Thời Trang

Đại diện Việt Nam nào sẽ tham chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia ?

Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 là cuộc thi sắc đẹp quốc tế có quy mô và uy tín trên thế giới. Mới đây đại diện Việt Nam cũng chính thức được lộ diện

Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế được mong chờ nhất năm nay. Mới đây đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi này cũng chính thức lộ diện. Ngay sau khi công bố, gương mặt này đã khiến cộng đồng mạng phải dậy sóng. Hy vọng cô nàng “bí ẩn” này sẽ mang chiến thắng về cho Việt Nam.

đại diện việt nam nào sẽ tham chiến tại hoa hậu siêu quốc gia ?

Giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia

Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế diễn ra hằng năm với quy mô đứng thứ 5 trên thế giới. Cuộc thi được điều hành bởi Hiệp Hội Sắc Đẹp Thế Giới (World Beauty Association S.A – WBA). Do ông Tryny Marcela Yadar Lobón đứng đầu, đặt trụ sở chính đặt tại Panama. “Đoàn kết thế giới của chúng ta với sắc đẹp” chính là khẩu hiệu của Miss Supranational.

Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 tại thành phố Plock, Ba Lan. Đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia hiện tại là Chanique Rabe đến từ Namibia. Ban đầu Miss Supranational chỉ có khoảng hơn 35 thí sinh tham gia, nhưng sau đó đã tăng lên gần 80. Điều này chứng tỏ, cuộc thi này có sức hút rất lớn.

đại diện việt nam nào sẽ tham chiến tại hoa hậu siêu quốc gia ?

Hoa hậu siêu quốc gia 2022 được tổ chức ở đâu? Khi nào?

Cuộc thi hoa hậu Siêu quốc gia 2022 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 7 năm nay tại Ba Lan. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 30 thí sinh xác nhận tham gia. Trong đó có các đại diện nổi bật như Hoa Kỳ, Colombia, Ấn Độ, Panama,… Đây đều là những đối thủ nặng ký mà đại diện Việt Nam phải dè chừng.

đại diện việt nam nào sẽ tham chiến tại hoa hậu siêu quốc gia ?

Các thứ hạng và danh hiệu quan trọng tại cuộc thi:

    Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2022

    Á Hậu 1

    Á Hậu 2

    Á Hậu 3

    Á Hậu 4

    Top 12

    Top 24

    Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Châu Á

    Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Châu Mỹ

    Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Châu Phi

    Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Châu Âu

    Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Châu Úc

    Hoa Hậu Siêu Quốc Gia Vùng Caribe

Cùng nhiều giải thưởng đặc biệt khác.

Ai sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2020

Dạo gần đây, cái tên Nguyễn Huỳnh Kim Duyên liên tục xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội. Đặc biệt mới đây vào ngày 22/2, buổi họp báo hoa hậu Hoàn vũ 2022 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều nội dung.

Trong đó đáng chú ý nhất là thông tin Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam, tham gia cuộc thi Miss Supranational – Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2022, dự kiến sẽ được tổ chức tại Ba Lan vào tháng 7 này.

đại diện việt nam nào sẽ tham chiến tại hoa hậu siêu quốc gia ?

Thông tin này khiến nhiều người khá bất ngờ, vì trước đến nay chưa bao giờ có chuyện một đại diện đã từng tham gia Hoa Hậu Hoàn Vũ lại tiếp tục được chinh chiến tại Hoa Hậu Siêu Quốc Gia. Tuy nhiên Á Hậu Kim Duyên vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ, lời chúc từ cộng đồng fan cũng như đồng nghiệp.

Với kinh nghiệm dày đặc sau nhiều năm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp và đã gặt hái được nhiều thành tựu. Kim Duyên được mọi người đặt kỳ vọng rất lớn cho cuộc thi Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2022 năm nay.

đại diện việt nam nào sẽ tham chiến tại hoa hậu siêu quốc gia ?

Cô nàng đã từng lọt top 12 Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2014. Là Hoa Khôi Thanh Lịch Đại Học Cần Thơ 2016. Năm 2019, Kim Duyên tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam và giành được danh hiệu Á Hậu 1. Mới đây, người đẹp còn lọt top 16 chung cuộc của Miss Universe 2021.

Khi nhận Sash tại buổi họp báo ngày 22/2, Kim Duyên đã chia sẻ rằng:

“Tôi chỉ biết nói 2 từ biết ơn. Tôi biết ơn khi được trao cơ hội này, một lần nữa được đại diện nhan sắc Việt Nam đi thi đấu trên trường quốc tế. Tôi xin hứa sẽ làm hết sức mình, cố gắng 100%, 1000% để 2 tiếng Việt Nam được xướng lên thật nhiều lần trong cuộc thi Miss Supranational 2022”.

Hy vọng với tinh thần quyết tâm này, Á Hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sẽ tạo nên lịch sử cho Việt Nam tại Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2022.

đại diện việt nam nào sẽ tham chiến tại hoa hậu siêu quốc gia ?

Thành tích của các đại diện Việt Nam tại hoa hậu siêu quốc gia

Năm 2009: Chung Thục Quyên thứ hạng 15; Giải thưởng: Trang phục dân tộc đẹp nhất; Hoa hậu Internet.

Năm 2011: Daniela Nguyễn Thu Mây thứ hạng Á hậu 3; Giải thưởng: Top 3 Hoa hậu Internet.

Năm 2012: Lại Thu Thảo danh hiệu Hoa khôi thể thao Việt Nam 2012; Giải thưởng: Miss Supranational Asia & Oceania, Top 12 Người đẹp Tài năng, Top 16 Trang phục dân tộc, Miss St. George Hospitality.

Năm 2015: Nguyễn Thị Lệ Quyên danh hiệu Á khôi áo dài Việt Nam 2014; Giải thưởng: Người đẹp truyền thông MXH, Top 3 trang phục dạ hội.

Năm 2016: Dương Nguyễn Khả Trang danh hiệu Siêu mẫu Việt Nam 2015, thứ hạng top 25; Giải thưởng: Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Năm 2017: Nguyễn Đình Khánh Phương danh hiệu Á hậu biển Việt Nam 2016, thứ hạng Top 25; Giải thưởng: Hoa hậu Internet.

Năm 2018: Nguyễn Minh Tú danh hiệu Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013, thứ hạng Top 10; Giải thưởng: Hoa hậu siêu quốc gia Châu Á, Trình diễn dạ hội đẹp nhất, Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Năm 2019: Nguyễn Thị Ngọc Châu danh hiệu Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018, thứ hạng Top 10; Giải thưởng: Hoa hậu siêu quốc gia Châu Á, Giải nhì hoa hậu thanh lịch, Giải nhất Supra Chat With Valeria Episode 2.

Năm 2022: Nguyễn Huỳnh Kim Duyên danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Trên đây chính là “tất tần tật” những thông tin về cuộc thi Hoa Hậu Siêu Quốc Gia 2022 và đại diện Việt Nam. Hãy theo dõi chúng mình để cập nhập thêm nhiều thông tin mới nhất về cuộc thi cũng như các đấu trường sắc đẹp khác nhé.

{{{infobox}}}

{{/infobox}}}

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News