Thời Trang

Dép Nike - Thương hiệu giày dép đẹp năm 2022 bạn nên lựa chọn

Nhắc đến dép Nike là nói đến thương hiệu thời trang, giày dép, phụ kiện thể thao nổi tiếng nhất hiện nay. Với hàng loạt sản phẩm không chỉ đạt chất lượng cao mà còn đa dạng về mẫu mã.

Nếu bạn chưa biết rõ về thương hiệu này, hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu dép Nike chính hãng

Nike là một trong những hãng thời trang, giày dép thể thao được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi phong cách thiết kế ấn tượng, chất lượng thì khỏi phải bàn cãi.

Nhà sản xuất giày dép và phụ kiện thể thao Nike có quy mô lớn lên đến 30.000 nhân viên tính đến năm 2008. Doanh thu đạt trên 18,6 tỷ USD (năm 2008). Đến nay, mặc dù bị cạnh tranh hơn với các thương hiệu thời trang giày dép khác, nhưng dép Nike chính hãng vẫn nhận được sự yêu mến của khách hàng.

dép nike - thương hiệu giày dép đẹp năm 2022 bạn nên lựa chọn

Đặc điểm chung của những đôi dép nike chính hãng là logo của nhà sản xuất. Đây là một trong những chiến lược marketing thông minh để ghi được dấu ấn cũng như quảng bá thương hiệu tốt hơn trên thị trường.

Dép Nike ghi điểm người dùng ở thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi và chỉnh chu. Chất liệu cực kỳ bền bỉ, giúp bạn chinh phục được mọi nẻo đường. Người dùng hiện nay quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, giá cả không quan trọng là mấy nên Nike là sản phẩm được đón nhận nhiều hơn cả.

Không chỉ có thiết kế hướng đến sự tiện lợi cho người dùng, các mẫu dép nike còn rất đa dạng về phong cách. Đây là cơ hội để mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng sản phẩm đình đám thế giới. Tuỳ theo nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn những đôi Nike nữ tính hay dép nike nam mạnh mẽ. Nike nam được các bạn nam lựa chọn nhiều hơn cả bởi sự trẻ trung, năng động và đặc biệt là tiện lợi không rườm rà dễ dàng đi lại.

Vì thế, Nike là loại dép rất phù hợp để dùng ở nhà, đi dạo, leo núi, dã ngoại cực kỳ nhẹ nhàng và tiện lợi. Sau đây là tổng hợp những mẫu dép Nike đang hot nhất hiện nay để bạn lựa chọn.

2. Những mẫu dép Nike nam đẹp nhất hiện nay

#1. Dép Nike Benassi

Nike Benassi là một mẫu dép được ưa chuộng bởi ngoại hình trông rất thoải mái, chất liệu chắc chắn, bền bỉ. Dấu hiệu “Just Do It” trên những đôi dép benassi được thiết kế nổi bật tạo được điểm nhấn cho thương hiệu.

dép nike - thương hiệu giày dép đẹp năm 2022 bạn nên lựa chọn

Những đôi dép Benassi được tô điểm bởi các bọt xốp phủ đầy mặt dép tạo nên sự độc đáo hơn bao giờ hết. Không những vậy, những bọt xốp này giúp cho việc đi lại dễ dàng hơn, chống trơn trượt tốt hơn. Đặc biệt là khi đi vào những nơi ẩm ướt, rêu mốc,…

Hiện nay, Nike mới cho ra mắt phiên bản mới của dép Benassi với thiết kế quai đôi cực kỳ ấn tượng được nhiều người ưa thích. Màu sắc của những đôi Benassi cũng nhẹ nhàng, thanh lịch với những gam màu trung tính, dễ kết hợp với quần áo hay phụ kiện thể thao khác.

