Thời Trang

[Cập nhập] Thông tin mới nhất về cuộc thi Hoa hậu Quốc tế

Hoa hậu Quốc tế 2022 chính thức trở lại và sẽ được tổ chức vào cuối tháng 12 năm nay. Đây là tin vui cho toàn bộ thí sinh cũng như đại diện Việt Nam.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế là một trong 6 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Sau khi Miss International 2021 bị huỷ lịch trình do tình hình dịch Covid. Thì mới đây, Giám đốc truyền thông của Miss International đã thông báo cuộc thi sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

[cập nhập] thông tin mới nhất về cuộc thi hoa hậu quốc tế

Giới thiệu về cuộc thi hoa hậu Quốc tế

Hoa hậu Quốc tế (Miss International) là cuộc thi nhan sắc lâu đời, có quy mô lớn thứ 3 trên thế giới, chỉ sau Miss World và Miss Universe. Miss International còn được mệnh danh là “Thế vận hội sắc đẹp” hay “Đại hội sắc đẹp”.

Ngoài tiêu chí về nhan sắc, cuộc thi Miss International còn chấm điểm dựa trên lòng nhân ái, tính hữu nghị, sự thanh lịch, trí tuệ và khả năng chủ động. Ngoài ra, tiêu chí quan trọng nhất của cuộc thi vẫn là đẩy mạnh hoà bình, thiện chí và tầm hiểu biết.

[cập nhập] thông tin mới nhất về cuộc thi hoa hậu quốc tế

Hiện tại Venezuela là quốc gia có số lần đoạt vương miện nhiều nhất 8 lần, theo sau là Philippin với 6 lần. Đương kim Hoa hậu Quốc tế hiện nay chính là Sireethorn Leeramwat, đại diện của Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên quốc gia này đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Trong tất cả các đại diện của Việt Nam, Á Hậu Thuý Vân chính là người mang về thành tích cao nhất tính đến hiện tại. Cô dành được danh hiệu Á Hậu 3 của cuộc thi vào năm 2015. Đó là một cột mốc rất đáng tự hào, là sự khẳng định của nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ diễn ra ở đâu? Khi nào?

Theo như lịch trình cũ thì cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ được tổ chức lần thứ 60 tại Yokohama, Nhật bản. Tuy nhiên mới đây, giám đốc truyền thông của Miss International đã có chia sẻ. Địa điểm cuộc thi năm nay có thể sẽ bị thay đổi, song đến nay vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

[cập nhập] thông tin mới nhất về cuộc thi hoa hậu quốc tế

Ông Stephen Diaz cũng chắc chắn rằng, cuộc thi sẽ tổ chức vào tháng 12 năm nay. Đây là một tin đáng mừng đối với các thí sinh và cộng đồng fan của đấu trường sắc đẹp Miss International. Sau bao ngày mong ngóng, nay cũng sắp được chiêm ngưỡng nhan sắc cũng như tài năng của các người đẹp.

Những thứ hạng và giải thưởng quan trọng của cuộc thi

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 sẽ có sự tham gia của 55 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Trải qua nhiều vòng thi khác nhau, các thí sinh xuất sắc nhất sẽ được được gọi tên vào top 15 và top 8. Sau đó BTC sẽ quyết định 5 cái tên xứng đáng nhất cho vị trí Hoa Hậu, Á Hậu 1, Á Hậu 2, Á Hậu 3, và Á Hậu 4.

[cập nhập] thông tin mới nhất về cuộc thi hoa hậu quốc tế

Bên cạnh đó, cuộc thi Miss International còn có rất nhiều các giải thưởng quan trọng khác như: Hoa Hậu ảnh, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất, đại sứ du lịch, Miss People’s Choice Award và đại sứ sắc đẹp thương hiệu.

Ai sẽ là đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Quốc tế 2022

Á Hậu Nguyễn Ngọc Phương Anh chính là đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International 2022. Sau khi hình ảnh của nàng Á Hậu được trang Missosology đăng tải lên. Cô nàng đã nhận được cơn mưa lời khen và nhiều kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại cuộc thi năm nay.

Người đẹp Nguyễn Ngọc Phương Anh sinh ngày 14 tháng 8 năm 1998 tại thành phố Hồ Chí Minh. Phương Anh sở hữu chiều cao khủng 1m77 cùng số đo 3 vòng ấn tượng 87 – 61 – 93. Từng đăng quang cuộc thi Miss áo dài nữ sinh Việt Nam 2015 khi chỉ mới là học sinh lớp 11.

[cập nhập] thông tin mới nhất về cuộc thi hoa hậu quốc tế

Không chỉ vậy nàng Á Hậu còn gây “bão” bởi thành tích học tập đáng nể: Thủ khoa đầu vào khối song ngữ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong HCM, giải 3 học sinh giỏi quốc gia môn tiếng Pháp 2016, nhận học bổng toàn phần 4 năm tại đại học RMIT, tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành hệ thống quản lý thông tin.

Năm 2020 Phương Anh tham gia cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam, và xuất sắc giành được danh hiệu Á Hậu 1. Ngoài thông thạo 2 ngoại ngữ Anh và Pháp, cô nàng còn đang tích cực học thêm tiếng Nhật để hỗ trợ cho cuộc thi.

[cập nhập] thông tin mới nhất về cuộc thi hoa hậu quốc tế

Hội tự đầy đủ cả 2 yếu tố nhan sắc và tri thức, Á Hậu Phương Anh được kỳ vọng rất lớn trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022. Sau 2 năm dời lịch tổ chức, Phương Anh cũng có thêm nhiều thời gian để luyện tập và trau dồi kỹ năng. Giờ đây cô đã sẵn sàng chinh chiến để mang vinh quang về cho Việt Nam.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News