Thời Trang

Đi biển mặc gì ? 15 outfit đi biển mùa hè cho chàng trai sành điệu

Đi biển mặc gì đẹp Hãy để Coolmate gợi ý cho bạn những outfit đi biển mùa hè thoải mái, năng động và cũng không kém phần sành điệu cho các chàng nhé

Đi biển mặc gì để vừa thoải mái, năng động vừa không kém phần sành điệu, phong cách? Nếu bạn đang băn khoăn không biết đi biển mặc gì thì đừng bỏ qua những outfit đi biển mùa hè cho các chàng trai sành điệu dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp cho bản thân, bạn nhé!

Đi biển mặc gì đẹp? TOP 15 outfit đi biển mùa hè cho nam giới

Mặc dù không quá cầu kỳ như chị em nhưng trang phục đi biển cũng là chủ đề được không ít phái mạnh quan tâm hiện nay. Vậy nam giới đi biển mặc gì để vừa thoải mái, dễ hoạt động vừa sành điệu, phong cách và thu hút ánh nhìn?

#1. Đồ bơi

Chắc chắn rồi, nhắc đến outfit đi biển thì đồ bơi chắc chắn là một trong những lựa chọn cần thiết và không thể thiếu trong mỗi chuyến đi biển của bất cứ đấng mày râu nào. Đồ bơi khi đi biển không chỉ cần đảm bảo tính thoải mái, thuận tiện khi bơi lội mà còn phải giúp các chàng khéo léo khoe được vóc dáng của mình.

đi biển mặc gì ? 15 outfit đi biển mùa hè cho chàng trai sành điệu

So với nữ giới, đồ bơi của nam giới cũng đơn giản hơn, bạn có thể lựa chọn quần bơi có kiểu dáng trông giống như quần shorts nhưng được làm với chất liệu nhẹ và nhanh khô (thường là polyester hoặc nylon). Đồng thời được thiết kế với các đường cắt may ẩn bên trong sao cho quần ôm sát vào hông người mặc. Vừa giúp nam giới có thể thoải mái hoạt động dưới nước vừa khéo léo khoe được vóc dáng hấp dẫn của bản thân.

Bạn có thể chọn quần bơi đơn sắc hoặc họa tiết tùy theo sở thích cũng như phong cách của bản thân

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News