Thời Trang

Điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Những bộ vest công sở nam tinh tế và đẳng cấp mang đến cho các chàng vẻ đẹp quý phái, thanh lịch và sang trọng với sức hút khó có thể chối từ.

Thời trang công sở nam giới đã và đang có những sự phát triển vượt bậc cả về giá trị phong cách lẫn chất lượng sử dụng thực tế. Một bộ vest công sở nam thể hiện cho tính cách và quyền lực của người đàn ông.

Vì lẽ đó, hôm nay chúng mình sẽ gợi ý những bộ vest công sở nam đẹp nhất giúp các chàng thêm phần tự tin trong giao tiếp và gặp gỡ khách hàng. Đồng thời gây ấn tượng đẹp với đối tác và mọi người xung quanh.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Bộ vest công sở nam thể hiện cho tính cách và quyền lực của người đàn ông

Những bộ vest công sở nam dần trở thành xu hướng

Lựa chọn ưu tiên cho quý ông lịch lãm

Nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh của một chàng trai trẻ trung, hãy chọn áo polo hoặc item khác như áo thun. Nhưng nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh của một người đàn ông lịch lãm và trưởng thành, nhất định phải có ít nhất một bộ vest trong tủ đồ.

Vest luôn được xem là item không thể thiếu trong bất kỳ bộ sưu tập thời trang nào của phái mạnh. Bởi vest công sở nam không chỉ giúp các chàng trở nên cuốn hút hơn. Mà hơn thế nữa còn là thứ trang phục khẳng định một quý ông đích thực.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Vest luôn là item không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của phái mạnh

Từ xưa đến nay, hình ảnh những bộ vest được in đậm trong tâm trí của tất cả mọi người với một tinh thần trưởng thành và chuyên nghiệp. Cùng kiểu dáng thiết kế đẹp mắt nên vest luôn là item quen thuộc đối với các quý ông trong mọi hoạt động.

Có thể là những bộ vest đến môi trường công sở, hay gặp mặt đối tác và khách hàng. Đó là minh chứng rõ ràng và thiết thực nhất cho sự tồn tại bền vững và không thể thiếu của item thời trang công sở này đối với nam giới.

Tự tin thể hiện phong cách

Những bộ vest công sở nam giống như một thứ “vũ khí” tối thượng tút lại vẻ manly, lịch lãm, đồng thời góp phần thể hiện phong cách, cá tính và nét quyền lực của người đàn ông. Khoác trên mình một bộ vest được may đo chỉn chu và vừa vặn, các chàng như được tiếp thêm sức mạnh tự tin hơn khi giao tiếp và làm việc. Đồng thời có thể gián tiếp khẳng định thành công và vị thế của mình.

Có lẽ nói đến đây nhiều người sẽ cho rằng cách nghĩ như vậy là phóng đại vai trò của trang phục. Nhưng thực sự, cảm giác vest nam mang đến trong môi trường công sở là vô cùng khác biệt so với các loại trang phục thông thường khác.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Những bộ vest giúp tút lại vẻ manly và lịch lãm

Hình ảnh bộ vest công sở nam trong môi trường làm việc sẽ không quá bóng bẩy như khi xuất hiện trong các bữa tiệc hay sự kiện. Nhưng chắc chắn nó mang đến cảm giác chuyên nghiệp hơn rất nhiều so với những loại trang phục thường ngày. Chỉ riêng cảm giác đó thôi, thì vest công sở nam đã là yếu tố then chốt giúp các chàng trở nên thu hút hơn rất nhiều.

Vest công sở nam đầy sức hút

Các chàng có thể tô điểm thêm chút tinh tế hơn cho set vest hoàn hảo của mình bằng cách phối với các phụ kiện thời trang như giày, caravat, áo sơ mi, áo thun,… Sẽ tạo nên cá tính và phong cách riêng đầy sang trọng và hiện đại.

Ngoài ra, với vest công sở nam màu sắc đa dạng như màu đen truyền thống, trắng, xám, ghi,… rất được yêu thích hiện nay. Hay những gam màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng,… Tất cả tạo nên phong thái tự tin và phù hợp cho mọi sở thích, cá tính riêng của mỗi chàng trai khi xuất hiện ở nơi công sở.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Vest công sở nam đầy sức hấp dẫn

Tại môi trường làm việc với những tiêu chuẩn có vẻ khô khan và nhàm chán, thì khi các chàng khoác lên mình bộ vest công sở nam đẹp sành điệu và nổi bật. Cùng với sự kết hợp đặc biệt và tinh tế chắc hẳn sẽ giúp đấng mày râu cảm thấy thoải mái hơn. Đồng thời mang đến nguồn năng lượng và sự tươi mới cho không gian làm việc để ngày dài trở nên thú vị và năng động hiệu quả.

