Thời Trang

Điểm danh những phiên bản quần áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ trên thế giới

Quần áo bóng đá đẹp thuộc về câu lạc bộ nào? Cùng Coolmate khám phá top những phiên bản trang phục đá bóng đẹp nhất mỗi mùa giải ngay sau đây nhé.

Bóng đá là môn thể thao yêu thích của hàng triệu người trên toàn thế giới. Bên cạnh kết quả tranh tài, thời trang bóng đá chắc hẳn cũng là chủ đề chưa bao giờ hết hot sau mỗi mùa giải. Mỗi câu lạc bộ sẽ có trang phục thi đấu với màu sắc và ý nghĩa khác nhau. Hãy cùng chúng mình khám phá ngay top những phiên bản quần áo bóng đá đẹp của các câu lạc bộ hiện nay nhé.

điểm danh những phiên bản quần áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ trên thế giới

Quần áo bóng đá đẹp của Borussia Dortmund

Phiên bản quần áo bóng đá đẹp đen tuyền được sử dụng nhằm kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Dortmund. Thay vì màu vàng đen quen thuộc, Borussia Dortmund đã ra quân với bộ quần áo thi đấu đen tuyền huyền bí. Cùng với sự xuất hiện của trang phục thi đấu mới này, Borussia Dortmund cũng dành chiến thắng hủy diệt với tỉ số 5-0 trước Dusseldorf vào 07/12/2019.

điểm danh những phiên bản quần áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ trên thế giới

Bộ trang phục đặc biệt của Borussia Dortmund được thiết kế với màu đen tuyền. Bên cạnh đó, họa tiết zigzag tinh tế được bố trí khắp áo. Các chi tiết như: Logo Puma, Logo câu lạc bộ và dấu ấn của nhà tài trợ Evonik được thiết kế đồng màu đen. Được biết, mẫu trang phục này nhanh chóng “Cháy hàng” khi được đăng bán trên website của Puma lẫn Câu lạc bộ Borussia Dortmund.

Áo thi đấu Barcelona trong mùa giải 2018/19

Mẫu áo thi đấu của Barcelona trong mùa giải 2018/19 được đánh giá là trẻ trung và năng động hơn nhiều so với mẫu áo sân nhà năm 2017/18. Đặc điểm dễ nhận biết của mẫu áo thể thao này là phần sọc xanh – đỏ truyền thống của CLB được rải đều cả mặt trước và sau áo. Đặc biệt, quần và áo được thiết kế đồng bộ với màu xanh.

điểm danh những phiên bản quần áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ trên thế giới

Theo Chủ tịch Bartomeu, mẫu quần áo bóng đá đẹp mới của Barcelona tượng trưng cho sự kết hợp của 10 quận thuộc thành phố Barcelona. Bộ quần áo thi đấu của Barcelona được đánh giá là không quá mới nhưng đủ đẹp và gây ấn tượng đối với người hâm mộ của Câu lạc bộ suốt nhiều năm qua.

Áo đá bóng đẹp của Juventus mùa 2019/20

Trong mùa giải 2019/20, Juventus đã cho ra mắt phiên bản quần áo bóng đá đẹp tuyệt vời. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu Nike và thương hiệu thời trang đường phố Palace Skateboards. Bộ trang phục thi đấu mới của Câu lạc bộ được đánh giá là cá tính và tăng thêm độ “Cool ngầu” cho các cầu thủ.

điểm danh những phiên bản quần áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ trên thế giới

Quần áo thi đấu mới của Juventus nổi bật với những đường sọc đen cách điệu theo phong cách biến hóa ấn tượng. Các chi tiết Logo đội bóng, cánh tay, tên cầu thủ, số áo,… Được làm nổi bật bởi gam màu xanh neon ấn tượng. Đây là một thiết kế vô cùng ấn tượng và được hàng triệu người hâm mộ thế giới yêu thích.

Áo thi đấu Man City Siêu cúp Anh 2019/20

Đơn giản nhưng ấn tượng, đó là chiếc áo thi đấu của Man City dành riêng cho giải Siêu cúp Anh 2019/20. Chiếc áo được thiết kế từ cảm hứng thời trang thập niên trước. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh thiên thanh và màu trắng tạo nên vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch nhất. Trên áo không chứa bất kỳ logo nào ngoại trừ logo của đội bóng.

điểm danh những phiên bản quần áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ trên thế giới

Đặc biệt, trên lưng áo của Man City còn in thông tin về sự ra đời của đội bóng chủ sân Etihad. Tuy nhiên, Man City chỉ dùng chiếc áo thi đấu đặc biệt này một lần duy nhất trong trận tranh tài Siêu Cúp nước Anh Community Shield vào đầu mùa 2019/20.

Quần áo bóng đá đẹp Inter Milan mùa 2021

Quần áo thi đấu của Inter Milan mùa giải 2021 (Sân nhà) chắc hẳn không thể thiếu trong danh sách này. Bộ trang phục thi đấu của Câu lạc bộ Inter Milan nổi bật với màu xanh dương và màu đen. Đặc biệt, sự kết hợp màu sắc và họa tiết tựa như da rắn tạo thành các sọc Nerazzurri quen thuộc của Câu lạc bộ.

điểm danh những phiên bản quần áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ trên thế giới

Được biết, họa tiết da rắn chính là biểu tượng lịch sử quan trọng của thành phố Milan nói chung và Câu lạc bộ Inter Milan nói riêng. Thiết kế đơn giản nhưng đầy ý nghĩa và ấn tượng của mẫu quần áo thi đấu này đã ghi đậm dấu ấn trong lòng giới mộ điệu thế giới.

Trên đây là top những phiên bản quần áo bóng đá đẹp nhất của các câu lạc bộ thế giới nhiều năm qua. Và bạn đã chọn được cho mình mẫu quần áo thi đấu bóng đá đẹp phù hợp chưa? Đừng quên đến ngay với chúng mình để sở hữu một bộ quần áo đá bóng nam đẹp nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News