Thời Trang

Chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Chân váy len mặc với áo gì là câu hỏi có thể khiến các bạn nữ đắn đo hàng giờ đồng hồ trước tủ đồ của mình. Bạn có biết rằng chân váy len có thể mặc đẹp với mọi kiểu áo mà bạn có chỉ cần biết cách mix match. Bài viết dưới đây Natoli sẽ giúp bạn bỏ túi thật nhiều cách phối đồ chân váy len.

Chân váy len là gì?

Len là chất liệu vô cùng phổ biến trong tủ đồ của bất cứ ai mỗi khi mùa đông về. Sợi len được làm từ các loại sợi tự nhiên có nguồn gốc từ lông của các loài động vật như thỏ, cừu, dê,…

Chất liệu len có khả năng cách nhiệt tốt nên có độ giữ ấm cao, từ đó được sử dụng rộng rãi trong may mặc.

Chân váy len là các kiểu chân váy được làm từ chất liệu len, giúp bạn có thể giữ ấm cơ thể mà vẫn có một diện mạo xinh xắn, đầy nữ tính khi trời vào mùa thu đông.

Nhận biết các kiểu chân váy len phổ biến hiện nay

Có rất nhiều kiểu chân váy len giúp bạn có thể lựa chọn phối đồ theo các phong cách khác nhau. Chân váy len được thiết kế dựa trên các kiểu chân váy truyền thống và có sự thay đổi về chất liệu len giữa các kiểu mẫu khác nhau.

Các kiểu chân váy len phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như chân váy len ngắn chữ a, chân váy len ngắn xòe, chân váy len dài/ngắn ôm body, chân váy len váy giả quần, chân váy len caro ngắn/ dài và chân váy len xẻ tà.

Chân váy len ngắn chữ a

Kiểu chân váy chữ A là kiểu chân váy cơ bản nhất trong tất cả các mẫu chân váy. Bất cứ cô nàng nào cũng sẽ sở hữu ít nhất một chiếc chân váy dáng chữ A trong tủ đồ của mình.

Kiểu chân váy này sẽ có độ xòe vừa phải cùng phần thắt eo cao giúp tôn dáng người mặc. Các thiết kế chân váy dáng chữ A rất dễ mặc, dễ phối đồ nên rất được ưa thích.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Chân váy len ngắn xòe

Kiểu chân váy len ngắn xòe khá giống với chân váy dáng chữ A. Điểm khác biệt chính là độ xòe của váy. Mẫu chân váy này được may với thiết kế tà váy lượn sóng, tạo độ phồng và bồng bềnh nhất định.

Các cô nàng theo phong cách bánh bèo đáng yêu nhất định sẽ rất thích thiết kế chân váy len ngắn xòe nữ tính này.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Chân váy len dài/ngắn ôm body

Với độ mềm mại của chất liệu len, những thiết kế chân váy len ngắn/dài ôm body sẽ là item giúp bạn khoe đường hông của mình một cách khéo léo. Những bạn nữ có thân hình mảnh mai hoặc có phần bắp đùi lớn sẽ che được khuyết điểm một cách hiệu quả.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Chân váy len váy giả quần

Các mẫu chân váy len giả quần là một thiết kế chân váy phá cách dành cho những cô nàng đang tìm kiếm sự thú vị trong set đồ.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Chân váy len caro ngắn/ dài

Họa tiết kẻ caro là một trong những kiểu họa tiết cổ điển, dễ mặc, dễ kết hợp trang phục nhất. Những chiếc chân váy len ngắn/dài với họa tiết kẻ caro chính là thiết kế bạn nên sở hữu để tạo nên những outfit mới mẻ hơn trong tủ đồ của mình.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Chân váy len xẻ tà

Các kiểu chân váy len xẻ tà rất phù hợp với những bạn nữ bắt đầu theo đuổi phong cách gợi cảm. Dù là xẻ tà bên hông hay xẻ tà sau váy cũng có thể giúp bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều.

Chiếc váy này là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò lãng mạn được rất nhiều cô nàng ưa thích.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Chân váy len mặc với áo gì?

Chân váy len mặc với áo gì là điều mà nhiều cô nàng luôn băn khoăn khi mùa đông đến. Chân váy len thực chất không quá khó để phối đồ như bạn vẫn thường nghĩ. Nếu bạn không phải là người rành mix đồ, loạt công thức mix match với muôn kiểu chân váy len dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều outfit hay ho hơn đấy.

Phối chân váy len dáng bút chì với áo khoác hoodie

Nếu bạn đang băn khoăn chân váy len bút chì mặc với áo gì, hãy thử ngay công thức mix đồ với một chiếc áo hoodie dày dặn. Bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc áo hoodie form rộng 1 chút. Độ dài lý tưởng nhất là một chiếc áo dài ngang mông, chừa tỷ lệ cho chân váy.

Kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn hack dáng một cách tinh tế ngay cả trong những ngày đông lạnh giá.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Mặc sơ mi kẻ caro và chân váy len xẻ tà, tại sao không?

Những chiếc chân váy len xẻ tà luôn đem lại cảm giác phá cách, một chút ngẫu hứng thú vị cho set đồ. Một chiếc áo sơ mi kẻ ô sẽ là lựa chọn lý tưởng cho set đồ này. Bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi form rộng một chút và sơ vin vạt trước nhẹ nhàng để tránh tạo cảm giác bùng nhùng kém xinh cho outfit nhé.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Đơn giản nhưng vẫn thật trẻ trung cùng chân váy len đen và áo thun

Những chiếc áo thun luôn là item đơn giản nhưng không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai, cô gái. Đặc biệt là những chiếc áo thun in slogan có thể phối cùng với mọi kiểu chân váy, quần,… khác nhau.

