Thời Trang

Cổ Thiên Lạc và quá trình lột xác cực ngoạn mục trên màn ảnh

Diễn viên Cổ Thiên Lạc là ai? Bằng nỗ lực của mình, anh đã nhanh chóng lột xác trở thành diễn viên hàng đầu. Coolmate sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nam diễn viên.

Diễn viên Cổ Thiên Lạc gây ấn tượng với người hâm mộ từ một chàng trai thư sinh. Anh không chỉ là một diễn viên có sự nghiệp nổi trội mà còn được biết đến là 1 ca sĩ, nhà sản xuất, nhà từ thiện. Bạn có biết quá trình đi lên của Cổ Thiên Lạc? chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn nhé.

cổ thiên lạc và quá trình lột xác cực ngoạn mục trên màn ảnh

Diễn viên Cổ Thiên Lạc – Kẻ “tù tội” có gương mặt thư sinh

Diễn viên Cổ Thiên Lạc sinh năm 1970 có xuất thân từ một gia đình nghèo, đó là một khu phố ổ chuột của HongKong. Ban đầu nam diễn viên chưa có duyên với nghề diễn và ngành giải trí. Năm 15 tuổi, anh đã phải bươn trải trong cuộc sống với đủ mọi nghề, từ bán hàng thuê, khuân vác, phụ hồ…

Chính vì vậy, anh đã kết giao với nhiều người bạn có phẩm chất không tốt. Năm 18 tuổi, Cổ Thiên Lạc tham gia vào một vụ cướp có tổ chức, sau đó anh đã phải lĩnh án phạt 22 tháng tù giam. Đây chính là vết nhơ nhưng đó cũng là dấu mốc quan trọng khiến cuộc sống nam diễn viên thay đổi hoàn toàn.

cổ thiên lạc và quá trình lột xác cực ngoạn mục trên màn ảnh

Năm 2002, cuốn tự truyện Tầm Lạc Ký được xuất bản, nam diễn viên đã từng bày tỏ về nhà tù giống như một thế giới giải trí thu nhỏ, nhiều hỗn tạp. Cũng nhờ 2 năm ngồi trong tù đã khiến chàng thanh niên có gương mặt thư sinh nhận ra rằng, mình cần phải trưởng thành.

Khi còn là thanh niên, Cổ Thiên Lạc từng được biết là một chàng bạch mã hoàng tử, lọt vào mắt xanh trong lòng hàng triệu cô gái. Anh có khuôn mặt điển trai cùng dáng vẻ thư sinh. Thậm chí, sức hút của nam diễn viên này ngày càng lớn hơn bởi vẻ mạnh mẽ hơn với làn da nâu. Tuy nhiên, hình ảnh làn da trắng mịn khiến cho mọi cô gái phải ghen tị mới là đỉnh cao nhan sắc của anh.

Bén duyên với nghề diễn sau thời gian khó nhọc

Trước khi trở thành diễn viên, Cổ Thiên Lạc đã từng có thời gian bị xa lánh do quá khứ ngồi tù 2 năm. Nhờ vào các mối quan hệ của mình, anh sau đó đã xin vào được một công ty giải trí. Anh chịu trách nhiệm quản lý hồ sơ người mẫu, gửi các hồ sơ đến các công ty quảng cáo.

Bởi gương mặt trắng trẻo, thư sinh, diễn viên Cổ Thiên Lạc đã nhận được vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Anh được chọn đóng MV của diva Vương Phi và “thiên vương” Lê Minh. Từ đó, Cổ Thiên Lạc đã bắt đầu hoạt động trong ngành giải trí với tư cách là một người mẫu.

cổ thiên lạc và quá trình lột xác cực ngoạn mục trên màn ảnh

Mặc dù vậy, anh vẫn chưa có tên tuổi gì trong ngành giải trí, thậm chí còn bị người khác sai vặt vì tưởng là nhân viên phục vụ. Bởi đó mà Cổ Thiên Lạc đã có động lực để quyết tâm thành công để không bị người khác coi thường.

Bước ngoặt cuộc đời lớn của nam diễn viên này chính là vào năm 1993, anh trúng tuyển vào lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB. Cuộc đời anh lúc này đã hoàn toàn sang trang mới. Ban đầu, anh chỉ được giao cho việc đóng các vai phụ.

