Thời Trang

Điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Trang sức nhẫn nam đang ngày càng trở nên đa dạng. Những mẫu nhẫn thời thượng nhất 2022 dành cho cánh mày râu sẽ được Coolmate gợi ý trong bài viết dưới đây.

Trước đây, khi nhắc đến trang sức, thường người ta sẽ nghĩ dành cho nữ giới là phổ biến hơn cả. Ngày nay, phái mạnh cũng không thiếu những món trang sức giúp tôn lên vẻ đẹp cho người diện chúng. Điển hình nhất là nhẫn đeo tay, với những mẫu nhẫn nam đẹp nhất năm 2022 được chúng mình giới thiệu ngay trong bài viết dưới đây.

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Tại sao nhẫn là phụ kiện làm đẹp nên có của nam giới?

Nhẫn, vòng, đồng hồ, túi xách,… là những phụ kiện thời trang mang mục đích tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đồng thời thông qua phụ kiện, người mặc có thể thể hiện phong cách thời trang và cá tính riêng có của mình. Đối với các quý ông, một chiếc nhẫn được kết hợp khéo léo sẽ khiến cho vẻ ngoài thêm phần lịch lãm, thu hút và nổi bật.

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Thói quen chỉ đeo nhẫn đính hôn của phái mạnh đã dần được thay thế bởi quan niệm thời trang cởi mở và hiện đại hơn. Giờ đây, nam giới có thể lựa chọn nhẫn kèm một outfit cực chất để tạo nên một tổng thể không chỉ hài hòa mà còn cá tính và cuốn hút. Vì vậy, các quý ông sành điệu nên sở hữu ít nhất một chiếc nhẫn trong tủ phụ kiện của mình.

Top những mẫu nhẫn nam đẹp nhất năm 2022

Chính vì nhu cầu đối với món phụ kiện này ngày càng lớn, thúc đẩy các nhà mốt trên thế giới sáng tạo ra rất nhiều mẫu nhẫn đa dạng dành cho cánh mày râu. Dưới đây là danh sách những mẫu nhẫn nam đẹp nhất năm 2022 được chúng mình tổng hợp lại.

Mẫu nhẫn nam tinh giản

Thiết kế của kiểu nhẫn này trông khá giống mẫu nhẫn cưới, nhưng sẽ được chế tác cầu kì và thời trang hơn. Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch, mẫu nhẫn này sẽ cực phù hợp với các quý ông ưa phong cách lịch lãm, tối giản. Phái mạnh có thể đeo nhẫn ở các ngón trừ ngón áp út để không bị nhầm lẫn với nhẫn cưới nhé.

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Mẫu nhẫn nam dạng con dấu

Những con dấu vốn được sử dụng như một biểu tượng đại diện cho một tổ chức, cá nhân nhằm xác nhận các văn thư có ý nghĩa quan trọng. Ngày nay, con dấu đã trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo ra mẫu nhẫn nam độc đáo. Kiểu nhẫn này thường có kích thước to, có phần mặt phẳng dẹt để dễ dàng chạm khắc.

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Mẫu nhẫn nam đính đá quý

Đây là mẫu nhẫn nam to bản có đính đá quý trên mặt. Có rất nhiều loại đá quý với nhiều màu sắc khác nhau cho các quý ông lựa chọn: thạch anh, ruby, kim cương nhân tạo,…tùy theo sở thích và phong thủy. Mẫu nhẫn nam này đem lại sự sang trọng và nổi bật, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu nên rất được ưa chuộng.

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Mẫu nhẫn nam thời trang

Có vô vàn thương hiệu, kiểu dáng và luôn bắt kịp xu hướng là đặc điểm của mẫu nhẫn nam này. Tùy vào bối cảnh, trang phục, cá tính thời trang và sở thích của cánh mày râu mà lựa chọn cho mình kiểu nhẫn phù hợp, thậm chí có thể phối kết hợp nhiều kiểu nhẫn khác nhau cùng một lúc để tạo phong cách độc đáo không thể trộn lẫn.

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Cách đeo nhẫn tinh tế dành cho nam giới

Một chiếc nhẫn đẹp thôi là chưa đủ mà còn phải được sử dụng một cách khéo léo để phát huy vẻ đẹp của người sở hữu. Làm thế nào để đeo nhẫn nam một cách tinh tế sẽ được chúng mình bật mí cho các quý ông ngay sau đây.

Lựa chọn ngón đeo nhẫn phù hợp

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Mặc dù có thể lựa chọn đeo nhẫn ở bất cứ ngón tay nào, tuy nhiên mỗi ngón lại mang một ý nghĩa riêng và có tính phù hợp riêng nếu các cánh mày râu thực sự lưu tâm.

    Ngón út: Vị trí ngón út thường không có ý nghĩa gì đặc biệt. Nhẫn nam đeo ở vị trí này cũng không gây cản trở tay trong quá trình làm việc. Vì vậy, nếu phái mạnh là người mới tập tành chơi trang sức thì ngón út là vị trí lý tưởng để đeo nhẫn.

    Ngón áp út: Đây là vị trí đeo nhẫn đặc biệt, từ xưa đến nay không gì có thể thay thế. Những chiếc nhẫn cưới thường được đeo ở ngón áp út bên tay trái vì quan niệm tin rằng vị trí này có tĩnh mạch nối thẳng đến trái tim.

