Thời Trang

Coolmate ra mắt các kênh truyền thông nội bộ

Nhằm đem đến những thông tin hữu ích về con người, văn hóa hay các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, Coolmate đã thiết lập 3 kênh truyền thông nội bộ để có thể cập nhật kịp thời các thông tin về chúng tôi hơn.

chúng mình ra mắt các kênh truyền thông nội bộ

chúng mình đã và đang phát triển hơn mỗi ngày, do đó chúng tôi nhận thấy việc cho ra đời các kênh truyền thông nội bộ nhằm đem đến những thông tin hữu ích về con người, văn hóa, sản phẩm hay những cơ hội nghề nghiệp tại chúng mình là điều hết sức cần thiết. Để viết tiếp mục tiêu này, chúng mình đã thiết lập 3 kênh sau giúp quý khách hàng cùng các cá nhân, tập thể quan tâm và dõi theo chúng mình có nhiều phương tiện cập nhật kịp thời các thông tin về chúng tôi hơn:

1. Fanpage Facebook:

Tuyển dụng chúng mình (https://www.facebook.com/tuyendungcoolmate)

Đây là kênh truyền thông nội bộ được thành lập từ tháng 06/2021 với lượng người theo dõi ổn định và mật độ tương tác tin tuyển dụng khá cao vì dễ tiếp cận người dùng. Tại kênh này, chúng mình mong đợi sẽ phần nào giúp mọi người hiểu hơn về môi trường làm việc và cập nhật liên tục các cơ hội nghề nghiệp tại chúng mình.

coolmate ra mắt các kênh truyền thông nội bộ

2. Fanpage Linkedin:

chúng mình (https://www.linkedin.com/company/coolmate/)

Với Linkedin, chúng mình nhận thấy rằng đây là một kênh tiềm năng giúp chúng tôi quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và mở rộng mạng lưới tuyển dụng. Trang Linkedin này được ra đời vào ngày 20/01/2022 nhằm tiếp cận với các ứng viên và giúp họ biết về thông tin tuyển dụng cũng như các hình ảnh hoạt động của chúng mình một cách dễ dàng hơn.

coolmate ra mắt các kênh truyền thông nội bộ

3. Trang web chúng mình 101: https://www.coolmate.me/lp/coolmate-101

Trang web này chính là sự tích hợp từ web bán hàng của chúng mình, được ra mắt vào 22/01/2022 nhằm mang đến sự tiện ích hơn cho người dùng khi vừa có thể mua hàng, vừa có thể tham khảo các cơ hội việc làm tại chúng mình. Bên cạnh đó, mọi người có thể tìm đọc bản tin hàng tháng cũng như các bài viết tin tức, hoạt động, sự kiện đặc biệt của chúng mìnhrs. Đây cũng là kênh mà chúng mình mong đợi sẽ nhận được nhiều đơn ứng tuyển từ các bạn nhất.

coolmate ra mắt các kênh truyền thông nội bộ

Tựu chung lại, chúng mình kỳ vọng có thể đem đến bức tranh tổng quát nhất về tin tức, sự kiện, môi trường, hoạt động tuyển dụng để mọi người dễ tiếp cận thông tin, dễ hình dung một cách chân thực nhất, đầy đủ nhất về chúng tôi qua cả 3 kênh truyền thông nêu trên. Mong rằng các kênh thông tin này sẽ giúp cho các bạn giải đáp được các câu hỏi như chúng mình là ai? chúng mình làm gì? hay văn hóa chúng mình như thế nào?… để bạn hiểu hơn về chúng mình và đem lại các thông tin hữu ích cho bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News