Thời Trang

Dấu hiệu cho biết cung Bảo Bình thích bạn hay không thích bạn

Dấu hiệu cung Bảo Bình thích bạn hay không thích bạn là gì? Liệu bạn đã nắm bắt được tâm lý cung Bảo Bình chưa? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu nhé!

Bảo Bình là chòm sao hoàng đạo thứ 11 và được sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Do đó, Bảo Bình là những người luôn sống và làm việc theo kế hoạch, ít khi làm theo cảm tính. Vậy trong tình yêu Bảo Bình sẽ như thế nào nhỉ? Dấu hiệu cung Bảo Bình thích bạn hay không thích bạn là gì? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về cung Bảo Bình

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Aquarius – Tên tiếng anh của cung hoàng đạo Bảo Bình (Nguồn: Internet)

  • Ngày sinh: 21/01 – 19/02
  • Tên Latinh: Aquarius
  • Biểu tượng: Người mang nước
  • Tính chất chung: Tượng trưng cho những người có tính tổ chức, làm việc khoa học, theo trật tự
  • Hành tinh cai quản: Thiên Vương Tinh (biểu tượng của sự bứt phá khỏi những quy định và truyền thống)
  • Đá may mắn: Thạch anh tím, ngọc bích, hổ phách, sapphire xanh đậm, ngọc thạch lựu…
  • Màu sắc may mắn: xanh lá cây, xanh da trời, xanh lơ, ngọc lam và đen.
  • Số may mắn: 2, 3, 4, 7 và 8

1. Tính cách của cung Bảo Bình

Về tính cách của cung Bảo Bình thì cung này tượng trưng cho sự thông thái, những người có tầm nhìn, làm việc có kế hoạch rõ ràng. Bảo Bình sẽ luôn trau dồi kiến thức và có sự học hỏi nhiều nhất trong 12 chòm sao. Bên cạnh đó, Bảo Bình có một điểm cộng rất lớn chính là sự sáng tạo vượt bậc, phục vụ tốt cho nhiều công việc đòi hỏi sự tưởng tượng phong phú.

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Sự thông thái của cung Bảo Bình (Nguồn: Internet)

Về tính cách thì Bảo Bình sẽ chia làm 2 kiểu khác nhau rất dễ nhận biết. Một là bình lặng, hai là nổi loạn và có phần lập dị. Bảo Bình có thể lạnh nhạt với cả thế giới nhưng lại vô cùng nhiệt huyết ở bên trong. Bởi một khi đã tìm ra được niềm đam mê thực sự của mình sẽ hết mình với nó.

Nhưng dù cung Bảo Bình thuộc tuýp người nào thì điểm chung của họ vẫn là lòng nhân ái,  sự sáng tạo cao, có tính trách nhiệm và rất công bằng. Họ ngoại giao rất tốt nên được nhiều người yêu mến nhưng để tìm được một tri kỷ thì lại rất khó. Do đó, nếu bạn có một người bạn Bảo Bình thì hãy thật trân trọng nha.

2. Con đường học vấn, sự nghiệp cung Bảo Bình

Chính bởi sự nhiệt tình, sáng tạo và làm việc nghiêm túc, Bảo Bình luôn thành công trong công việc mình đảm nhận.

Nếu bạn là một Bảo Bình thích tìm tòi cái mới lạ, óc sáng tạo cao thì những nghề nghiệp như nhân viên IT, nhà thám hiểm, nghiên cứu viên… sẽ rất phù hợp.

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Nhà thám hiểm là nghề nghiệp rất thích hợp cho cung Bảo Bình (Nguồn: Internet)

Còn nếu bạn là Bảo Bình giỏi lắng nghe và thấu hiểu những người xung quanh thì vị trí chuyên viên tư vấn, quản lý nhân sự sẽ rất thích hợp. Bên cạnh đó, hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không, nghệ sĩ… cũng là nghề nghiệp bạn nên cân nhắc nhé!

