Thời Trang

Cập nhật mới top 15 bom tấn phim Hàn Quốc Netflix sắp được lên sóng

Thành công với bộ phim bom tấn Squid Game trên nền tảng Netflix trong năm 2021. Chính vì vậy, phim Hàn Quốc Netflix 2022 sẽ đầy hứa hẹn với những bộ phim đa dạng về thể loại, hấp dẫn về nội dung, mãn nhãn về dàn diễn viên đình đám. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu những bộ phim đáng mong chờ trong bài viết này nhé!

Thành công với bộ phim bom tấn Squid Game trên nền tảng Netflix trong năm 2021. Chính vì vậy, phim Hàn Quốc Netflix 2022 sẽ đầy hứa hẹn với những bộ phim đa dạng về thể loại, hấp dẫn về nội dung, mãn nhãn về dàn diễn viên đình đám. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những bộ phim đáng mong chờ trong bài viết này nhé!

1. Phim Hàn Quốc Netflix 2022 – All Of Us Are Dead

Trailer của bộ phim All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống)

All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) là một bộ phim mở màn cho loạt phim Hàn Quốc Netflix 2022. Phim kể về câu chuyện tại 1 trường trung học ở Hàn Quốc, các học sinh bị mắc kẹt tại đây, giữa ngày khải huyền của thây ma và phải cùng nhau chiến đấu để tồn tại hoặc sẽ phải trở thành những xác sống.

Ngôi trường xác sống được xây dựng dựa trên webtoon nổi tiếng của Joo Dong Geun được gọi là Now at Our School với sự kích thích trí tưởng tượng của người đọc một cách cực độ. Xuyên suốt bộ phim bạn sẽ được xem toàn câu chuyện kinh dị và đáng sợ của những học sinh bị nhiễm phải virus zombie bí ẩn và những pha hành động gay cấn ở các khu vực khác nhau tại trường học để tìm cách sinh tồn.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

Series phim này thêm phần cuốn hút với dàn diễn viên ngôi sao đang lên như Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Son Sang Yeon, Jo Yi Hyun, Kim Byung Chul và Lee Yoo Mi

Thêm vào đó, series phim này sẽ thêm phần cuốn hút với dàn diễn viên ngôi sao đang lên như Yoon Chan Young, Park Ji Hoo, Son Sang Yeon, Jo Yi Hyun, Kim Byung Chul và Lee Yoo Mi. Hiện tại bộ phim đã được chiếu trên Netflix nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về thể loại phim kinh dị. Hãy lên Netflix và cùng xem 12 bộ phim nằm trong series này nhé!

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

All Of Us Are Dead (Ngôi Trường Xác Sống) nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về thể loại phim kinh dị.

2. Phim Hàn Quốc Netflix 2022 – The Sound of Magic

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

Sau khi Yoon Ah Yi gặp được Ri Eul, cuộc sống của Yoon Ah Yi dường như đã thay đổi

The Sound of Magic là một bộ phim truyền hình cảm động dựa trên webtoon Ohm Rasumanara (Annarasumanara) của nhà văn Ha Il Kwon. Bộ phim kể về Yoon Ah Yi (do nữ diễn viên Choi Sung Eun thủ vai), cô gái phải sống một cuộc đời đáng sợ và phải trưởng thành sớm hơn so với các bạn đồng trang lứa và Ri Eul (do nam diễn viên Ji Chang Wook thủ vai), một pháp sư bí ẩn sống trong khu vui chơi giải trí bị bỏ hoang. Sau khi Yoon Ah Yi gặp được Ri Eul, cuộc sống của Yoon Ah Yi dường như đã thay đổi, cô được trải qua những trải nghiệm ma thuật mới lạ và vui vẻ hơn.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

The Sound of Magic là một bộ phim truyền hình cảm động dựa trên webtoon Ohm Rasumanara (Annarasumanara)

The Sound of Magic là bộ phim thuộc thể loại ca nhạc, tình cảm ấm áp, do đạo diễn Kim Sung Yoon dẫn dắt, ông cũng là người đứng sau một loạt bộ phim ăn khách trước đây của Hàn Quốc như Itaewon Class và Mây Họa Ánh Trăng. Chính vì vậy chúng mình nghĩ rằng The Sound of Magic sẽ là bộ phim đáng để chúng ta mong đợi.

