Thời Trang

Cực giải trí với bộ phim Hẹn hò chốn công sở trên Neflix hot hừng hực

Được chuyển thể từ webtoon ăn khách A Business Proposal của tác giả Haehwa, bộ phim Hẹn hò chốn công sở đã nhanh chóng được nhiều khán giả chú ý. Hãy cùng Coolmate đi tìm hiểu về bộ phim này nhé.

Đối với nhiều người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc, những bộ phim tình cảm hiện đại có chủ đề công sở là một motif quen thuộc và không có gì mới mẻ. Tuy nhiên, bộ phim Hẹn hò chốn công sở – A business proposal đã phá vỡ định kiến ấy. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu những điều làm nên sự nổi bật của bộ phim đang “hót hòn họt” trên Netflix này.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Nội dung phim Hẹn hò chốn công sở trên Netflix

Với cốt truyện được chuyển thể hoàn hảo từ series truyện cùng tên, bộ phim Hẹn hò chốn công sở kể về một câu chuyện hợp đồng tình cảm giữa thiếu gia nhà giàu Kang Tae Moo và cô nhân viên nghèo Shin Ha Ri. Đây là một kịch bản khá quen thuộc và không có nhiều điểm mới mẻ, nhưng các bạn hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt đã làm nên độ hot của phim Hẹn hò chốn công sở trên Netflix này nhé !

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Shin Ha Ri, một cô gái độc thân đang làm công việc văn phòng. Trong lòng cô có một mối tình đơn phương nhỏ bé với cậu bạn thân Min Woo, nhưng cô không dám nói ra vì anh đã có bạn gái. Cuộc sống của Ha Ri tưởng chừng chỉ xoay quanh những công việc đơn giản, bình thường như bao nhiêu người khác cho đến khi cô phải đi xem mắt.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Bạn thân của Ha Ri là Jin Young Seo, một cô tiểu thư của gia đình tài phiệt nổi danh trên thương trường. Vì khó chịu với chuyện gia đình ép buộc đi xem mắt, Young Seo đã nhờ bạn thân Ha Ri đến buổi xem mắt thay mình với mục đích khiến đối phương phải từ bỏ chuyện kết hôn.

Ha Ri đồng ý làm thế thân cho cô bạn thân của mình. Để thực hiện được mục đích, cô trang điểm đậm, ăn mặc sexy, đội tóc giả và cư xử tùy tiện để người xem mắt phải chán ghét. Nhưng không ngờ đối phương lại là CEO của công ty cô – Kang Tae Moo. Sau khi phát hiện hành vi “đóng thế” của Ha Ri, Tae Moo yêu cầu cô phải đóng giả làm người yêu của anh để giúp anh trốn tránh chuyện giục kết hôn của gia đình.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Bên cạnh tập trung khắc họa câu chuyện yêu đương, bộ phim Hẹn hò chốn công sở tiếp tục thể hiện sự chênh lệch giàu nghèo của Hàn Quốc trên màn ảnh nhỏ. Sự đối lập được trình bày rõ ràng khi Kang Tae Moo và ông nội thì sống trong biệt thự xa hoa, đi lại bằng chuyên cơ riêng, còn Shin Ha Ri thì sống trong cảnh nợ nần, thường xuyên phải đi phụ việc trong cửa hàng nhỏ của mẹ mình.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Kịch bản và tạo hình nhân vật trong phim Hẹn hò chốn công sở

Mong muốn của ekip làm phim chính là mang đến một bộ phim truyền hình hài hước và giúp khán giả giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hai biên kịch chính của phim là Han Seol Hee và Hong Bo Hee – tác giả của sitcom nổi tiếng Rude Miss Young Ae. Bên cạnh việc chuyển thể từ webtoon hài, bộ phim cũng được tập trung phát triển các chi tiết gây cười để có thể mang đến niềm vui giải trí cho người xem.

Tạo hình của các nhân vật phim Hẹn hò chốn công sở trên Netflix cũng được vô cùng chú trọng và được nhận xét là “như một khuôn đúc ra” với bản gốc. Đặc biệt, các nhân vật chính được trang điểm, để tóc, mặc trang phục theo cảm hứng từ webtoon.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Bên cạnh dàn diễn viên chính, các nhân vật phụ cũng mang đến ấn tượng sâu sắc đối với khán giả. Với tổng thời lượng dự kiến là 12 tập phim, nhịp phim Hẹn hò chốn công sở khá nhanh chóng, không bị rề rà câu giờ, khiến khán giả vô cùng yêu thích.

Theo thống kê mới nhất của tờ Soompi, bộ phim mới chỉ phát hành vài tập đầu tiên nhưng đã sở hữu ratings rất cao, nhanh chóng lọt top 2 bộ phim Hàn ăn khách nhất hiện nay. Lịch trình ra phim mới được cập nhật là hai tập mỗi tuần vào thứ 2 và thứ 3 hàng tuần, các bạn hãy nhớ đón xem trên Netflix nhé.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Dàn diễn viên của phim Hẹn hò chốn công sở

Được đánh giá là khá sát với tạo hình của webtoon, các diễn viên của phim Hẹn hò chốn công sở đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và sở hữu kỹ thuật diễn thượng thừa. Hãy cùng chúng mình điểm danh những gương mặt vàng này trong phần dưới đây nhé.

