Thời Trang

Danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất TP. HCM

Nếu như bạn đang muốn cắt tóc mà chưa tìm được tiệm cắt tóc nam ưng ý thì hãy cùng Coolmate điểm qua 7 tiệm cắt tóc đẹp nhất Sài Thành.

Có một sự thật là các chàng trai cắt tóc ít nhất năm lần trong năm. Bởi họ phải duy trì mái tóc gọn gàng hay một cái đầu “cool ngầu”. Đó là lý do mà rất nhiều tiệm cắt tóc nam ra đời. Thậm chí nó còn độc đáo hơn nhiều so với của nữ.

Nếu như bạn đang muốn cắt tóc mà chưa tìm được tiệm ưng ý thì hãy cùng chúng mình điểm qua 6 tiệm cắt tóc đẹp nhất Sài Thành.

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Vì sao nam giới cần cắt tóc định kỳ?

Có thể bạn đang nghĩ “vì dài nên phải cắt gọn”, đây là một trong nguyên nhân cơ bản nhất. Thực tế thì việc cắt tóc đúng thời điểm sẽ giúp bạn giải quyết được nhiều rắc rối về tóc.

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Các trường hợp tóc hư tổn, chẻ ngọn, tóc mất đi kết cấu tự nhiên. Hoặc khi chàng thường tác động vật lý và hóa học lên tóc sẽ khiến tóc tổn thương. Ngay cả khi bạn muốn nuôi tóc dài lãng tử, thì việc cắt tóc cũng rất quan trọng. Cắt đúng sẽ giúp tóc hồi phục tốt hơn, định hình đúng và đẹp hơn.

Các chàng nên đến tiệm cắt tóc nam bao nhiêu lần trong năm?

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Theo thống kê trung bình thì mỗi tháng tóc bạn có thể dài ra 1-2cm. Đồng thời, tùy vào cơ địa, môi trường, thói quen,… Thậm chí phụ thuộc vào cách bạn cắt hay duỗi, nhuộm trước đó, mà tóc sẽ dài nhanh hay chậm. Tóc mọc còn liên quan đến chế độ ăn uống, sinh hoạt thường ngày.

Nếu cơ thể bạn phát triển bình thường thì tóc sẽ mọc đúng, tốc độ tối đa. Khi đó, chu kỳ cắt tóc của bạn sẽ là 4 – 8 tuần. Với tần suất như thế thì bạn phải có một tiệm cắt tóc ưng ý để có được bộ tóc đẹp.

Top 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất TP. HCM

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Ở Sài Thành cái gì cũng có, vậy nên để tìm được tiệm tóc hợp túi tiền, chuẩn phong cách thì không khó. Dưới đây là 6 địa điểm được khảo sát và nhiều người đánh giá cao:

Liem Barber Shop – tiệm cắt tóc nam barber lifestyle

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Một trong những barber tóc cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam. Liem Barber Shop có hàng ngàn lượt theo dõi trên các trang mạng. Đặc biệt có mặt tại hầu hết các thành phố lớn, trong đó có Sài Gòn, Hà Nội, Bình Dương và Đồng Nai. Tạo thành chuỗi shop được nhiều chàng trai yêu thích.

Tại sao nên đến Liêm barber shop?

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Có thể bạn chưa biết, Liem Barber Shop đã có chi nhánh tại Singapore. Những cửa hàng trong hệ thống Liem Barber đều rất độc đáo. Đến đây bạn sẽ cảm thấy sự thân thiện và hiếu khách. Cùng với đó là cơ sở vật chất, từ bàn ghế đến đồ dùng đều rất hiện đại. Không gian hoàn toàn chinh phục được cánh mày râu.

Ngoài ưu điểm về trang hoàng thì nơi đây cũng hội tụ những đôi tay kỳ diệu. Những người làm nên các kiểu tóc chuẩn “cool ngầu”, cực cá tính. Những người thợ sẽ mang đến cho bạn một phong cách mới. Với châm ngôn “Không chỉ là thượng đế, bạn còn là những người bạn thân thiết”. Họ mang bạn đến với những tạo hình tóc tuyệt vời.

Giá dịch vụ ở Liêm là bao nhiêu?

