Thời Trang

Điểm danh ngay 8 shop áo bomber nam cực xịn tại Hà Nội

Hiện nay cơn sốt áo khoác Bomber đã quay trở lại, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên để tìm được shop áo bomber nam đẹp mà chất lượng thì không phải ai cũng biết địa điểm. Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây cùng Coolmate nhé !

Hiện nay cơn sốt áo khoác Bomber đã quay trở lại, đáp ứng nhu cầu của các tín đồ thời trang. Tuy nhiên để tìm được shop áo bomber nam đẹp mà chất lượng thì không phải ai cũng biết địa điểm. Ngay dưới đây thôi chúng mình sẽ điểm danh 8 shop áo bomber nam cực xịn tại Hà Nội để bạn sẽ không phải băn khoăn nữa nhé.

Điểm danh 8 shop áo bomber nam cực xịn tại Hà Nội

Không quá khó hiểu khi mà áo bomber đang chiếm vị trí hàng đầu trong lòng giới trẻ nhờ hàng loạt những phong cách mix match ấn tượng. Áo bomber nam với mục đích giữ ấm cơ thể với hình dáng tựa như chiếc áo người phi công thời xưa.

Áo bomber nam có đường viền bo ở phần gấu lẫn cổ tay áo, có dây khóa kéo hoặc nút thẳng đứng và túi nhỏ may chéo bên hông.

điểm danh ngay 8 shop áo bomber nam cực xịn tại hà nội

Xuất hiện từ đầu năm 2018 tới nay, áo bomber đã trải qua nhiều biến tấu đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu phối đồ lẫn phong cách thời trang hiện đại của giới trẻ. Nhu cầu một tăng, rất nhiều shop áo bomber nam được mở ra. Chính vì thế, chúng mình sẽ đồng hành cùng bạn điểm danh top 10 shop áo bomber nam nổi tiếng tại Hà Nội ngay sau đây.

1. Shop áo bomber nam Jacket Hidanz – thương hiệu thời trang Local Brand

Chủ nghĩa tối giản lên ngôi và dần trở thành xu hướng trong thời trang Việt Nam. Một shop áo bomber nam cực xịn tại Hà Nội đầu tiên mới nổi mà bạn không thể bỏ qua với các mẫu áo minimalism đó chính là Hidanz

Hidanz đang dẫn đầu các xu hướng phong cách thời trang tối giản, được nhiều các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự thời thượng, trẻ trung và nổi bật. Cùng với đó là hàng loạt tính ứng dụng cao, đầy cuốn hút của nó.

Phong cách tối giản là sự đơn giản hóa trong từng các thiết kế, đường nét mà kiểu dáng, các chi tiết trang trí đều lược bỏ bớt thay vì những thứ cầu kì. Với những áo bomber nam tại đây cũng vậy, lấy phong cách minimalism làm trọng tâm.

Áo bomber nam tại Hidanz không lòe loẹt về màu sắc mà thiên hướng sử dụng những gam màu đơn sắc, giản đơn mà tinh tế, sang trọng. Tới shop áo bomber nam Hidanz bạn không chỉ thỏa mình trong cơn sốt bomber mà còn có vô vàn các sản phẩm thời trang nam khác nữa.

2. Shop áo bomber nam – Thương hiệu Yame

Yame là một thương hiệu thời trang Việt dành cho giới trẻ. Và cái tên Yame được viết tắt của từ You are My everything, cái tên khá hay và ý nghĩa.

Yame đã và đang ra mắt những bộ sưu tập thời thượng, chất chơi hơn để góp phần vào xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại. Bắt trend nhanh và kịp thời của thế giới để du nhập vào Việt Nam.

Hiện tại shop áo bomber nam này có khá nhiều cửa hàng trên toàn quốc, chính vì thế mà các bạn nam có thể dễ dàng đến và trải nghiệm các sản phẩm bomber, áo khoác gió, kaki,… trực tiếp.

Các mẫu áo bomber, áo gió,…. có giá giao động từ 300.000-450.000 VNĐ/áo. Tuy nhiên, các mẫu áo bomber nam không đa dạng bằng các loại áo kaki, áo gió nhưng vẫn sẽ là một nơi mà giới trẻ lui đến.

3. Shop áo bomber nam – Thương hiệu 4Men shop

Shop áo bomber nam – 4Men là thương hiệu thời trang đã có mặt khá lâu trên thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ, 4Men đã mang tới cho khách hàng những sản phẩm không chỉ áo bomber nam mà các sản phẩm thời trang khác với chất lượng bền đẹp.

4Men shop còn muốn truyền cảm hứng tích cực tới các chàng trai Việt: Mặc đẹp rất quan trọng, không chỉ thể hiện được cá tính, tự tin và cả một phần lối sống và cách suy nghĩ, định hướng của bản thân.

