Thời Trang

Chiêm ngưỡng top 20 đôi giày đắt nhất thế giới được các "đại gia" săn lùng

Bên cạnh những đôi giày rẻ chỉ vài ba chục bán ngoài chợ, thì có những đôi giày đắt lên đến hàng ngàn USD . Bạn có tò mò về những đôi giày này tại sao lại mắc đến vậy không? Hãy cùng Coolmate giải đáp thắc mắc đó bằng cách chiêm ngưỡng top 20 đôi giày đắt nhất thế giới được các "đại gia" săn lùng ở dưới đây nhé

Giày có thể nói là một phụ kiện không thể bỏ qua nếu muốn bộ trang phục của chúng ta trở nên thu hút. Mức giá của những đôi giày có thể dao động từ mấy chục nghìn đến hàng triệu USD. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc tại sao có những đôi giày mắc như vậy sao và chúng hình dáng ra sao mà đắt như vậy không? Nếu còn thắc mắc và muốn tìm hiểu kĩ hơn thì hãy chúng mình  chiêm ngưỡng top 20 đôi giày đắt nhất thế giới được các “đại gia” săn lùng

1. Michael Jordan’s Air Jordan 12s

Top 1 phải kể đến đôi giày đắt nhất mọi thời đại Michael Jordan’s Air Jordan 12s. AirJordan 12 đã trở thành 1 trong những đôi giày mang nhiều dấu ấn nhất và ấn tượng đối với cầu thủ bóng rổ Michael. Và cái tên ‘’ Flu game’’ đã trở thành biểu tượng cho dòng 12s này. Nhà thiết kế thiên tài Tinker Hartfield đã lấy từ hình ảnh mặt trời mọc trên lá quốc kỳ của Nhật Bản cho đôi Jordan 12.

Michael Jordan’s Air Jordan 12s

Một đôi giày trị giá hơn 104.000 đô la Mỹ đứng đầu top những đôi giày đắt nhất thế giới. Đôi giày này chính là để nhớ về câu chuyện của cầu thủ bóng rổ Chicago Bulls, Michael Jordan  đã mang đôi giày này trong một trận đấu nổi tiếng “Flu Game” nơi anh chơi cho đội Chicago khi bị ốm sốt đến 38 độ và anh đã ghi bàn chiến thắng với 38 điểm.

Michael trong trận bóng rổ nổi tiếng của anh

Và cuối cùng đôi giày của Jordan đã được bán đấu giá vào năm 2013 bởi cựu cầu thủ bóng đá Utah Jazz, Preston Truman.

2. Giày nạm kim cương Aubercy

Kim cương là một trong những trang sức cao cấp và đắt giá nhất trên thế giới. Hiểu được điều đó sự thịnh hành như vậy,  thương hiệu Aubercy đã cho ra mắt những mẫu giày da nam với gam màu đen chủ đạo và đính kim cương cao cấp ở mũi giày tạo điểm nhấn ở đó làm nổi bật lên mẫu giày nạm kim cương này, mỗi đôi giày thường có giá từ 3.010 USD đến 4.510 USD tùy mức giá. ở kích thước kim cương.

Giày nạm kim cương – Aubercy

3. Louis Vuitton Manhattan Richelieu

Chắc hẳn ai mê đồ hàng hiệu không thể không bỏ thương hiệu Louis Vuitton, một thương hiệu luxury được đông đảo mọi người yêu thích từ trẻ đến già. Mỗi sản phẩm đều ẩn chứa sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và gu thời trang của thương hiệu này.

