Thời Trang

Danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè

Coolmate sẽ mách nhỏ cho các quý ông ngay dưới đây danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp và thời thượng nhất 2022 để cùng chào đón một mùa hè rực rỡ nhé.

Mùa hè đến là dịp để các nhà mốt tung ra những thiết kế quần short nam thời thượng đặc trưng. Item này vừa đảm bảo tính thời trang lại đem đến sự mát mẻ trong tiết trời oi bức nên rất được cánh mày râu quan tâm.chúng mình sẽ gợi ý ngay dưới đây danh sách những mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè năm 2022 dành cho các quý ông.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè

Mùa hè đến là dịp để các nhà mốt tung ra những thiết kế quần short nam thời thượng đặc trưng

Sự lên ngôi của quần short nam trong mùa hè

Thời tiết oi bức của mùa hè khiến cho những loại trang phục ngắn trở nên được ưa chuộng hơn cả. Đối với phái mạnh, những chiếc quần short nam mát mẻ, phong cách là item không thể thiếu được trong tủ đồ. Một chiếc quần short nam đẹp có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục cho ra đời những outfit cực chất.

Từ đó, ngày càng nhiều các mẫu quần short nam ra đời, được biến tấu phù hợp với các phong cách và dáng người khác nhau. Để dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc quần short nam đẹp và phù hợp, các quý ông hãy theo dõi danh sách những mẫu quần short xu hướng mùa hè 2022 của chúng mình sau đây.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Ngày càng nhiều các mẫu quần short nam ra đời, được biến tấu phù hợp với các phong cách và dáng người khác nhau

Top 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè 2022

Có vô vàn kiểu quần short nam, nhưng dưới đây là danh sách những mẫu quần short nam đẹp được yêu thích nhất của mùa hè năm nay.

Denim Shorts

Denim là chất liệu quá đỗi quen thuộc đối với các tín đồ thời trang. Quần Denim Shorts được điều chỉnh độ dài không quá gối, thường được phối kết hợp cùng áo thun, tanktop, sơ mi tay ngắn,…Quần Denim Shorts sẽ tạo cho quý ông một outfit trẻ trung, năng động và có chút bụi bặm.

Denim Shorts được chia thành các kiểu quần trơn, quần light wash, ripped shorts,… với màu sắc và thiết kế khác nhau cho cánh mày râu thử nghiệm.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Quần Denim Shorts sẽ tạo cho quý ông một outfit trẻ trung, năng động và có chút bụi bặm

Sport Shorts

Với chất liệu thun mềm mại, co giãn thoải mái cùng thiết kế khỏe khoắn, năng động, Sports Shorts xứng đáng là item cần có bất kể mùa đông hay mùa hè, thích hợp để đi chơi, đi du lịch, vận động thể thao,… Quần thường có màu trầm như beige, xám, đen, trắng,… rất dễ phối đồ, kết hợp với một đôi sneakers là đủ cho một set đồ hơi hướng sporty hoàn hảo.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Sports Shorts xứng đáng là item cần có bất kể mùa đông hay mùa hè

Swim Shorts

Còn gì phù hợp hơn khi diện những chiếc Swim Shorts mát mẻ sặc sỡ và đắm mình tận hưởng làn nước xanh mát? Với đủ loại màu sắc, họa tiết rực rỡ khác nhau, Swim Shorts xứng đáng là mẫu quần short nam đẹp đại diện cho mùa hè. Các quý ông có thể phối quần và áo cùng màu sắc hay họa tiết, hoặc một nửa sặc sỡ một nửa màu trơn tương phản.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè

Swim Shorts xứng đáng là mẫu quần short nam đẹp đại diện cho mùa hè

Chino Shorts

Chino Shorts là một chiếc quần đa nhiệm cho cánh mày râu tự do thử nghiệm nhiều loại phong cách khác nhau, từ phóng khoáng, năng động cho đến chỉn chu, thanh lịch. Một chiếc quần Chino Shorts đẹp sẽ có khoảng cách từ viền quần đến đầu gối dao động trong khoảng 2.5 – 5cm, đảm bảo độ vừa vặn với cơ thể.

Chino Shorts có thể được phối cùng áo sơ mi họa tiết, áo thun,…đi kèm giày thể thao hoặc loafers, sẽ khiến cho quý ông trở nên phong cách và thời thượng khi diện.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Chino Shorts khi được phối cùng các item khác sẽ khiến cho quý ông trở nên phong cách và thời thượng khi diện

Tailored Shorts

Tailored Shorts là mẫu quần short nam đẹp ấn tượng nhất trong danh sách bởi thiết kế có phần cầu kỳ, chú trọng đến những đường cắt tỉ mỉ. Quần không quá ngắn cũng không quá dài, có đa dạng màu sắc, chất liệu, phù hợp để diện mọi lúc mọi nơi, từ đi dạo phố cho đến những buổi tiệc tùng.