3. Tình yêu cung Bảo Bình

Trong tình yêu, Bảo Bình cũng là một người luôn tôn trọng đối phương. Do đó, họ cũng mong muốn nhận được sự tôn trọng từ nửa kia của mình. Sự tôn trọng đó được thể hiện ở quyền tự do và sự riêng tư nhất định trong một mối quan hệ.

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Tình yêu của cung Bảo Bình (Nguồn: Internet)

Với bản thân Bảo Bình, ai cũng có một quá khứ riêng và họ không quá quan tâm đến việc đó. Điều họ cần chính là ý định cho hiện tại và tương lai. Cả hai cần cùng nhau vun đắp cho hạnh phúc của mình.

Nam Bảo Bình trong tình yêu

Dù cùng thuộc cung Bảo Bình nhưng giữa nam và nữ đều có sự khác biệt rõ ràng trong tình yêu. Hãy cùng chúng mình khám phá những điều khác biệt dưới đây nhé!

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Dấu hiệu cung Bảo Bình nam thích bạn (Nguồn: Internet)

Dấu hiệu khi nam Bảo Bình thích bạn

1. Nhìn bạn say đắm

Nhìn đắm đuối chính là dấu hiệu cung Bảo Bình thích bạn đầu tiên được nhắc đến. Đối với nam Bảo Bình, nếu đã thích một ai đó sẽ có xu hướng nhìn đối phương một cách say đắm. Bởi với họ, được ngắm nhìn người mình yêu là một hạnh phúc. 

Do đó, nếu bạn thuộc “tầm ngắm” của nam Bảo Bình thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra ngay thôi. Anh chàng đó sẽ theo sát từng hành động nhỏ, từng cử chỉ của bạn rồi bất giác cười tủm tỉm vì những hành động đó. Thật ngọt ngào đúng không nào?

2. Hay cười với bạn

Con trai Bảo Bình rất thích cười, đặc biệt là khi họ gặp được người con gái mà họ yêu thương. Do đó, đây được xem là dấu hiệu cung Bảo Bình thích bạn.

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Chàng trai Bảo Bình hay cười với người mình yêu (Nguồn: Internet)

3. Quan tâm lo lắng cho bạn

Dấu hiệu cung Bảo Bình thích bạn tiếp theo chính là quan tâm, lo lắng rất thường xuyên. Bạn nam sẵn sàng dành toàn bộ thời gian bên người con gái mình yêu, đặc biệt là khi người yêu mình buồn.

4. Có những cử chỉ thân mật với bạn

Bảo Bình nam khi thích ai đó sẽ có những cử chỉ vô cùng thân mật như nắm tay, ôm eo, chạm vai… Tần suất xuất hiện của những cử chỉ đó sẽ thường xuyên hơn theo thời gian. Những hành động skinship này chính là dấu hiệu cung Bảo Bình nam thích bạn đó.

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Bảo Bình muốn có nhiều hành động thân mật với người yêu (Nguồn: Internet)

5. Kiếm cớ để được gần bạn

Khi yêu, nam Bảo Bình khá bất chấp bởi họ luôn muốn ở bên cạnh người mình yêu. Họ sẽ tìm cớ để được ở bên bạn, dù lý do đưa ra đôi lúc hơi trẻ con và vô lý đi nữa.

Trong mọi cuộc gặp, nam Bảo Bình sẽ hay kể cho bạn nghe những câu chuyện thú vị, hài hước để lấy được sự quan tâm từ bạn. Đây chính là dấu hiệu khá rõ ràng để biết được nam Bảo Bình có thích bạn không đó.

6. Thời điểm nam Bảo Bình nói lời yêu

Là người hài hước nhưng lại khó nói ra những lời yêu thương. Do đó, thời điểm bạn nhận được lời tỏ tình của chàng trai Bảo Bình thì có nghĩa là anh chàng đó đã đắm say bạn rất nhiều.