Một chiếc váy len đen dài sẽ giúp bạn che khuyết điểm đôi chân, đồng thời tạo cảm giác thân dưới dài hơn rõ rệt nếu được sơ vin cùng với áo thun trắng form rộng.

Với phong cách năng động, đáng yêu của set đồ, bạn nên phối cùng với một đôi sneaker basic thấp cổ thay cho giày cao gót.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Áo trễ vai – mẫu áo hoàn hảo cho những chiếc chân váy len ôm body

Áo trễ vai là item lý tưởng nhất giúp bạn khoe khéo bờ vai trần sexy của mình. Vào những ngày thu hơi se lạnh, combo áo trễ vai và chân váy len body là lựa chọn tuyệt vời nhất cho câu hỏi chân váy len ôm mặc với áo gì.

Cô nàng trong bức hình dưới đây đã làm nổi bật chiếc áo len trễ vai đen tối giản bằng một chiếc chân váy len ôm body tuyệt đẹp màu hồng đất.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Chinh phục chân váy len tăm chỉ với áo dài tay kẻ sọc

Len tăm là chất liệu len mỏng, có độ thoáng khí, giúp bạn vừa đủ ấm trong những ngày nhiệt độ hạ thấp đột ngột. Những chiếc chân váy len tăm rất được ưa chuộng bởi độ thoải mái, dễ chịu khi mặc.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Một chiếc áo thun dài tay sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với chân váy len tăm màu xám. Cô nàng đáng yêu trong hình đã giúp bạn trả lời câu hỏi chân váy len tăm mặc với áo gì một cách hoàn hảo.

Gợi ý phối đồ đẹp với chân váy len và áo khoác cardigan cho các bạn học sinh, sinh viên

Những chiếc áo khoác cardigan luôn là item thời trang được lòng các bạn nữ vào những ngày trời lạnh. Combo chân váy len và áo cardigan luôn là công thức mix đồ đơn giản nhất và luôn giúp bạn có thể tự tin đi học, đi chơi cùng bạn bè.

Nếu bạn không biết chân váy len nâu mặc với áo gì, hãy mix ngay với một chiếc áo thun trắng và cardigan màu trung tính nhé.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Mặc đẹp cùng áo len form rộng chỉ với một chiếc chân váy len đen tối giản

Những chiếc chân váy đen luôn là item thời trang có tính bất diệt, không bao giờ là lỗi mốt khi phối đồ. Nguyên tắc phối đồ với trang phục trung tính và dùng phụ kiện làm điểm nhấn luôn là cách mix đồ được nhiều fashionista áp dụng.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Bạn đang phân vấn không biết chân váy len đen mặc với áo gì, hãy sở hữu ngay một chiếc áo len form oversize màu trung tính như beige, xám, kem,… Hãy tạo điểm nhấn cho set đồ bằng những phụ kiện như ankle boot da lộn, một chiếc túi xách có thiết kế ấn tượng, kính râm, vòng cổ kim loại to bản,…

Sáng tạo outfit siêu cool với áo bomber và chân váy len giả quần

Những chiếc áo khoác cá tính như áo khoác bomber luôn gây bất ngờ khi mix cùng với các item nữ tính như chân váy. Nếu bạn có một chiếc chân váy len cực xinh giả quần như cô nàng dưới đây, hãy mix ngay với một chiếc áo khoác bomber cool ngầu.

Bạn sẽ sở hữu ngay một diện mạo xinh xắn nhưng không kém phần trẻ trung, thú vị đến từ hai item thời trang tưởng chừng thuộc về 2 phong cách đối lập nhau này.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng ưa thích phong cách classic với áo khoác dạ

Len, dạ là hai chất liệu luôn song hành với nhau trong mùa đông của nhiều cô gái. Các item làm từ những loại chất liệu này luôn là lựa chọn an toàn được nhiều cô nàng ứng dụng phối đồ.

Một chiếc chân váy len kẻ caro sẽ giúp nâng tầm set đồ của bạn với một chiếc áo khoác dạ truyền thống màu trung tính. Chiếc áo len đỏ rượu đã giúp cô nàng trong ảnh dưới đây tạo điểm nhấn cho set đồ một cách hoàn hảo.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Theo đuổi phong cách trưởng thành cùng chân váy len và áo khoác blazer

Bạn không biết mặc chân váy len với áo gì cho một diện mạo thanh lịch, trưởng thành? Áo khoác blazer sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách nhanh chóng nhất.

Những chiếc áo blazer là item giúp bạn upgrade phong cách, trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn hẳn.

Cách dễ nhất để phối đồ với chân váy len và blazer chính là chọn 1 item trơn màu với 1 item họa tiết. Cách phối này sẽ giúp outfit của bạn không bị rối mắt, kém xinh trong nhiều trường hợp, nếu như bạn không phải là người giỏi phối màu quần áo.

chân váy len mặc với áo gì ấm áp và thời trang, xinh xắn

Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã có câu trả lời trọn vẹn nhất cho câu hỏi chân váy len mặc với áo gì. Áp dụng những cách phối đồ mà NATOLI đã gợi ý sẽ giúp bạn sở hữu thật nhiều outfit xinh xắn chỉ với chân váy len trong suốt mùa đông.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News