Thời Trang

[Đang thịnh hành] Kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Gương mặt tròn sẽ không còn là khuyết điểm của mỗi chàng trai nếu bạn thực sự tìm ra kiểu tóc phù hợp. Coolmate sẽ cùng bạn khám phá những kiểu tóc cho nam béo khiến bạn bất ngờ bởi sự thay đổi của gương mặt khi sở hữu.

Một kiểu tóc phù hợp với gương mặt sẽ không chỉ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với những người xung quanh mà còn khiến bản thân tự tin trong hoạt động thường ngày. Những anh chàng có phần mũm mĩm sẽ thường khá tự ti với gương mặt tròn nhưng chúng mình có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đó qua list các kiểu tóc cho nam béo ngay sau đây. Cùng ngắm nhìn và tìm ra lựa chọn các kiểu tóc nam đẹp và thích hợp nhé!

[đang thịnh hành] kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Tại sao cần lựa chọn kiểu tóc phù hợp?

Ông bà ta từng nói: “Cái răng cái tóc là góc con người”, điều này cho thấy vẻ đẹp của chúng ta được quyết định phần lớn bởi cách ăn mặc, trang điểm và mái tóc. Đối với phái mạnh – đối tượng dành ít sự quan tâm đến bề ngoài của mình thường chưa hiểu rõ tầm quan trọng của việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp.

Một kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên gương mặt như: Mặt vuông, mặt tròn, góc cạnh quá rõ nét, trán hói,… Điều này giúp nét mặt trở nên hài hoà, ưa nhìn hơn, thậm chí có thể biến bạn thành một phiên bản khác có bề ngoài hoàn hảo hơn.

[đang thịnh hành] kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Bên cạnh đó, mái tóc còn là một chi tiết thể hiện khéo léo cá tính bản thân. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc và màu tóc phù hợp để tạo ra chất riêng cho mình. Hãy tự tin với những gì mình yêu thích, bạn sẽ tỏa sáng một cách bất ngờ.

Và cuối cùng, kiểu tóc phù hợp sẽ thêm phần hoàn hảo nếu việc bạn lựa chọn mẫu tóc có thể giúp ích cho công việc hoặc sự nghiệp học tập. Đối với những bạn trẻ làm trong lĩnh vực nghệ thuật, ca sĩ, mẫu ảnh, mái tóc có thể đưa bạn đến với những cơ hội mới mà bạn không ngờ đến.

Chính bởi tất cả những lý do trên, bạn cần sở hữu ngay một kiểu tóc thích hợp với bản thân và sẵn sàng đón nhận những điều tuyệt vời đang đến nhé.

Những kiểu tóc dành cho nam béo nhất định không thể bỏ qua

Cập nhật nhanh xu hướng tạo mẫu tóc trên thị trường hiện nay, chúng mình xin giới thiệu cho bạn một số dáng tóc giúp bạn xóa tan khuyết điểm mặt mũm mĩm và trở nên điển trai hơn bao giờ hết ngay dưới đây.

Side Part – tạo hình ấn tượng cho chàng trai lịch lãm

Side Part không còn xa lạ nếu bạn theo dõi những diễn viên, idol Hàn Quốc. Mái tóc được khéo léo chia làm hai nửa lệch nhau và chải về một bên đầu. Bạn có thể tạo kiểu ngắn dài tùy vào dáng mặt, thợ cắt tóc ở những địa chỉ uy tín có thể hỗ trợ bạn trong vấn đề này.

[đang thịnh hành] kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Side Part không chỉ giúp sự tròn trịa của khuôn mặt được giảm bớt mà sự bồng bềnh của mái tóc còn giúp những anh chàng của chúng ta “ăn gian” một chút chiều cao. Đây là tạo hình phù hợp với của các bạn đang theo đuổi sự lịch lãm, sang trọng trong phong cách thời trang.

Undercut cạo sát hai bên – cuốn hút trong từng đường nét

Gương mặt tròn trông sẽ có góc cạnh dài thon dài hơn nhờ kiểu tóc undercut cạo sát hai bên. Bạn có thể tạo kiểu cho phần mái bên trên theo những cách khác nhau phù hợp với sở thích như nuôi dài, vuốt nhẹ, uốn xoăn.

[đang thịnh hành] kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Những anh chàng cá tính, mạnh mẽ và thích phong cách bụi bặm nên thử ngay kiểu tóc này để không bỏ lỡ một vẻ ngoài thu hút. Đây có thể là chìa khóa giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong mỗi cuộc vui hay khi hẹn hò cùng nàng.

