Thời Trang

Chiêm ngưỡng top 5 xu hướng thời trang nam Xuân Hè

Gần gũi, phong cách, đa dạng, thoải mái, ứng dụng thực tế vào cuộc sống hằng ngày chính là xu hướng thời trang nam Xuân Hè 2022 mà các nhà mốt đã mang đến trong Tuần lễ thời trang Paris năm nay.

Trở lại trên sàn diễn thời trang Xuân Hè 2022 đã chính thức đánh dấu cho buổi biểu diễn theo phong cách IRL (in real life) – thực tế trong cuộc sống hằng ngày. Bên cạnh những bộ sưu tập với phong cách thiết đa dạng, gợi cảm và đậm chất thời trang thì đâu đó vẫn có bộ sưu tập nêu cao giá trị đời sống hiện thực.

Vậy xu hướng thời trang nam Xuân Hè 2022 năm nay là gì? Hãy cùng chúng mình tổng hợp 5 xu hướng thời trang nam ngay sau đây nhé!

Biến tấu đa dạng cùng áo Cardigan

Chất liệu Cardigan thực sự không còn xa lạ, kể từ khi trình làng đến nay nó luôn là chất liệu được nhiều người yêu thích, trong đó quý cô ưa chuộng nhiều hơn. Đến với bộ sưu tập Xuân hè 2022 năm nay, các nhà mốt đã biến tấu môn kiểu cùng với áo Cardigan cho nam giới toát lên sự lịch lãm, cá tính và thời thượng.

chiêm ngưỡng top 5 xu hướng thời trang nam xuân hè

Tiếp nối sự thành công của xu hướng thời trang Thu – Đông 2021, áo cardigan lần này vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong show thời trang mà có lẽ sự kết hợp hoàn hảo nhất chính là áo dài tay và trang phục suit.

Xu hướng thời trang nam áo sát cánh ( Sleeveless shirt)

Thoải mái, năng động, nam tính chính là ý nghĩa của bộ sưu tập áo sát cánh tại tuần lễ thời trang Xuân Hè 2022 năm nay. Khuấy động cả show diễn với những kiểu áo được các nhà mốt tỉ mỉ trau chuốt hơn so với Thu-Đông 2021.

chiêm ngưỡng top 5 xu hướng thời trang nam xuân hè

Hứa hẹn về sự bùng nổ trong ngành thời trang nam giới 2022, chắc chắn rằng đây sẽ là xu hướng mà các cánh mày râu đam mê thể thao sẽ lựa chọn. Từ áo len, T-shirt cho đến áo vest đều không có tay áo, phô ra sự rắn chắc ở cơ bắp luôn là điều mà các anh yêu thích.

Xu hướng thời trang nam may đo

Giữ vững lời hứa về một mùa Xuân tự do, phóng khoáng các nhà mốt lần lượt đem đến cho người hâm một bộ sưu tập trang phục “Casual Tailoring”. Tiếp tục đem đến giá trị đích thực của thời trang may đo trở lại tại tuần lễ thời trang với các thương hiệu lớn như Hermès van Noten, Dunhill, Paul Smith, Dolce & Gabbana.

chiêm ngưỡng top 5 xu hướng thời trang nam xuân hè

Đáng chú ý là các bộ vest được tính chỉnh vô cùng tỉ mỉ, từng đường may hoàn hảo đến không thể tả, sơ mi cà vạt và phụ kiện đi kèm đều được đầu tư rất kỹ từ nhà mốt.

Black Tailoring thời thượng

Xu hướng thời trang nam Xuân Hè 2022 không thể nào thiếu vắng cái tên Black Tailoring này được. Với tone đen tối giản duy nhất kết hợp cùng phụ kiện trang sức đi kèm như nút cái áo, túi xách, vali nhưng đủ để khắc họa lên sự thời thượng, đẳng cấp của một quý ông thực thụ.

chiêm ngưỡng top 5 xu hướng thời trang nam xuân hè

Tại Louis Vuitton và Dior ” hành trình mùa xuân 2022″ được mở màn với bộ sưu tập suit đặc trưng. Điều này cho thấy sự ưu ái đặc biệt mà Virgil Abloh và Kim Jones đã dành cho xu hướng thời trang nam giới năm nay nhiều như thế nào..

Xu hướng thời trang nam giới 2022 đầy màu sắc

Bên cạnh bộ sưu tập Black Tailoring thì vẫn còn có nhiều nhà mốt ưa chuộng và cho lên ngôi phong cách thời trang đầy màu sắc. Vô tình 2 trường phái đối lặp nhau lại xuất hiện cùng lúc trên sàn diễn, sau đó đưa khán giả đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thực sự không quá nhàm chán, giới mộ điệu vô cùng mãn nhãn với tuần lễ thời trang Xuân Hè năm 2022 năm nay. Fendi Casablanca và Louis Vuitton trình làng với bộ sưu tập đầy màu sắc với họa tiết cầu vồng trên áo phông. Hay họa tiết sặc sỡ với cảm hứng mùa hè nước trên bộ vest của Dolce & Gabbana.

chiêm ngưỡng top 5 xu hướng thời trang nam xuân hè

Tất thảy đã tạo nên một xu hướng thời trang nam giới 2022 vô cùng nổi bật và thu hút. Sắc màu nhưng không làm mất đi sự mạnh mẽ trong con người của các quý ông thời thượng.

Dép Sandal bệt hay phong cách quần short quá ngắn

chiêm ngưỡng top 5 xu hướng thời trang nam xuân hè

Như đúng tên gọi của bộ sưu tập và xu hướng thời trang năm nay, nhà mốt Tod’s, JW Anderson, Dior, Lanvin,.. đặc biệt ứng dụng thực tế trang phục, phụ kiện vào cuộc sống hằng ngày. Những bộ sưu tập giày bệt, quần short quá ngắn hoặc quá dài khi trình làng được đánh giá sẽ trở thành xu hướng và có thể sẽ được ứng dụng thường xuyên trong các outfit thường ngày.

chiêm ngưỡng top 5 xu hướng thời trang nam xuân hè

TỔNG KẾT

Sắc màu sặc sỡ hay tối giản cùng tone đen thời thượng kết hợp với trang phục vest, suit hay áo sát nách đều được các nhà mốt đặc biệt dụng tâm và nêu cao tinh thân IRL, cá tính – sáng tạo – thoải mái – sang trọng. Với sự tuân thủ quy tắc này, vô tình các bộ sưu tập trên lần lượt dẫn đầu xu hướng thời trang nam Xuân Hè năm 2022.

chúng mình đã điểm qua những item hứa hẹn sẽ gây bão xu hướng thời trang nam xuân hè 2022. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin và xu hướng thời trang mới nhất nhé !

chúng mình – Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới >>> Xem thêm: 7 món phụ kiện thời trang gây sốt thời trang Xuân Hè 2022 Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2022 Balenciaga – BST “độc nhất” ảo như thật

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News