Thời Trang

Chàng nên chọn nước hoa cho nữ nào để tặng nàng công sở?

Hương thơm mà một trong những yếu tố làm gục ngã trái tim chàng và là mê hoặc các cô nàng văn phòng. Vậy đâu là hương thơm được chị em yêu thích nhất hiện nay, các chàng trai của chúng ta hãy cùng Coolmate dạo qua một vòng top 7 chai nước cho nữ văn phòng hot nhất hiện nay nhé.

Hương thơm là một trong những yếu tố làm gục ngã trái tim chàng và là mê hoặc các cô nàng văn phòng. Vậy đâu là hương thơm được chị em yêu thích nhất hiện nay, các chàng trai của chúng ta hãy cùng chúng mình dạo qua một vòng top 7 chai nước cho nữ văn phòng hot nhất hiện nay nhé.

Nước hoa cho nữ văn phòng Chanel Chance Eau Tendre EDT là sản phẩm thuộc thế hệ 3 của Chanel Chance với phiên bản màu hồng. Đây là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng suốt từ 2010 được sáng tạo bởi đôi bàn tay của chuyên gia Jacques Polge.

Với mùi hương được pha trộn đầy tinh tế giúp xóa đi sự buồn tẻ và mở ra một thiên đường mới đầy sự hấp dẫn khiến bạn tò mò về chai nước hoa này.

chàng nên chọn nước hoa cho nữ nào để tặng nàng công sở?

– Tầng hương thơm đầu của chai nước hoa cho nữ văn phòng này là hương quả bưởi thanh mát và nồng nàn trang nhã.

– Tầng hương nằm vị trí trung tâm là sự kết hợp hài hòa giữa hoa nhài dịu nhẹ cùng với hoa lan hương thoang thoảng.

– Đến tầng cuối bạn sẽ cảm nhận được mùi của xạ hương, gỗ tuyết tùng Virginia, hoa diên vĩ và hổ phách tạo cảm giác êm dịu, đẫy đà nữ tính.

Chai nước hoa cho phái đẹp Chanel Chance Eau Tendre EDT 100ml được thiết kế bo tròn trong suốt làm lộ rõ màu hồng của tinh chất nước hoa tạo nên sự lãng mạn, nữ tính nhẹ nhàng có trong người phụ nữ sang trọng, cao quý và đẹp luôn hấp dẫn ánh mắt mọi người. Độ tỏa hương của chai nước hoa này khoảng 1 cánh tay và độ lưu hương lên tới 6 tiếng.

2. Chanel Allure For Women EDT nước hoa cho nữ văn phòng

Không hổ danh là “nàng thơ” của BST Allure, nước hoa cho nữ văn phòng Chanel Allure For Women EDT 100ml khiến mọi cô nàng say đắm. Mùi hương này không chỉ phù hợp nơi công sở mà còn là lựa chọn hoàn hảo khi tham dự những bữa tiệc hay xuống phố cùng bạn bè…

Một sự pha trộn giữa hương cam chanh và hoa cỏ tạo nên một mùi hương thơm nồng khi vừa mới xịt lên người. Sau đó sẽ dần bay hơi và để lại trên cơ thể một hương thơm mềm mại, hấp dẫn của cây kim ngân ngọt ngào và vani ấm áp.

chàng nên chọn nước hoa cho nữ nào để tặng nàng công sở?

Chai nước hoa cho nữ văn phòng Chanel Allure For Women EDT được thiết kế hình chữ nhật khá đơn giản. Trên nắp chai có khắc tên của thương hiệu Chanel kèm theo có mùi hương tinh khiết và gợi cảm là một mùi hương thật khó để cưỡng lại, độ lưu hương của dòng nước hoa cho nữ văn phòng lên đến 12 tiếng và khả năng tỏa hương trong khoảng 1 cánh tay, rất thích hợp cho môi trường công sở.

3. Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit

Nếu cô gái của bạn yêu thích mùi hương trái cây thì Nước Hoa Nữ Armaf Club De Nuit 105ml của nhãn hiệu nước hoa Armaf là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Mang mình một mùi hương đáng yêu nhưng không kém phần tinh tế kết hợp với một số loại trái cây gợi lên một mùa xuân ấm áp, dịu nhẹ và mát mẻ.

chàng nên chọn nước hoa cho nữ nào để tặng nàng công sở?

Mùi thơm của Cỏ hương bài, Xạ hương, Hoắc hương và Hương vanilla mang lại sự tự do tươi mát như màu trời.

Mùi hương đặc trưng:

– Hương thơm chính: Hương vanilla, Hoắc hương, Hoa hồng, Quýt hồng, Xạ hương

– Tầng hương đầu: Hương bưởi, Cam bergamot, Hương đào, Hương cam

– Tầng hương giữa: Hương vải, Hoa phong lữ, Hoa nhài, Hương Hoa hồng

– Tầng hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, Hoắc hương, Hương vanilla

Armaf Club De Nuit sở hữu mùi hương màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế. Có thiết kế kiểu dáng hình vuông vức tạo cảm giác chắc tay cho mọi nữ giới.

4.Nước Hoa Công Sở Nữ D&G L’imperatrice 3 Pour Femme EDT

Nước hoa cho nữ văn phòng D&G L’imperatrice 3 Pour Femme EDT nằm trong trong bộ sưu tập D&G Anthology, bao gồm năm mùi hương khác nhau. Nước hoa L`Imperatrice 3 sở hữu mùi hương  đặc trưng của hoa anh thảo hồng, dưa hấu, kiwi, và xạ hương.

