Cây Cảnh

Cây leo chịu nắng

Những tia nắng mùa hè cứ thế dọi thẳng vào phòng.  Những tia nắng xuyên qua những khe cửa, bỏ mặc những rèm che khiến căn phòng vốn đã bức bối nay lại càng khó chịu hơn. Top cây leo  chịu nắng sau đây không chỉ giúp căn phòng nhỏ nhắn của bạn thoát khỏi những tia nắng; mà chúng còn rất tốt cho phong thủy ngôi nhà của bạn nữa đấy.

Top cây leo  chịu nắng hợp phong thủy

Hoa sử quân tử

Với gam màu độc đáo của mình, sử quân tử chính là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Cây hoa sử quân tử với sắc màu trắng, đỏ, hồng, phớt hồng… sẽ làm cho ngôi nhà của bạn nổi bật và độc đáo hơn.

cây leo chịu nắng

Hoa sử quân tử

Vẻ đẹp của hoa tuy mộc mạc, giản dị nhưng ai đi qua cũng phải ngoái nhìn nét mộc mạc; và hít hà mùi hương của nó. Không chỉ đẹp, chịu nắng cực tốt mà hoa sử quân tử còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy.

Trồng sử quân tử sẽ giúp bạn có thêm niềm tin vào bản thân và tiến xa hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Ngoài ra trồng sử quân tử còn đem lại may mắn và nhiều niềm vui cho giả chủ.

Hoa leo Ti gôn

Hoa leo ti gôn không chỉ thu hút ánh mắt nhìn bằng vẻ đẹp của mình mà nó còn có nhiều ý nghĩa đến bất ngờ.

cây leo chịu nắng

cây ti gôn

Trong phong thủy, khi trồng hoa leo ti gôn trong nhà sẽ giúp tình yêu giữa các cặp vợ chồng bền chặt hơn. Nhờ đó vượt qua mọi sóng gió và mang bình yên lại cho gia đình của mình. Với sắc hồng tươi của mình, hoa ti gôn chính là biểu tượng cho cuộc sống màu hồng mà các cặp đôi muốn hướng tới.

Mặt khác đây còn là cây leo chịu nắng rất tốt; làm thành giàn trước nhà hoặc giàn leo ban công tạo bóng mát cực hiệu quả.

Hoa mai hoàng yến

Hoa mai hoàng yến là cây leo cực dễ trồng và cực tốt cho phong thủy ngôi nhà. Sự mềm mại; dẻo dai nhưng luôn tràn đầy sức sống của mai hoàng yến sẽ làm cho không gian nhà bạn tràn đầy sức sống hơn.

cây leo chịu nắng

hoa hoàng yến 2

Cây Hoa Mai hoàng yến có sắc vàng tượng trưng cho sự chiến thắng với những chùm hoa hướng lên phía bầu trời. Hoa mai hoàng yến thể hiện ý nghĩa vươn đến thành công, mang sự trọn vẹn, đầy đủ cho gia chủ.  Trồng một dàn hoa mai hoàng yến trước nhà sẽ mang đến thành công và may mắn cho chủ nhân trông cuộc việc cũng như trong cuộc sống.

cây leo chịu nắng

mai hoàng yến 1

Nếu bạn muốn tư vấn và biết thêm thông tin về cây cảnh thì hãy liên hệ với chúng tôi. Caycanhhanoi.vn sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó. Gọi ngay 0915.885.558 hoặc 04.6683.5533

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News