Thời Trang

Chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Phối quần tây cùng tất sao cho chất các bạn đã biết chưa? Vậy thì đừng bỏ qua những bí quyết được chia sẻ trong bài viết này nhé!

Tất là món phụ kiện thời trang góp phần tạo nên điểm nổi bật cho bộ trang phục. Bên cạnh đó, nó còn là sợi dây liên kết của toàn bộ outfit của bạn. Vậy bạn đã biết cách phối quần tây cùng tất sao cho chuẩn chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua những tip mà chúng mình sẽ bật mí sau đây nhé.

chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Bí quyết phối quần tây cùng tất chất ngất cho các chàng trai

Cách chọn tất chuẩn cho quần tây

Tất đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp của quần tây và giày da. Nó còn là sự liền mạch, kết nối giữa phần trên với phần dưới của bộ trang phục. Vậy nên, trước khi đến với cách phối quần tây với tất sao cho chất thì bạn cần phải biết cách chọn tất như thế nào để phù hợp nhất với quần tây.

Nên ưu tiên chọn Dress Sock, loại tất được thiết kế riêng để mặc với quần tây. Chọn vớ có độ dài tối thiểu lên đến nữa bắp chân, nếu lên tới đầu gối thì càng tốt. Cách này đảm bảo, dù bạn có đứng lên ngồi xuống hay liên tục vận động mạnh như thế nào thì phần da chân cũng không lo bị lộ ra.

chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Cách chọn tất phù hợp với quần tây

Chọn tất có chất liệu tốt, vừa size, có độ ôm sát để tất luôn giữ được ở mức căng nhất. Không bị cuộn lại hay tuột xuống, gây cảm giác khó chịu và kém thẩm mỹ. Chọn tất có chất liệu mỏng để mang lại cảm giác thoải mái, và không làm cho quần bị fix chặt khi mặc.

Phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Nếu bạn muốn phối quần tây cùng tất sao cho thật chất thì đừng nên bỏ qua 4 nguyên tắc này.

Phối quần tây cùng tất Ton Sur Ton

Việc phối quần tây với tất có cùng tông màu sẽ giúp tạo nên sự kết nối, liền mạch giữa phần trên và phần dưới. Từ đó trông bạn cũng sẽ cao hơn và có sự thống nhất về mặt tổng thể. Ton Sur Ton tuy nhiên không bắt buộc phải đồng màu hoàn toàn, mà chỉ cần có sự liên quan và không tương phản với nhau là được. 

chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Phối quần tây cùng tất ton sur ton

Ví dụ bạn có thể mặc quần tây đen cùng với tất màu xám tro, đen nhạt, xanh đậm, tím than,…Chúng đều là gam màu tối. Hoặc ngược lại mặc quần tây trắng với tất có gam màu sáng như trắng, xám khói, be,…Lưu ý, vì tất và quần đã Ton Sur Ton nên hãy chọn giày có tông màu nổi bất hơn để trông không bị nhàm chán và tạo được điểm nhấn cho bộ outfit. 

Phối màu theo phong cách cổ điển

Nhóm màu theo phong cách cổ điển thường sẽ bao gồm 3 loại màu chính là đen, xám và xanh navy. Ba loại màu này có ưu điểm là rất dễ phối đồ và không bao giờ sợ lỗi mốt. 

Quần tây đen luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai bởi tính trang trọng, lịch sự và có thể phối hợp với rất nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể phối quần tây đen cùng với tất đen, xám hoặc than chì. Và tất nhiên sẽ không thể thiếu được giày tây đen đặc trưng của phong cách cổ điển này.

chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Phối quần tây với tất theo phong cách cổ điển

Đối với những chiếc quần tây có tông màu sáng hơn như xám, xanh navy thì lựa chọn tốt nhất sẽ là tất đen, xám, than chì và xanh navy. Sự phối hợp này sẽ giúp tổng thể trở nên hài hoà và cân bằng hơn. Ngoài giày đen thì giày nâu cũng sẽ rất hợp khi phối với tông màu này.

Ngoài ra với những chiếc quần có tông màu vintage như nâu, be, kaki, kem,…thì bạn có thể chọn tất có các màu như kem, nâu, đỏ đô, tím than, trắng ngà, xanh cổ vịt,…kết hợp cùng với giày nâu hoặc đen. Vừa giúp tăng thêm phần nổi bật nhưng vẫn giữ được sự kết nối giữa phần trên và phần dưới. 

chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Phối quần tây màu be với vớ tím

Phối màu theo công thức hiện đại

Thời trang hiện đại đang ngày càng có thêm nhiều xu hướng mới, phá vỡ đi những nguyên tắc truyền thống để khẳng định cá tính. Trong đó, phải kể đến xu hướng phối quần tây cùng với tất có màu nổi bật

Thay vì trước đây, quần tây đen chỉ được phối cùng với tất đen hoặc xám thì giờ bạn có thể thay đổi với tất xanh, đỏ, tím,…để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên hãy lưu ý, nên chọn quần tây có màu đen hơi ngả về xám hoặc xanh hơn là đen tuyền. Vì màu đen tuyền chỉ phù hợp với tất có màu sắc truyền thống hơn là hiện đại.

chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Phối quần tây cùng tất theo phong cách hiện đại

Bên cạnh đó, với những chiếc quần tây có tông màu sáng hơn như xám, xanh dương thì bạn có thể phối hợp cùng với tất có màu đỏ tươi, đỏ đô, xanh dương, hồng hoặc các màu pastel,…để tạo nên sự mới mẻ.

chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Một số gợi ý phối quần tây cùng tất cho các chàng trai sành điệu

Phối quần tây cùng tất hoa văn

Các mẫu tất hoa văn dạo gần đây đang được nhiều ưa chuộng. Việc phối hợp quần tây cùng với tất hoa văn cũng trở thành trào lưu được các chàng trai sành điệu lăng xê. Tuy nhiên, khi kết hợp cùng với tất có nhiều hoa văn bạn nên chọn những chiếc quần tây trơn để tổng thể không bị quá lố hoặc rối mắt.

chàng trai ơi phối quần tây cùng tất sao cho chất?

Phối quần tây cùng tất hoa văn

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News