Với sự trẻ trung mà vẫn lịch lãm, vest công sở nam đã và đang dần trở thành trào lưu thịnh hành bậc nhất hiện nay. Những bộ vest công sở nam thể hiện sự đẳng cấp, bản lĩnh và sự thành đạt của phái mạnh trong thời đại mới.

Điểm danh 2 phong cách vest công sở nam đẹp dành cho quý ông

Theo dòng chảy mạnh mẽ của xu hướng thời trang nam chốn công sở. Các mẫu vest tuy không có quá nhiều sự khác biệt về kiểu dáng. Nhưng vẫn luôn có đa dạng nhiều phong cách khác nhau để các chàng có thể thay đổi một cách linh hoạt. Đối với đồ công sở của phái mạnh, thì có 2 phong cách vest nổi bật đó là phong cách Mỹ và phong cách châu Âu.

Vest công sở nam phong cách Mỹ

Đối với phong cách này, chiếc áo được thiết kế khá rộng rãi, với lưng thun và có phần xẻ tà ở đuôi áo. Vest công sở nam phong cách Mỹ mang một cá tính phóng khoáng và cởi mở, phù hợp với những anh chàng có tính cách dễ gần, thích sự thay đổi và tự do.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Vest công sở nam phong cách Mỹ với thiết kế khá rộng rãi

Các chàng trai phù hợp với phong cách kiểu Mỹ này sẽ là những chàng trai có vóc dáng cao thon gầy. Độ rộng của chiếc áo sẽ giúp bạn trông “có da có thịt” hơn mà vẫn tôn lên chiều cao ấn tượng vốn có.

Vest công sở nam phong cách châu Âu

Vest công sở nam theo phong cách châu Âu này sẽ sở hữu những đặc điểm trái ngược hoàn toàn so với vest may theo phong cách Mỹ. Với chiếc áo được cài khít, có phần đệm ở vai và phần eo ôm sát vào cơ thể một cách đầy nam tính.

Những bộ vest phong cách Âu còn có điểm khác biệt nổi bật ở hàng cúc áo. Thay vì chỉ may một hàng khuy thẳng theo kiểu hiện đại, thì vest phong cách châu Âu này lại có đến 2 hàng cúc áo. Với kiểu dáng thiết kế độc đáo đó sẽ giúp người diện khoe được trọn nét đẹp khỏe khoắn của cơ thể. Đồng thời còn mang đến một sức hút khó có thể hình dung với vẻ đẹp lịch lãm, quý phái và sang trọng toát ra từ một người đàn ông thành đạt.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Vest công sở nam phong cách châu Âu với thiết kế ôm sát cơ thể

Những bộ vest nam công sở quen thuộc được thiết kế với form dáng cơ bản của veston. Nhưng vẫn được vẻ cách điệu riêng biệt bằng kiểu dáng ôm sát và quần ống hơi côn tạo nên một nét trẻ trung mà vẫn giữ nét trưởng thành cho đấng mày râu.

Ngoài ra, do đặc điểm nổi bật là sự ôm sát vào cơ thể của áo này, nên vest công sở nam phong cách Âu này thường được cắt may đo thủ công. Để có thể đạt được độ ôm sát hoàn hảo và tạo nên hình ảnh đẹp nhất cho người mặc

Phối đồ với vest công sở nam giúp các chàng tiếp thêm sức mạnh

Bạn nam sẽ mặc đẹp hàng ngày tới nơi công sở khi áp dụng những cách kết hợp trang phục mà chúng mình gợi ý sau đây. Sự sáng tạo là vô biên, các chàng có thể tham khảo hoặc mặc theo phong cách mà mình yêu thích. Nhưng những gợi ý này của chúng mình chắc hẳn sẽ giúp phái mạnh có thêm nhiều ý tưởng hay để định hình phong cách ăn mặc chốn công sở của mình.

Phối với bộ vest tone-sur-tone

Vest công sở nam tuy không đa dạng về màu sắc như áo vest đơn, mà chỉ đơn giản với những gam màu trầm hay kẻ sọc,… Song, điều đó vẫn đủ cho người mặc có nhiều kiểu mẫu để lựa chọn hơn.

Nếu bạn thích sự cổ điển truyền thống, có thể chọn cho mình bộ vest màu đen, xanh tím than, xám ghi, hay màu tàn thuốc,… Chỉ thế thôi cũng đã rất đẹp và lịch lãm. Hoặc nếu bạn muốn có một hình ảnh phá cách và độc đáo hơn thì hãy thử với bộ vest kẻ sọc, kẻ caro,… 

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Phối bộ vest tone-sur-tone cổ điển là sự tối thượng của sang trọng

Vào những ngày có thời tiết lạnh như mùa đông, các chàng có thể mix thêm một chiếc áo len cổ lọ, hay một chiếc áo len gile bên trong để tăng hiệu quả ấm áp hơn. Hoặc khi đi đường thì bạn hoàn toàn có thể khoác thêm một chiếc áo choàng dạ hay áo phao dáng dài. Thật sành điệu mà vẫn đủ giữ ấm và tôn lên nét quý phái vốn có của một người đàn ông chốn công sở.

