Thời Trang

Điểm danh sao Hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm Calvin Klein

Làng thời trang thế giới trở nên sôi sục khi mới đây các gương mặt đại diện Calvin Klein được công bố với tầm ảnh hưởng mang tính toàn cầu.

Khi làng giải trí Hàn Quốc với độ phủ sóng vượt ra khỏi phạm vi của một đất nước. Không ít nhãn hàng thời trang xa xỉ đã nhìn trúng và tìm đến sao Hàn để “chọn mặt gửi vàng”. Hôm nay hãy cùng chúng mình điểm lại các sao Hàn làm gương mặt đại diện Calvin Klein khiến giới mộ điệu dậy sóng nhé!

điểm danh sao hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm calvin klein

Điểm danh sao Hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm Calvin Klein

Về thương hiệu Calvin Klein

Trước khi điểm mặt các gương mặt đại diện Calvin Klein, chúng ta hãy cùng khám phá đôi nét về nhãn hàng thời trang đẳng cấp này nhé.

Calvin Klein và những điều đáng chú ý

Calvin Klein là thương hiệu thời trang đình đám được các ngôi sao thế giới và tất cả các tín đồ thời trang tin dùng. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang hơn nửa thế kỷ qua, có thể thấy cK với sự giản dị và năng động nhưng vẫn luôn giữ được vị thế độc tôn. Đồng thời không ngừng khẳng định sự đẳng cấp riêng biệt của thương hiệu mình trong ngành thời trang cao cấp.

Calvin Klein và tính biểu tượng

Calvin Klein là khái niệm quyến rũ đầy khiêu khích trong phong cách tối giản. Hầu như tất cả đều như bị “ám ảnh” bởi sự “hư hỏng” của những chiếc quần jeans Calvin Klein. Bên cạnh đó, những chiếc quần lót Calvin Klein cũng là một phong cách thời trang mang tính biểu tượng, Urban Chic và Unisex Classic.

Các dòng sản phẩm được đặt dưới cái tên Calvin Klein tất cả đều mang đậm bản sắc gợi cảm của thương hiệu. Về tính phổ biến rộng rãi của nhãn hàng này, có thể nói, không ai biết đến thời trang mà lại không sở hữu hoặc không quen biết người nào đó đang sử dụng sản phẩm của cK.

điểm danh sao hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm calvin klein

Calvin Klein và những điểm sáng đáng chú ý

Calvin Klein luôn có chiến lược trong việc cá biệt hóa những sản phẩm của mình. Những món đồ đến từ nhà cK luôn thể hiện một cá tính riêng để phù hợp nhất với từng khách hàng. Thậm chí trong những chiến lược quảng cáo còn có nhiều gương mặt đại diện Calvin Klein tại Hàn được nhà mốt gửi gắm niềm tin để “chọn mặt gửi vàng”. Có thể thấy, thương hiệu lâu đời này luôn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước trên con đường phát triển của mình.

Khi làn sóng Hallyu khuấy đảo toàn thế giới, các sao Hàn giờ đây đã không chỉ thống trị ngành công nghiệp giải trí nữa. Mà hơn hết, họ còn “lấn sân” sang cả giới thời trang. Họ chính là minh chứng thiết thực nhất cho hiệu quả quảng bá được nâng lên gấp bội của sự kết hợp giữa người nổi tiếng và một thương hiệu thời trang đình đám. Rõ ràng, đây chính là một bước tiến vượt bậc mà bất kỳ nhà mốt nào cũng đều mong muốn hướng đến.

Tổng hợp các gương mặt đại diện Calvin Klein tại Hàn Quốc

Không ít biểu tượng gợi cảm của làng thời trang quốc tế đã từng là “bảo bối” của nhà Calvin Klein. Hàng loạt các tên tuổi – những người đã cùng góp phần làm bước đệm cho sự thành công trên con đường “bành trướng” của cK. Vậy những gương mặt đại diện Calvin Klein, họ là ai? Cùng điểm qua loạt sao Hàn và những lần hợp tác với cK khiến dân tình “điêu đứng”!

