Thời Trang

Cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách Sporty Chic

Chắc hẳn đang có rất nhiều người trong số chúng ta đang còn nghi vấn về phong cách Sporty Chic là như thế nào? Liệu có phải phong cách Sporty Chic là phong cách thể thao và chỉ dùng cho các bộ môn thể thao hay không?

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Chắc hẳn đang có rất nhiều người trong số chúng ta đang còn nghi vấn về phong cách Sporty Chic là như thế nào? Liệu có phải phong cách Sporty Chic là phong cách thể thao và chỉ dùng cho các bộ môn thể thao hay không?

Ngay bây giờ bạn hãy bỏ ra 10 phút để nghiên cứu bài viết này nhé. Bởi vì, chúng mình sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc đó ngay dưới đây thôi. Không những thế, chúng tôi còn chỉ cho bạn những cách phối đồ cực hot mang phong cách Sporty Chic.

Phong cách Sporty Chic là như thế nào

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Sporty Chic hay Sporty Chic style hiện đang là một xu hướng thời trang khá đình đám và được rất nhiều các bạn trẻ đón nhận và ưa chuộng. Sẽ thật là sai lầm khi nghĩ rằng những trang phục mang phong cách thể thao thì chỉ dành cho những bộ môn thể thao hay những người đam mê tập luyện thể thao và phòng gym. Những bộ cánh mang phong cách thể thao có thể được dùng ở khắp mọi nơi và trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Sporty Chic là gì?

Không còn gói gọn trong không gian phòng tập, giờ đây phong cách thể thao hiện đại lại hướng đến sự tiện lợi và tính ứng dụng cao, có thể diện chúng ở mọi lúc, mọi nơi.

Trong vài năm gần đây, chúng ta vẫn thường bắt gặp những hình ảnh người nổi tiếng trên thế giới xuống phố trong một chiếc áo sport bra kết hợp cùng quần biker short hoặc quần baggy và giày sneakers.

Giờ đây không còn dành riêng cho những người đam mê thể thao nữa, các nhà thiết kế đa biến những món đồ thể thao trở thành những bộ trang phục hàng ngày có thể dạo phố, đi chơi ….thậm chí là trên sàn.

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Sporty Chic chính là một sự kết hợp hoàn hảo giữa chất thể thao khỏe khoắn và tính thời trang hiện đại, trẻ trung trong cùng một phong cách. Xu hướng thời trang này cũng khá là”dễ tính”, nó có thể phù hợp với hầu hết mọi người, thể hiện nét cá tính mạnh mẽ nhưng vẫn rất quyến rũ không chỉ đối với phái đẹp.

Hiểu một cách đơn giản thì Sporty Chic có ý nghĩa tổng thể là một sự phối hợp giữa thể thao với các loại trang phục khác, nhằm tạo ra một phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng vẫn không kém phần sang trọng và thanh lich. Đây chính là điểm khác nhau giữa những món đồ thể thao thông thường và phong cách Sporty Chic.

Sporty Chic được xem là một trong những phong cách thời trang được giới trẻ ưa chuộng nhiều nhất. Cùng với sự sáng tạo của các stylist hay các nhà fashionista đã tạo ra những sét đồ Sporty Chic luôn gây ấn tượng mạnh và tạo ra những nét đẹp riêng biệt mà không thể nào nhầm lẫn với bất kỳ một phong cách nào khác.

Phong cách Sporty Chic là gì?

Phong cách Sporty Chic cũng chính là phong cách thể thao mà mọi người đã quen trong giới thời trang. Đây là một phong cách chiếm được sự yêu thích rất đông đảo trong trong thời gian gần đây.

Khi mà cuộc sống của mọi người luôn gắn liền với thể thao để nâng cao sức khỏe và bảo vệ cơ thể tốt nhất. Chính bởi vậy, sự hội tụ giữa các loại trang phục trong đời sống như thế này, đã tạo ra nhu cầu thiết yếu và từ đó hình thành nên một phong cách thời trang mới mẻ, không bao giờ lạc hậu với xu hướng của thời đại.