Diện đồ đồng màu từ đầu đến chân với những bộ vest nam công sở thoạt nghe có vẻ đơn giản. Nhưng trên thực tế thì nó cũng rất cần được phối hợp một cách thông minh và khéo léo.

Mặc 3 lớp là sự lựa chọn thông minh

Mặc dù không ai bắt buộc bạn phải phối một bộ vest cùng áo sơ mi và cài cà vạt. Thế nhưng đó lại là phương án an toàn và thông minh nhất khi diện tới nơi công sở.

Với kiểu mặc 3 lớp này, các chàng sẽ có thể sáng tạo ra nhiều phong cách phối đồ khác nhau. Nếu quý ông đòi hỏi bản thân phải xuất hiện với một hình ảnh đầy sự chuyên nghiệp, thì phong cách 3 lớp này chính là sự lựa chọn tốt hơn cả.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Mặc 3 lớp là sự lựa chọn an toàn và thông minh

Ba lớp bao gồm áo sơ mi, áo gile và bộ vest truyền thống. Với cách phối này, trông các chàng sẽ chuyên nghiệp và lịch sự ở mọi lúc mọi nơi. Nếu trời nóng bức, bạn có thể cởi bỏ chiếc áo vest bên ngoài. Còn áo gile và áo sơ mi bên trong vẫn sẽ làm tròn nhiệm vụ giữ cho bạn một cái nhìn đầy thiện cảm trong mắt người đối diện.

Mix&Match với vài item đơn giản

Đây là cách mix đồ vô cùng phù hợp với những chàng trai có tính cách năng động và phóng khoáng. Để tạo được sự thoải mái nhưng vẫn duy trì được vẻ thu hút từ bộ vest công sở nam, các chàng có thể kết hợp với một item giản dị bên trong như áo sơ mi trắng, áo len cổ họ hoặc một chiếc áo thun,…

Đừng ngần ngại diện set đồ này đến cơ quan nhé. Những bộ vest công sở nam phối cùng với những chiếc áo đơn giản là sự kết hợp lý tưởng cho vẻ trẻ trung và phong cách. Bởi vậy, các chàng hãy chuẩn bị cho mình một tủ đồ đầy áo nếu như có ý định diện vest đi làm mà vẫn muốn giữ được cá tính nhé.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Mix&Match sành điệu cùng vest với vài item đơn giản như áo thun, áo len

Nguyên tắc khi mix vest công sở nam cùng những item này là sự tương phản về màu sắc. Chiếc áo bên trong phải đối lập để làm nổi bật lên bộ vest công sở bên ngoài. Với những gam màu hiện đại, những chiếc áo sẽ mang đến phong cách thật nổi bật và cá tính nơi công sở cho các chàng đấy. 

Tuy nhiên, để giữ sự thanh lịch thì bạn cũng có thể lựa chọn những gam màu trung tính để phối hoặc chọn một chiếc áo sơ mi kẻ caro mà không cần cà vạt để tạo sự thoải mái và tươi mới.

Những tiêu chuẩn phải nhớ khi chọn vest công sở nam

Là sản phẩm thời trang nam quen thuộc, có lẽ không nhiều người quá để ý đến sự khác biệt của các bộ vest công sở. Do tính chất đặc thù được sử dụng nhiều trong môi trường văn phòng và liên quan đến công việc làm ăn. Nên sự sang trọng, thanh lịch và đảm bảo cảm giác thoải mái là điều nhất định phải có ở các bộ vest.

Để có thể lựa chọn các sản phẩm như bộ vest thật sự chất lượng thì không phải ai cũng biết. Với những bí kíp được chúng mình tích lũy dưới đây sẽ giúp các chàng dễ dàng chọn lựa được các bộ vest công sở đẹp nhất cho mình.

Chất liệu vải

Chất liệu vải dùng để may vest công sở nam là yếu tố rất quan trọng giúp các chàng cảm thấy thoải mái khi mặc và giúp chiếc áo giữ được form tốt hơn. Khi lựa chọn mua bộ vest, các chàng hãy đọc thông tin của chất liệu vải trên tag áo hoặc có thể hỏi người bán. 

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Chất liệu vải đóng vai trò rất quan trọng cho “bộ mặt” của bộ vest

Tốt nhất là nên chọn sản phẩm được may từ chất liệu có chứa 70-100% sợi tự nhiên. Tuy  so với các loại sợi tổng hợp thì mức giá có thể cao hơn một chút, nhưng nó sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn. Nên hạn chế chọn chất liệu vải dệt từ sợi tổng hợp hay hỗn hợp, bởi chúng sẽ khiến cho chất vải của bộ vest trở nên thiếu tinh tế.

