Thời Trang

Care&share tháng 1/: Chúc năm mới thật nhiều may mắn!!

chúng mình hy vọng rằng bạn đã trải qua một kỳ nghỉ Tết Nhâm Dần 2022 thật vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Bước sang một năm mới hãy cùng nhau trải nghiệm những điều mới cùng những mục tiêu lớn hơn phía trước nhé.

Đừng sợ bị cô đơn. Care&share vẫn luôn ở đây vì những điều tốt đẹp nhất. Dành cho bạn. Dành cho tôi. Và dành cho tất cả mọi người.

Tổng kết quỹ Care&share tháng 1/2022

Kết thúc tháng của dịp lễ Tết, chúng ta đạt kết quả 9.950.000 VNĐ với 246 khách hàng tham gia và 265 lượng sản phẩm được bán ra.

care&share tháng 1/: chúc năm mới thật nhiều may mắn!!

Tết Nhâm Dần chúng mình có gì?

Đó là bộ sưu tập áo mới mang đậm không khí Tết để cùng bạn rước Tết về nhà. Đây là những chiếc áo vừa chất lượng, vừa xinh xẻo để bạn diện trong những bộ outfit đi chúc Tết họ hàng. Đồng thời, đây cũng là một tấm lòng đẹp mà bạn đã trích ra để ủng hộ đến những em nhỏ khó khăn chưa thể có được một cái Tết đúng nghĩa. Thật mừng vì chiếc áo nhỏ xinh này đã được cộng đồng ủng hộ rất nhiều.

care&share tháng 1/: chúc năm mới thật nhiều may mắn!!

Tản mạn đầu năm về tâm hướng thiện

Đức Phật dạy: “Nhứt thiết duy tâm tạo”, nghĩa là: “Mọi sự việc đều do tâm tạo ra”. Tâm ác thì nhân ác, tạo nhiều điều xấu, tâm thiện thì nhân thiện, tạo nhiều điều tốt.

Chính vì thế mà mỗi người phải sống có Tâm, phải biết tu Tâm, hướng cái Tâm hướng về chân – thiện – mỹ. Nói đơn giản là phải sống lương thiện, tử tế, không làm hại ai, chỉ có làm việc thiện và giúp ích cho mọi người cho xã hội. Ai gieo nhân lành ắt sẽ gặt được trái ngọt.

care&share tháng 1/: chúc năm mới thật nhiều may mắn!!

Chẳng thế mà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khi sinh thời luôn nhấn mạnh: “Phải có tấm lòng”. Có lần ca sĩ Khánh Ly ra hải ngoại gặp ông, đã hỏi: “Thưa anh, mấy năm trước anh nhắc nhớ em sống trên đời phải có một tấm lòng. Hôm nay, sau gần 20 năm gặp lại ở nơi không phải quê hương mình, em thực sự muốn biết đối với anh điều gì là quan trọng nhất?” Người nhạc sĩ tài hoa đáp ngay: “Tấm lòng. Tất cả từ ngàn xưa đến ngàn sau, con người sống với nhau cần có một tấm lòng, nghĩa là đối xử tốt với nhau, sống tử tế với nhau…”

care&share tháng 1/: chúc năm mới thật nhiều may mắn!!

Ta giàu điều gì ta mới có thể sẵn sàng phân phát cho người khác. Ta giàu vật chất, ta sẵn sàng chia sẻ của cải. Ta giàu kiến thức, ta sẵn sàng truyền thụ lại thế hệ sau. Tương tự như thế, ta có giàu tấm lòng, ta mới có thể sẵn sàng cho đi mà chẳng hề vụ lợi.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News