Nam chính Ahn Hyo Seop – phim Hẹn hò chốn công sở trên Neflix

Diễn viên nam chính của bộ phim là Ahn Hyo Seop trong vai anh chàng CEO có tất cả mọi thứ: tiền tài, danh vọng, sự hâm mộ của mọi người,… Ngay từ những tập phim đầu tiên, Ahn Hyo Seop đã mang đến cho người xem một hình ảnh CEO hoàn hảo, lạnh lùng và điển trai. Với gương mặt góc cạnh, nam tính, Hyo Seop đã thu hút được rất nhiều fan mới.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Trước khi tham gia bộ phim Hẹn hò chốn công sở, Ahn Hyo Seop đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với vai bác sĩ Seo Woo Jun trong bộ phim Người thầy y đức 2 và Bầu trời rực đỏ vào năm 2020. Trước đó, anh cũng đã gây chú ý với các vai diễn ở các tác phẩm nổi danh như Tình yêu bóng nước, Người bố xa lạ, Viên đá bí ẩn Abyss, Nữ hoàng của chiếc nhẫn,…

Sinh năm 1995, ban đầu Ahn Hyo Seop được tham gia đào tạo idol ở công ty giải trí JYP Entertainment. Vào năm 2015, anh gia nhập nhóm nhạc One-O-One và bắt đầu tham gia diễn xuất. Vào năm 2019, chàng diễn viên điển trai này từng đến Hà Nội để đảm nhận vai trò MC của sự kiện Asia Artist Awards. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy loạt ảnh dạo phố Hà Nội và thưởng thức ẩm thực đường phố Việt Nam của Ahn Hyo Seop đấy.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Nữ chính Shin Ha Ri góp mặt trong bộ phim Hẹn hò chốn công sở

Người thủ vai nữ chính Shin Ha Ri trong bộ phim lần này là Kim Sejeong – một diễn viên đa tài đa nghệ của làng giải trí Hàn Quốc. Lần đầu cô xuất hiện trước khán giả là show truyền hình thực tế của Mnet – Produce 101 và được debut trong nhóm nhạc nữ I.O.I. Để chứng minh tài năng của mình, cô đã lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực và gặt hái được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Bộ phim đầu tiên mà Kim Sejeong tham gia là vai nữ chính trong phim School 2017. Ban đầu, vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên Kim Sejeong chưa được chú ý nhiều trên màn ảnh. Khi có cơ hội diễn xuất khác trong bộ phim I wanna hear your song và The uncanny counter, cô mới thực sự được công nhận thực lực của mình.

Gạt bỏ hình tượng ngây thơ, đáng yêu mà khán giả quen thuộc, Kim Sejeong luôn nỗ lực thử thách bản thân trong những bộ phim yêu cầu trình độ diễn xuất cao. Khi phim Hẹn hò chốn công sở ra mắt, vai diễn Shin Ha Ri đã khiến rất nhiều khán giả vỗ tay tán thưởng và ủng hộ Kim Sejeong.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Nữ phụ Seol In Ah trong bộ phim Hẹn hò chốn công sở đang hot trên Neflix

Đóng vai cô bạn thân Jin Young Seo của nữ chính Shin Ha Ri, Seol In Ah là một trong những gương mặt ấn tượng nhất của bộ phim Hẹn hò chốn công sở trên Netflix mới ra mắt gần đây. Cô diễn viên trẻ đầy tài năng này được biết đến với khả năng nhảy múa không thua kém gì các idol nổi tiếng hiện nay.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015, cô diễn viên 9x khởi đầu với vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình The Producers ăn khách của IU. Tuy nhiên, sau đó thì cô chưa có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Phải đến tận năm 2017, Seol In Ah mới được đảm nhận một vai phụ khác trong phim Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon và School 2017.

Vai chính đầu tiên của Seo In Ah là vai nữ chính trong Sunny again tomorrow 2018. Nhờ bộ phim này, cô đã được nhận giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của lễ trao giải phim truyền hình KBS. Năm 2020, Seol In Ah vào vai tình địch của nữ chính Shin Hye Sun trong bom tấn Mr. Queen. Vai diễn này đã giúp cô được nhiều khán giả chú ý và công nhận tài năng diễn xuất.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Nam phụ Kim Min Kyu – phim Hẹn hò chốn công sở

Một nhân vật từng được “bật mí” là sẽ có loveline đáng yêu với cô nàng con gái nhà tài phiệt kiêm bạn thân nữ chính Jin Young Seo chính là anh chàng thư ký giám đốc Cha Sung Hun. Người thủ vai nhân vật này không ai khác chính là Kim Min Kyu, chàng trai sở hữu giọng hát dịu dàng và chiếc má lúm từng làm mê mệt trái tim của các chị em trong I can see your voice 2017.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Với biểu cảm tự nhiên và khả năng diễn xuất được đánh giá cao, Kim Min Kyu được fan nguyên tác đánh giá vô cùng hợp với nhân vật Cha Sung Hun. Do đó, có rất nhiều người hy vọng chàng mỹ nam này sẽ có nhiều thành công và sự thu hút hơn sau vai diễn này.

Sự nghiệp diễn xuất của Kim Min Kyu vô cùng đồ sộ và phong phú. Không hề nề hà đảm nhiệm mọi loại vai diễn, chàng trai sinh năm 1994 này đã thể hiện năng lực đóng phim qua rất nhiều bộ phim như Nghiện yêu, Cửa hàng tiện lợi Saet Byul, Tôi và antifan kết hôn, Cuộc chiến hậu cung,… Hy vọng rằng, bộ phim Hẹn hò chốn công sở tiếp tục là một thành công nữa trong sự nghiệp của anh.

cực giải trí với bộ phim hẹn hò chốn công sở trên neflix hot hừng hực

Mặc dù mới chỉ ra mắt vài tập đầu của bộ phim nhưng phim Hẹn hò chốn công sở – A business proposal đã gây ra một tiếng vang lớn trong làng phim giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng chúng mình tiếp tục đón chờ những đột phá mới trong điểm ratings của bộ phim Hẹn hò chốn công sở này nhé.

Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin thú vị và xu hướng thời trang mới nhất !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News