Louis Vuitton Manhattan Richelieu

Với sự thiết kế của đôi giày Manhattan Richelieu, nó mang một phong cách cổ xưa và sự khéo léo của một nhà thiết kế đầy tài năng và tài hoa. Từ chất liệu da cá sấu cao cấp sáp cho đến đường khâu tỉ mỉ chi tiết và họa tiết đục lỗ vô cùng tinh tế và sang trọng. Tất cả đó là những gì mà Manhattan Richelieu có , nếu có phải bỏ ra $10.000 thì cũng thật xứng đáng cho em nó bởi nó quá hoàn toàn

4. Nike Air Mag 2016

Để nói về các hãng giày thể thao chắc chắn không thể bỏ qua hãng Nike. Nike là hãng giày thể thao khá lâu đời , nếu ai mê giày thể thao chắc chắn sẽ có một đôi giày Nike trong tủ. Nhưng bạn đã từng nghe đôi Nike đắt nhất thế giới trị giá $26.000 chưa? Đó là đôi Nike Air Mag 2016 với một thiết kế vô cùng cá tính, đảm bảo tất cả các “ đại gia”mê giày ai cũng muốn sở hữu đôi giày này.

Nike Air Mag 2016

Nike Air Mag 2016 chính là bước đột phá lớn nhất, mang đôi giày trở lại với huyền thoại sneaker. Chỉ vài thao tác bấm và giữ vài giây với nhỏ ẩn ở phần cổ giày thì hệ thống power laces trên giày đã được kích hoạt. Công nghệ hiện đại này cho phép bạn tự động thắt dây và điều chỉnh sao cho giày được ôm vào đôi chân của bạn nhất.
Thương hiệu lần này chỉ sản xuất ra 100 đôi chính vì thế những đôi giày này cực kỳ hiếm. Cũng có thể nói có những “ đại gia” có tiền cũng không thể sở hữu được em nó nếu không nhanh tay.

5.Testoni Shoes

Testoni Shoes là đôi giày sản xuất ra để dành cho các quý ông lịch lãm  và sang trọng. Chúng có thể làm vừa lòng tất cả mọi người kể cả những người khó tính trong chọn lựa nhất.

Testoni Shoes

Với $38.000, bạn có đặt ra câu hỏi vì sao giá đôi giày có thể mắc đến vậy không? Hầu như những sản phẩm gì giá cao thường đi đôi cùng với chất lượng. Tất cả đều bắt nguồn từ kỹ thuật Norvegese mang lại sự đặc biệt và nổi bật cho thương hiệu. Bên cạnh đó, đôi giày được làm được sử dụng chất liệu chính là da cá sấu , chất liệu da tốt nhất và bền nhất hiện có.

Testoni Shoes

Một yếu tốc khác khiến cho đôi giày có giá cao đến vậy đó là độ chống thấm nước của đôi giày , một điều mà không phải hãng giày nào cũng đáp ứng được. Đây là điều mà tất cả những người đàn ông trưởng thành họ đều mong muốn có được khi sở hữu một đôi giày.

6. Michael Jordan’s 1984 Nike Air Ships

“Air Ship” năm 1984 được thiết kế bởi Bruce Kilgore và là chiếc giày bóng rổ đầu tiên được Michael Jordan mang  tại NBA .Được bán cho “nhà sưu tập thẻ cuồng nhiệt” Nick Fiorella vào tháng 10 năm 2021, chiếc áo cao cổ màu trắng cổ điển với những đường viền màu đỏ đã được mặc trong trận đấu NBA thứ 5 của Jordan trong mùa giải tân binh của anh ấy vào năm 1984, khiến chúng trở thành đôi mùa giải sớm nhất trong sự nghiệp NBA của anh ấy. được bán đấu giá.

Michael Jordan’s 1984  Nike Air Ships

Tính đến nay, đôi Nike Air Ship đã có mức đấu giá lên đến hơn 1,4 triệu USD, vượt qua đôi Nike Air Jordan 1 do chính Michael Jordan mang vào năm 1985 vói mức giá hơn 500,000 USD

7. Kanye West Nike Air Yeezy 1

Đôi giày thể thao Nike Air Yeezy 1 của West được bán với giá 1,8 triệu đô la thông qua một đợt bán riêng tại Sotheby’s vào ngày 26 tháng 4 năm 2021. Rapper trở thành nhà thiết kế trình diễn tại Grammy 2008 với nguyên mẫu Yeezy Nike.

