Thời Trang

Điểm danh các lab tráng film TP. HCM chất lượng nhất

Chơi máy ảnh film đang là thú chơi rầm rộ những năm trở lại đây của giới trẻ. Coolmate giới thiệu đến bạn đọc bốn địa chỉ lab tráng film TP.HCM có tiếng nhất.

Trào lưu chụp ảnh trong những năm trở lại đây đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là với những bạn trẻ trót say mê sự hoài niệm của những khung hình. Nếu đang loay hoay chưa biết xử lý các khung hình như thế nào, các lap tráng film chuyên nghiệp sẽ giúp bạn. chúng mình giới thiệu đến bạn top 4 lab tráng film TP.HCM chất lượng.

điểm danh các lab tráng film tp. hcm chất lượng nhất

Lab tráng film TP.HCM

  1. Lab tráng film TP.HCM LLAB – Analog Service

LLAB Analog Service là một trong những lab tráng film TP. HCM cực kỳ chất lượng. Studio được thành lập bởi một nhóm nhỏ công sự bao gồm những người mê chụp ảnh, nhiếp ảnh, chuyên gia phòng lab và các chuyên gia in/ấn màu sắc, hình ảnh. LLAB chú trọng rất nhiều đến chất lượng, hình ảnh, kỹ thuật, sự chính xác cũng như điểm hài lòng của khách hàng.

điểm danh các lab tráng film tp. hcm chất lượng nhất

LLAB Analog Service là một trong những lab tráng film TP. HCM cực kỳ chất lượng

Dịch vụ tại LLAB cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi đây áp dụng công nghệ hiện đại, cùng với đó là kinh nghiệm chuyên sâu và mối liên hệ mật thiết với khách hàng. Các sản phẩm tạo ra có chất lượng cao, được nâng niu kỹ lưỡng như đó chính là tác phẩm của mình.

LLAB cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng: tráng scan film màu C41, Film dương bản (Slide), Film dương bản đen trắng (Revesal), Film Đen trắng (BW), Tráng Chéo (Cross process) E6 – C41, Tráng đảo dương, Film AP-S, Film 110, Film Large Format 4×5 đến 8×10, scan Film màu C41, Film Cine/Vision với các Khổ Film:  Film 35mm, Film 120, rửa ảnh film. Đi kèm với dịch vụ đa dạng là dịch vụ chăm sóc khách hàng cực kỳ chu đáo nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chi nhánh 1: 8B Hồ Hảo Hớn – P. Cô Giang – Q.1, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (028) 38 360 365

Chi nhánh 2: 386/27C Lê Văn Sỹ – P.14 – Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (028) 35 264 400

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News