Ji Chang Wook – Diễn viên Hàn Quốc đầu tiên làm gương mặt đại diện Calvin Klein

Theo Calvin Klein Hàn Quốc, Ji Chang Wook chính thức được thương hiệu chọn làm đại sứ toàn cầu từ năm 2020. Ngay sau đó, những bức ảnh của nam diễn viên kết hợp với thương hiệu đã được tung ra. Người hâm mộ được phen bất ngờ, ngơ ngác bởi hình ảnh lịch lãm và thần thái cực cuốn hút của anh chàng.

điểm danh sao hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm calvin klein

Ji Chang Wook với hình ảnh lịch lãm và thần thái cực cuốn hút trong trang phục Calvin Klein

Sau khi xuất ngũ vào tháng 04/2019, nam tài tử sinh năm 1987 vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ dù chưa có dấu ấn nổi bật trong hành trình tiếp theo. Mọi người cho rằng vị trí gương mặt đại diện Calvin Klein chính là bước tiến mới của Ji Chang Wook trong năm 2020 và sau này.

Park Seo Joon – Màn tái xuất cực điển trai với vai trò gương mặt đại diện Calvin Klein

Vào ngày 23/10/2021, thương hiệu thời trang Calvin Klein đã tung ra bộ ảnh quảng bá đậm chất “người tình mùa đông” của người mẫu đại diện Park Seo Joon. Trong loạt ảnh của bộ sưu tập Thu Đông 2021 này, sao nam Tầng Lớp Itaewon “gây thương nhớ” với vẻ ngoài điển trai đẳng cấp nam thần, đi cùng phong cách lịch lãm và thời thượng. Từ biểu cảm cho đến cách tạo dáng của Park Seo Joon đều được công chúng hết lời khen ngợi là quyến rũ và lôi cuốn khó cưỡng.

Calvin Klein là thương hiệu thời trang mang phong cách sống toàn cầu đại diện cho sự hiện đại và trẻ trung. Mới đây, nhãn hiệu đã cho ra mắt bộ sưu tập ảnh mùa xuân S/S 2022 hợp tác với nam diễn viên quốc dân Park Seo Joon. Với vẻ quyến rũ trong bộ ảnh lần này, mỹ nam họ Park chứng minh sự đẳng cấp của “bảo chứng nhan sắc” nhà cK.

điểm danh sao hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm calvin klein

Park Seo Joon tái xuất cực điển trai với vẻ ngoài “gây thương nhớ”

Nam diễn viên Thư ký Kim sao thế đã thể hiện sợi dây liên kết hoá học tuyệt vời của mình. Bằng cách kết hợp hoàn hảo với các phụ kiện mùa xuân trong bộ sưu tập mới này của Calvin Klein. Anh toát lên khí chất lôi cuốn với kiểu tóc ướt nhẹ và dáng vẻ có phần uể oải. Cộng hưởng tuyệt vời với vẻ ngoài giản dị nhưng vô cùng thời thượng của nhãn hàng Calvin Klein Jeans. Ở bộ sưu tập S/S năm 2022 này, Park Seo Joon đã thể hiện đúng tinh thần của một gương mặt đại diện Calvin Klein mà nhà mốt này vẫn luôn tìm kiếm. 

Trong khung cảnh mơ màng, với chiều cao “đáng mơ ước”, Park Seo Joon diện món đồ denim mang hơi hướng retro của những năm 90 đang là trend mùa này. Anh còn mặc với chiếc áo thun có logo là món hàng hot của Calvin Klein. Ngoài ra, nam diễn viên còn chiếm được trái tim của hàng triệu thiếu nữ với vẻ “Boyfriend look” hoàn hảo bằng cách mix match quần dài và áo sơ mi sweater màu xám. Đây đều là các sản phẩm độc quyền online của cK.

HyunA và E’Dawn – Cặp đôi vàng gây chấn động với hình ảnh quảng bá cho Calvin Klein

HyunA và E’Dawn được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc. Hai nghệ sĩ trẻ đã bất chấp dư luận, thậm chí mặc kệ bị công ty quản lý cắt hợp đồng chỉ vì muốn công khai mối tình “đầy sóng gió”. Sau nhiều năm kiên trì, giờ đây HyunA và E’Dawn đã đạt được những thành tựu xứng đáng. Trong số đó là trở thành gương mặt đại diện Calvin Klein, quảng cáo cho thương hiệu khắp châu Á.