Kanye West Nike Air Yeezy 1

Đây là một đôi Nike Air Yeezy 1 size 12 và cũng là đôi Yeezy đầu tiên được sản xuất, đôi giày được đưa đến cho Kanye West và bên trên hộp giày còn những dòng ghi chú của nhà thiết kế

8. Jason of Beverly Hills x Tom Ford Loafers

Đôi giày đế bằng kim cương này được Nick Cannon mang trong đêm chung kết mùa giải 2014 của “America’s Got Talent”. Đôi giày được đặt làm riêng và đặt cho người dẫn chương trình truyền hình bởi Jason của Beverly Hills, một thợ kim hoàn có trụ sở tại LA. Với hơn 14.000 viên kim cương tròn được cắt hoàn toàn trên giày, đôi này có tổng trọng lượng là 340 carat. Những viên kim cương cũng được đặt bằng vàng trắng trên đế của Tom Ford. Đôi giày được cho là đã mất hơn 2.000 giờ lao động để hoàn thành.

Đôi giày Tom Ford nạm kim cương đã được Nick Cannon mang trong chương trình “America’s Got Talent”

Cannon đã quyên góp đôi giày trị giá 2 triệu đô la cho tổ chức từ thiện vào cuối năm đó. Những đôi giày lười sang trọng đã được Sách Kỷ lục Guinness Thế giới xem xét cho danh hiệu Đôi giày đắt nhất thế giới, nhưng chúng chỉ chiếm vị trí thứ năm trong danh sách.

Nick Cannon khi mang đôi giày lên sân khấu

9. Testoni Dress Shoes cho quý ông lịch lãm

Đây là đôi giày được cực kỳ hợp lý phù hợp cho những quý ông lịch lãm và sang trọng. Nằm trong top 10 đôi giày đắt nhất thế giới là những chiếc giày Testoni dress shoes. Về chất lượng và độ thẩm mỹ của nó thì chắc chắn không ai có thể chê vào chỗ nào được.

Testoni dress shoes

Testoni dress shoes là biểu tượng cho sự khéo léo của người dân Ý. Đồng thời mẫu giày này cũng được đánh giá cao ở tất cả các thị trường trên thế giới. Những đôi giày này cực kỳ nhẹ và có khả năng chống nước rất tốt. Vì vậy, đôi giày lên tới giá $30.000 cũng không phải là một điều ngạc nhiên

10. Nike So-cal Air Force 1 ORCE 1 Supreme Max

Đầu tiên, chúng ta hãy để ý xem mẫu đế của đôi giày đã được chọn để lưu trữ tài sản thực sự bằng đá quý ở phần trên của nó. Air Force 1 Supreme Max So Cal được phát hành lần đầu tiên vào năm 1982. Đây không phải là một mẫu mới nhưng chắc chắn nó đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong những ngày này. Giày thể thao này được thiết kế cho sân bóng rổ, nhưng cuối cùng nó có mục đích kép và thiết lập xu hướng thời trang sành điệu, đưa nó vào danh mục phong cách sống.

Air Force 1 Supreme Max So Cal

Đây là một mô hình quan trọng vì nó có công nghệ Nike Air lần đầu tiên. Chúng tôi đã thấy một số sự hợp tác mạnh mẽ giữa Nike và những người như Michael Jordan và một loạt các vận động viên nổi tiếng khác cũng như các mẫu mang phong cách đặc trưng của Swoosh và một số nhà thiết kế hàng đầu trong nhiều ngành công nghiệp. Khi nói đến sự hợp tác, Nike là ông vua trong lĩnh vực kinh doanh giày thể thao.Chính vì những yếu tố này mà đôi Nike Air Force 1 Supreme Max So Cal  có giá lên đến $50.000

Nike Air Force 1 Supreme Max So Cal – chân dung đôi giày $50.000

11. Air Jordan Silver

Những hình ảnh mới về Air Jordan 1 Anodized trong phối màu Bạc / Trắng kim loại đã xuất hiện trên mạng, làm tăng sự cường điệu xung quanh hình bóng. Ngoài ra, chúng ta có một vài cái nhìn tốt về phần trên màu bạc kim loại và cách nó tương tác với phần giữa và lớp lót màu trắng.

