Thời Trang

Đánh chén 10 quán rượu Soju Hà Nội cho các tín đồ mê rượu Hàn Quốc

Hiện có rất nhiều quán rượu Soju Hà Nội khác nhau, tùy vào chất lượng đồ ăn, giá thành của từng nơi, bạn có thể lựa chọn quán ăn Hàn Quốc cho riêng mình. Coolmate sẽ giúp bạn điểm tên một số quán rượu Soju Hà Nội chất lượng được các bạn trẻ Hà Thành yêu thích hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Ẩm thực Hàn Quốc được giới trẻ Việt vô cùng yêu thích bởi sự độc đáo, cách bày trí bắt mắt với muôn vàn món ăn khác nhau. Trong bữa ăn của Hàn Quốc, rượu Soju chính là “linh hồn” không thể thiếu. Chính vì thế thông thường ở các quán ăn Hàn Quốc, rượu Soju là một thức uống được bày bán, tạo thành phong trào vừa ăn vừa nhâm nhi chén Soju.

Hiện có rất nhiều quán rượu Soju Hà Nội khác nhau, tùy vào chất lượng đồ ăn, giá thành của từng nơi, bạn có thể lựa chọn quán ăn Hàn Quốc cho riêng mình. chúng mình sẽ giúp bạn điểm tên một số quán rượu Soju Hà Nội chất lượng được các bạn trẻ Hà Thành yêu thích hiện nay để bạn tham khảo nhé.

1. King BBQ – Quán rượu Soju tại Hà Nội

King BBQ là chuỗi cửa hàng ăn nướng bậc nhất tại Hà Nội, quán đã có từ rất lâu và được nhiều người biết đến. Vào năm 2014, Hari Won cũng từng gây “hot” với người yêu đồ nướng Hàn Quốc bằng bài hát hướng ăn nướng tại cửa hàng này. Quán được mệnh danh là “vua nướng” khi với muôn vàn món nướng đa dạng với hương vị chuẩn Hàn Quốc được nêm nếm tẩm ướp vừa vị.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Thịt nướng đỉnh cao tại King BBQ

Trước khi vào bữa nướng linh đình, bạn hãy gọi món sườn trứ danh của King BBQ nhé bởi mọi nguyên liệu cho món này đều được dùng bản “cực đại”, không quá nạc nhưng cũng không quá mỡ, miếng thịt nướng đều được nướng chín mềm, không bị khô, vô cùng đậm đà. Một số món sườn khác cũng rất đáng thử mà bạn có thể biết như: dẻ sườn sốt ớt, cổ bò sốt King BBQ, bò cuộn nấm… Thịt bò tại đây đều thuộc loại hảo hạng được nhập khẩu từ Mỹ, đạt chuẩn chất lượng và 100% khách hàng đánh giá rất cao.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

“Nướng thịt phải thế này, nướng cho thật nhiều ta cảm thấy béo ngậy”

Nước sốt được đầu bếp Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, nguyên liệu được làm từ đậu, không chứa chất ngọt hay bảo quản. Vì là quán ăn Hàn chuẩn chỉnh và từ lâu, đến đây bạn có thể gọi và thưởng thức nhiều loại rượu khác nhau của xứ kim chi. Đặc biệt bạn phải thưởng thức rượu Soju truyền thống hoặc mix Soju với bia để bữa ăn nhậu thêm phần thú vị hơn nhé.

Suất ăn ở King BBQ dao động từ 200.000 ~ 350.000 VNĐ, bạn có thể cân nhắc để chọn lựa phần ăn phù hợp nhé. Hiện King BBQ sở hữu hơn 10 nhà hàng khác nhau ở khắp Hà Nội, để tìm được quán ăn gần nhất, bạn hãy nhanh tay search trên Google để trả về kết quả nhanh nhất nhé.

2. Maru Korean Foods

Ở mỗi quán ăn Hàn Quốc, rượu Soju đều được bán và có lượng lớn khách hàng yêu thích. Maru Korean Foods là cửa hàng Hàn được đánh giá có đồ ăn thơm ngon, chất lượng khi toàn bộ nguyên liệu đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, rõ nguồn gốc, các loại nước sốt hay tẩm ướp đều được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Lạc vào quán ăn không gian Hàn Quốc ngay giữa lòng Hà Nội

Maru Korean Foods được thiết kế và bày trí vô cùng bắt mắt khi nhận được nhiều lời khen của khách hàng về decor quán xinh xẻo, nhẹ nhàng với tone màu chủ đạo là trắng-vàng vô cùng ấn tượng. chúng mình tin rằng nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng, bình yên hay muốn lạc vào studio chụp hình mang phong cách Hàn Quốc thì Maru quán sẽ không khiến cho bạn thất vọng từ không gian cho đến chất lượng đồ ăn.