#2. Dép Nike Jordan nam đẹp

Dép Jordan chính hãng Nike được ưa chuộng bởi đây là dòng sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động. Các sản phẩm của nike Jordan mang vẻ đẹp riêng ở sự phóng khoáng, cởi mở. Rất phù hợp để đi chơi, dã ngoại, du lịch,…

dép nike - thương hiệu giày dép đẹp năm 2022 bạn nên lựa chọn

Ngoài thiết kế phóng thoáng, rộng rãi, thì nike Jordan còn có thiết kế rất dày và ôm chân. Mẫu dép này phù hợp với các bạn nữ hơn, để tạo nên sự nữ tính cho phái nữ.

Màu sắc của những đôi nike Jordan cực kỳ đa dạng để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích riêng của mỗi người.

#3. Dép nam Nike Air

dép nike - thương hiệu giày dép đẹp năm 2022 bạn nên lựa chọn

Dòng sản phẩm nike Air có thiết kế ấn tượng ở lớp đệm khí tạo sự nhẹ nhàng, êm ái hơn bao giờ hết. Điểm này đã thu hút đông đảo khách hàng sử dụng mang tới doanh thu khủng cho dòng sản phẩm này.

#4. Dép Nike Kawa nam

Nike Kawa ghi điểm ở thiết kế vô cùng mềm mại và êm ái rất thích hợp để đi chơi, dạo phố, đi trong nhà,…Không chỉ vậy, Kawa còn được ưa thích ở sự nâng cấp mới mẻ với phần quai dày và êm ái hơn rất nhiều phiên bản cũ.

dép nike - thương hiệu giày dép đẹp năm 2022 bạn nên lựa chọn

Nếu như Nike Benassi là được thiết kế bởi những bọt xốp trên bề mặt, thì Nike Kawa lại độ thẩm mỹ cao hơn bởi có những đường vân vô cùng tinh tế trên bề mặt. Đặc điểm này giúp bạn dễ dàng di chuyển thoải mái trên những bề mặt ướt, dễ trượt ngã.

3. Mẫu dép Nike nữ đẹp dành cho các bạn gái

Ngoài những mẫu nike nam vô cùng cá tính, thì những đôi nike nữ cũng làm đốn tim phái nữ với thiết kế ấn tượng. Đặc biệt là dòng sản phẩm dép nike màu hồng, nike đỏ, nike đen, nike trắng,…

dép nike - thương hiệu giày dép đẹp năm 2022 bạn nên lựa chọn

Đây là mẫu dép được các bạn nữ rất yêu thích bởi màu sắc rất nhã nhặn. Màu hồng phớt trông vừa trẻ trung vừa thanh lịch hơn bao giờ hết.

Không những vậy, nike hồng cho nữ còn rất êm ái, nhẹ nhàng và tiện lợi. Nếu bạn là người giản dị, thích sự thoải mái thì đây là mẫu dép lý tưởng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, mẫu dép nike AIR MAX 90 cũng được coi là một phiên bản mới lạ của Nike để bạn lựa chọn thêm.

4. Mua dép Nike chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán giày dép nike. Tuy nhiên, để tránh mua phải hàng fake kém chất lượng, bạn nên tìm đến các cửa hàng giày dép uy tín tìm hiểu các nhà phân phối sản phẩm nike chính hãng.

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ bán dép Nike uy chính hãng nổi tiếng như: STORE NIKE VIỆT NAM –  Một trong những nhà phân phối các sản phẩm  nike chính hãng với hệ thống cửa hàng từ bắc đến nam.

Hoặc bạn có thể truy cập vào trang web nổi tiếng NIKE.COM theo link: https://www.nike.com/vn/ để tìm được sản phẩm Nike ưng ý. Đây là trang web chính hãng nike nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng kể cả khi mua hàng online.  Tại đây có rất nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp lễ/Tết hay ngày hội Flash đây giảm giá cực sốc. Chịu khó tìm hiểu bạn sẽ mua được những đôi dép Nike chính hãng mà giá lại rẻ đấy.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu và sản phẩm dép Nike đình đám thế giới hiện nay. Sản phẩm mang thương hiệu Nike tiện lợi, thoải mái luôn là ghi điểm 10 trong lòng khách hàng. Xwatch hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình được đôi dép ưng ý để đi lại dễ dàng hơn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News