Thời Trang

Cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên Johnny Depp

Diễn viên Johnny Depp không ít lần đã tạo nên được hình ảnh một biểu tượng thời trang cuốn hút bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Diễn viên Johnny Depp được biết đến là một nam diễn viên đa tài, cuộc sống đa dạng nhưng kín đáo. Ngoài ra, nam diễn viên còn là thần tượng của hầu hết mọi đấng mày râu trong phong cách ăn mặc. Bạn sẽ học hỏi được gì trong phong cách thời trang của Johnny Depp? Hãy cùng tìm hiểu với chúng mình nhé!

cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên johnny depp

Diễn viên nam Johnny Depp là ai?

Diễn viên Johnny Depp với tên đầy đủ là John Christopher Depp II. Johnny Depp có xuất phát là một diễn viên, nhà sản xuất, nhạc sĩ người Mỹ. Trong suốt sự nghiệp của mình, nam diễn viên đã tạo dựng được nhiều thành tựu lớn.

Từ những năm 1980, Johnny Depp nổi lên với một loạt phim cuốn hút “21 Jump Street” và trở thành thần tượng của tuổi teen lúc đó. Nam diễn viên cũng từng đạt được giải Quả Cầu Vàng và Screen Actors Guild hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc nhất”.

cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên johnny depp

Năm 1986, Johnny thử thách bản thân với vai diễn trong một bộ phim nói về chiến tranh Việt Nam tựa đề “Platoon”.

Năm 1990, anh tham gia một vai diễn trong phim “Edward Scissorhands”.

Năm 1999, Johnny Depp nổi tiếng hơn khi có mặt trong “Sleepy Hollow “.

Năm 2003, bộ phim đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên chính là “Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl”.

cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên johnny depp

Và còn rất nhiều kho tàng phim mới hấp dẫn của Johnny không thể bỏ lỡ. Mỗi vai diễn của nam diễn viên đều được khen ngợi từ giới chuyên môn. Các bộ phim anh tham gia đều thành công và đạt doanh thu cao.

Với sự nghiệp diễn xuất của mình, Johnny Depp đã nhận được nhiều đề cử giải thưởng như:

    3 đề cử Academy Award cho “Nam diễn viên xuất sắc nhất”

    Giải Quả Cầu Vàng cho “Nam diễn viên xuất sắc nhất – Phim ảnh hay Hài kịch” cho bộ phim “Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street”

    Giải Screen Actors Guild Award cho “Nam diễn viên chính xuất sắc nhất”

Thậm chí, nam diễn viên còn được ghi danh vào Sách kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu Diễn viên có thu nhập cao nhất.

Phong cách thường ngày ngẫu hứng và đa dạng

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phong cách thời trang của diễn viên Johnny Depp không bị bó vào trong bất cứ một phong cách nào. Bản thân anh cũng không phải là người chạy theo các xu hướng thịnh hành. Phong cách của nam diễn viên chính là trực giác và sở thích riêng.

cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên johnny depp

Đôi khi là áo phông, quần jeans năng động, đôi khi lại là những bộ đồ lịch sự, gần gũi với áo sơ mi, quần jeans ống đứng… Đôi khi thể hiện tính cách nổi loạn qua bộ đồ denim mài, rách.

Với những bộ đồ vest, khi khoác lên người Johnny Depp lại thể hiện một hơi thở hoàn toàn mới. Không phải là một vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng mà lại là một sự phóng khoáng, ngông nghênh. Khi mặc, anh kết hợp cùng các phụ kiện khác nhau để tạo nên phong cách riêng của mình.

cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên johnny depp

Với nam diễn viên, phụ kiện là những món đồ không thể thiếu và là điểm nhấn của tổng thể set đồ. Chính bản thân anh cũng là người sưu tập rất nhiều phụ kiện như: mũ, kính nhiều màu sắc, nhiều thể loại… Thường ngày, anh cũng hay sử dụng các loại kính râm màu, kính gọng tròn, đó cũng là những phụ kiện hot-trend trên thị trường.