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Cho đến hiện tại thì phong cách Sporty Chic đã phát triển mạnh mẽ hơn, không riêng đối với giới trẻ nữa mà ngay cả tuổi trung niên hay những người lớn tuổi vẫn luôn chuộng phong cách thể thao.

Những bộ trang phục mang phong cách thể thao sẽ giúp cho người mặc một cảm giác thoải mái, dễ chịu và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Đây không chỉ một xu hướng thời trang mà còn là một trào lưu nổi tiếng, được hầu hết tất cả mọi người trên thế giới ưa chuộng và dần chiếm vị thế mạnh của phong cách đường phố.

10 cách phối đồ cực hấp dẫn cho phong cách Sporty Chic

Phối đồ mang phong cách Sporty Chic cho nam giới

Phối đồ theo phong cách Sporty Chic đối với nam giới không hề khó bởi nó mang tính khỏe khoắn và thoải mái. Có rất nhiều item cho bạn có thể lựa chọn cũng như cách phối đi vào lòng người.

Áo hoodie kết hợp với quần jogger

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Một cách phối đồ vô cùng được ưa chuộng từ các bạn trẻ trên toàn thế giới, ao hoodie và quần jogger được xem như một lối phối đồ kinh điển dành cho những bạn yêu thích phong cách thể thao và quần jogger.

Áo hoodie cũng là một item mà bạn không thể bỏ qua khi phối đồ mang phong cách Sporty Chic nam trong những ngày giá lạnh. Với set đồ áo hoodie cùng quần jogger sẽ giúp bạn có một phong cách thể thao cực

Áo thun cotton cùng với quần short nỉ + bomber jacket

Kể từ khi phong cách Sporty Chic lên ngôi thì những mẫu quần short nỉ dần dần được đấng mày râu sử dụng rộng rãi ở bất kỳ nơi đâu, từ phòng gym cho đến đường phố hay mặc ở nhà…

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Kiểu quần short nỉ tuy có form vừa vặn không rộng nhưng khi mặc lại vô cùng thoải mái và có tính ứng dụng rất cao. Khi nó được kết hợp cùng áo thun cotton và khoác ngoài là chiếc áo bomber thì sẽ mang lại cho người mặc một phong thái vừa mạnh mẽ, phóng khoáng nhưng cũng có phần lịch sự.

Áo tanktop cùng quần Jogger

Áo tanktop thật ra là những chiếc áo ba lỗ sát nách nhưng chúng được cải biến nhiều về kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Với nhu cầu thời trang ngày càng tăng cao thì những chiếc áo tanktop giờ đây không còn là những chiếc áo trơn đơn giản nữa, mà chúng đã được sáng tạo hơn nữa với rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã mới mẻ hơn để phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

Áo tanktop bây giờ không phải dành những người có thân hình đẹp, tự tin mới có thể mặc được, mà giờ đây cho dù bạn không có được thân hình đẹp thì vẫn có thể tự tin diễn những chiếc áo này thật phong cách.

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Quần jogger cũng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo khi phối cùng với những chiếc áo tanktop. Cách phối này được rất nhiều chàng trai yêu thích. Bạn cũng có thể nhìn thấy rất rõ những điều đó ở những phòng tập gym hoặc các phòng thể hình.

Đây còn được gọi là set đồ mang phong cách thể thao rất phù hợp cho những chàng trai ưa thích sự khỏe khoắn, yêu thích các môn thể thao và phòng gym. Cách phối đồ này được sử dụng rất rộng rãi bởi tính chất mát mẻ, thông thoáng và lại còn tôn lên vóc dáng của những anh chàng cơ bắp cuồn cuộn, thích khoe ra thể hình của mình.

Phối đồ mang phong cách Sporty Chic cho nữ giới

Set 3 món: áo nỉ + quần jeans + khoác Blazer

Quần jeans Skinny là dáng quần quen thuộc và dễ mang nhất đôi với phái đẹp, nó cũng rất dễ để kết hợp cùng với trang phục cũng như những phụ kiện thời trang khác.

