Thời Trang

Điểm danh 6 shop áo polo nam trên shopee chất lượng, uy tín

Giữa vô số shop áo polo nam trên shopee, bạn phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín. Hãy tham khảo 6 cửa hàng áo polo nam trên shopee dưới đây nhé!

Bạn đang phát ngấy với tình trạng không biết mặc gì ra đường hoặc đang loay hoay muốn thoát ra khỏi tình trạng này? Vậy thì hãy sắm ngay một chiếc áo polo nam – một dáng áo ngắn tay có cổ. Vì đặc trưng của những chiếc áo polo là thiết kế đơn giản nên chúng cực kỳ dễ phối đồ và phù hợp với hầu hết các phong cách. 

điểm danh 6 shop áo polo nam trên shopee chất lượng, uy tín

Nếu bạn chưa biết shop áo polo nam trên shopee uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng thì chúng mình sẽ mách bạn x địa chỉ cực ổn áp nhé! 

1. SSStutter

Nếu bạn đang tìm kiếm một shop áo polo nam trên shopee chất lượng thì đừng bỏ qua thương hiệu SSStutter. Tuy đây mới là một thương hiệu trẻ nhưng họ luôn chỉn chu trong từng sản phẩm với giá thành không quá đắt, phù hợp với nhiều túi tiền nhưng chất lượng lại cực ổn áp. 

điểm danh 6 shop áo polo nam trên shopee chất lượng, uy tín

Thương hiệu trẻ nhưng họ luôn chỉn chu trong từng sản phẩm (Nguồn: SSStuter)

Những chiếc áo polo của SSStutter được làm từ vải thun cá sấu – đây là loại vải thun có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng Lacoste. Chất vải được dệt đan xen nhau, tạo ra những mắt vải dệt to, thoáng khí, giúp người mặc có thể thoải mái vận động.

Shopee: ssstutter

2. chúng mình.me

Với những chàng trai yêu thích phong cách tối giản thì cái tên chúng mình hẳn là đã không còn xa lạ nhỉ? Ở đây, các bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc áo polo nam thanh lịch, nhã nhặn mà vẫn vô cùng thoải mái, vừa vặn. Chất liệu được kết hợp 95% Cotton và 5% Spandex dày dặn với độ bền cao nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, co giãn.

Ngoài ra, tay áo và cổ áo được dệt riêng có cài sợi Spandex để đảm bảo độ đàn hồi và chống bai, nhão qua các lần giặt. Không những vậy, những chiếc áo của chúng mình đều được xử lý bằng công nghệ xử lý vải kháng khuẩn giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc phát triển.

điểm danh 6 shop áo polo nam trên shopee chất lượng, uy tín
 

Những chiếc áo thanh lịch, nhã nhặn mà vẫn vô cùng thoải mái, vừa vặn

Với sứ mệnh cung cấp trải nghiệm mua sắm trọn vẹn cho các khách hàng nam giới Việt Nam, chúng mình thấu hiểu người dùng Việt, giúp họ chọn được những chiếc áo có form thay đổi vừa vặn và phù hợp với họ nhất có thể.

Đặc biệt hơn, chúng mình còn có chính sách đổi trả hoàn tiền trong 60 ngày để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của họ. Chính vì vậy, khi nhắc đến những shop áo polo nam trên shopee chất lượng thì chúng mình là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. 

Shopee:chúng mình.vn

3. Poloman

Chỉ cần nhìn tên thôi có lẽ các bạn cũng đoán được ngay sản phẩm chính của cửa hàng này là gì rồi nhỉ? Poloman là một cửa hàng bán áo polo chính hãng cực kỳ chất lượng. Ở đây, bạn có thể lựa chọn những chiếc áo với form dáng xịn sò và thời thượng.

Chất vải được làm 95% từ cotton và 5% Spandex giúp chiếc áo dày dặn hơn, co giãn tốt và độ bền màu cao. Không chỉ thế, chất liệu vải cotton giúp thấm hút mồ hôi cực tốt giúp các chàng trai có thể thoải mái, không gò bó khi hoạt động. Thiết kế cấu trúc trúc lỗ thoáng, mắt vải to tạo sự thoáng mát cho người mặc.