Quán tái hiện vô cùng chân thực các món ăn Hàn khi mùi vị, màu sắc đều đạt điểm 10 y chang bản gốc. Có lẽ vì lý do này mà Maru đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu khi khách hàng liên tục khen ngợi về món ăn. Đây chính là quán ăn Hàn mang đậm nét riêng giữa muôn vàn quán ăn khác trên thị trường.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Quán ăn đẹp, đồ ăn ngon cùng chút cay cay của rượu Soju – ảnh: Ninh Tito

    Địa chỉ: 45 Hồ Đắc Di, quận Đống Đa, Hà Nội/ 980 Đường Láng, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

    Giá thành: 25.000 ~ 165.000VNĐ

    Thời gian hoạt động: 8.00 – 22.00

3. Seoul Soul

Trong những năm gần đây, Seoul Soul nổi lên như một hiện tượng, là một trong những quán ăn buffet Hàn Quốc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn đam mê miếng gà thơm ngon, giòn rụm ăn cùng phô mai thì Seoul Soul là địa điểm bạn có thể tham khảo. Quán nằm ở gần hồ Ngọc Khánh, không gian mát và thoáng đãng mang lại cho người ăn cảm giác dễ chịu.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Seoul Soul – quán rượu Soju Hà Nội giá rẻ

Khách hàng có thể lựa chọn buffet tùy theo từng mức giá khác nhau, dao động từ 99k đến 139k (chưa bao gồm phí VAT). Theo review, salad ở đây ăn tạm ổn, phía đồ chiên như: tok, hành tây tẩm bột,… ngon. Nếu bạn chọn ăn gà, bạn có thể thưởng thức các món gà như: nguyên vị, sốt chua ngọt, sốt BBQ hay sốt xì dầu…

Trong set buffet còn có gà xào bắp cải có phô mai bên trên, được đun nóng cho đến khi phô mai chảy ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức thêm nồi lẩu tokbokki rất thơm ngon. Quán cũng bán thêm rượu Soju để khách hàng có thể ăn và nhâm nhi chén rượu Soju giống như bạn đang lạc vào một quán ăn ở xứ sở Kim chi.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Không gian thoáng mát, đồ ăn ngon nhâm nhi cùng ly Soju còn gì tuyệt vời hơn!!

Đánh giá về chất lượng, Seoul Soul đạt ở mức độ ổn, giá thành phải chăng, nếu bạn là học sinh – sinh viên mà đang thèm đồ Hàn thì Seoul Soul là địa điểm lý tưởng. Địa chỉ quán tại số 10A Phạm Huy Thông, quận Ba Đình, quán được mở bán vào buổi trưa từ 10:00 đến 14:00 và chiều tối bắt đầu từ 17:00 đến 22:30.

4. KPUB

KPUB là hệ thống chuỗi cửa hàng nướng lẩu được phát triển và có thương hiệu nhất định trên thị trường đồ ăn Hàn Quốc. Chắc chắn các bạn trẻ hiện nay không còn xa lạ với quán ăn nướng lẩu KPUB này khi có rất nhiều món ăn ngon. KPUB là quán ăn với hơn 30 món buffet mà các bạn có thể thả ga gọi món không giới hạn, các món ăn đều mang hương vị của Hàn Quốc chuẩn nhất.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

KPUB – Chuỗi cửa hàng nướng Hàn Quốc được nhiều người yêu thích

Có nhiều KPUB ở các chi nhánh khác nhau, chính vì thế mỗi địa chỉ đều được thiết kế theo phong cách và hơi hướng riêng biệt. Nhưng khi đặt chân đến KPUB, bạn sẽ cảm nhận được không khí ở quán nhậu Hàn Quốc chính hiệu. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng, được bày trí bắt mắt. Đặc biệt ở quán có những chiếc thùng phuy đúng chất nướng đường phố nhất, một số địa chỉ sẽ có bàn gỗ dày phục vụ cho nhóm đông người.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Thưởng thức với hơn 30 món buffet cùng quầy line vô cùng đa dạng