Air Jordan Silver

Từ khi đôi air jordan này được ra đời , nó đã làm chao đảo biết bao người đam mê giày trên toàn thế giới ngay từ khi lần đầu ra mắt trên mạng xã hội. Với vẻ bề ngoài bóng bẩy, da trơn, chúng trở thành một siêu phẩm nghệ thuật đáng để chiêm ngưỡng. Hơn thế nữa, Air Jordan Silver được ký tặng bởi chính Michael Jordan. Ngoài ra, điểm đáng khen nhất của đôi này chính là cảm giác thoải mái khi mang vào chân.

Air Jordans

Để nói về mắt thẩm mỹ, sự trang trí bạc của Air Jordans được coi là một kiệt tác nghệ thuật. Điều này khiến cho những đôi giày này trở thành giày bóng rổ đắt nhất. Nếu bạn thực sự là một fan cứng của Michael Jordan và muốn sở hữu đôi giày này, hãy sẵn sàng trả $60.000.

12. Berluti

Berluti là hãng giày chế tạo dành cho các quý ông thời trang từ những năm 1895. Từ kiểu dáng Oxfors Loafers hay đến những kiểu giày Derbies, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho đấng mày râu khi diện những phong cách này. Những đôi giày da tuyệt vời và thoải mái của hãng luôn được thiết kế một cách tỉ mỉ và kĩ lưỡng. Điều này sẽ giúp cho chủ sở hữu của những đôi giày này có ấn tượng tốt nhất trong những dịp sang trọng khi diện em nó lên chân

Berluti

13. Nike Waffle Trainer “Moon Shoe”

Đôi giày này được nhào nặn bằng tay bằng một trong những nhân vật đầu tiên Nike, Geoff Hollister. Do chất lượng thủ công, mỗi chiếc giày không đều đặn và mỗi bên một kiểu. Đế ngoài bánh quế có hai mảnh vì Nike không có công nghệ làm đế một mảnh vào thời điểm đó.

Các đế cũng có các dấu hiệu có thể nhìn thấy xung quanh chu vi của cao su từ kéo được sử dụng để cắt chúng thành hình dạng bằng tay.Phần trên có cấu tạo bằng nylon trắng với các đường viền màu đen được may ở mỗi bên bằng dây câu. Đôi giày không có chữ “Nike” ở bất kỳ đâu bên trong hoặc bên ngoài thiết kế, chỉ có Swooshes bên cạnh chỉ định chúng là giày Nike.

Nike Waffle Trainer “Moon Shoe”

Được tạo ra cho các vận động viên chạy tại Olympic Trials 1972, chỉ có khoảng 12 đôi được tạo ra và ít hơn số đó vẫn còn cho đến ngày nay. Cuối cùng đôi giày được đấu với giá cao ngất ngưởng $437.500, lập kỉ lục về đôi giày có giá cao nhất trong buổi đấu giá. Người sở hữu được đôi giày trong buổi đấu giá ngày hôm ấy là tỉ phú người Canada Miles Nadal, là người sáng lập và chủ tịch điều hành của Peerage Capital Group, một công ty đầu tư tư nhân.

Nike Waffle Trainer “Moon Shoe”

14. Solid Gold OVO x Air Jordans

Matt senna, 31 tuổi, đã sản xuất một đôi giày Solid Gold OVO x Air Jordans bằng vàng nguyên khối, 24 karat cho Drake.  Mặc dù không thể đeo được, nhưng bộ tùy chỉnh là một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc thực sự

Solid Gold OVO x Air Jordans

Mỗi chiếc giày nặng 50lbs! 2 triệu đô có vẻ như là một thỏa thuận tốt với tất cả những ai muốn sở hữu con giày “vàng” này.

Solid Gold OVO x Air Jordans

15. Nike Air Ships của Michael Jordan

Đôi giày được ngôi sao bóng đá mang trong mùa giải  tân binh của anh ấy với Chicago Bulls vào ngày 1 tháng 11 năm 1984.Đôi giày đã được bán cho nhà sưu tập Nick Fiorella vào Chủ nhật và lập kỷ lục thế giới mới về mức giá cao nhất đạt được cho một đôi giày thể thao trong cuộc đấu giá – 1,47 triệu đô la (1,07 triệu bảng Anh).