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Một điểm sáng ở tiệm cắt tóc nam này là phong cách Chicano, tự do, phóng khoáng. Chàng nào thích được là chính mình thì có thể thử một lần đến đây. Ở đây chúng ta được bộc lộ cá tính thật qua từng kiểu tóc. Tiệm mở cả thứ 7 và chủ nhật nên đừng lo bỏ lỡ. Mức giá dao động từ 80 – 800K, tùy dịch vụ.

4RAU Barber SHOP – “Tay kéo chuẩn soái ca”

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Nếu như bạn đang tìm một tiệm cắt tóc nam chuẩn style thì không nên bỏ qua 4RAU Barber SHOP. Nhiều bạn trẻ ở TP. HCM rất thích địa điểm này. Đến đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi được tư vấn nhiệt tình, chăm sóc tóc và được giới thiệu cho những kiểu tóc HOT nhất.

Điểm nổi bật của 4RAU Barber SHOP

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Những mẫu tóc Undercut sẽ giúp bạn điển trai và tạo hình phong cách năng động hơn. Ở đây không cắt theo yêu cầu của bạn, ở đây chỉ cắt phù hợp với bạn. Hiểu đơn giản, có những kiểu tóc bạn muốn cắt chưa hẳn đã đẹp. Nhưng chỉ cần được tư vấn từ đội ngũ barber, tóc sẽ hợp hơn với bạn.

Một điểm đặc biệt khác ở 4RAU Barber SHOP là phải bốc số để được cắt. Nghĩ thôi đã thấy lạ đời, cắt tóc cũng phải bốc số để đợi. Nhưng thực tế, ở đây rất đông khách, người đến trước đến sau nếu không bốc số sẽ thiếu công bằng. Vậy nên, đây chính là cách làm rất hợp lý.

Giá làm tóc ở 4RAU Barber SHOP

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Mặc dù tiệm khá xịn sò nhưng giá chỉ từ 90 – 800K, tùy dịch vụ. Bạn có thể cân đặt lịch trước để cắt tóc đấy. Ngoài ra, đến đây vào một số thời điểm bạn cũng có thể gặp được nhiều diễn viên nổi tiếng.

Tiệm cắt tóc nam – Barber Shop Vũ Trí

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Địa điểm thứ ba mà các cánh mày râu không nên bỏ qua là Barber Shop Vũ Trí. Đây là tiệm cắt tóc lâu năm được nhiều chàng yêu thích. Phải mất 25 năm để gầy dựng nên thương hiệu trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Tiệm hoạt động với phương châm “chất lượng làm nên thương hiệu”.

Cũng giống như nhiều Barber shop khác, Vũ Trí cũng thiết kế dựa trên phong cách Chicano. Ở đây chuộng style độc lạ, thu hút, phá cách. Mỗi một khách hàng khi đến đây sẽ tìm được chính mình. Barber Shop Vũ Trí là sự kết hợp giữa hai anh em Mr.Vu và Mr. Tri, những con người đam mê với nghệ thuật cắt tóc.

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Ngoài ra, ở Vũ Trí còn có các khóa học về làm tóc, thổi bùng đam mê đến bạn. Các học viên ở đây đều sẽ có chương trình học chuyên nghiệp và làm thiện nguyện 2 tuần/lần. Đến đây cắt tóc bạn còn có thể mua được những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng. Bảng giá dịch vụ cắt chỉ dao động 50 – 800K, tùy loại mà bạn chọn.

Tiệm cắt tóc nam – Tony Barber House

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Sự lựa chọn hàng đầu cho hội các chàng trai thích phá cách và đổi mới ở Sài Thành. Đây là nơi hội tụ những người thợ chuyên nghiệp, những tay kéo cừ khôi. Đến Tony Barber House, không chỉ là cắt tóc, mà đây là cả bầu trời nghệ thuật. Những mẫu tóc đẹp sẽ biến bạn trở thành phiên bản hoàn hảo của chính mình.

Thay vì yêu cầu mẫu, người thợ sẽ thực hiện. Thì ở đây, bạn có thể nhận tư vấn mẫu tóc đúng, phù hợp với gương mặt, chất tóc. Các chuyên gia về tóc sẽ giúp bạn nhận ra được đâu là kiểu tóc dành cho mình. Bảng giá dịch vụ cắt tóc tại Tony Barber House dao động từ 90 – 120K.

