Thời Trang

Cực chill với 12 quán Cafe Rooftop view sống ảo cực đẹp tại Sài Gòn

Rooftop là một loại hình trải nghiệm mới nhận được nhiều phản hồi tích cực hiện nay. Bạn có thể vừa ngắm toàn cảnh thành phố vừa thưởng thức những đồ uống yêu thích. Hãy cùng Coolmaye điểm qua 10 quán Café Rooftop view sống ảo cực đẹp tại Sài Gòn.

Rooftop là một loại hình trải nghiệm mới nhận được nhiều phản hồi tích cực hiện nay. Bạn có thể vừa ngắm toàn cảnh thành phố vừa thưởng thức những đồ uống yêu thích. Hãy cùng chúng mình điểm qua 10 quán Café Rooftop view sống ảo cực đẹp tại Sài Gòn.

1.Nắng Rooftop

cực chill với 12 quán cafe rooftop view sống ảo cực đẹp tại sài gòn

Nắng Rooftop là quán Café nổi tiếng khắp Sài Gòn khi sử dụng tone màu cực xinh cho cả trong nhà lẫn ngoài trời. Với thiết kế mộc mạc, đơn giản và nhẹ nhàng, Rooftop đã tạo nên một khoản không gian gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Quán sử dụng tone màu vàng là chủ yếu, đồ dùng trong quán đa số là sử dụng đồ gỗ. chủ quán còn trồng nhiều cây xanh để giúp quán có không gian thoáng mát, ưa mắt.

Nắng Rooftop còn thiết kế một view giúp bạn tha hồ “sống ảo” và ngắm bầu trời. bạn có thể đến đây, ngồi nhâm nhi tách trà và thưởng thức những bản nhạc du dương.

cực chill với 12 quán cafe rooftop view sống ảo cực đẹp tại sài gòn

  • Địa chỉ: 326 Lê văn Lương, Tân Quy, quận 7, TP Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00.
  • Đánh giá bởi Google: 4.6/5
  • Đánh giá bởi khách hàng:

Khách hàng Hang Nguyen: “ Mình thường xuyên lên quán vì ở đây thoáng mát, nhân viên bảo vệ nhiệt tình, lâu lâu gặp người nổi tiếng, nhất là đêm nhạc thứ 5 hàng tuần, có mấy anh chị hot cover lên hát, khuyên mọi người nên đến thử ạ”

Khách hàng Mai Catery: “ Mình biết quán thông qua 1 bạn review trên facebook thế là tranh thủ cuối tuần chạy qua. Quán hơi khó tìm 1 xíu vì nằm trong hẻm nhỏ, bản hiệu cũng nhỏ nếu bạn không chú ý sẽ chạy hố luôn. Phí gửi xe 3.000₫ và đi thẳng lên lầu 3 Giá: 28.000₫ – 50.000₫ quá rẻ khi vừa được uống nước vừa được chụp hình thoải mái mà không mất phí. Nước uống pha chế ngon và trình bày đẹp mắt. Mình order choco milkshake và trà mâm xôi chanh đồng giá 38.000₫/1 ly. Nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Mình đến lúc 4g, lúc này trời vẫn nắng lắm và có rất nhiều cặp đôi và bạn trẻ đang chụp hình bằng máy cơ và tạo rất nhiều dáng khác nhau thấy mà thích ,nhìn lại mình có mấy dáng tạo miết hà. Không gian: rất nhiều chỗ cho các bạn tha hồ sống ảo nhé! Trời còn tí nắng là chụp hình đẹp nhất các bạn ráng phơi nắng xíu sẽ có nhiều hình chất như nước cất ngay!!! À mà quên người bạn đi theo chụp hình phải có tâm nữa chứ. Chỉ có 1 lưu ý là lúc mới bước vô quán (khu nhà kính) thật sự rất nóng luôn phải ngồi tầm 10-15 phút mới quen và cảm thấy mát.”

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News