Nike Air Ships của Michael Jordan

Đôi giày này cũng trở thành đôi giày thể thao đầu tiên được bán với giá hơn 1 triệu đô la trong cuộc đấu giá của Sotheby.

16. Buscemi 100 MM Diamond

Đôi giày danh giá này được đính kim cương 11,5 carat, và chi tiết Buscemi bằng vàng 18 carat nổi tiếng. Phần đế được làm bằng da chất lượng cao thanh lịch.

Buscemi 100 MM Diamond

Nếu bạn đang tìm một đôi giày có sự sáng tạo mới mẻ và độc đáo thì hãy sẵn sàng bỏ ra $132.000 để sở hữu đôi này.

17. Air Yeezy 2 Red October

Là phong cách Yeezy cuối cùng được hợp tác với Nike trước khi chuyển sang hợp tác với adidas, Air Yeezy 2 ‘Red October’ thể hiện một thời điểm quan trọng trong sự nghiệp thiết kế của Kanye West và sự phát triển của thương hiệu Yeezy. Đôi cực hiếm này là một biểu tượng của cả lịch sử giày sneaker và âm nhạc.

Air Yeezy 2 Red October – đôi giày cực hiếm trong lịch sử sneaker và âm nhạc

Đôi giày này chỉ bán hết chỉ trong 1 phút trên trang web chính thức, tuy nhiên có người đã đăng giá trên mạng và chốt lại là 17.000.000 USD, mặc dù thế, dựa trên thỏa thuận bảo mật thì vẫn chưa biết người mua là ai.17.

Air Yeezy 2 Red October

18. Nike Air Zoom Kobe 1- Đôi giày có chữ ký của Kobe Bryant

Đây là bộ sưu tập Zoom Kobe gồm 4 đôi giày Nike Air có kèm chữ kí của cựu bóng rổ Kobe Bryant và hình ảnh 4 thành phố khác nhau ở Mỹ là Los Angeles, Chicago, Texas, New York.

Mỗi đôi giày này có giá trị khoảng $30.000. Hãng Nike này cho biết sẽ trích 10% giá trị của mỗi đôi giày sau khi bán được để làm từ thiện.

Nike Air Zoom Kobe 1- Đôi giày có chữ ký của Kobe Bryant

19. Giày Nike High Dunk mạ vàng

Nike là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới – một thương hiệu giày được nhiều người yêu thích và sử dụng. Đây là đôi Nike độc đáo cổ cao qua mắt cá chân được mạ vàng đó là cách mà hãng này muốn tạo nên sự khác biệt để khẳng định đẳng cấp của mình

Một đôi giày Nike mạ vàng có giá lên tới 5.045 USD nên không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu chúng, nhưng chất lượng thì chắc chắn đạt đến đỉnh cao khi bạn có thể sở hữu em nó cho đôi chân mình.

20. Converse Fastbreak

Converse là một trong những hãng giày đắt nhất thế giới. Vào khoãng tháng 06/2017, đôi Converse Fastbreak phối màu Đen/Trắng từng được Michael Jordan mang trong trận Olympic Finals Game năm 1984 đã được mang lên đấu giá. Phiên đấu giá kết thúc với mức giá bán cuối cùng là $190.000. Tuy nhiên, Converse đã không thành công trong việc thu lại phiên bản này bởi mức giá được hãng cho là quá đắt.

Converse Fastbreak

Tạm kết:

chúng mình vừa giúp bạn chiêm ngưỡng top 20 mẫu giày nam đắt nhất trên thế giới được các “đại gia săn lùng. Có thể bạn đọc ở đây là người không có đủ chi phí để sở hữu những đôi giày này nhưng những thông tin trên chắc chắn sẽ giúp cho bạn mở mang thêm kiến thức về những đôi giày có giá hàng trăm nghìn đô.

Đừng quên bỏ lỡ Coolblog để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News