Đặc biệt, các chàng trai Bảo Bình sẽ mượn rượu để mình say rồi mới có dũng khí tỏ tình với bạn. Và dù bạn có từ chối thì họ vẫn sẽ kiên trì theo đuổi thêm lần nữa.

  • Tính cách nam Bảo Bình khi yêu

Nam Bảo Bình khi yêu rất thật lòng và chung thủy. Họ có thể làm nhiều điều cho người con gái mình yêu để nhận lại được nụ cười và niềm hạnh phúc của nửa kia.

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Chàng trai Bảo Bình khi yêu rất chung thủy (Nguồn: Internet)

  • Tính cách nam Bảo Bình khi ghen

Khi ghen, nam Bảo Bình cũng khá khác lạ. Các chàng trai cung hoàng đạo này sẽ chọn ngồi 1 mình ở nơi vắng vẻ, không nói chuyện với ai. Họ sẽ bình tâm suy nghĩ và để tâm trạng bình tĩnh lại. Sau đó mới gặp nửa kia của mình để hai người nói chuyện cho rõ ràng.

  • Dấu hiệu nhận biết nam Bảo Bình không thích bạn

Nếu nam Bảo Bình rất nhiệt tình khi thích một ai đó thì khi không yêu, họ sẽ thể hiện trái ngược hoàn toàn. Họ sẽ không từ chối khéo léo mà sẽ thể hiện bằng sự thờ ơ, hời hợt của mình.

Họ có thể sẽ lắng nghe những câu chuyện của bạn một cách lịch sự nhưng sẽ cảm thấy chán nản. Đặc biệt, nếu hai người đang yêu nhau mà bạn quá kiểm soát chàng trai cung Bảo Bình thì mối quan hệ giữa hai người sẽ sớm đi vào ngõ cụt.

Nữ Bảo Bình trong tình yêu

Nữ Bảo Bình trong tình yêu cũng có nhiều điều khác biệt so với nam giới. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Dấu hiệu cung Bảo Bình nữ thích bạn (Nguồn: Internet)

Dấu hiệu khi nữ Bảo Bình thích bạn

Nữ Bảo Bình thường là những cô gái xinh đẹp và rất thích sự lãng mạn trong tình yêu. Do đó, khi thích một ai đó, họ cũng sẽ có những dấu hiệu cung Bảo Bình thích bạn rất rõ:

1. Thường xuyên nhìn trộm người mình thích

Khi thích một ai đó, nữ Bảo Bình thường sẽ nhìn trộm nửa kia rất nhiều. Do đó, nếu vô tình bắt gặp ánh mắt một cô gái Bảo Bình đang nhìn bạn thì cô gái đó đã thích bạn rồi đó.

2. Bối rối khi ở bên cạnh bạn

Khi bên cạnh người con trai mình thích, nữ Bảo Bình thường rất bối rối, làm mọi chuyện đều hấp tấp và không bình tĩnh. Đây chính là điểm dễ nhận biết nhất khi họ đang yêu của cung hoàng đạo này.

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Ngượng ngùng khi ở bên đối phương (Nguồn: Internet)

3. Không thích bạn thân mật với người khác giới

Con gái Bảo Bình rất ghen nha. Do đó, họ sẽ tỏ ra không thích nếu như người yêu của mình thân mật với người khác giới. Những lúc như vậy, họ sẽ làm ra nhiều trò để chọc phá để muốn bạn quan tâm.

4. Đặc biệt chú ý đến các mối quan hệ của bạn

Như đã đề cập ở phía trên, nữ Bảo Bình sẽ không thích bạn trai của mình thân mật với người khác giới. Do đó, việc họ chú ý đến các mối quan hệ của bạn cũng rất dễ hiểu.

5. Giờ vờ không quan tâm, để ý

Dù hơi mâu thuẫn nhưng những cô nàng cung Bảo Bình thường thích tỏ ra là mình không quan tâm nhưng trong lòng lại rất để ý. Họ sẽ nói ra những câu nói như mặc kệ, kệ bạn, không quan tâm… Nhưng đừng tin, các cô nàng đang giả vờ thôi.