    Ngón giữa: Vì có kích thước lớn nên vị trí này khá kén người đeo, hơn nữa lại nằm ở vùng trung tâm nên có thể ít nhiều gây ảnh hưởng đến hoạt động của bàn tay. Tuy nhiên, thời trang thì không có giới hạn, nên nếu cánh mày râu cảm thấy phù hợp vẫn có thể lựa chọn vị trí này cho chiếc nhẫn nam của mình.

    Ngón trỏ:Ngón trỏ là vị trí đeo nhẫn ưa thích của giới quý tộc. Bởi vậy, cánh mày râu nên chọn những chiếc nhẫn độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân để thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng biệt.

    Ngón cái: Cũng giống như ngón trỏ, ngón cái là vị trí cho những chiếc nhẫn thể hiện “tôi là ai”. Đối với các quý ông thích sự độc đáo, nổi bật thì ngón cái và ngón trỏ là vị trí không thể phù hợp hơn.

Vì có đến 10 ngón tay đeo nhẫn nam cho cánh mày râu lựa chọn, nên có thể thoải mái về số lượng, tuy nhiên phái mạnh cũng nên lưu ý tiết chế lại, tránh phối quá nhiều nhẫn ở những vị trí gần nhau gây rối mắt và không có điểm nhấn.

Đeo nhẫn nam đối xứng với các phụ kiện khác

Việc bố trí quá nhiều phụ kiện trên một cánh tay sẽ khiến cho tổng thể trở nên lộn xộn, bản thân mỗi món phụ kiện cũng mất đi nét đẹp độc đáo vốn có của nó. Vì vậy, các quý ông nên lựa chọn vị trí đeo phụ kiện phù hợp và có độ “thưa” để tạo hiệu ứng thị giác tốt hơn. Chẳng hạn, tay trái đeo đồng hồ phối với một chiếc nhẫn nam tinh giản thì phụ kiện tiếp theo sẽ được bố trí bên tay phải để tạo sự cân bằng, hài hòa.

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Chú ý chất liệu của nhẫn nam

Nhẫn nam thường được làm từ chất liệu vàng hoặc bạc. Tuy nhiên, hiện nay có thêm các chất liệu khác được sử dụng như titan, bạch kim, gỗ, palladium,…Tùy vào mục đích sử dụng, sở thích thời trang, thậm chí cả đặc điểm cơ địa để lựa chọn nhẫn nam sao cho phù hợp. Ví dụ, người có tông da nóng thường hợp đeo trang sức vàng hơn, trong khi người có tông da lạnh lại hợp đeo nhẫn nam bạc hơn.

Tuy nhiên, các quý ông cũng cần lưu ý không nên kết hợp đeo cả nhẫn nam vàng và bạc cùng một lúc vì sẽ làm tổng thể trở nên kém sang và thiếu hài hòa.

Những lưu ý khi lựa chọn nhẫn nam mà phái mạnh nên biết

Chọn nhẫn nam phù hợp với môi trường và thời điểm

Tại mỗi một môi trường, một thời điểm khác nhau lại cần các cánh mày râu thể hiện mình thông qua những chiếc nhẫn theo một cách khác nhau. Trong một buổi dạ tiệc sang trọng, những chiếc nhẫn đính đá to bản lộng lẫy sẽ thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân chúng. Trong khi đó, một buổi họp mặt bạn bè đơn giản lại chỉ cần một chiếc nhẫn nam đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, lịch thiệp.

điểm danh 4 mẫu nhẫn nam đẹp nhất

Mỗi quý ông đều có một hoàn cảnh và môi trường sống khác nhau, vì vậy không nên lựa chọn nhẫn nam theo trào lưu, xu hướng. Một nhân viên công sở không thể đeo nhẫn theo cách một rapper đình đám hay đeo mà nên hướng đến những thứ đơn giản phù hợp nhất với cá tính của mình.

Đo kích cỡ ngón đeo nhẫn sao cho vừa vặn

Việc ghi nhớ số đo của các ngón tay đeo nhẫn sẽ giúp cánh mày râu dễ dàng hơn khi đi mua sắm phụ kiện. Một chiếc nhẫn nam đẹp ngoài yếu tố thời trang còn cần đảm bảo sự thoải mái vừa vặn khi đeo trên tay.

Ngoài ra, phái mạnh cũng cần lưu ý đến tỷ lệ phụ kiện. Nhẫn nam có rất nhiều kích cỡ ngoại hình khác nhau, nên chọn chiếc nhẫn có tỷ lệ phù hợp với tổng thể ngón tay, bàn tay và các món phụ kiện khác.

Tổng kết

Như vậy, chúng mình đã gợi ý cho phái mạnh những mẫu nhẫn nam đẹp nhất năm 2022. Đồng thời từ đó gợi ý đến các quý ông cách đeo nhẫn sao cho tinh tế đi kèm với một số lưu ý khi sử dụng món phụ kiện này. Hy vọng rằng thông qua bài viết, các đấng mày râu có thể lựa chọn cho mình những mẫu nhẫn nam đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình.

chúng mình xin cảm ơn và chúc một ngày tốt lành.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News