Tóc uốn xoăn rối – tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Khi mới ngắm nhìn, có thể bạn sẽ khá lo lắng về việc sở hữu kiểu tóc uốn xoăn rối có giúp mình đẹp lên thật sự hay không. Tuy nhiên, bạn nên thử sức ngay với mẫu tóc này để cảm nhận rõ sức mạnh của việc chọn ra mái đầu phù hợp.

[đang thịnh hành] kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Độ rối sẽ giúp tóc trông bồng bềnh hơn, tạo cảm giác gương mặt dài và trông bạn sẽ cao hơn. Phần uốn rũ xuống không chỉ thích hợp cho những anh chàng có phần cute, dễ thương, nếu bạn cá tính thì đây có thể là điểm nhấn bất ngờ dành mà không ai không nhớ đến.

High Volume – cá tính ngay từ những chi tiết nhỏ nhất

Một mẫu tóc đại diện rõ nét nhất cho vẻ đẹp hiện đại chính là High Volume. Lý do những anh chàng có gương mặt mập nên thử sức với kiểu tóc này bởi phần bồng nhẹ ở mái tạo cảm giác thanh thoát cho gương mặt đồng thời những lọn tóc dài vuốt ngược khéo léo sẽ khiến bạn trông cá tính hơn.

[đang thịnh hành] kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Bạn có thể xuống phố với mẫu tóc này với bất kỳ phong cách thời trang nào, từ lịch lãm, điển trai đến mạnh mẽ, cuốn hút. Đừng ngại thử để tìm ra điều phù hợp với bản thân.

Tóc rẽ hai mái – một chút nhẹ nhàng dành cho chàng

Gương mặt bầu bĩnh sẽ được thu nhỏ lại, tạo cảm giác cân đối khi bạn sở hữu kiểu tóc rẽ hai mái. Phần mái được nuôi dài đến độ thích hợp, chia tóc thành hai phần theo tỉ lệ 5/5, tạo kiểu nhẹ nhàng cho tóc là bạn đã có ngay một mái đầu thanh lịch mà không kém phần thu hút.

[đang thịnh hành] kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Bạn cũng có thể hô biến tóc rẽ hai mái thành kiểu tóc vuốt ngược một cách dễ dàng với keo hoặc gôm chuyên dụng. Đây có thể coi là kiểu tóc có nhiều ứng dụng nhất trong số những mẫu tóc dành cho nam béo mà chúng mình giới thiệu đến bạn.

Mách bạn cách vuốt tóc chuẩn dành cho mọi kiểu đầu

Có thể thấy kiểu tóc vuốt đang nhận được nhiều sự quan tâm của các chàng trai. Tuy nhiên việc vuốt tóc sao cho chuẩn thì rất ít bạn hiểu rõ. Để các anh chàng của chúng ta trở nên chuyên nghiệp hơn khi chăm sóc tóc, chúng mình sẽ mách bạn cách vuốt tóc cực chuẩn mà bạn nên áp dụng ngay.

[đang thịnh hành] kiểu tóc cho nam béo che hết khuyết điểm

Bước 1: Làm sạch tóc

Keo, gôm hoặc sáp sẽ hoạt động hiệu quả trên một mái tóc sạch. Bạn có thể làm sạch tóc với những loại dầu gội thông thường phù hợp với da đầu. Lai tóc nhẹ nhàng bằng khăn bông và sấy tóc cẩn thận.

Bước 2: Sử dụng sáp vuốt đúng cách

Theo chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc tóc và da đầu, lượng sáp phù hợp cho mỗi lần sử dụng khoảng ½ đốt ngón tay. Lượng sáp nên được tùy chỉnh theo độ dài và dày của tóc.

Xoa nhẹ sáp trên lòng bàn tay nhằm làm tan hết lượng hạt mịn trong sáp, không gây bết dính khi vuốt tóc. Và cuối cùng vuốt đều lên từ chân tóc lên ngọn tóc phần cần tạo kiểu.

Lời kết

Mái tóc là một phần tạo nên ấn tượng tốt hay không của bạn đối với những người xung quanh trong cuộc sống hay các sự kiện quan trọng. Hy vọng những anh chàng có gương mặt hơi mũm mĩm đã tìm được cho mình kiểu tóc phù hợp cho mình nhờ vào chia sẻ của chúng mình trong bài viết trên.

Cool Blog sẽ cập nhật nhanh nhất những tin tức về thời trang và cuộc sống, theo dõi chúng tôi để có được thông tin chất lượng nhất. Chúc bạn thành công trên con đường tìm ra phong cách riêng.

Xem thêm Thử ngay những kiểu tóc cho bạn nam mặt gầy cực ngầu Cách sử dụng Pomade đúng để có mái tóc chuẩn nam thần Hướng dẫn từ a-z cách tạo kiểu tóc side part rủ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News