Đến năm 1995, nam diễn viên đã được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Dương Quá trong Thần Điêu Đại Hiệp cùng ngọc nữ Lý Nhược Đồng. Vai diễn này đã mang lại thành công ngoài sức tưởng tượng. Và tên tuổi của anh cũng lên một tầm cao mới, được săn đón nhất lúc bấy giờ.

Đóng góp lớn cho ngành công nghiệp điện ảnh HongKong

Sự nghiệp diễn viên điện ảnh của diễn viên Cổ Thiên Lạc bắt đầu nở rộ thật sự vào giữa những năm 90. Anh đã trở thành một trong những diễn viên HongKong nổi tiếng với khán giả xem đài mà còn với giới học thuật nữa.

cổ thiên lạc và quá trình lột xác cực ngoạn mục trên màn ảnh

Cùng với các diễn viên nổi tiếng khác, Cổ Thiên Lạc được Học viện Nghệ thuật Biểu diễn HongKong trao tặng học bổng danh dự. Anh được ca ngợi bởi những đóng góp của mình đối với ngành điện ảnh HongKong. Mọi việc anh làm đều thể hiện qua việc quảng bá phim, trao cơ hội cho các đạo diễn và diễn viên mới.

Không chỉ vậy, năm 2018, một phòng chiếu phim mang tên Cổ Thiên Lạc được mở ra tại Trung tâm Nghệ thuật HongKong. Mục đích của buổi chiếu phim là quảng bá các tác phẩm trong nhiều năm qua của nam diễn viên.

Nam diễn viên HongKong có doanh thu cao sau 29 năm

Trong những năm gần đây, diễn viên Cổ Thiên Lạc gây tiếng vang lớn với một loạt các bộ phim kinh dị tội phạm. Đó là 5 phần phim ăn khách bao gồm: Z Storm, S Storm, L Storm, P Storm và G Storm.

cổ thiên lạc và quá trình lột xác cực ngoạn mục trên màn ảnh

Được biết, phần thứ năm phát hành sáu ngày trước khi các rạp chiếu phim HongKong đóng cửa vì đại dịch. Bộ phim này ban đầu đã thu về doanh thu phòng vé là khoảng 6 triệu đô la HongKong (tương ứng với khoảng 770.000USD). Tuy nhiên, khi công chiếu tại Trung Quốc, bộ phim này đã thu về tới 730 triệu đô la HongKong.

Do góp mặt trong cả 5 bộ phim ăn khách đó, nam diễn viên đã trở thành diễn viên đầu tiên của HongKong đạt doanh thu phòng vé lũy kế là 10 tỷ đô la HongKong. Nhiều diễn viên nổi tiếng khác cũng phải nể phục về những điều mà Cổ Thiên Lạc đã làm và những gian khổ mà anh phải trải qua.

Đời tư trong sạch, không scandal và chăm chỉ làm từ thiện

Không chỉ gây ấn tượng bởi sự nghiệp diễn viên, diễn viên Cổ Thiên Lạc còn được nhiều người đặc biệt để ý bởi đời tư kín tiếng. Anh là một ngôi sao khá kín tiếng và bị giới truyền thông ví như bài toán khó vì rất ít khi nói chuyện. Ngoài phim ảnh ra thì anh rất khí khi chia sẻ về chuyện đời tư.

cổ thiên lạc và quá trình lột xác cực ngoạn mục trên màn ảnh

Trong làng giải trí, nam diễn viên cũng là một trong những ngôi sao chăm chỉ đi làm từ thiện. Anh đã âm thầm xây dựng hàng trăm ngôi trường, trung tâm y tế, các giếng nước sạch ở vùng quê nghèo. Anh cũng thành lập một quỹ từ thiện mang tên mình. Cổ Thiên Lạc cũng lọt vào trong danh sách 100 người có đóng góp từ thiện nhiều nhất của đất nước tỷ dân.

Có thể nói, diễn viên Cổ Thiên Lạc khiến cho người hâm mộ yêu thích bởi vẻ điển trai, lãng tử từ 20 năm trước. Trải qua nhiều biến cố, giờ đây nam diễn viên đã có sự thay đổi ngoạn mục trong phong cách lẫn sự nghiệp, đời sống. Hãy theo dõi chúng mình để biết thêm về những diễn viên nổi tiếng khác nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News