nhẫn phong thủy nam chuẩn nhất để mang lại may mắn, nhiều tài lộc nhất

Nhẫn không chỉ là món trang sức đeo tay đơn thuần mà còn là vật phẩm phong thủy cho nam chiêu tài hút lộc nếu được sử dụng đúng cách. Vì vậy, hôm nay chúng mình sẽ chỉ bạn cách đeo nhẫn phong thủy nam chuẩn nhất để mang lại may mắn, nhiều tài lộc nhất.

Nhẫn phong thủy là gì? Ý nghĩa của nhẫn phong thủy nam

1. Nhẫn phong thủy là gì?

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nhẫn phong thủy có nghĩa là chiếc nhẫn có chất liệu hợp theo mạng, theo tuổi khi đeo trên vị trí bất kì ngón nào trên bàn tay trái hay phải thì nó mới có công dụng liên quan đến vận mệnh hay may mắn của chủ nhân.

2. Ý nghĩa của nhẫn đeo tay phong thủy nam

Nhẫn phong thủy được xem là vật luôn mang đến tiền tài, cơ hội thăng tiến cho con người nhất là với nam giới. Với nam giới để tạo nên sức hết cực kỳ là đơn giản, chỉ cần một bộ sơ mi kèm theo chiếc nhẫn thôi cũng đủ để hạ gục đối phương.

Mỗi ngón tay của con người tượng trưng cho cung ngũ hành khác nhau. Cụ thể như: ngón cái tượng trưng cho hành Kim, ngón trỏ hành Mộc, ngón giữa hành Thủy, ngón áp út tượng trưng cho Hỏa, nam ở ngón tay út tượng trưng cho hành Thổ.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nam mệnh Mộc thì nhẫn phong thủy nên đeo ngón tay cái để kéo những điềm lành và may mắn đến với mình.

Nhẫn phong thủy được đeo ở ngón tay trỏ sẽ nói rõ lên được tham vọng và bản lĩnh của mình. Người mệnh Hỏa đeo nhẫn ngón trỏ còn thể hiện rõ được sự tự tin, thăng tiến mạnh mẽ của mình.

Bạn chọn ngón giữa để đeo chiếc nhẫn phong thủy của mình chứng tỏ bạn là người luôn kiềm chế được bản thân, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Mọi quyết định đều rất sáng suốt, mang đến kết quả tốt cho công việc và cuộc sống.

Những quý ông mang trong mình mệnh Kim thì nhẫn phong thủy nên đeo ngón áp út. Nó thể hiện được bạn là người rất trọng tình cảm, luôn tôn trọng tình yêu của mình.

Ngón út thường rất ít được lựa chọn với nam nhưng không phải không có. Nam đeo nhẫn phong thủy ngón út sẽ có quý nhân phù trợ cho bạn.

Cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc

1. Cách đeo nhẫn phong thủy nam theo mệnh

Nhẫn phong thủy nam mệnh Kim

Nam giới mệnh kim đứng đầu trong ngũ hành tương sinh tương khắc theo phương Đông. Tuy nhiên đứng đầu ở đây không có nghĩa là mạnh nhất tốt nhất mà chúng sẽ có những sự tương hợp tương khắc lẫn nhau theo hình vòng tròn. Vì thế mà cần lựa chọn các loại nhẫn tương hợp với mệnh kim và hạn chế lựa chọn nhẫn khắc chế cung mệnh này đó là nhẫn mệnh Hỏa.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nhẫn đeo tay phong thủy nam mệnh Kim nên lựa chọn chất liệu vàng hoặc bạch Kim là tốt nhất. Cũng có thể sử dụng chất liệu bạc nếu như gia chủ không có đủ điều kiện về mặt kinh tế. Đây là những chất liệu đại diện tiêu biểu nhất cho cung mệnh này. Chất liệu vàng có thể là vàng hoặc vàng trắng tương ứng với các kiểu 10K, 14K, 18K hoặc 24K đều được.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Đi kèm với đó chủ nhân nam giới mệnh Kim nên chọn những viên đá tự nhiên làm đá chủ để tăng tối đa linh khí cho nhẫn. Bao gồm các loại đá có màu vàng, trắng hoặc nâu là phù hợp nhất.