Tailored Shorts có kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn tạo độ thoải mái nhất định và tôn lên vóc dáng cho người mặc. Quý ông có thể phối cùng áo blazer, tanktop, sơ mi,… Có thể nói, đây chính là mẫu quần shorts nam hoàn hảo cho mùa hè.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Tailored Shorts có kiểu dáng sang trọng nhưng vẫn tạo độ thoải mái nhất định và tôn lên vóc dáng cho người mặc

Quần short nỉ

Mặc dù chất liệu có thể không phải là lý tưởng cho mùa hè, nhưng quần short nỉ vẫn được cánh mày râu dành cho sự ưu ái. Kiểu dáng trẻ trung, năng động, mang hơi hướng street style và không quá dài nên vẫn đảm bảo mát mẻ trong tiết trời nóng nực. Các nhà mốt cũng có sự điều chỉnh về mặt chất liệu để khiến cho người mặc thoải mái và dễ chịu hơn. 

Trước đây, quần short nỉ chủ yếu được sử dụng trong phòng tập hay làm đồ mặc ở nhà. Chính sự lên ngôi của phong cách athleisure đã khiến quần short nỉ trở nên phổ biến hơn trên đường phố.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Sự lên ngôi của phong cách athleisure đã khiến quần short nỉ trở nên phổ biến hơn

Vài tips phối đồ với quần short nam đẹp cánh mày râu nên biết

Để có được một outfit ưng ý, không phải chỉ cần biết những kiểu quần short nam đẹp là đủ. Dưới đây là một số tips chúng mình sẽ mách cho bạn để diện quần short nam cực thời thượng.

Quần Denim Shorts và áo thun

Còn gì thích hợp với quần Denim Shorts hơn một chiếc áo thun khỏe khoắn bởi cả hai đều mang lại vẻ trẻ trung năng động cho người diện. Lưu ý khi chọn quần short jeans là không nên chọn quần quá dài hay quá rộng, bởi sẽ khiến cho cánh mày râu trở nên xuề xòa và lùn đi trông thấy. Cũng không nên chọn quần quá bó bởi sẽ bị phô ra những khuyết điểm không mong muốn.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Còn gì thích hợp với quần Denim Shorts hơn một chiếc áo thun khỏe khoắn

Phần gấu quần có thể được gấp lên vài nấc sẽ khiến chiếc quần jeans tăng thêm vài điểm phong cách. Bên cạnh áo thun, cánh mày râu có thể phối thêm chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để tạo layer thời thượng. Thích hợp nhất là nên đi kèm một đôi sneaker hoặc sandals để hoàn chỉnh set đồ khỏe khoắn cho ngày hè.

Quần Chino Shorts và áo Breton

Trong danh sách những mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè 2022, Chino Shorts là chiếc quần vừa mang vẻ thanh lịch lại pha một chút năng động, vì vậy rất dễ phối với các item khác. Quý ông có thể phối cùng áo Breton, một loại áo có họa tiết kẻ sọc đặc trưng của thủy thủ, thêm một chiếc blazer trơn màu bên ngoài sẽ tạo nên một set đồ thời trang và phá cách.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Áo Breton cùng một chiếc blazer trơn màu bên ngoài sẽ tạo nên một set đồ thời trang và phá cách

Quần Shorts nỉ và áo thun

Combo quần short + áo thun chưa bao giờ trở nên lỗi mốt. Đó cũng có thể là một lựa chọn cứu cánh an toàn cho những ngày chẳng biết mặc gì. Set đồ này càng basic lại càng trở nên hợp mốt. Chẳng hạn như một chiếc quần shorts nỉ vàáo thun trơn với màu sắc trung tính sẽ không khiến quý ông nổi bần bật giữa phố nhưng cũng không hề nhạt nhòa, thiếu ấn tượng.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Combo quần short + áo thun chưa bao giờ trở nên lỗi mốt

Quần Tailored Shorts và áo sơ mi

Sự kết hợp giữa áo sơ micùng quần short nam đẹp thường tạo ra một outfit mang hơi hướng chỉn chu lịch sự, đặc biệt là quần Tailored Shorts. Những chiếc áo sơ mi nhiều họa tiết sặc sỡ, bắt mắt mang hơi thở đặc trưng của mùa hè sẽ là bộ đôi hoàn hảo cho những chuyến đi chơi hay dạo phố.

Thậm chí, các quý ông cũng có thể khoác thêm bên ngoài một chiếc áo blazer để tăng thêm độ nhấn nhá cho set đồ. Những đôi giày slip-on, loafer, driver shoes hay sneaker cũng đều rất phù hợp, nhưng cũng cần lưu ý không nên chọn những đôi giày quá hầm hố sẽ khiến tổng thể bị “lệch tông”.

danh sách 6 mẫu quần short nam đẹp nhất mùa hè
Sự kết hợp giữa áo sơ mi cùng quần Tailored Shorts thường tạo ra một outfit mang hơi hướng chỉn chu lịch sự

Tổng kết

Như vậy,chúng mình đã giới thiệu đến bạn đọc danh sách những mẫu quần short nam đẹp được yêu thích nhất mùa hè 2022 cùng một vài tips phối đồ cực chất cùng quần short nam. Chúc cho cánh mày râu sẽ phối được cho mình một outfit thật đẹp để tự tin đón hè.

Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay vớichúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News