điểm danh 6 shop áo polo nam trên shopee chất lượng, uy tín

Poloman là một cửa hàng bán áo polo chính hãng cực kỳ chất lượng (Nguồn: Poloman)

Ngoài ra, với chất lượng như vậy, những chiếc áo polo ở địa chỉ này còn giúp người sử dụng không mất thời gian bảo quản áo vì chất áo giặt không đổ lông hay bay màu. Đặc biệt hơn, sợi Cotton pha Spandex được xử lý để chống tia UV và kháng khuẩn khá tốt, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu này cũng thường xuyên cập nhật rất nhiều chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể mua sắm áo với mức giá tốt nhất.

Shopee: poloman.vn

4. Aviano

Sẽ thật là một thiếu sót nếu danh sách shop áo polo nam shopee mà lại không có Aviano. Tuy thương hiệu này chỉ mới xuất hiện trên sàn thương mại điện tử một thời gian gần đây nhưng đây lại là một trong những địa chỉ được khách hàng tin tưởng và tin dùng nhiều nhất.

điểm danh 6 shop áo polo nam trên shopee chất lượng, uy tín

Aviano là một trong những shop bán áo polo nam trên Shopee được khách hàng tin tưởng (Nguồn Aviano)

Những chiếc áo polo nam của Aviano được làm từ vải CVC co giãn 4 chiều được làm từ sợi cotton kết hợp với sợi tổng hợp giúp các chàng trai có thoải mái tự tin trong mọi hoạt động. Không chỉ vậy, mắt vải to còn giúp thoáng khí, điều hòa thân nhiệt, mang lại cảm giác dễ chịu cho các bạn.

Shopee: sp.btw2 

5. Atino

Nhắc đến những shop áo polo nam trên shopee được nhiều người tin tưởng mà không nhắc đến thương hiệu Atino thì thật là một thiếu sót. Áo Polo nam cộc tay là sản phẩm tâm huyết của thương hiệu này, được thiết kế đơn giản trên nền vải trơn nhưng nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, chín chắn mà không hề đơn điệu. 

điểm danh 6 shop áo polo nam trên shopee chất lượng, uy tín

Áo Polo nam cộc tay là sản phẩm tâm huyết của thương hiệu này (Nguồn: Atino)

Chất liệu vải 97% Polyester thoáng mát, chống nhăn và mang lại độ bền cao cùng 3% Polyurethane có độ co giãn vừa phải giúp cho người mặc thoải mái vận động không lo gò bó. Hơn nữa, form áo là regular-fit trẻ trung, dáng suông vừa phải phù hợp với nhiều dáng người.

Không chỉ vậy, một điểm cộng to đùng của thương hiệu này chính là áo polo nam có tới 11 màu sắc đa dạng giúp khách hàng có thể lựa chọn bất cứ màu nào họ thích. 

Shopee: atino.vn 

6. The Basis

Thương hiệu The Basis với những chiếc áo polo chất lượng mà lại vô cùng “hạt dẻ”, phù hợp với mọi túi tiền. Những chiếc áo polo từ The Basis được làm 100% từ chất liệu Cotton 4 chiều dày dặn, co giãn và cực mềm mại giúp các chàng trai có những cảm giác cực thoải mái khi mặc.

điểm danh 6 shop áo polo nam trên shopee chất lượng, uy tín

Thương hiệu The Basis với những chiếc áo polo chất lượng mà lại vô cùng hạt “dẻ” (Nguồn: The Basic)

Tất cả những lớp vải được may gia công tỉ mỉ, chắc chắn để bạn có thể tự do chạy nhảy, vận động mà không phải lo sứt áo, rách áo. Không những vậy, áo polo của The Basis còn có tới 9 màu áo cho các chàng trai thoải mái lựa chọn nữa nhé!

Shopee: basispremiumvn 

Lời kết

Vậy là qua bài viết trên, các chàng trai đã biết những shop bán áo polo nam trên shopee chính hãng, uy tín với nhiều ưu đãi khủng rồi nhỉ?

Nếu như bạn đã mua và trải nghiệm những chiếc áo polo nam của những shop trên đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và các xu hướng thời trang nam mới nhất!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News