Thời Trang

Cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì? Hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thuỷ

Cây Bạch Mã Hoàng Tử có đặc điểm gì? Cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì, hợp mệnh gì? Là những câu hỏi những người quan tâm đến phong thủy hay đang tìm hiểu về phong thủy đặt ra. Vậy hôm nay hãy cùng Coolmate tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về loài cây này nhé!

Cây Bạch Mã Hoàng Tử có đặc điểm gì? Cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì, hợp mệnh gì? Là những câu hỏi những người quan tâm đến phong thủy hay đang tìm hiểu về phong thủy đặt ra. Vậy hôm nay hãy cùng chúng mình tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về loài cây này nhé!

cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì? hợp mệnh gì? ý nghĩa phong thuỷ

Cây Bạch Mã Hoàng Tử có đặc điểm gì? Cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì?

1. Cây bạch mã hoàng tử có nguồn gốc từ đâu và có đặc điểm gì

Cây bạch mã hoàng tử còn có tên gọi khác là cây Bạch Mã. Loại cây này có tên khoa học là Aglaonema Pseudobracteatum và có nguồn gốc từ các nước châu Á.

cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì? hợp mệnh gì? ý nghĩa phong thuỷ

Cây bạch mã hoàng tử có tên khoa học là Aglaonema Pseudobracteatum và có nguồn gốc từ các nước châu Á

Cây bạch mã thuộc nhóm cây thân thảo, thường mọc thành từng bụi và có tốc độ sinh trưởng khá nhanh. Thân cây có màu trắng ngà, mọc thẳng và có chiều cao trung bình từ khoảng 25 – 50 cm. Khi sống trong tự nhiên, cây bạch mã hoàng tử có thể đạt đến chiều cao khoảng 1m5. Tán lá cây có gân trắng, lá có hình bầu dục, thon nhọn ở phần đầu và có màu xanh lơ đẹp mắt.

cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì? hợp mệnh gì? ý nghĩa phong thuỷ

Khi sống trong tự nhiên, cây bạch mã hoàng tử có thể đạt đến chiều cao khoảng 1m5

2.Cây Bạch Mã Hoàng Tử có tác dụng gì?

Cây Bạch Mã Hoàng Tử là loại cây xanh mang nhiều công dụng hữu ích trong đời sống hàng ngày. Loại cây này vừa được sử dụng nhiều trong việc trang trí nhà cửa, văn phòng, lại vừa có nhiều ý nghĩa về mặt sức khỏe và phong thủy,… Cụ thể những tác dụng của cây bạch mã như sau:

Trang trí không gian trong nhà

Cây bạch mã thường được sử dụng để trồng và trang trí như 1 loại cây cảnh ở nhiều nơi như không gian nhà ở, văn phòng, phòng khách sạn, quán ăn, quán cafe, sân vườn hoặc công viên, công trình công cộng,… để giúp không gian có thêm sức sống, tươi tắn và có cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên hơn.

cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì? hợp mệnh gì? ý nghĩa phong thuỷ

Cây bạch mã thường được sử dụng để trồng và trang trí như 1 loại cây cảnh ở nhiều nơi như không gian nhà ở, văn phòng,…

Cải thiện môi trường

Cây bạch mã hoàng tử còn được xem là một chiếc “máy lọc không khí” vô cùng hiệu quả khi được trưng trong không gian sống. Bởi, NASA đã xếp cây Bạch Mã Hoàng Tử vào danh sách 1 trong 10 loại cây làm sạch khói bụi tốt nhất.

Loại cây này có khả năng loại bỏ các khí độc hại như benzen và formaldehyde trong không khí, mang đến sự trong lành, tươi mát cho không gian xung quanh nơi trồng. Ngoài ra, đối với những nơi sử dụng máy lạnh thường xuyên như phòng làm việc, văn phòng,… việc trồng cây bạch mã hoàng tử còn giúp tăng cường độ ẩm tránh làm khô da.

cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì? hợp mệnh gì? ý nghĩa phong thuỷ

Cây bạch mã hoàng tử còn được xem là một chiếc “máy lọc không khí” vô cùng hiệu quả

Cân bằng ánh sáng và giải tỏa căng thẳng

Với màu xanh lơ tươi mát của lá cây Bạch Mã Hoàng Tử, loài cây này giúp điều hòa lượng ánh sáng trong phòng. Hơn nữa, khi căng thẳng về công việc bạn có thể nhìn vào loài cây này sẽ cảm thấy được thư giãn hơn, đỡ mệt mỏi, giảm mỏi mắt và giải tỏa stress, giúp tinh thần thoải mái hơn.

Món quà tặng ý nghĩa

Cây Bạch Mã Hoàng Tử còn là một món quà tặng ý nghĩa bạn có thể dành tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp vào nhiều dịp đặc biệt như khai trương, khánh thành, tân gia, sinh nhật,…

3. Cây Bạch Mã Hoàng Tử hợp mệnh gì?

cây bạch mã hoàng tử hợp tuổi gì? hợp mệnh gì? ý nghĩa phong thuỷ

Cây bạch mã hoàng tử rất hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Kim

Không chỉ có công dụng trang trí nhà cửa, cây Bạch Mã Hoàng Tử còn được coi là một loại cây phong thủy. Theo các chuyên gia phong thủy, loài cây này rất hợp với những người mệnh Thủy và mệnh Kim. Chính vì vậy, những người thuộc hai mệnh này khi trồng cây Bạch Mã Hoàng Tử đảm bảo sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều may mắn, tài lộc và sự nghiệp, công việc ngày càng thăng tiến và phát triển.

Nói như vậy không có nghĩa cây Bạch Mã xung khắc với các mệnh còn lại, vậy nên bất cứ ai cũng đều có thể trồng cây Bạch Mã trong nhà, trong văn phòng,… để trang trí.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News