6. Làm nũng, giả vờ không hiểu chuyện

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Nữ Bảo Bình thích làm nũng (Nguồn: Internet)

Dấu hiệu cung Bảo Bình nữ thích bạn chính là luôn tỏ ra mình không hiểu chuyện, hơi khờ khạo và ngốc nghếch. Mục đích của các cô nàng chính là muốn bạn giải thích cho họ nghe đó. Để từ đó có thể gần gũi và thân thiết với crush hơn.

  • Cách nữ Bảo Bình nói lời yêu

Nữ Bảo Bình sẽ không chọn cách nói lời yêu trực tiếp mà thay vào đó là thông qua một người trung gian. Đó có thể là bạn bè thân thiết của cả hai người.

  • Tính cách nữ Bảo Bình khi yêu

Giống như nam giới, nữ Bảo Bình khi yêu cũng rất chung thủy và thật lòng. Họ sẽ dành toàn bộ tình cảm của mình cho đối phương. Do đó, hãy ở bên cạnh và chân trọng nhau nhé!

  • Tính cách nữ Bảo Bình khi ghen

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Nữ Bảo Bình có sự ghen tuông khá cao (Nguồn: Internet)

Con gái cung hoàng đạo này khi ghen khá đanh đá, họ sẽ tỏ thái độ, gây sự hay có thể “đánh người”. Nên hãy thật cẩn trọng với những mối quan hệ khác giới nha các chàng trai.

  • Nữ Bảo Bình yêu đơn phương sẽ như thế nào?

Yêu đơn phương là một câu chuyện buồn, và nó sẽ buồn hơn nếu người yêu đơn phương là con gái. Nữ Bảo Bình khi yêu đơn phương luôn cô đơn và lạnh lùng. Họ sẽ âm thầm dõi theo và tập dần quên đi mối tình đó của mình. Dù biết không thể có cái kết có hậu nhưng nữ Bảo Bình vẫn sẽ luôn ủng hộ và dõi theo đối phương.

Bảo Bình hợp với cung nào?

dấu hiệu cho biết cung bảo bình thích bạn hay không thích bạn

Cung hoàng đạo hợp nhất với Bảo Bình (Nguồn: Internet)

Xét về tính cách, chòm sao thì Bảo Bình thích hợp nhất với cung Xử Nữ, Song Ngư và Bạch Dương.

Con gái Xử Nữ thường khá lạnh nhạt trong chuyện tình cảm bởi họ cần nhiều thời gian để quyết định chuyện nghiêm túc. Do đó, đây lại là điều hấp dẫn cho các chàng trai Bảo Bình. Bởi con trai Bảo Bình thích sự chinh phục.

Song Ngư lại có sự náo nhiệt, tinh nghịch và hòa đồng. Cùng với đó là niềm đam mê với nghệ thuật rất lớn. Đây cũng chính là điểm thu hút các chàng trai Bảo Bình nhất.

Bạch Dương rất sôi nổi, hoạt náo và có tính cách tỏa sáng như mặt trời. Chính vì vậy mà ngay từ lần đầu gặp mặt, các chàng trai Bảo Bình sẽ bị thu hút mãnh liệt.

Kết luận

Mỗi cung hoàng đạo đều có một tính cách, vẻ đẹp riêng biệt và phong cách yêu khác nhau. Nếu bạn đang để ý đến một chàng trai hoặc cô nàng Bảo Bình thì hãy ghi lại ngay những dấu hiệu cung Bảo Bình thích bạn hay không thích bạn được chúng mình bật mí bên trên nhé! Hãy thật tinh ý để không bỏ qua định mệnh của đời mình nha.

Và cũng đừng quên ghé đọc những bài viết mới nhất về xu hướng thời trang nam tại CoolBlog nhé! Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất những tin tức về nam giới, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News