Thời Trang

Điểm danh 10 bộ phim của Mick Thongraya khiến mọt phim Thái điên đảo

Cùng Coolmate điểm danh những bộ phim của Mick Thongraya khiến mọt phim Thái Lan mê mẩn không thể rời mắt.

Mick Thongraya hiện đang là một trong những ngôi sao được yêu thích nhất làng giải trí xứ Chùa Vàng. Không chỉ sở hữu ngoại hình cuốn hút với nét đẹp lai hai dòng máu, anh chàng còn chinh phục khán giả bằng tài năng diễn xuất của mình. Vậy điều gì giúp anh chàng lai Tây này trở nên “hot” như vậy? Cùng chúng mình tìm hiểu về nam diễn viên độc quyền nhà đài CH7 qua những bộ phim của Mick Thongraya nhé!

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Thông tin cơ bản về chàng hoàng tử lai Mick Thongraya

Mick Thongraya sinh năm 1992, gây ấn tượng bởi hữu chiều cao “khủng” 1m9 cũng như gương mặt nam tính mang nét đẹp lai giữa Thái Lan và Đan Mạch giúp anh càng thêm nổi bật trong mắt của người hâm mộ. Anh chàng đúng chuẩn soái ca “con nhà người ta” khi không chủ sở hữu ngoại hình cuốn hút mà còn có trình độ học vấn đáng ngưỡng mộ, xuất sắc tốt nghiệp ngành báo chí truyền thông tại trường Đại Học Ramkhamhaeng.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Những bộ phim của Mick Thongraya khiến fan nữ điên đảo

Với sự nổi tiếng của mình, Mick Thongraya bỏ túi vô số những bộ phim đình đám làm mưa làm gió trong cộng đồng fan hâm mộ một thời. Cùng chúng mình điểm qua dưới đây nhé.

Phim của Mick Thongraya – Biển lửa (2016)

Phim của Mick Thongraya: Biển Lửa là câu chuyện tình yêu ngược tâm của Techin (Mick Thongraya) và Pasika (Stephany Auernig). Tình yêu của đôi trẻ chớm nở từ lần đầu tiên gặp nhau ở nước ngoài. Nhưng chuyện tình của họ lại gặp nhiều sóng gió khi mẹ Techin luôn cho rằng Pasika chính là bồ nhí của bố anh và gây ra nhiều trắc trở và khó khăn cho họ. Nhưng thực chất Pasika được ông Anupong giúp đỡ và yêu mến như con ruột của mình khi cô trốn chạy khỏi nhà sau biến cố gia đình.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Sứ giả địa ngục (2016)

Trong bộ phim này của Mick Thongraya vào vai Chat, chàng trai thông minh, tài giỏi và có tinh thần chính nghĩa. Anh trở thành mục tiêu truy đuổi của kẻ xấu xa Yot. Cả hai sau vài biến cố đã được đưa về huấn luyện để trở thành sát thủ tại tổ chức Quạ Địa Ngục. Đứng đầu tổ chức là Madam Louis, kẻ có tham vọng biến Thái Lan trở thành đất nước quyền lực nhất Châu Á.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Sau khi đào thoát khỏi tổ chức Quạ Địa Ngục, Chat gặp được Pailu, nữ điệp viên của tổ chức KCAS, tổ chức bí mật của chính phủ khám phá và triệt tiêu những âm mưu phá hoại đất nước. Đồng thời, Chat và Yot từ hai kẻ đối địch nhau liền trở thành cộng sự cùng nhau phá hủy tổ chức phản động Quạ Địa Ngục.

Cổ tích một chuyện tình (2016)

Cổ tích một chuyện tình là bộ phim đình đám nhất của Mick Thongraya. Như tên gọi của mình, bộ phim là câu chuyện tình yêu ngang trái giữa người đứng đầu tổ chức xã hội đen Daniel (Mick Thongraya) và cô gái hiền lành Fah Say. Họ đều là những người mang trong mình những vết thương từ quá khứ, đến với nhau và xoa dịu lẫn nhau, cùng nhau vượt qua mọi cách trở.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Trong một lần đi đến Nhật Bản, Fah Say vô tình bị Daniel – thủ lĩnh bang Hoàng Long bắt làm con tin trong lúc bị truy đuổi. Fah Say đã cứu mạng Daniel khi anh bị trọng thương. Để rồi cả hai cùng vướng vào một mối quan hệ ngọt ngào đầy day dứt. Chemistry bùng nổ giữa Mick Thongraya và bạn diễn đã khiến cho tên tuổi của cả hai vụt sáng và vươn tầm quốc tế.

Phim của Mick Thongraya – Không dám nói yêu anh (2017)

Một lần nữa trong phim của Mick Thongraya, anh vào vai chàng công tử của một gia đình danh giá Lak, cháu trai yêu quý của phu nhân Rat Rattana Mahasarn. Phu nhân có một người con nuôi tên Saan, do mâu thuẫn nên bị đuổi khỏi nhà. Con gái của Saan là Massaya được phu nhân Rat đón về sau khi Saan qua đời.