3. Phim Hàn Quốc Netflix 2022 – A Model Family (Gia đình kiểu mẫu)

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

A Model Family kể về một người đàn ông là trụ cột của gia đình nhưng lại đang phải đứng trước bờ vực phá sản và ly hôn.

A Model Family (Gia đình kiểu mẫu) kể về một người đàn ông là trụ cột của gia đình nhưng lại đang phải đứng trước bờ vực phá sản và ly hôn. Tuy nhiên, anh lại tình cờ bắt gặp một chiếc xe chở đầy tiền mặt và đã khiến anh dính líu đến một băng đảng ma túy. Cùng gặp gỡ năng lượng nhiệt huyết, hai người đàn ông cố gắng bảo vệ gia đình và tiền bạc của họ để trở thành một “gia đình kiểu mẫu”.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

A Model Family với sự góp mặt của Jung Woo của Reply 1994

A Model Family với sự góp mặt của Jung Woo của Reply 1994, Park Hee Soon của My Name, Yoon Jin Seo và Park Ji Yeon. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến phản ứng hóa học giữa Jung Woo và Park Hee Sun – phó thủ lĩnh của một băng đảng ma túy. Đây chắc chắn là một bộ phim mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm 2022 này.

4. Phim Hàn Quốc Netflix 2022 – Juvenile Justice (Tòa án vị thành niên)

Trailer chính thức của bộ phim Tòa Án Vị Thành Niên

Juvenile Justice (Tòa án vị thành niên) là một bộ phim kể về một nữ thẩm phán ưu tú và vô cùng nghiêm khắc. Từng là một nạn nhân của tội phạm trẻ vị thành niên và cũng thường xuyên nhận nhiệm vụ giải quyết những vụ án liên quan đến tội phạm là trẻ vị thành niên, đã khiến cô ngày càng có ác cảm với tội phạm ở lứa tuổi vị thành niên và niềm tin của cô vào công lý cũng phai nhạt dần.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

Juvenile Justice (Tòa án vị thành niên) là một bộ phim kể về một nữ thẩm phán ưu tú và vô cùng nghiêm khắc

Nhưng sau khi tìm hiểu về những vấn đề mà trẻ em phải đối mặt trong xã hội và tìm hiểu xem xã hội đã ngăn cản họ trở thành những người tốt hơn như thế nào, cô ấy đã nhận ra được nhiều điều về bản thân và khám phá ra ý nghĩa thực sự của việc trở thành một người trưởng thành.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

Bộ phim Juvenile Justice (Tòa án vị thành niên) do Kim Hye Soo đảm nhận vai chính với tên gọi Sim Eun Suk

Bộ phim Juvenile Justice (Tòa án vị thành niên) do Kim Hye Soo đảm nhận vai chính với tên gọi Sim Eun Suk, một thẩm phán xinh đẹp và ưu tú. Xuyên suốt bộ phim cô đã đưa ra nhiều quyết định khác hoàn toàn với những nhận định trước đây trong suốt quá trình làm việc của mình. Cô cũng cố gắng gửi một thông điệp đến xã hội để mọi người có thể nhận ra rằng xã hội cũng là một phần tác động rất lớn đến những hành vi phi đạo đức và sai trái của tuổi trẻ. Bên cạnh Kim Hye Soo là sự xuất hiện của dàn diễn viên Kim Mu Yeol, Lee Sung Min và Lee Jung Eun.

5. Phim Hàn Quốc Netflix 2022 – The Bride of Black/ Remarriage & Desires

The Bride of Black/ Remarriage & Desires là một bộ phim truyền hình nói về một những cô nàng có ham muốn mạnh mẽ với việc kết hôn hoặc tái hôn với giới thượng lưu để nâng cao vị thế của mình. Để thực hiện điều này họ phải thông qua Rex, một công ty hẹn hò độc quyền chuyên phục vụ giới nhà giàu tại Hàn Quốc. Những cô gái ai cũng đều muốn giành lấy đối tượng ở cấp độ “Black” là thứ hạng cao nhất và chỉ với 0,001%, người giàu có hàng đầu Hàn Quốc.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

The Bride of Black/ Remarriage & Desires nói về một những cô nàng có ham muốn mạnh mẽ với việc kết hôn hoặc tái hôn với giới thượng lưu

The Bride of Black/Remarriage & Desires với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc như Kim Hee Sun, Lee Hyun Wook, Jung Yoo Jin, Park Hoon và Cha Ji Yeon. The Bride of Black sẽ cho chúng ta biết được một cách xuất sắc về sự biến chất khi biến việc hẹn hò và kết hôn trở thành một công việc kinh doanh, bao gồm cả quan điểm của xã hội mà chúng ta đang sống.