Vì là quán buffet nướng nên bạn có thể thả ga lựa chọn món ăn một cách thoải mái, team ghiền thịt sẽ được xì xèo những miếng thịt thơm ngon, nhập ngoại thượng hạng. Bạn cũng có thể thưởng thưởng thêm lẩu để ấm bụng hơn với các hương vị lẩu khác nhau. Ngoài ra quán còn có quầy line đồ ăn tự chọn với các món phổ biến như: salad, kimbap, gà rán, miến…

Quán cũng phục vụ thêm nhiều chai rượu gạo, Soju chuẩn vị phục vụ quý khách hàng nữa đấy. Tùy vào số lượng người đi cũng như nhu cầu, mỗi suất buffet dao động từ 200.000 đến 400.000 VNĐ. Bạn cũng có thể order thêm đồ ăn riêng ở ngoài theo mong muốn. Hiện nay, KPUB có rất nhiều chi nhánh khác nhau ở Hà Nội mà bạn có thể tìm kiếm như:

    KPUB Aeon Mall Hà Đông

    KPUB Aeon Mall BigC Thăng Long (nay là Go!)

    KPUB Royal City

    KPUB Times City

    KPUB Lê Văn Lương

5. Dolpan Sam

Lại là quán ăn Hàn Quốc cũng như là quán rượu Soju Hà Nội được nhiều bạn trẻ tìm kiếm, Dolpan Sam là gợi ý tiếp theo dành cho bạn khi nhắc đến ẩm thực xứ kim chi.

Đến với Dolpan Sam, bạn sẽ cảm nhận được ẩm thực của đảo Jeju với nhiều món ăn ngon tuyệt vời như thịt heo ngon nhờ hương vị ngọt ngào được hòa quyện cùng độ ngậy của vân mỡ nướng trên lửa, giữ được độ mọng nước nhất định. Phần mỡ không bị ngấy, thịt heo năm chỉ được bắt miếng dài xếp trên bàn đá. Nhìn chung hương vị thịt ở đây được khách hàng đánh giá cao, mang hương vị đặc trưng khó quên.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Nhăm nhăm thịt nướng và uống “khà khà” chai rượu Soju

Nhà hàng sử dụng bàn chất liệu đá tự nhiên để hướng thịt, chính vì thế món ăn sẽ không tiếp xúc với lửa cho nên dù nguyên liệu được ướp nhưng vẫn giữ được độ thơm ngon, truyền tải trọn vẹn nhất hương vị nướng đá. Bạn còn được chiêm ngưỡng màn ảo thuật vô cùng thú vị với màn trình diễn của đầu bếp phun lửa ngay trên bàn đá sẽ khiến bạn phải mắt chữ A, mồm chữ O đấy.

Hãy order thêm chai rượu Soju, vừa uống vừa thưởng thức miếng thịt thơm ngon, béo ngậy được chấm với nước sốt yummy. Khách hàng còn thích không gian nơi đây bởi không gian ấm cúng, quen thuộc với tông màu chủ đạo là ánh đèn vàng nhẹ nhàng.

    Địa chỉ: tầng 4 TTTM Artemis, 3 Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Giá thành: 150.000 ~ 250.000 VNĐ

    Thời gian hoạt động: Trưa (11.00 – 14.000), Chiều tối (17.30-22.00)

6. Gimbab Hàn Quốc

Gimbab Hàn Quốc là quán ăn Hàn ngon và được nhiều bạn trẻ yêu thích, minh chứng cho điều này là hệ thống cửa Gimbab có 7 chi nhánh khác nhau được phủ khắp tại thủ đô Hà Nội. Gimbab được mọi người lựa chọn nhiều bởi quán có nhiều món ăn ngon, thú vị, được chế biến công phu cùng nguồn nguyên liệu chất lượng cao.

Mọi món ăn đều được chuẩn bị nguyên liệu cần phục vụ cho chế biến với hương vị chuẩn nhất để khi kết hợp với lớp rong biển giúp mang đến hương vị độc lạ nhất. Giống như tên gọi của quán, Gimbab ở đây rất ngon, đáng thử với phần cảm trắng dẻo, được trộn cùng ít muối và dấm chua.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Gimbab Hàn Quốc sở hữu hơn 7 chi nhánh khác nhau

Bên cạnh món gimbab là signature của quán, bạn cũng có thể chọn thêm các món ăn Hàn phổ thông khác như: tokbokki, kim chi, chả cá hay canh rong biển. Quán tìm hiểu rất kỹ lưỡng về phong cách cũng như bữa ăn của Hàn, vì vậy quán sẽ chuẩn bị rất đầy đủ trong mỗi bữa ăn, kết hợp với đó là chai rượu Soju ngon ngọt giúp tăng thêm hương vị. Bạn có thể đến và thưởng thức món ăn Hàn Quốc chuẩn nhất tại một trong những địa chỉ sau:

    Số 83 Đào Tấn, quận Ba Đình, Hà Nội

    Số 9 khu liền kề 6C Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

    Số 400 Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội

    Số 183C/ 135 Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội

    Số 21 Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Số 19 ngõ 165 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Số 46-50A Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

7. Mildang

Được mở vào đầu năm ngoái, Mildang là quán nhậu kiểu Hàn Quốc đúng nghĩa đầu tiên được mở tại Hà Nội. Không giống như một số quán nướng phổ biến được nhiều người biết đến, Mildang là quán modern pocha (quán nhậu hiện đại) theo phong cách Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Đây vừa là quán rượu đặc trưng với nhiều đồ uống Hàn Quốc “ngon tuyệt cú mèo”, cùng với đó quán còn phục vụ thêm đồ ăn nóng (đa phần là món ăn Hàn) để mọi người có thể vừa nhâm nhi.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Thưởng thức quán rượu Soju Hàn Quốc chuẩn nhất đầu tiên tại Hà Nội

Không gian quán rất ấm cúng, hiện đại, rộng rãi, thoải mái không quá tối như pub. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, giống các quán nhậu ở Hàn. Quán theo tông màu chủ đạo là hồng tím, mang hơi hướng của sự mờ ảo, nhấp nháy ánh đèn. Đồ ăn chủ yếu là các món Hàn như: mì, cơm trộn, tokbokki…

Đồ uống của quán đỉnh của chóp khi bán chủ yếu là các loại rượu cũng như cocktails của Hàn Quốc, không quá nặng và dễ uống hơn rượu Tây. Nếu bạn là fan chân chính của rượu Soju hay rượu gạo thì đây là quán rượu Soju Hàn Quốc chuẩn chỉnh nhất đấy.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ nhất khi có mặt tại Mildang

Không chỉ có rượu và đồ ăn ngon, không khí ở quán được nhiều khách hàng đánh giá rất cao khi quán bật các bài hát vô cùng sôi động, âm lượng vừa phải, không quá ồn ào, mọi người vẫn vừa có thể nói chuyện và thẩm nhạc được. Việc này giúp khách hàng cảm thấy hưng phấn, vui vẻ hơn trong bữa ăn khi có chút nhạc.

Mildang còn có bộ bài uống rượu cực hot với nhiều chủ đề khác nhau, bạn có thể vừa ăn vừa chơi để tăng thêm không khí với bạn bè hoặc crush. Vừa ăn, vừa chơi, vừa có nhạc – Mildang chính là quán rượu Soju Hà Nội lý tưởng bậc nhất dành cho bạn. chúng mình để lại một số thông tin mà bạn có thể tìm đến quán nhé:

    Địa chỉ: 163 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giá thành: Đồ uống từ 150.000VNĐ/cốc, đồ ăn từ 160.000VNĐ/món.

    Thời gian hoạt động: 18.30 – 24.00

8. Seoul BBQ

Ẩm thực Hàn Quốc vô cùng đa dạng với nhiều món ăn ngon đặc trưng, trong đó BBQ là món nướng lẩu được người Việt yêu thích trong một khoảng thời gian dài. Quán ăn được thiết kế vô cùng sang trọng, không gian thoáng mát mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Seoul BBQ – Quán nướng đáng thử tại Hà Nội

Với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, đồ ăn được chế biến độc đáo, Seoul BBQ sở hữu nhiều món ngon nức tiếng, ngoài ra các món còn được trình bày vô cùng bắt mắt, tinh tế. Đây chính là một trong những lý do khiến cho các món ăn ở quán trở nên lôi cuốn hơn, khách hàng cũng cảm thấy ngon hơn khi ăn.