Màu sắc trang phục

Màu sắc hoàn hảo được ưa chuộng nhất ở nơi công sở thường là các gam màu trầm như đen, ghi, xanh than,.. Những màu sắc này tạo cho người đối diện cảm giác chuyên nghiệp và nghiêm túc hơn. Hiện nay, khi xu hướng thời trang chốn văn phòng dần trở nên cởi mở hơn, thì những màu sắc như trắng, be, kem, xanh nhạt,… cũng là lựa chọn không tồi cho các chàng.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Chàng lựa chọn những gam màu phù hợp với môi trường công sở

Tuy nhiên, những màu nổi bật và thời trang như đỏ, vàng, hồng, tím,… lại không phải là sự lựa chọn phù hợp với môi trường làm việc. Cho dù bạn là anh chàng phong cách cũng không nên diện những bộ vest công sở nam màu này. Để tránh làm ảnh hưởng đến cái nhìn của đồng nghiệp và khách hàng dành cho mình nhé.

Hoa văn và họa tiết

Các mẫu vest dành cho nam ở nơi văn phòng thường chuộng kiểu hoa văn nhạt, hoặc sử dụng vải thuần duy nhất một màu. Phần lớn các hoa họa tiết thường được sử dụng khi may vest là kẻ sọc và kẻ caro. Các hoa văn này vừa đủ nền nã, lại vừa đủ mới lạ để làm bộ trang phục đi làm của quý ông trở nên có sức sống hơn.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Một chút họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro cũng đủ tôn lên sự lịch lãm vốn có

Còn các hoa văn cầu kỳ, phức tạp, nổi bật trên nền vải, kết hợp với các màu sắc quá rực rỡ thường đem lại cảm giác thiếu chuyên nghiệp và nghiêm túc. Từ đó, gây ảnh hưởng không tốt đến ấn tượng của khách hàng đối với các chàng.

Hàng nút áo

Ở thời điểm hiện tại, thì những bộ vest công sở nam với hàng nút đơn là xu hướng được yêu thích nhất. Vừa đủ lịch sự, lại vừa không mang cảm giác quá trang trọng cho bộ quần áo. Các trang phục với hàng nút kép thường mang đến cảm giác quá trịnh trọng và hơi mang nặng tính nghi thức.

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Quý ông nên hạn chế chọn bộ vest có 2 hàng nút vì trông nó khá “trịnh trọng”

Do đó, tạo hình với thiết kế hàng nút đơn sẽ giúp bộ vest vừa giữ được nét truyền thống và vừa mang đến hình ảnh chuyên nghiệp, trẻ trung hơn hẳn.

Một số lưu ý khác

Thị trường đồ vest công sở nam ngày nay vô cùng đa dạng với đủ mọi thể loại từ màu sắc đến kiểu dáng. Để có thể đảm bảo luôn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng cao, thì ngoài những điều vừa kể trên, khi chọn đồ vest công sở thì các chàng cũng nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Kiểm tra các đường cắt may đồ vest nam công sở thật kỹ lưỡng
  • Nên chọn kích cỡ vừa vặn với cơ thể, không nên lựa các mẫu vest quá rộng vì như thế sẽ khiến bạn trở nên rườm rà
  • Trước khi mặc vest đi làm, nên đảm bảo áo được là ủi thẳng ly để form áo lên được đẹp và thẩm mỹ
  • Mặc vest nam công sở với áo thun thì nên chọn loại chất liệu phù hợp để trong tổng thể hoàn hảo hơn

điểm danh những bộ vest công sở nam giúp chàng nhân đôi lịch lãm

Một số lưu ý khác mà các chàng cần lưu ý để chọn được bộ vest ưng ý

Tổng kết

Có thể thấy, phong cách hiện đại được thể hiện qua sự phổ biến rộng rãi của những dòng vest công sở nam. Chúng không chỉ giúp các chàng lôi cuốn trong môi trường làm việc, mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ bắt mắt ở bất cứ đâu. Đừng ngần ngại mà hãy khoác lên mình diện mạo đầy sức hấp dẫn trong mắt mọi người nhé!

Hy vọng với những chia sẻ hôm nay của chúng mình sẽ giúp các chàng có thêm được nhiều lựa chọn cho bộ sưu tập vest công sở của mình nhé. Cuối cùng, đừng quên nghía qua nhà chúng mình nha, biết đâu các chàng sẽ tậu được cho mình vài item để phối cùng vest cũng như khám phá thêm về cách chọn cà vạt phù hợp với màu áo vest cho quý ông công sở đấy!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News