Cùng với bạn trai E’Dawn, mới đây cũng đã HyunA “gia nhập” đội ngũ gương mặt đại diện Calvin Klein châu Á đình đám trong chiến dịch quảng cáo cho BST Thu Đông 2020 của Calvin Klein Jeans (CKJ) và Calvin Klein Underwear (CKU). Qua những khung ảnh trong chiến dịch này, HyunA và E’Dawn chứng minh tình yêu của mình bền vững, đẹp đẽ và xứng đáng.

điểm danh sao hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm calvin klein

HyunA và E’Dawn tình tứ trong chiến dịch quảng bá cho cK

Những khung hình đắt giá được thực hiện bởi các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nổi tiếng Trunk Xu, Janghyun Hong, Jumbo Tsui và Giseok Cho. Từng khoảnh khắc của các nghệ sĩ đều được bắt trọn hoàn hảo với nhiều tư thế thoải mái, mang đến góc nhìn chân thật và sống động về mỗi cá nhân.

Chiến dịch quảng bá lần này tập trung vào những kiểu dáng và họa tiết độc đáo của BST Thu Đông 2020. Đó là dòng sản phẩm Body Stretch đến từ Calvin Klein Jeans và Icon, Perfectly Fit Flex đến từ Calvin Klein Underwear. Loạt sản phẩm này của cK thể hiện cái nhìn sâu sắc về những nghệ sĩ tham gia. Họ dám nghĩ, dám làm, dám bộc lộ tính cách cá nhân một cách quyến rũ và cuốn hút nhất. Họ là đại diện cho hành động chia sẻ và lan tỏa bản sắc độc nhất của bản thân qua thông điệp ME IN #MYCALVINS.

Jennie – Gương mặt đại diện Calvin Klein trong chiến dịch truyền thông mới

Jennie (BlackPink) chứng tỏ sức hút chưa một lần hạ nhiệt với danh hiệu “công chúa” được mọi nhãn hàng săn đón khi tiếp tục là gương mặt đại diện Calvin Klein. Jennie đã trở thành đại sứ thương hiệu mới cho nhãn hàng cK. Nữ thần tượng tài năng đã khiến người hâm mộ “chết mê” trong loạt ảnh mới. Với việc khiến công chúng “mất máu” vì quá quyến rũ, Jennie đã khiến từ khóa Jennie Kim trending toàn cầu tại thời điểm đó.

điểm danh sao hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm calvin klein

Jennie khiến dân tình bỏng mắt với bộ ảnh sexy

Cô đã tham gia bộ sưu tập Xuân Hè 2021 đánh dấu sự hợp tác giữa thương hiệu nổi tiếng Calvin Klein và Heron Preston – nghệ sỹ kiêm nhà thiết kế tài ba người Mỹ. Jennie đã được mời tham gia vào bộ sưu tập mang tên Drop 02 với vai trò gương mặt đại diện quảng bá cho Heron Preston for Calvin Klein.

Sau thành công của Bộ Sưu Tập Xuân Hè 2021, Jennie tiếp tục tham gia quảng bá cho các mẫu trang phục mùa thu. Thương hiệu nội y cK đã gửi đến người hâm mộ những bức ảnh của cô nàng. Và không có gì ngạc nhiên khi thành viên BlackPink đã không làm người hâm mộ thất vọng trong những lần hợp tác cùng Calvin Klein. Bộ sưu tập lần này lại tiếp tục khuấy đảo mạng xã hội và trở thành xu hướng toàn cầu.

Trong chiến dịch lần trước, nữ idol xuất hiện với những tấm ảnh mơ màng và thân mật. Với phông nền mang đến cảm giác tự do không lo không nghĩ, Jennie đã thể hiện hình ảnh thoải mái tự nhiên nhất khi đang mặc trên người những sản phẩm của Calvin Klein. Với mục tiêu làm nổi bật cá tính trẻ trung và hiện đại đã làm nên tên tuổi của hãng, chiến dịch Heron Preston for Calvin Klein lần này đã mang đến khách hàng một góc nhìn thẩm mỹ đậm chất đặc trưng của Calvin Klein.