Chính vòng tròn quan hệ phức tạp đã khiến cho Lak và Massaya dù có cảm tình với nhau cũng gặp nhiều trở ngại. Trên lý thuyết, hai người chính là anh em, nhưng thực chất lại không phải anh em ruột thịt.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Chiếm lĩnh bầu trời tìm kiếm tọa độ tình yêu (2017)

Nếu đã lỡ yêu thích “mô típ” quân nhân – bác sĩ thì các mọt phim không thể bỏ qua bộ phim của Mick Thongraya. Anh hóa thân thành vị sĩ quan không quân tài giỏi, lạnh lùng phải lòng một cô bác sĩ mạnh mẽ, cá tính. Phim còn tập trung khắc họa những nhiệm vụ hiểm nguy của người chiến sĩ và đề cao sự cống hiến, hy sinh của họ.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Cô dâu bất đắc dĩ (2018)

Mick Thongraya đảm nhiệm vai Khet, một anh chàng đẹp trai bỗng nhiên đề nghị chơi trò giả làm vợ chồng với ngôi sao giải trí xinh đẹp Maysarin. Cả hai vốn là oan gia nên cũng từ đây mà xảy ra những tình huống dở khóc dở cười. Hài hước, nhẹ nhàng mà vô cùng tinh tế, bộ phim thể hiện một khía cạnh khác của  Mick Thongraya, một chàng trai ngọt ngào và đáng yêu.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Phép thuật tình yêu (2019)

Phép thuật tình yêu (Mon Garn Ban Dan Ruk) của đài CH7 là câu chuyện về cô phóng viên Diew, do liên tiếp vướng phải những chuyện bất hạnh trong một thời điểm. Cô đã cầu xin một vị thần cho quay ngược thời gian lại 3 ngày để sửa chữa sai lầm. Tuy nhiên, cô lại bị đưa đến tương lai 3 năm sau.

Diew của tương lai đã có chồng, vai diễn trong phim do Mick Thongraya thể hiện. Người chồng tương lai này hoàn toàn trái ngược với hình mẫu của cô, nên cô tìm mọi cách trốn tránh anh và quay ngược lại thời gian để sửa chữa sai lầm.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Yêu phải kẻ thù (2020)

Đây là một bộ phim của Mick Thongraya mà anh kết hợp cùng “nữ hoàng showbiz Thái Lan” Aum Patchrapa. Sự kết hợp này tạo điều kiện cho lớp diễn viên trẻ như Mick Thongraya có cơ hội trau dồi khả năng diễn xuất. Dù chênh lệch tuổi đời và tuổi nghề khá lớn nhưng nam diễn viên đã hoàn thành tốt vai diễn của mình và gây ấn tượng với khán giả.

Phim kể về Jett, một cựu vận động viên gặp phải chấn thương nghiêm trọng và không thể tiếp tục thi đấu, sau đó anh trở thành một tay súng bắn thuê. Một ngày, anh được thuê ám sát một người phụ nữ, trớ trêu thay đó lại là em gái người yêu cũ của Jett. Anh buộc phải đứng giữa sự lựa chọn bảo vệ hoặc giết cô.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Phim của Mick Thongraya – Cô dâu nhập khẩu (2020)

Lại là một tác phẩm hài hước, dí dỏm về cặp đôi có tính cách trái ngược nhau: cô nàng xinh đẹp kiêu kì Lisa và nam thần ấm áp Don do Mick Thongraya thủ vai. Don là một anh chàng hào hoa và được rất nhiều phụ nữ theo đuổi, đồng thời cũng là người thừa kế trang trại gia súc. Hai người vốn có tính cách khác nhau nay lại bất đắc dĩ về chung một mái nhà, từ đó nhiều tình huống trớ trêu đã xảy ra.

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Biển xanh trêu đùa (2021)

Phim hội tụ hai tên tuổi hot nhất làng giải trí Thái Lan thời điểm hiện tại là Mick Thongraya và Sammy Cowell. Phim kể về một Talay, một chàng trai lạ mặt trôi dạt đến một vùng đảo và gặp gỡ cô gái trẻ tràn đầy nhiệt huyết tên Moya. Cả hai đã cùng nhau viết nên câu chuyện tình yêu đẹp và êm đềm tại vùng đảo này.

Bỗng một ngày, một cô gái xuất hiện với chiếc bụng bầu và tự nhận mình là vợ của Talay. Từ đây, tình yêu của hai người đứng trước muôn vàn bi thương và thử thách. Talay không còn là chàng trai mà Moya yêu thương hết lòng năm xưa. Liệu Moya có sẵn sàng gạt hết những tổn thương và yêu lại Talay lần nữa?

điểm danh 10 bộ phim của mick thongraya khiến mọt phim thái điên đảo

Tổng kết

Rõ ràng, với tài năng cùng sự chăm chỉ của mình, mỹ nam lai Mick Thongraya hoàn toàn xứng đáng với vị thế hiện tại cũng như tiềm năng phát triển rực rỡ hơn trong tương lai. Cùng dõi theo và ủng hộ cho những bộ phim của Mick Thongraya và chặng đường sắp tới của anh nhé.

Còn điều gì thắc mắc, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng mình để được giải đáp. chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News