Dễ hiểu khi chọn đá màu vàng, trắng bởi đây là gam màu bản mệnh của mệnh Kim. Còn màu nâu thì là thuộc mệnh Thổ nhưng theo ngũ hành thì Thổ sinh dưỡng Kim nên hoàn toàn có thể lựa chọn.

Không nên chọn các gam màu thuộc cung mệnh khắc của mệnh Kim đó là mệnh Hỏa. Những loại đá tự nhiên màu sắc Đỏ, Hồng Tím thuộc mệnh Hỏa nên hạn chế lựa chọn nhé.

Kiểu nhẫn phong thủy nam mệnh Kim nên chọn các kiểu nhẫn dạng tròn, hình khối đơn giản với đá chủ khắc chìm là nổi bật nhất

Nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc

Nam giới mệnh Mộc có thể lựa chọn những loại nhẫn phong thủy cho riêng mình. Ưu tiên lựa chọn các kiểu nhẫn hợp hoặc tương sinh với mệnh Mộc và hạn chế các kiểu nhẫn gam màu tương khắc với chúng đó là mệnh Kim. Vì thế mà nam giới cần chú ý tránh chọn nhầm nhẫn tài lộc chẳng thấy đâu mà còn hao tài tốn của.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Kiểu dáng nhẫn nam mệnh Mộc chọn các kiểu có thiết kế uốn lượn nhiều chi tiết. Đây là kiểu nhẫn đặc trưng nhất tượng trưng cho hành Mộc, cây cối. Với đá chủ thì có thể lựa chọn thêm các thiết kế có mặt đá nổi hoặc đá lồi tượng trưng cho cây trái sinh tươi của cung mệnh này.

Ngoài ra nhẫn đeo tay phong thủy nam mệnh Mộc không thể nhắc tới những màu sắc của đá tự nhiên. Chúng ta nên tham khảo và chọn lựa các loại đá màu xanh lá cây, xanh nước biển hoặc màu đen là phù hợp. Lý do rất đơn giản khi màu xanh lá cây là gam màu bản mệnh của cung mệnh này.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Ngoài ra chọn thêm màu xanh nước biển hoặc màu đen của mệnh Thủy. Bởi mệnh Thủy có thể nuôi dưỡng và sinh ra mệnh Mộc. Chẳng phải là nước thì sinh ra nuôi dưỡng cây hay sao?

Lựa chọn nhẫn nam mệnh Mộc thì không thể không chú ý tới gam màu tương khắc của mệnh Mộc đó là mệnh Kim. Nếu lựa chọn gam màu này thì đúng là hao tài tốn của, suy giảm tài lộc và gặp nhiều xui xẻo.

Theo ngũ hành thì Kim khắc Mộc tức là dùng dao, búa, rìu để chặt cây. Vậy nên những gam màu trắng, màu vàng của đá mệnh Kim tuyệt đối không nên sử dụng nhé.

Nhẫn phong thủy nam mệnh Thủy

Những mẫu nhẫn nam mệnh Thủy cũng tương đối dễ chọn và sử dụng. Không cần quá cầu kỳ về mặt kiểu dáng mà cần thể hiện được cái thần, phong thái của trai mệnh Thủy. Kiểu dáng nhẫn mệnh Thủy có thể chọn kiểu nhẹ nhàng hoặc có những đường nét uốn lượn tựa như những con sóng nhẹ nhàng.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Hạn chế những đường nét mạnh bạo được ví như những con sóng, cơn bão trong cuộc ra khơi. Vì thế nam giới mệnh Thủy chọn nhẫn có dạng tròn nhẹ nhàng hoặc hình bầu dục hình giọt nước cũng là lựa chọn tuyệt vời.

Nhẫn phong thủy cho nam mệnh Thủy không thể thiếu được những viên đá tự nhiên mang linh khí của trời đất. Trong đó có 2 gam màu chính chủ đạo mà khách hàng nên chú ý hết sức đó là gam màu bản mệnh của mạng Thủy và màu hợp với mệnh này.