Đông Tây Barbershop – Tiệm cắt tóc nam được nghệ sĩ yêu thích

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Nhắc đến tiệm cắt tóc lớn cho nam ở TP. HCM thì không thể bỏ qua Đông Tây Barbershop. Đây là một trong những tiệm được nhiều nghệ sĩ yêu thích. Một trong số đó phải kể đến Tiến Luật, Hoàng Mèo, các Rapper,… Tiệm tóc này còn có rất nhiều chi nhánh trong thành phố và tỉnh khác.

Đặc trưng của Đông Tây Barbershop

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Ưu điểm của tiệm cắt tóc nam Đông Tây là có không gian khá độc đáo. Từ phòng chờ đến nơi cắt tóc đều mang hơi thở riêng làm bạn muốn bứt phá. Được biết, mọi phụ kiện decor trong cửa tiệm đều được sưu tầm và tự thiết kế. Rất ít có cửa hiệu nào làm điều này.

Ngoài ra, những người thợ ở đây còn là đôi tay vàng trong làng sáng tạo. Nơi mang đến cho bạn những kiểu tóc cực ngầu. Một điểm độc đáo khác của loại hình barber là “tattoo hair”, điểm nhấn trên phần tóc cạo. Tạo cho chàng phong cách ngầu và phá cách hơn.

Xe tóc lưu động ở Tây Barbershop có gì đặc biệt?

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Chưa dừng lại ở đó, những chiếc xe cắt tóc lưu động là điểm thú vị nhất của tiệm. Mục đích của loại hình này chính tạo cơ hội cho những người không có điều kiện cắt tóc thường. Những hoàn cảnh khó khăn, người lao động, học sinh sinh viên,…được cắt tóc giá rẻ. Với những chuyến cắt tóc như thế, họ chỉ nhận với giá 2000đ/lần cắt.

30Shine – tiệm cắt tóc nam thân thuộc ở Sài Gòn

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Nếu như những cái tên trên chưa làm bạn thấy quen thuộc thì 30Shine chính là địa điểm mà cả nam và nữ đều biết. Không chỉ được truyền thông săn đón mà 30Shine còn được truyền miệng từ nhiều người.

Hiện nay, tiệm cắt tóc này đang có mặt ở nhiều tỉnh thành phố lớn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chắc tay và sáng tạo. Đồng thời dịch vụ tốt, thái độ thân thiện với khách. Trang thiết bị công nghệ hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Với dịch vụ chuyên nghiệp như thế, nhưng giá dịch vụ cắt tóc dạo động 90 – 220K tùy loại. Đấy là lý do, 30Shine luôn tạo được niềm tin trong lòng các chàng trai.

Top 4 mẫu tóc trendy ở mọi tiệm cắt tóc nam

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Dù đã biết được địa điểm cắt tóc đẹp. Nhưng có lẽ các chàng vẫn còn nỗi lo khác. Liệu bạn có đang đau đầu vì không biết nên cắt tóc mẫu nào là đẹp? Để có thể trở thành quý ông điển trai, một kiểu tóc đẹp sẽ giúp chàng làm được điều đó. Dưới đây là 5 mẫu tóc được nhiều nam giới yêu thích nhất:

Mẫu tóc đầu nấm – Top 1 mẫu đẹp ở hầu hết các tiệm cắt tóc nam

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Mẫu tóc này cũng thường khá kén người cắt. Nó sẽ có hai dạng: Đầu nấm suôn, theo tóc tự nhiên hay đầu nấm có uống, làm kiểu. Cơ bản tùy vào gương mặt sẽ phù hợp với kiểu nào. Nếu như bạn có gương mặt trái xoan, dễ thương thì khi cắt tóc kiểu này kết hợp với uốn nhẹ. Đẹp hơn nữa là nhuộm màu, nên chọn màu nâu hoặc vàng nhẹ.