Đội ngũ đầu bếp lâu năm đến từ Hàn Quốc nên việc ướp thịt rất đều và ngon với phần ba chỉ bò sốt usu, dẻ sườn usu, nạc vai ướp cay hay thịt nạc vai sốt mật ong… Để bữa ăn tăng thêm hương vị, đừng quên order thêm rượu Soju để bữa ăn được trọn vẹn nhất nhé. Một số thông tin bạn về quán dành cho bạn:

    Địa chỉ: Tầng 1,2,3, số 24 – 26 Nguyễn Trường Tộ, quận Ba Đình, Hà Nội

    Giá thành: 170.000 ~ 300.000 VNĐ

    Thời gian hoạt động: Trưa (11.30 – 13.30), chiều tối (18.00 – 21.30)

9. Haneul

Haneul là quán ăn được nhiều bạn trẻ yêu thích khi có nhiều món ăn ngon cùng nhiều loại rượu Soju giá rẻ. Quán là một trong số ít nhà hàng Hàn Quốc sở hữu hơn 100 món ăn từ truyền thống cho đến hiện đại của Hàn Quốc, đến đây bạn hoàn toàn có thể thưởng thức nhiều món ăn quen thuộc như: cơm cuộn rong biển, bánh gạo hay cơm trộn,. Haneul chế biến đồ ăn vừa vị, được biến tấu một cách phù hợp theo hương vị của người Việt.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Hãy để một chiếc bụng đói để “chén” thật nhiều món ăn ngon tại Haneul

Khi khám phá menu của Haneul, bạn sẽ bị choáng ngợp khi bảng menu khá dài với nhiều món ăn đa dạng. Đến với Haneul, bạn chắc chắn phải thử món sườn nướng phô mai – món ăn đáng thử được nhà hàng cũng như nhiều reviewers đáng giá rất cao. Miếng thịt sườn đẫm thịt nướng vàng ruộm, phủ trên đó là lớp phô mai béo bậy tan chảy trông vô cùng quyến rũ,..

Ngoài ra bạn có thể ăn kèm cùng kim chi hay gà phô mai xào bắp cải vịt ngọt của thịt được hòa quyện trong phô mai. Rượu Soju ở đây cũng được bán nhiều loại khác nhau, có cả rượu Soju nóng và lạnh để bạn có thể thưởng thức.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Haneul Giao Thể

Nhà hàng luôn đề cao sự sáng tạo trong ẩm thực, chính vì thế mọi món ăn đều được thay đổi, mang lại làn gió mới để khách hàng có thể thưởng thức thật nhiều món ăn ngon của xứ Hàn. Là quán ăn Hàn nhưng lại ở trong căn biệt thự mang phong cách Pháp cổ, hãy nhanh chân đến với Haneul để cảm nhận muôn vàn món ăn ngon đang đợi bạn:

    Địa chỉ: 11A Thể Giao, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giá thành: 150.000 ~ 200.000 VNĐ

    Thời gian hoạt động: Trưa (10.00 – 13.00), chiều tối (17.00 – 21.30)

10. Bukbuk

Bukbuk là quán ăn Hàn Quốc cũng như quán rượu Soju tại Hà Nội cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Bukbuk là nhà hàng Hàn Quốc với nhiều chuỗi cửa hàng theo phong cách nhậu chuẩn Hàn nhất kể từ không gian cho đến món ăn.

Quán mong muốn tạo dựng theo mô hình quán nhậu chuẩn Hàn cho nên Bukbuk thường chú tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất thông qua những trải nghiệm thực tế của khách hàng. Được lấy nguồn cảm hứng từ các quán pocha ven đường mang nét giản dị nhưng vẫn khiến mọi người cảm thấy thích thú, vui vẻ để cảm nhận nhiều món ăn ngon.

đánh chén 10 quán rượu soju hà nội cho các tín đồ mê rượu hàn quốc

Bukbuk – Ăn là ghiền !!!

Nếu Mildang là quán nhậu Hàn mang phong cách hiện đại nhất thì Bukbuk cũng là đối thủ cạnh tranh đáng gờm. Đến với Bukbuk, bạn sẽ được ăn buffet không giới hẹn, thưởng thức trọn vẹn nhiều món thịt ngon hay lẩu Thái, lẩu kim chi “cay xè”, thịt được nhà hàng ướp đậm đà, nồng cay.

Khi trời trở gió lạnh, tụ tập cùng người thân, gia đình tại quán và cụng ly Soju chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hưng phấn hơn rất nhiều đấy. Mỗi suất ăn ở Bukbuk giá sẽ dao động từ 150.000 ~ 250.000 VNĐ tùy theo từng suất, bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ để đặt bàn ở một trong những địa điểm sau:

    Tầng 1, tòa nhà CT 2A B đường Lê Đức Thọ, Quận Từ Liêm, Hà Nội

    Số 301 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Số 2A Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

    Tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên

    Tầng 3 TTTM Savico Mega Mall Long Biên, số 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News