Các mẫu áo khoác bomber nam tại đây có giá từ 350.000-450.000 VNĐ/áo. Cũng gần giống với Yame, 4Men tập trung nhiều vào mẫu áo khoác mùa hè như kaki, dù nhiều hơn là bomber. Tuy nhiên giới trẻ vẫn nên cân nhắc vì các mẫu bomber khá xịn tại Hà Nội.

4. Shop áo bomber nam – Thương hiệu thời trang nam Routine

Thương hiệu thời trang nam Routine hướng tới các thiết kế đơn giản, biến những bộ trang phục trở thành thói quen và lựa chọn hàng ngày cho nam giới.

Bởi Routine cho rằng: Sự tự tin về phong cách ăn mặc sẽ làm nền, tạo động lực cổ vũ tinh thần để theo đuổi những điều mình mong muốn. Trong đó các trang phục nam giới phải mang vẻ lịch lãm, thoải mái và quan trọng phải là chính mình.

Tại Routine, họ thuyết phục khách hàng bằng từng kiểu dáng trang phục, các thiết kế độc quyền, sự sắc sảo trong đường may, chất liệu vải và luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Đây là con đường mà Routine theo đuổi và hướng tới.

Routine là 1 trong 8 shop áo bomber nam cực xịn tại Hà Nội. Các mẫu bomber được bán giao động từ 550.000- 1.000.000 VNĐ, mức giá khá cao so với các shop vừa được kể trên.

Tuy nhiên bạn sẽ phải cân nhắc dựa vào tình hình tài chính của mình để lựa chọn shop áo bomber nam đẹp nhé.

5. Shop áo bomber nam – Thương hiệu 160 Store

160STORE với triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm”, thương hiệu này đã trải qua nhiều năm trên thị trường Việt Nam và đã có một vị trí đứng ổn định. Đây cũng là một shop áo bomber nam đẹp mà các bạn nam có thể cân nhắc.

160Store là điểm phân phối các thương hiệu chính hãng như Icon Denim, Nomous Essentials, Bouton, Mascus,…. Nếu chàng trai nào yêu thích bomber của các thương hiệu này có thể ghé qua trải nghiệm.

Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, các tín đồ thời trang có thể dễ dàng ghé qua bất kỳ cửa hàng để trải nghiệm trực tiếp nhé.

6. Shop áo bomber nam – Thương hiệu Torano

Thương hiệu Torano chắc chắn nhiều bạn nam đã biết tới. Đây không chỉ là shop áo bomber nam, tại đây bạn có thể mua được nhiều sản phẩm hơn nữa như áo nỉ, kaki, áo gió, áo da,…

Đặc biệt tại đây có một item trở thành thương hiệu mỗi độ thu sang: Bomber cotton siêu ấm. Với vô số các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những khách hàng khó chiều nhất.

Torano khẳng định sản phẩm khi tới tay người dùng đều giống như hình quảng cáo nên các bạn nam hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé. Còn chần chừ gì nữa mà không tới ngay và luôn để sắm những item cực sịn xò nhỉ?

7. Shop áo bomber nam – Thương hiệu 31 Boutique

Một trong những ứng cử viên “nặng ký” trong các shop áo bomber nam tại Hà Nội chắc chắn không thể kể tới thương hiệu 31 Boutique. Có lẽ mới chỉ nghe qua tên gọi sẽ có thể đoán được sự phong phú sản phẩm tại thương hiệu này.

Tại đây có những thiết kế áo bomber chuẩn mực, vừa vặn với phong dáng người Việt. Mỗi thiết kế chỉ giới hạn số lượng nhất định, chính vì thế bạn sẽ phải nhanh chân hơn để có thể sở hữu được áo bomber chuẩn xịn của 31 Boutique.

8. Shop áo bomber nam – Thương hiệu Jan Store

Thương hiệu Jan Store sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc tới trong các shop bán áo bomber nam Hà Nội cực xịn. Với hàng nghìn lượt theo dõi trên Facebook đã chứng minh rõ ràng về vị thế đặc biệt của Jan Store trong lòng tín đồ thời trang.

Tại đây, bomber nam có rất nhiều mẫu mã và phom dáng khác nhau. Tới đây, các tín đồ thời trang còn được trải nghiệm nhiều các sản phẩm khác như áo phông, quần jean, áo kaki,…

Nhiều khách hàng cảm thấy rất “sợ” khi vào đây bởi lần nào vào cũng ra về với tình trạng cháy túi. Không chỉ đẹp về giá thành mà còn “đẹp” về mặt chất lượng. Đây cũng là lời tâm sự vừa chân thật vừa hài hước đã khẳng định được các mặt hàng thời trang Jan Store.

Trên đây là 8 shop áo bomber nam cực xịn tại Hà Nội. chúng mình hy vọng rằng với thông tin trên thì các tín đồ thời trang nam sẽ tìm được cho mình những chiếc áo bomber phù hợp nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News