Những gam màu xanh nước biển, da trời hoặc màu đen là gam màu bản mệnh của mệnh thủy. Chọn những gam màu này là tốt nhất cho các mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh Thủy.

Những gam màu vàng, trắng là gam màu tương sinh của mệnh Thủy. Đây là màu của mệnh Kim mà Kim sinh Thủy nên cũng trợ giúp rất nhiều cho trai mệnh Thủy nhé. Theo ngũ hành thì Kim sinh Thủy tức là nung chảy kim loại ra dạng lỏng đấy ạ.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Điều cần tránh cho mệnh Thủy đó là sử dụng những gam màu tương khắc của mệnh Thủy tức là mệnh Thổ. Theo ngũ hành thì Thổ khắc Thủy tức là đất có thể nuốt chửng được nước. Vì vậy nếu chọn các mẫu nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ để đeo sửu dụng cho mệnh Thủy thì tuyệt đối không nên. Hao tài tốn của, tai bay vạ gió, tiền mất tật mang. Khắc chế điều này bằng cách không chọn những loại đá quý màu nâu, nâu vàng của mệnh Thổ nhé.

Nhẫn phong thủy nam mệnh Hỏa

Nóng bỏng, rạo rực và đầy nam tính đó là trai mệnh Hỏa. TUy nhiên không phải ai mệnh Hỏa cũng là nóng tính bộc trực. Thay vào đó có rất nhiều người ấm áp, tình cảm và tương đối hòa đồng. Lựa chọn nhẫn đeo tay phong thủy nam mệnh Hỏa cần chú ý 2 điều. Chọn đúng gam màu bản mệnh, tương hợp và tránh gam màu tương khắc là điều đúng đắn nhất.

Kiểu dáng nhẫn nam mệnh Hỏa phong thủy nên chọn các hình khối như tam giác, lục lăng hoặc các thiết kế góc cạnh. Đây là các hình khối tượng trưng cho các ngọn lửa bập bùng đúng với phong cách của mệnh Hỏa. Hạn chế lựa chọn những hình khối dạng tròn, giọt nước của mệnh Thủy nhé.

Mẫu đá chủ của nhẫn mệnh Hỏa có thể chọn những gam màu nóng tượng trưng cho cung mệnh bày bao gồm Đỏ, Cam, Hồng, Tím…Đây là những gam màu cực mạnh tượng trưng cho khí chất của người mệnh Hỏa. Mang tới một nguồn năng lượng dồi dào và tích cực cho người sử dụng. Ngược lại những màu đá chủ không nên lựa chọn đó là gam màu của mệnh Thủy bao gồm xanh nước biển, xanh da trời, màu đen.

Nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ

Cung mệnh trong seri nhẫn phong thủy cho nam đó chính là mệnh Thổ. Đây là cung mệnh có được sự điềm tĩnh đáng kể cho chủ nhân sở hữu. Mệnh Thổ tuy không quá nổi bật nhưng luôn ổn định và luôn sâu sắc, thấu hiểu. Không mạnh mẽ như mệnh Hỏa nhưng vẫn giữ được cho riêng mình khí chất.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Những đường nét vuông vắn của thân nhẫn sẽ là kiểu dáng phù hợp cho nhẫn phong thủy nam mệnh Thổ. Hoặc cũng có thể lựa chọn cách điệu thành hình chữ T nếu như chủ nhân có tên bắt đầu bằng ký tự này.

Những viên đá tự nhiên có màu nâu đặc trưng là gam màu tốt nhất của cung mệnh này. Sau đó là các gam màu của mệnh Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím là gam màu tương hợp. Chủ nhân không nên chọn gam màu vàng, trắng là gam màu của mệnh Kim. Theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim tức là gia chủ mất thêm năng lượng nuôi cung mệnh khác.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Tuyệt đối không nên lựa chọn những viên đá có màu xanh lá cây. Đây là gam màu mệnh mộc và khắc chế hoàn toàn mệnh Thổ (cây hút chất dinh dưỡng từ đất, đè nén lên đất).

2. Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn phong thủy nam

Đeo nhẫn ngón cái (thuộc Mộc)

Đeo  nhẫn ở ngón cái thuộc mệnh Mộc, ngón cái tượng trưng cho một người quyền lực, tự đứng vững trên đôi chân của mình. Khi đeo nhẫn ở ngón cái, bạn là người mạnh mẽ, độc lập tự  chủ và dám thách thức bất kỳ trở ngại nào. Có thể bạn sẽ là một lãnh đạo tốt nhưng cũng sẽ khó tìm một người có tình cảm chân thành với mình khi cần.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Theo quan niệm của người xưa cho rằng, ngón tay cái là đại diện cho vật chất và uy quyền. Đó là lí do tại sao giới vua chúa, quý tộc thời xưa thường đeo nhẫn ở ngón cái. Do đó, nếu bạn muốn tăng vận thế, khí trường và uy quyền cho bản thân, bạn nên đeo nhẫn ở ngón cái cho hợp phong thủy.

Đeo nhẫn ngón trỏ (thuộc hỏa)

Đeo nhẫn ở ngón trỏ thuộc mệnh Hỏa sẽ khiến bạn trở nên có nhiều tham vọng với năng lực của chính mình. Bạn suy nghĩ mọi thứ một cách trách nhiệm, chân thành mà lại phóng khoáng, không ngại khi nói cho người khác về điều đó. Trên bàn tay, ngón trỏ đại diện cho sự nghiệp, học vấn, công việc và địa vị của một người.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nếu muốn thăng chức, tăng lương hay chuẩn bị trước kỳ thi cử quan trọng, bạn hãy đeo nhẫn ngón trỏ để thăng vận của ngón tay này. Theo phong thủy nó sẽ thúc đẩy sự nghiệp, chuyện học hành thêm thuận lợi và thành công. Ngoài ra, ngón trỏ cũng là vị trí tốt dành cho khai vận tình yêu. Nhiều người cho rằng, nếu đeo nhẫn ở ngón trỏ có nghĩa là bạn đang kích thích vận đào hoa của bản thân.

Đeo nhẫn ngón giữa (thuộc Thổ)

Đeo nhẫn ở ngón giữa thuộc mệnh Thổ, nếu bạn đeo nhẫn ở ngón giữa, bạn sẽ rất quý trọng gia đình và bạn bè. Bạn đối xử hết lòng với họ nên gần như không có khúc mắc gì. Bạn biết giữ cân bằng trong cuộc sống và là người kín tiếng về đời tư. Theo quan niệm xưa, ngón tay giữa chính là vị trí trung tâm của bàn tay, có ý nghĩa tụ họp.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Ngón giữa có thể tập trung sức mạnh của những bộ phận khác và không bị phân tán đi. Do vậy bạn có thể hấp thụ năng lượng cực lớn cho việc khai vận, tập hợp được sức mạnh, tăng cường vận may trong mọi phương diện. Bên cạnh đó, ngón này đại diện cho sự bình ổn và cũng chính là phúc phần tốt nhất. Vì vậy, bạn nên đeo nhẫn ngón tay giữa để duy trì niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Đeo nhẫn ngón áp út (thuộc Kim)

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Đeo nhẫn ở ngón áp út thuộc mệnh Kim nghĩa là bạn đang đặt hi vọng vào điều mà mình đang khát khao nhất bằng cả con tim. Bạn là người hăng say thực hiện để đạt một mục đích một cách uyển chuyển và khéo léo. Bạn sống nội tâm và thích người khác đối xử với mình chân thật, tình cảm.

Đeo nhẫn ngón út (thuộc Thủy)

Đeo nhẫn ở ngón út thuộc mệnh Thủy, bạn có thể thân thiết với mọi người, cho dù đó là ai, thuộc bất kỳ tầng lớp nào. Bạn sẽ nhận được được cảm thông sâu sắc từ mọi người từ đó có được thành công nhờ lòng yêu mến của họ. ngón út tượng trưng cho con cái. Có quan niệm rằng, đeo nhẫn ở ngón út là biểu hiện của người đã li hôn nên thông thường, rất ít người đeo nhẫn ngón út.

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Tuy nhiên, trong phong thủy, ngón út đại diện cho vận quý nhân phù trợ của bạn. Việc đeo nhẫn ngón út ít nhiều sẽ hỗ trợ cho bạn trong mối quan hệ của bạn với những người khác hòa hợp, nhân duyên tốt đẹp.