Diễn viên Johnny Depp – Ông hoàng đam mê phụ kiện

Nếu nói về diễn viên Johnny Depp thì không thể không nhắc đến hình ảnh của một ông hoàng đam mê phụ kiện. Johnny Depp ghi dấu ấn bởi phong cách thời trang bụi bặm từ khi mới bắt đầu sự nghiệp điện ảnh.

Nam diễn viên hiện đang là đại diện của nước hoa Christian Dior Sauvage và gây dựng được phong cách của riêng mình. Mỗi khi xuất hiện, người đối diện đều phải lóa mắt trước các phụ kiện lấp lánh mà anh sử dụng.

cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên johnny depp

Trong bất cứ sự kiện nào mà nam diễn viên xuất hiện thì đều gây ấn tượng với người nhìn bởi các phụ kiện mà anh phối đồ. Sự đam mê phụ kiện của anh được thể hiện qua:

Chiếc vòng tay da mà nam diễn viên giữ gìn và sử dụng suốt từ năm 1988 cho đến hiện tại.

Năm 1990, tại thảm đỏ sự kiện, anh tạo dấu ấn với chiếc khăn quàng thắt kết hợp với lễ phục lãng tử.

Năm 1993, anh mặc trang phục lấy cảm hứng từ vua hề Charlie Chaplin với hình ảnh mũ phớt và chiếc gậy đặc trưng.

Khi khoác lên mình phong cách của một quý ông lịch lãm, Johnny cũng không thể thiếu ít nhất là 3 chiếc vòng cổ, mũ beret mang dấu ấn của nghệ sĩ.

cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên johnny depp

Khi quảng bá cho phim mới, anh lập tức đắm chìm trong các loại trang sức, phụ kiện giống như tạo hình của nhân vật trong “Cướp biển vùng Caribbean. Không chỉ phong cách đời thường, ngay cả phong cách thời trang sân bay của nam diễn viên cũng xuất hiện phụ kiện là chiếc khăn.

Những mẹo hay để có gu ăn mặc lôi cuốn như diễn viên Johnny Depp

Diễn viên Johnny Depp khiến mọi người ngưỡng mộ bởi chính vẻ ngoài hấp dẫn lẫn tâm hồn đẹp bên trong. Nếu bạn muốn học theo phong cách của nam diễn viên, hãy ghi lại một số mẹo nhỏ dưới đây:

Mái tóc

Johnny Depp luôn khiến cho các chị em phải ngây ngất với mái tóc làm tôn lên vẻ đẹp phong trần, cool ngầu của một người đàn ông. Kể cả các tạp chí thời trang lớn cũng có nhiều bài viết về cách để có mái tóc đẹp như nam diễn viên. Dù là tóc ngắn hay tóc dài cũng đều rất ấn tượng.

cuốn hút như phong cách thời trang của diễn viên johnny depp

Biết cách tạo ấn tượng với áo thun và áo sơ mi

Khi mặc áo thun và áo sơ mi, cách xắn tay áo đúng cách cũng là một mẹo đơn giản để trở nên thu hút hơn. Hình ảnh này giống như một người đang sẵn sàng trong bất cứ cuộc chơi nào. Xắn tay áo lên để lộ cánh tay săn chắc đầy nam tính khiến các chị em mê mẩn.

Tập trung vào chất liệu da và jeans

Nếu như trên sự kiện sang trọng, Johnny Depp xuất hiện với các bộ suit thì ngoài đời thường anh lại trung thành với quần áo jeans, áo khoác da. Bạn có thể áp dụng phong cách này để tạo cho mình một hình ảnh thời thượng, năng động hơn.

Đó chính là những điểm đặc trưng trong phong cách thời trang của nam diễn viên Johnny Depp. Hãy cùng chúng mình phối đồ để tạo nên những set đồ ấn tượng như phong cách của nam diễn viên nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News