Thời Trang

Coolmate đã khai xuân thế nào?

Khai xuân là một dịp đặc biệt để tất cả Coolmaters cùng khởi động tinh thần và nạp năng lượng cho năm mới thật thành công. Bạn có tò mò Coolmate đã khai xuân thế nào không, cùng xem ngay nhé!

chúng mình đã khai xuân như thế nào?

Khi giờ vàng đã điểm, các chúng mìnhrs hai miền Nam – Bắc sẽ cùng nhau enjoy khoảnh khắc khai xuân, mở màn cho ngày làm việc đầu tiên của năm Nhâm Dần với chuyên mục “LÌ XÌ ĐẦU NĂM” – chuyên mục vô cùng được mong đợi, đem lại sự hứng khởi cần có để khởi động một năm mới đầy năng lượng với thật nhiều may mắn và tài lộc.

coolmate đã khai xuân thế nào?

Tất nhiên, khai xuân ở chúng mình không chỉ dừng lại ở đó. Như một thông lệ hằng năm, các chúng mìnhrs sẽ cùng nhau “NÂNG LY” để tiếp thêm nhuệ khí và thổi bừng tinh thần làm việc của cả công ty bằng tiếng reo “1…2….3… Cheers”. Và cách các chúng mìnhrs uống cạn ly của mình như để thể hiện quyết tâm rằng sẽ làm việc bằng cả một trái tim đầy nhiệt huyết để cống hiến, để tận tâm với khách hàng, với chúng mình.

coolmate đã khai xuân thế nào?

Cuối cùng và có thể coi là chuyên mục hấp dẫn nhất, các chúng mìnhrs sẽ cùng nhau chơi một trò chơi mà mọi người vẫn gọi vui là “Phần thi nhân phẩm”. Nói cách khác, sẽ phụ thuộc vào độ may mắn và một chút độ “tử tế” để quyết định lá phiếu bạn rút thăm được ở chuyên mục “BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG”. Nếu nhân phẩm tốt, bạn sẽ “được” uống cạn 1 đồ uống hoặc mừng tuổi người bên cạnh, còn nếu không, bạn sẽ giống như 1 bạn team Coolxprint trong hình dưới đây, “bị” trúng thưởng một cách đầy bất ngờ.

coolmate đã khai xuân thế nào?

Vâng, vậy là chúng mình cùng các thành viên của mình đã khai xuân theo một cách riêng như thế. Hy vọng là trong năm mới, các chúng mìnhrs sẽ tiếp tục sát cánh bên nhau, góp sức xây dựng ngôi nhà chung ngày một phát triển với những thành tích nổi bật trong việc mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng và các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

Nhân dịp đầu xuân, chúng mình cũng xin kính chúc mọi người một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý và gặt hái được nhiều thành quả trong năm Nhâm Dần 2022!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News