Thời Trang

[Cập nhật] Top 04 phim chiếu rạp tháng 5 đáng chờ đợi nhất

Tháng 5 này hứa hẹn những bộ phim điện ảnh bom tấn sắp ra mắt tại rạp. Hãy cùng Coolmate cập nhật ngay 04 phim chiếu rạp tháng 5 2022 siêu hấp dẫn cho các mọt phim trong bài viết này nhé!

Tháng 5 này hứa hẹn những bộ phim điện ảnh bom tấn sắp ra mắt tại rạp. Hãy cùng chúng mình cập nhật ngay 04 phim chiếu rạp tháng 5 2022 siêu hấp dẫn cho các mọt phim trong bài viết này nhé!

1. Phim chiếu rạp tháng 5 2022 – Doctor Strange in the Multiverse of Madness – Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn

Trailer phim chiếu tháng 5 2022 – Doctor Strange in the Multiverse of Madness – Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn

Mở đầu tháng 5 là một bộ phim đến từ vũ trụ Marvel – Doctor Strange In The Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn). Đây là bộ phim đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn 4 của MCU.

[cập nhật] top 04 phim chiếu rạp tháng 5 đáng chờ đợi nhất

Doctor Strange In The Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) là bộ phim đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn 4 của MCU

Trong phần phim này Doctor Strange sẽ được giới thiệu ở một khía cạnh hoàn toàn mới mà vũ trụ Marvel chưa từng khám phá. Phần phim này sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng mở ra thế giới đa vũ trụ rất trong truyện tranh. Các nhà sản xuất Marvel Studios, Keven Feige cũng đã đưa ra xác nhận là Doctor Strange In The Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) sẽ có sự kết nối ấn tượng với một số dự án lớn trong tương lai cùng với 2 bộ phim của Disney là WandaVision và Loki.

[cập nhật] top 04 phim chiếu rạp tháng 5 đáng chờ đợi nhất

Benedict Cumberbatch sẽ tái xuất với vai trò Phù Thủy Tối Thượng

Trong Doctor Strange In The Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn), Benedict Cumberbatch sẽ tái xuất với vai trò Phù Thủy Tối Thượng. Nội dung bộ phim có thể được tóm tắt như sau: “Sau các sự kiện của Avengers: Endgame và WandaVison, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu Viên đá Thời gian. Trong phần phim Spider man: No way home, vì giúp người nhện Doctor Strange đã vô tình mở ra thế giới của đa vũ trụ.

Cùng lúc này, một người bạn cũ đã bỗng nhiên lại trở thành kẻ thù của Stephen Strange và tìm mọi cách ngăn cản mọi kế hoạch của ông ta. Điều này khiến Stephen Strange phải tìm cách đối mặt với những vấn điều xấu xa đó.”

[cập nhật] top 04 phim chiếu rạp tháng 5 đáng chờ đợi nhất

Trong Doctor Strange In The Multiverse of Madness (Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) Stephen Strange phải tìm cách đối mặt với những vấn điều xấu xa

2. Phim chiếu rạp tháng 5 2022 – DC League Of Super Pets- Liên minh siêu thú DC

Trailer phim chiếu rạp tháng 5 2022 – DC League Of Super Pets- Liên minh siêu thú DC

Tiếp theo, DC League of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC là một trong những dự án phim hoạt hình của DC sẽ ra rạp vào tháng 5 2022 cùng với hàng loạt phim bom tấn khác như The Batman, Black Adam, The Flash hay Aquaman 2.

[cập nhật] top 04 phim chiếu rạp tháng 5 đáng chờ đợi nhất

DC League of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC là một trong những dự án phim hoạt hình của DC sẽ ra rạp vào tháng 5 2022

Đúng như tên gọi, nội dung DC League of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC mang đến những tình huống hài hước, dí dỏm, vui nhộn xoay quanh một biệt đội những chú thú cưng của các siêu anh hùng nổi tiếng trong vũ trụ DC. Biệt đội thú cưng gồm chú chó Krypto chúng là thú cưng của Superman và chú chó Ace thú cưng của Batman. Ngoài ra còn có thêm sự góp mặt của những tân binh tài năng, dễ thương khác như Heo PB, chú Rùa Merton và anh chàng Sóc Chíp.

[cập nhật] top 04 phim chiếu rạp tháng 5 đáng chờ đợi nhất

Sự góp mặt của những tân binh tài năng, dễ thương khác như Heo PB, chú Rùa Merton và anh chàng Sóc Chíp

Trong DC League of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC, chú chó Krypto và Superman là những người bạn thân thiết và tốt nhất của nhau, dường như không thể tách rời. Cả hai đều có chung siêu năng lực và cùng nhau đồng hành chiến đấu chống tội phạm ở Metropolis. Khi Superman và những thành viên còn lại của Justice League bị bắt cóc khi đang làm nhiệm vụ, Krypto thông minh cùng Ace và các thành viên Liên Minh Siêu Thú đã tụ họp lại cùng bắt đầu một cuộc phiêu lưu giải cứu đầy mạo hiểm nhưng không kém phần hài hước với những tình huống không thể nhịn cười để giải cứu những thần tượng của vũ trụ DC.

[cập nhật] top 04 phim chiếu rạp tháng 5 đáng chờ đợi nhất

Chú chó Krypto và Superman là những người bạn  thân thiết và tốt nhất của nhau, dường như không thể tách rời

Trong trailer đầu tiên mới nhất của DC League of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC, vừa được Warner Bros cho ra mắt chúng ta có thể thấy được những siêu năng lực “lạ đời” của dàn “siêu thú” đang yêu. Khi kết hợp thành một biệt đội liệu liên minh siêu thú này có thể thành công giải cứu các siêu anh hùng hay không, câu trả lời sẽ có vào tháng 5 2022 này.

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, DC League of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC còn gây sốt bởi dàn diễn viên lồng tiếng cực kỳ nổi tiếng như Dwayne Johnson và Kevin Hart. Cả hai đều đảm nhận hai vai trò quan trọng trong bộ phim này đó chính là lồng tiếng cho bộ đôi chú chó Krypto và Ace.

[cập nhật] top 04 phim chiếu rạp tháng 5 đáng chờ đợi nhất

Liên Minh Siêu Thú đã tụ họp lại cùng bắt đầu một cuộc phiêu lưu giải cứu đầy mạo hiểm nhưng không kém phần hài hước với những tình huống không thể nhịn cười

Không những thế Keanu Reeves cùng Kate McKinnon, Natasha Lyonne, Diego Luna, John Krasinski, Vanessa Bayer cũng sẽ tham gia vào dự án phim lần này để lồng tiếng cho các siêu thú trong DC League of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC. Tuy nhiên vai trò rõ ràng của dàn diễn viên này vẫn chưa được tiết lộ.

Đây cũng là dự án phim chiếu rạp đầu tay của đạo diễn Jared Stern, nhà biên kịch nổi tiếng với loạt phim LEGO. Vì thế DC League of Super Pets – Liên Minh Siêu Thú DC hứa hẹn sẽ mang tới một màu sắc tươi mới, khác lạ hơn hẳn so với những dự án trước đây của DC.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News