Không cần phải tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ, bộ ba áo nỉ + quần jeans + khoác  blazer chính là một sự kết hợp hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách Sporty Chic. Bộ trang phục này vừa thoải mái, dễ chịu nhưng lại vừa mang tính lịch sự và có chút cá tính, bạn có thể mang nó để đi làm hay đi chơi đều phù hợp.

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Short Bra cùng quần jeans

Những năm trở lại đây, áo sport bra đang chiếm trọn tình yêu của dân thể thao bởi sự gọn gàng và rất thoải mái cho việc vận động. Ngoài việc ứng  dụng trong các phòng tập thì giờ đây chiếc áo này có thể mang phong cách thể thao ra đường phối, quán cafe, du lịch hay thậm chí là nơi làm việc thiên về nghệ thuật và sáng tạo.

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Quần thể thao ống suông cùng áo sơ mi oversize

Quần thể thao ống suông đặc trưng bởi dáng quần suông thẳng từ trên xuống dưới. Chiếc quần này có form dáng rộng thoải mái nên có thể che đi những khuyết điểm của đôi chân của bạn cũng như giúp bạn “ hack dáng” thần thánh.

Những chiếc quần thể thao dáng suông rộng đang dần thay thế đi chiếc quần legging bó sát. Đây là một sự lựa chọn quá sáng suốt dành cho những cô nàng thích sự phá bỏ quy tắc.

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Thời gian gần đây, những chiếc quần thể thao ống suông rộng đang nhận được sự yêu thích của đông đảo các chị em. Một chiếc quần ống suông rộng mang phong cách thể thao kết hợp cùng với chiếc áo sơ mi oversize đã tạo nên một conset phá bỏ quy tắc trang phục cũng như chuẩn mực hình thể nhưng lại khiến cô nàng trở nên nổi bật hơn và sành điệu hơn.

Áo Bra cùng quần ống suông

Áo Bra là một trong những loại trang phục được các chị em lựa chọn rất nhiều để luyện tập thể thao. Tuy nhiên, vì sự quyến rũ và cá tính mà trang phục này đem lại đã giúp chiếc áo Bra trở thành một item đáng chú ý của phong cách thể thao nữ.

Áo Bra được thiết kế với những đặc điểm vô cùng tiện lợi và nâng đỡ vòng một trở nên đẹp đẽ hơn. Một kết hợp hoàn hảo đối với chiếc áo này đó là một chiếc quần thể thao ống suông.

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Áo bra được thiết kế ôm sát người, giúp phô diễn được những đường con quyến rũ thì chiếc quần thể ống suông kéo lại phần thoải mái cho bạn nhờ sự rộng rãi và che đi những khuyết điểm của đôi chân. Bạn sẽ có đủ tự tin khi chọn và diện set đồ này.

Áo Croptop cùng quần jogger

Áo croptop được thiết kế gần giống với áo Bra, tuy nhiên độ dài và form dáng của áo thì được may một cách đa dạng hơn. Sử dụng nhiều chất liệu phong phú. Cùng với các họa tiết và kiểu dáng đa dạng, chiếc áo Croptop trở thành một item đình đám trong phong cách thời trang Sporty Chic.

cực hấp dẫn với 10 cách phối đồ cho phong cách sporty chic

Nhắc đến Croptop, chắc hẳn bạn sẽ liên tưởng ngay đến gu thời trang biểu diễn của các ngôi sao Hàn Quốc. Các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc thường sử dụng thời trang phong cách thể thao cùng với áo Croptop như BlackPink, Twice hay Girl’s Generation….

Sự kết hợp giữa áo Croptop và quần jogger có thể phô diễn được những nét đẹp của cơ thể ngọc ngà. Ngoài ra, set đồ này còn thể hiện một cá tính mạnh mẽ với phong cách năng động và trẻ trung.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News