Thực tế thì kiểu tóc này được rất nhiều trai Hàn chọn, đúng kiểu phong cách trẻ trung. Ngoài ra, việc chọn kiểu tóc này sẽ tăng thiện cảm hơn với người đối diện. Trông không quá ngố tàu và đáng yêu vô cùng. Đặc biệt, kiểu tóc này không hề dễ cắt, và bạn nên chọn tiệm cắt tóc nam có tay nghề giỏi.

Tóc Mohican – Mẫu tóc style Tây

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Nếu như bạn không thích kiểu tóc quá dễ thương thì Mohican sẽ là một lựa chọn không tồi. Đây là mẫu tóc dành cho chàng trai thích gọn gàng và đơn giản. Hầu như các tiệm cắt tóc nam ở Tp. HCM đều nhận cắt kiểu này.

Mohican có nhiều dạng phong cách, từ cá tính, cool ngầu, cuốn hút, thậm chí là có chút ngông nghênh. Cơ bản kiểu tóc này nếu được cắt cho những gương mặt khác thì phong cách sẽ độc đáo riêng.

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Khi cắt kiểu này, gương mặt của bạn sẽ sáng hơn, để lộ quai hàm nam tính. Mẫu tóc này thực tế khá ngắn nên sẽ dễ chăm sóc. Nếu bạn muốn duy trì kiểu tóc này lâu dài thì nên cắt thường xuyên hơn. Đặc biệt, mẫu tóc này hợp với các chàng có mặt vuông, kim cương,…

Undercut – Mẫu tóc “quốc dân cho các chàng”

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Một thời nhắc đến cắt tóc nam thì các chàng sẽ nghĩ ngay đến Undercut. Phải nói đây là kiểu tóc được nam giới rất mực yêu thích. Hầu như các tiệm cắt tóc nam nào cũng đều cắt được kiểu này. Đặc biệt, chưa bao giờ hạ nhiệt, đánh bại hoàn toàn các kiểu tóc khác.

Ưu điểm của mẫu tóc này nằm ở lối kết hợp chất mạnh mẽ, khá Tây và quyến rũ. Điều này lý giải được tại sao nhiều chàng lại mê mẫu tóc này đến thế. Thậm chí rất nhiều người nổi tiếng trên thế giới đã chọn kiểu tóc này.

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Undercut gọn gàng, không mất điểm trước người khác. Tóc được cắt tỉa tinh tế, phần đuôi đẩy lên cao, ngắn dài còn tùy vào mong muốn của bạn. Nếu như đam mê style Hàn thì vẫn có kiểu Undercut thích hợp nhé. Thậm chí nhiều chàng còn kết hợp với “Tattoo Hair”.

Side Part – Style Hàn được nhiều tiệm cắt tóc nam ưu ái

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Nằm trong top những kiểu tóc đẹp nhất mang phong cách Hàn Quốc điển trai. Các quý ông của chúng ta không còn quá khô khan mà hóa thành chàng lãng tử. Sức hút từ kiểu tóc này sẽ khiến các nàng mê mệt. Đặc biệt, nếu như chịu đầu tư uốn hoặc nhuộm thì càng đẹp hơn đấy.

Side Part chính là tên gọi của kiểu tóc có phần mái dài, hai bên được cắt tỉa gọn gàng. Thông thường phần mái sẽ được uốn nhẹ, bồng bềnh. Phân chia cụ thể 7/3 hoặc 4/6, thậm chí chia 5/5 cũng rất quyến rũ.

danh sách 6 tiệm cắt tóc nam đẹp nhất tp. hcm

Ưu điểm nổi bật nhất của mẫu tóc này chính là phần điểm nhấn đường nét cho gương mặt. Không chỉ lịch lãm mà còn cực điển trai. Ngoài ra, vẻ đẹp của mẫu tóc này còn thể hiện ở nét cổ điển. Cân được cả phong cách trẻ trung và style quý ông.

Như vậy, với những tiệm cắt tóc nam HOT nhất Sài Thành được chúng tôi giới thiệu. Bạn đã sẵn sàng đến đấy để tân trang nhan sắc cho mình chưa? Hãy thử qua các kiểu tóc nam đẹp mọi thời đại mà chúng ta vừa điểm qua nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Cuối cùng, đừng bỏ lỡ các bài viết mới nhất về thời trang và làm đẹp cho nam tại chúng mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News