Thời Trang

Cách phối đồ nam với giày McQueen "chất lừ" mọi chàng đều mê

Cách phối đồ nam với giày McQueen chàng đã biết hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của Coolmate để cập nhật ngay những kiểu mix&match siêu sịn xò với giàu McQueen nhé!

Cách phối đồ nam với giày McQueen chàng đã biết hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của chúng mình để cập nhật ngay những kiểu mix&match siêu sịn xò với giàu McQueen nhé!

Trên sân chơi thời thượng, bạn có thể chiêm ngưỡng những đôi giày Sneakers trắng năng động. Theo đó, bạn không thể bỏ qua một “ngôi sao đang lên” McQueen Sneaker với nhiều kiểu dáng ấn tượng. Nếu bạn vẫn còn loay hoay không biết nên phối đồ thế nào với Sneaker này, hãy cùng tham khảo cách phối đồ nam với giày McQueen chất lừ chúng mình gợi ý sau đây.

Giày McQueen mix với quần Jean Selvedge

Quần Jean Selvedge không còn là một item bỏ xó nữa vì giờ đây chúng có thể kết hợp với đôi Sneaker McQueen phong cách. Selvedge jeans là loại quần được cắt ngắn với các đường kẻ đỏ ấn tượng.

Cách phối đồ nam với giày McQueen năng động 

Khi kết hợp với các đôi McQueen sẽ làm tăng tính đồng bộ và tạo vẻ thanh lịch cho bộ outfit. Những ai thích phong cách năng động, cách mix&match này là không thể bỏ qua. Chúng sẽ khiến bạn thêm phần tinh tế, thời thượng và hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện. 

Cách phối đồ nam với giày McQueen cùng quần Short

Quần Short là item cơ bản và hầu như chàng trai nào cũng có. Để không bị nhàm chán với những đôi giày Sneaker cao cổ, bạn có thể phối với giày McQueen Basic. Sneaker Basic – Short được xem là một trong những quy tắc thời trang cần ghi nhớ. 

Phối giày McQueen cùng quần Short là lựa chọn các chàng nên ưu tiên 

Sự kết hợp này sẽ là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ thời trang yêu chuộng sự năng động, thoải mái. Ngoài ra, để tạo sự ấn tượng, bạn cũng có thể phối màu đối lập. Cụ thể, nếu bạn chọn chiếc quần Short màu đen, xanh đen thì dưới chân bạn hãy đi đôi giày màu trắng. 

Cách phối đồ nam với giày McQueen kiểu CR7

Cầu thủ bóng đá Ronaldo có cách phối đồ cực kỳ ấn tượng và phong cách với giày Alexander McQueen. Nếu bạn theo dõi nhân vật này, bạn sẽ thấy anh chàng là một tín đồ của Sneaker McQueen.

Cách phối đồ nam với giày McQueen kiểu CR7

Theo đó, bạn có thể học hỏi CR7 trong cách phối đồ để tạo sự đa dạng trong phong cách của mình. Bạn nên kết hợp quần Jeans, áo phông thanh lịch cùng giày McQueen. Đây là một bộ outfit rất ngầu nếu bạn biết cách phối màu sắc theo tone trắng đen cơ bản. 

Giày Mcqueen với phong cách Floyd Mayweather

Floyd Mayweather là ngôi sao quyền anh số 1 thế giới và cũng là cầu thủ có nhiều món đồ hàng hiệu trên người. Trong số đó đôi giày McQueen chính là item anh yêu thích nhất và anh thường xuất hiện trước truyền thông với đôi Sneaker này.

Mix&match giày McQueen theo phong cách Floyd Mayweather năng động

Phong cách phối đồ của anh thiên về thể thao năng động, ưu tiên tính thoải mái thuận tiện. Bạn dễ dàng bắt gặp Mayweather trong bộ outfit áo phông + quần jeans + giày Sneaker McQueen. 

Giày McQueen rất dễ phối đồ, dù là mùa đông hay mùa hè bạn đều có thể tùy thích mix&match với các item khác. Đôi giày này là một món đồ không thể thiếu cho tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào. 

Mix&match giày Mcqueen với quần thể thao kẻ sọc

Nếu chàng yêu thích phong cách streetstyle, quần thể thao kẻ sọc phối cùng McQueen là một sự kết hợp không thể nào hoàn hảo hơn. Bộ trang phục này được thiết kế dành riêng cho môi trường tập luyện thể thao, năng động, thoải mái. 