Mở đầu của chai nước hoa bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương rất sắc nét, dưa hấu và kiwi xuất hiện cùng với hoa anh thảo.  Khi đã thấm vào da, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương gỗ và ngọt ở hương đầu đầy nét nữ tính. Cuối cùng, một chút xạ hương xuất hiện giúp cân bằng tổng thể cho chai nước hoa đem đến một cảm giác thanh lịch.

chàng nên chọn nước hoa cho nữ nào để tặng nàng công sở?

Mùi hương đặc trưng:

– Tầng hương đầu: Qủa Kiwi, Hồng tiêu, Cây đại hoàng

– Tầng hương giữa: Hoa anh thảo, Quả dưa hấu, hoa nhài

– Tầng hương cuối: Gỗ đàn hương, Xạ hương, Cây chanh vàng.

Mẫu chai thiết kế đơn giản với thân thủy tinh hình chữ nhật, chứa đựng bên trong là nước hoa màu hồng phấn nữ tính.

5.Nước Hoa Công Sở Nữ Versace Bright Crystal Dịu Ngọt

Nước hoa Versace Bright Crystal được ra mắt 2006 sở hữu hương thơm ngọt ngào quyến rũ đến chết người. Đôi khi là sự dịu mát của quả lựu, đôi khi là sự gợi cảm đầy lãng mạn của mẫu đơn, mộc lan, lúc lại hòa quyện cùng hương liệu của xạ hương và hổ phách. Các tầng hương hòa quyện với nhau và quyện tròn.

chàng nên chọn nước hoa cho nữ nào để tặng nàng công sở?

Các mùi hương được bố trí hài hòa, tất cả thành phần lại đem cho chúng ta một hương vị rất dễ chịu. Toát lên vẻ đẹp nữ tính, sự năng động và gần gũi của hương vị đặc trưng của phái nữ có trong hương trái cây.

Mọi chi tiết có trên chai nước hoa cho nữ văn phòng Versace Bright Crystal được gia công rất tinh tế và đẳng cấp, góp phần tăng lên vẻ đẹp bên ngoài. Chúng như một viên kim cương đầy sự mê hoặc làm nổi bật được đẳng cấp của người sử dụng chai nước hoa Versace Bright Crystal

6. Nước Hoa cho nữ văn phòng Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh

Nước hoa Daisy Eau So Fresh 125ml của thương hiệu nước hoa nổi tiếng Marc Jacobs được ra đời năm 2011. Đây được coi là dòng sản phẩm được thiết kế dành riêng cho phái đẹp với hương hoa cỏ và trái cây đặc trưng.

Hương thơm đầu tiên của chai nước hoa cho nữ văn phòng Daisy Eau So Fresh nhẹ nhàng hơn Daisy. Với mùi hương đến từ bưởi chùm, lê, quả mâm xôi thêm một chút cây cỏ  tạo sự ngọt ngào lưu hương lâu hơn.

chàng nên chọn nước hoa cho nữ nào để tặng nàng công sở?

Vô tới tầng hương thứ hai, chúng vẫn làm tốt nhiệm vụ của chúng là gợi lên hương vị của cỏ hoa và nắng nhưng có phần nhẹ hơn bản Daisy gốc. Tầng hương cuối cùng được tạo bởi hương gỗ và xạ hương giúp lưu giữ các tầng hương trên.

Chai nước hoa cho nữ văn phòng có độ tỏa hương vừa phải, hương thơm dịu dàng tươi trẻ rất thích hợp cho những cô nàng công sở ở độ tuổi đôi mươi.

7. Nước hoa cho nữ văn phòng Chloe Rose De Chloe thơm nhẹ dịu

Nước hoa Chloe Rose De Chloe EDT luôn là lựa chọn tuyệt vời cho phái nữ với hương thơm đến từ những cánh hoa hồng nồng nàn và quyến rũ. Phiên bản mới Roses De Chloe được cho ra đời đánh dấu cột mốc 50 năm thành lập của thương hiệu Chloe danh tiếng.

Mở đầu của chai nước hoa mà mùi hương đến từ chiết xuất cam bergamot pha cùng một chút hương hoa hồng tươi mới, nước hoa cho nữ văn phòng Roses De Chloe khơi gợi sự tươi mát từ mùi hương của cam chanh của tầng hương đầu.

chàng nên chọn nước hoa cho nữ nào để tặng nàng công sở?

Một mùi hương hiện đại tiếp tục len lỏi trong hương liệu hoa hồng đan xen cùng chiết xuất mộc lan tạo nên sự hòa hòa quyện. Hương cuối là sự êm dịu của hổ phách và xạ hương ướt át tuyệt đẹp.

Mẫu chai thiết kế bởi Patrick Veiller nhẹ nhàng và bóng mượt hơn với phiên bản trước đó và được nhấn nhá bằng dải ruy băng màu hồng đậm. Rose de Chloe như một sự duyên dáng dành tặng các cô nàng văn phòng.

Tạm kết

Với những mùi hương khó cưỡng của những chai nước hoa trên chắc chắn nàng sẽ phải cảm động của món quà mà chàng đã dành tặng cho nàng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News