Vị trí đeo nhẫn cũng mang lại nhiều phúc khí cho bạn. Vì là ngón đại diện cho quý nhân phù trợ nên đeo nhẫn ngón tay sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn, hóa giải được mưu kế của kẻ tiểu nhân, từ đó vận thế hanh thông, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

3. Cách đeo nhẫn theo ngũ hành của nhẫn

Nhẫn thuộc mệnh Thổ (mạng Thủy)

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nhẫn thuộc mệnh Thổ phù hợp với những người mệnh Thủy. Nhẫn thuộc mệnh Thổ thường có hình dạng hình vuông và được cách điệu bằng những nét vuông vắn, cứng rắn. Nhẫn có mặt lồi lên và được thiết kế thành hình vuông, chữ nhật, có nạm những viên đá quý màu vàng. Thân nhẫn thường có dạng hình vuông, có thể có dạng hình chữ T. Có thể kết hợp thân nhẫn với những viên đá quý có các gam màu vàng, xám, màu ghi.

Nhẫn thuộc mệnh Hỏa (mạng Thổ)

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nhẫn thuộc Hỏa phù hợp với những người mạng Thổ. Nhẫn thuộc mệnh hỏa thường có hình dạng nhọn và được cách điệu bằng những nét nhô cao. Nhẫn có mặt lồi lên được thiết kế thành các hình như hình tam giác, đa giác, được nạm những viên đá quý màu hồng, màu đỏ hoặc màu da cam.

Thân nhẫn thường được cắt chéo các cạnh, có thể có dạng hình chữ V. Có thể kết hợp thân nhẫn với những viên đá quý hình có gam màu đỏ, hồng.

Nhẫn thuộc mệnh THủy (mạng Mộc)

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nhẫn thuộc mệnh Thủy phù hợp với những người mạng Mộc. Nhẫn thuộc mệnh Thủy thường có hình dạng tròn và được cách điệu với những nét uốn lượn. Nhẫn có mặt lồi lên, được thiết kế thành hình tròn, bầu dục, có nạm những viên đá quý màu xanh tím, xanh đen, màu lục hoặc màu đen. Thân nhẫn thường mảnh khảnh, có thể có dạng hình chữ S. Có thể kết hợp thân nhẫn với những viên đá quý hình có màu sẫm.

Nhẫn thuộc mệnh Mộc (mạng Hỏa)

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nhẫn thuộc Mộc phù hợp với những người mạng Hỏa. Nhẫn thuộc mệnh Mộc thường có hình dạng tròn và được cách điệu cùng với những nét uốn lượn, vặn chéo, hoặc cách điệu hình chữ nhật. Có thể kết hợp với thân nhẫn được gắn kết những viên đá quý hình có màu xanh. Nhân có mặt lồi lên và được thiết kế thành hình tròn, bầu dục hoặc hình chữ L, và được nạp bởi những viên đá quý màu xanh.

Nhẫn thuộc mệnh Kim (mạng Thủy)

cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại may mắn, nhiều tài lộc, nhận không kịp luôn

Nhẫn thuộc mệnh Kim phù hợp với những người mạng Thủy. Nhẫn thuộc mệnh Kim thường có hình tròn, bề mặt nhẫn trơn và không có mặt lồi lên, nạm bằng đá quý. Thân nhẫn có thể trang trí bằng cách gắn kết thêm những viên đá quý có hình dạng tròn màu vàng hoặc trắng. Tuy nhiên, không nên quá cầu kỳ trong khâu thiết kế mà nên thiết kế đơn giản. Bạn nên chọn chất liệu từ vàng tây, bạch kim hoặc bạc. Đặc biệt, sự kết hợp giữa kim cương, vàng và bạch kim là tốt nhất, sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho chiếc nhẫn.

Trên đây là tổng cách cách đeo nhẫn phong thủy nam mang lại nhiều may mắn và tài lộc nhất dành cho bạn. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ vận dụng một cách phù hợp nhất để giúp ích cho cuộc sống được thuận lợi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News