điểm danh sao hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm calvin klein

Quý cô Jennie Kim chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng

Trong chiến dịch lần này, Jennie lại xuất hiện với những tấm hình nóng bỏng mắt. Dường như qua mỗi lần hợp tác, giọng ca Solo lại “bạo” hơn một chút khiến dân tình “khóc thét” mỗi lần cô xuất hiện. Những hình ảnh của Jennie đều được đăng tải trên website chính thức của hãng.

Cả người hâm mộ và truyền thông đều bình chọn Jennie Kim là “thánh sống Chanel” vì cô đã làm gương mặt đại diện toàn cầu cho Chanel từ năm 2019. Bên cạnh đó, ngay từ khi còn bé cô cũng đã được mẹ mua đồ của thương hiệu này nên không có gì quá cường điệu khi gọi cô với danh xưng như thế. Qua bộ sưu tập Calvin Klein lần này, chắc hẳn mọi người sẽ lại tiếp tục bình chọn Jennie  là “Human CK” – thánh sống Calvin Klein.

Son Heung-Min – “Đa vũ trụ” từ biểu tượng sân cỏ đến đại diện làng mốt

Một năm tuyệt vời của Son Heung-Min tiếp tục diễn ra cả trong và ngoài sân cỏ. Tiền đạo của Tottenham Hotspur và đội trưởng tuyển quốc gia Hàn Quốc vừa giành được Chiếc giày vàng Premier League đầu tiên – cầu thủ châu Á đầu tiên làm được như vậy. Anh đã trở thành đại sứ thương hiệu cho TUMI và Burberry và giờ đây đến lượt Calvin Klein cũng không bỏ lỡ chàng cầu thủ tài năng này.

Thương hiệu vừa chính thức thông báo nam tuyển thủ bóng đá Hàn Quốc Son Heung-Min sẽ là gương mặt đại diện Calvin Klein mới nhất của họ cho dòng sản phẩm CKU. Son sẽ ra mắt công chúng với chiến dịch mới độc quyền gồm Bộ Sưu Tập mùa Thu 2022.

điểm danh sao hàn là gương mặt đại diện các dòng sản phẩm calvin klein

Son Heung-Min cháy nhiệt trên sân cỏ hay quyến rũ trong trang phục Calvin Klein?

Trong bức ảnh được cK đăng tải, Son Heung-Min đã diện kiểu quần Embossed Icon được làm bằng vật liệu tái chế. Nó thể hiện thái độ cam kết của thương hiệu đối với hàng dệt bền vững nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái. Có thể thấy, năm 2022 này quả là một mùa gặt hái thành công của ngôi sao bóng đá Hàn Quốc, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang.

Toàn bộ chiến dịch và bộ sưu tập gắn với hình ảnh Son Heung-Min sẽ được công bố vào cuối tháng 08/2022. Bạn thích phiên bản Son Heung-min nào nhất, trên sân cỏ hay Calvin Klein? Hãy cùng nhau đón chờ những siêu phẩm hứa hẹn khiến làng mốt thế giới dậy sóng sắp tới nhé!

Tổng kết

Chiếc thuyền xa xỉ Calvin Klein vẫn luôn giữ vững được vị thế độc tôn của một thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới trong hơn 50 năm giong buồm theo dòng chảy của ngành công nghiệp triệu đô khốc liệt. Các tín đồ đã chiêm ngưỡng thần thái ngút ngàn của các gương mặt đại diện Calvin Klein trong bài viết này chưa? Đây chắc hẳn sẽ là bước đệm của sự mở màn tuyệt vời cho hàng loạt siêu phẩm đình đám sau này đấy.

Còn nữa, quên ghé qua chúng mình để cùng đắm chìm với sức hút từ 3 nam Đại sứ thương hiệu Gucci đến từ Hàn và Trung Quốc nữa nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News