Phối giày McQueen với quần thể thao kẻ sọc mang đến sự mới lạ, cá tính 

Nếu biết cách mix&match với màu sắc phù hợp, bạn sẽ tạo nên set đồ nổi bật và cá tính. Điểm nhấn cho bộ outfit này chính là đôi Alexander McQueen chất chơi. Hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể phối hợp với áo khoác Jeans, Bomber để tăng thêm vẻ bụi bặm, nam tính mạnh mẽ. 

Phối Sneaker McQueen với bộ vest lịch lãm

Khi bạn đã quá nhàm chán với đôi giày tây và đồ vest, hãy thử phối cùng với Sneaker McQueen. Một đôi giày trắng ngăn nắp, sạch sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho cánh mày râu lịch lãm. 

Sneaker McQueen phối cùng vest lịch lãm tạo cảm giác sự nhã nhặn, văn minh 

Các chàng có thể chọn những bộ vest có gam màu trung tính với quần ôm vừa khít. Lúc này những đôi McQueen Basic chính là gia vị nâng tầm bộ trang phục và giúp bạn thêm thanh lịch. Sự pha trộn giữa sang trọng, quý phái, nhã nhặn và văn minh là đánh giá McQueen mang đến khi tích hợp với bộ outfit. Ngoài ra, để ấn tượng, bạn cũng có thể chọn kết hợp với các phụ kiện khác như tất, vòng cổ, ví, nhẫn, đồng hồ,… 

Giày McQueen mix cùng quần vải

Quần vải là một món đồ không tồi để bạn phối cùng giày McQueen trong bộ outfit thường ngày. Nhiều người cho rằng phong cách này “nửa mùa” là vì họ chưa nắm rõ nguyên tắc mix đồ với trang phục này. Tiêu chí đầu tiên khi bạn mix cùng quần vải đó là bạn chọn quần dài, vừa vặn và không quá rộng. 

Quần vải phối cùng giày McQueen là một sự kết hợp ấn tượng mang đến sự thoải mái, năng động 

Set đồ sẽ tạo nên sự nam tính, can đảm mạnh mẽ khi phối cùng giày Sneaker McQueen. Màu sắc nên chọn màu trung tính để giúp tổng thể bộ outfit thêm thoải mái, năng động, trông vừa mắt và lôi cuốn hơn. 

Giày McQueen, quần Jeans rách + áo thun trong + khoác ngoài

Một phong cách không kém phần bụi bặm đó là phối giày McQueen với Jeans rách + áo thun trong + khoác ngoài. Cách phối đồ nam với giày McQueen này dành cho mọi chàng trai yêu thích phong cách trẻ trung, năng động. 

Quần Jeans rách phối cùng áo thun và giày McQueen là cách phối đồ đơn giản nhưng không kém phần ấn tượng 

Outfit kể trên sẽ cool ngầu, lạnh lùng hơn nếu bạn chọn tông màu trầm, sẫm tối. Phong cách này phù hợp với các chàng ưa thích sự cứng rắn, mạnh mẽ. Thời tiết mùa hè bạn có thể khoác thêm một chiếc áo khoác kaki ngoài để tăng phần ấn tượng và để che chắn trời nắng.  

Alexander Mcqueen với sơ mi kẻ sọc và quần âu

Cách phối đồ nam với giày McQueen này dành cho các quý ông lịch lãm. Quần âu và sơ mi kẻ sọc là combo vô cùng cơ bản cho bất kỳ chàng trai nào. Tuy đơn giản nhưng lại không kém phần thanh lịch, trẻ trung. 

Alexander McQueen phối cùng sơ mi, quần âu là một outfit thanh lịch cho cánh mày râu 

Bạn có thể mix bộ outfit này với giày McQueen màu trắng hoặc màu đen để tăng thêm “gia vị”. Bên cạnh đó, cánh mày râu nên thêm một vài phụ kiện khác như đồng hồ, nhẫn, dây chuyền để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Như vậy qua bài viết, bạn cũng nắm được các cách phối đồ nam với giày McQueen chất lừ. Hy vọng những thông tin chúng mình cung cấp sẽ hữu ích cho bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác, hãy liên hệ với chuyên trang để được giải đáp kịp thời nhé! 

chúng mình – Website mua sắm an tâm 100% dành cho nam giới

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News