6. Phim Hàn Quốc Netflix 2022 – Glitch

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên Nana, Lee Dong Hwi và Ryu Kyung Soo

Nội dung của bộ phim Glitch nói về câu chuyện cuộc đời của Hong Ji Hyo, người vẫn luôn cố gắng tìm ra tung tích người bạn trai mất tích vô cớ của mình. Với sự giúp đỡ của các thành viên tham gia Câu lạc bộ UFO, cô gặp phải một bí mật kỳ bí. Trong phim Glitch Jeon Yeo Bin của Vincenzo sẽ đảm nhận vai chính Hong Ji Hyo cùng với đó là sự góp mặt của dàn diễn viên Nana, Lee Dong Hwi và Ryu Kyung Soo hứa hẹn sự bùng nổ của bộ phim.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

Glitch nói về câu chuyện cuộc đời của Hong Ji Hyo, người vẫn luôn cố gắng tìm ra tung tích người bạn trai mất tích vô cớ của mình

Glitch là tác phẩm của nhà văn Jin Han Sae, người đã nhận được rất nhiều sự yêu thương của người hâm mộ đối với bộ phim nguyên bản của Netflix – Extracurricular.

7. Phim Hàn Quốc Netflix 2022 – The Accidental Narco

Bộ phim The Accidental Narco được xây dựng dựa trên các sự kiện có thật trong cuộc sống. Phim kể về câu chuyện của một chủ doanh nghiệp bình thường ngoài việc mạo hiểm mạng sống của mình để tham gia một nhiệm vụ bí mật với cơ quan mật vụ của chính phủ thì anh không có quyền lựa chọn nào khác. Anh phải tham gia vào kế hoạch truy bắt một tên buôn ma túy khét tiếng tại Hàn Quốc làm việc cho The Accidental Narco.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

Phim kể về câu chuyện của một chủ doanh nghiệp bình thường phải mạo hiểm mạng sống của mình để tham gia một nhiệm vụ bí mật với cơ quan mật vụ của chính phủ

Đây là lần đầu tiên đạo diễn Yoon Jong Bin và Netflix làm việc với nhau. Bộ phim tuy chưa ra mắt nhưng đã gây được sự chú ý khi quy tụ dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc như Ha Jung Woo, Hwang Jung Min, Park Hae Soo, Jo Woo Jin và Yoo Yeon Seok, điều này khiến người xem càng thêm mong chờ vào bộ phim.

8. Phim Hàn Quốc Netflix 2022 – The Fabulous

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

The Fabulous là một bộ phim tình cảm, lãng mạn, hiện thực của Hàn Quốc

The Fabulous là một bộ phim tình cảm, lãng mạn, hiện thực của Hàn Quốc. Bộ phim sẽ đưa người xem cùng khám phá những ước mơ, sự đam mê, câu chuyện tình yêu và tình bạn của một nhóm thanh thiếu niên đã cống hiến cả thanh xuân, tuổi trẻ thậm chí là cả cuộc đời mình để làm việc trong ngành công nghiệp thời trang. Họ sống một cuộc sống luôn phải đấu tranh để tồn tại với sự khắc nghiệt của nền công nghiệp này, nhưng họ lại luôn giữ vững quan điểm thời trang luôn có nghĩa là đam mê và yêu nghề.

cập nhật mới top 15 bom tấn phim hàn quốc netflix sắp được lên sóng

The Fabulous sẽ do Chae Soo Bin và Choi Minho (thành viên của SHINee) đảm nhận nhân vật chính

The Fabulous sẽ do Chae Soo Bin và Choi Minho (thành viên của SHINee) đảm nhận nhân vật chính của bộ phim. Hãy cùng chúng mình đón chờ xem cặp đôi trai xinh – gái đẹp này sẽ mang đến câu chuyện tuổi trẻ và đam mê hấp dẫn như thế nào nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News