Thời Trang

Điểm danh Top 11 thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng không thể bỏ lỡ

Tiếp nối câu chuyện về sự trở lại của chiếc áo nam jacket - một trong những tín đồ“hip-hop" của thập niên 90. Coolmate sẽ điểm danh tới độc giả 10 thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng.

Các chàng trai yêu thích thời trang thì không thể bỏ qua item áo jacket và các thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng trong và ngoài nước. Với nhiều phong cách, chất liệu, kiểu dáng,…từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau sẽ để lại ấn tượng trong mỗi người. Cùng chúng mình điểm qua 11 thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng nhé !

Điểm danh 11 thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng

Những chiếc áo jacket nam đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng có dấu ấn riêng trở nên độc đáo và hấp dẫn. Không chỉ thế mà còn thể hiện được cá tính và thời thượng khi phối đồ. Để tránh phải đi tìm quá nhiều thông tin, dưới đây sẽ là 10 thương hiệu áo jacket nam hàng hiệu nổi tiếng để bạn tham khảo.

1. Thương hiệu áo Jacket nam nổi tiếng – Tommy Hilfiger

Thương hiệu đầu tiên chính là Tommy Hilfiger nổi tiếng của Mỹ. Chiếc áo làm từ chất liệu polyester cao cấp và mang lại sự thoải mái cho người mặc. Áo được thiết kế lên dáng chuẩn đẹp, đảm bảo sự hài lòng với khách hàng khó tính nhất.

điểm danh top 11 thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng không thể bỏ lỡ

Được là từ chất vải cao cấp mang đến sự thoải mái và thoáng mát cho người mặc, sản phẩm được chỉn chu đến từng đường kim mũi chỉ, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Bạn vừa có thể mặc đi chơi, dạo phố, du lịch… Đây là một mẫu áo dành cho những chàng trai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và cuốn hút.

2. Thương hiệu áo Jacket nam nổi tiếng – Maison Kitsuné

Phong cách pha trộn kiểu Mỹ với Parisian-chic từ thương hiệu Maison Kitsuné mang một phong cách thẩm mỹ đặc trưng từ nhà mốt : Đơn giản, lịch sự, thanh lịch không gắng gượng.

điểm danh top 11 thương hiệu áo jacket nam nổi tiếng không thể bỏ lỡ

Với chiếc áo Jacket nam từ Maison Kitsuné không can thiệp quá nhiều vào phom dáng cơ bản. Thiết kế giữ nguyên chi tiết lá cổ, với hai màu đơn giản để chàng trai chọn lựa. Màu Beige vintage đơn giản và màu xám mờ với các họa tiết thêu đính hình logo con cáo của thương hiệu.

Đây là một trong những mẫu áo jacket nam hàng hiệu lý tưởng cho các chàng trai theo đuổi phong cách vintage 

3. Thương hiệu Áo Jacket nam nổi tiếng – Vans

Với phong cách trang phục trượt ván mang đặc trưng xoay quanh ứng dụng cao và linh hoạt. Bởi thế mà không quá ngạc nhiên khi một trong những ông trùm của văn hóa skateboarding. Vans là 1 trong 10 thương hiệu áo Jacket nam nổi tiếng, tại đây đã tạo nên một chiếc coach jacket hoàn hảo cho riêng thương hiệu.

Ngoài những đường may cắt tỉ mỉ, sạch sẽ và gọn gàng, phom dáng vừa vặn tôn dáng và phụ hợp nhiều dáng người. Vans đã mang tới nhiều màu sắc để thu hút mọi ánh nhìn.

4. Thương hiệu Áo Jacket nam nổi tiếng – Lacoste Men’s

Lacoste là thương hiệu thời trang thể thao mang đậm bản sắc Pháp. Với phong cách cổ điển kết hợp với tinh thần hiện đại, các chàng trai dễ nhận biết thương hiệu này và áo Jacket không là ngoại lệ. Biểu tượng cá sấu trên các sản phẩm, các dòng áo nổi tiếng của Lacoste Men’s được làm từ chất liệu vải polyester cao cấp, mang lại sự thoải mái, nhẹ tênh cho người mặc.

Phom áo lên chuẩn đẹp và tỉ mỉ tới từng đường nét, dễ dàng phối cùng với nhiều item khác, thích hợp cho chàng trai trẻ trung và yêu thích sự nổi bật.

Chiếc áo Jacket nam nổi tiếng – Lacoste là mẫu áo Jacket mùa đông, giữ ấm cơ thể tốt và mặc được trong nhiều dịp khác nhau. Xứng đáng để chàng trai “xuống ví” để sở hữu.

5. Thương hiệu Áo Jacket nam nổi tiếng – Levis

Nếu bạn đang tìm chiếc áo Denim Jacket thì không thể bỏ lỡ nhà mốt Levis. Chiếc áo khoác Denim Jacket đầu tiên của họ với phiên bản gốc và tới bây giờ, vẫn là một trong những chiếc áo Trucker Jacket mang tính biểu tượng tốt nhất của thương hiệu.

Các phiên bản cổ điển ngày nay có thể đã trải qua những cuộc cách mạng đổi mới, các phần có sẵn trong một loạt các lần giặt và thêm bớt các chi tiết có trên áo Jacket. Nhưng chúng vẫn có điểm chung là các thiết kế vượt thời gian và xây dựng thương hiệu Levis như ban đầu.

6. Thương hiệu Áo Jacket nam nổi tiếng – Adidas

“Đại gia” sportswear từ Đức đã khẳng định lợi thế sân nhà với nhiều kiểu dáng Jacket nam mang nhiều dấu ấn. Vừa giữ được nét vintage, vừa mang màu tân tiến theo nhu cầu xã hội.

Ngoài ra, những chiếc áo jacket nam của Adidas mang những chi tiết cải tiến như đường xẻ sau lưng, logo thương hiệu, hay cam kết bền vững với chất liệu polyester tái chế.

7. Thương hiệu Áo Jacket nam nổi tiếng – Uniqlo

Cho dù bạn đang đi trượt tuyết hay ra sân tennis, thương hiệu Uniqlo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Thương hiệu này tới từ Nhật Bản, có từ năm 1949 và trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Không chỉ riêng về áo Jacket nam, những chiếc áo phao thân thiện với khí hậu làm cho bạn ấm hơn và vẫn phải hợp mốt.

8. Thương hiệu Áo Jacket nam nổi tiếng – Topman

Với thiết kế kẻ sọc lịch thiệp cùng với phom dáng casual, áo Jacket nam nổi tiếng bởi sự linh hoạt, dễ mặc với nhiều phong cách khác nhau.

Từ phong cách high street, cho tới phong cách preppy, smart-casual hay streetwear. Mức giá sẽ từ khoảng tối đa 75 USD thì sẽ là một sự đầu tư vào bản thân khá ổn với chiếc Jacket nam nhà Topman. Những chàng trai đang tìm cho mình một chiếc áo jacket hàng hiệu thì đừng bỏ qua thương hiệu Topman nhé !

9. Thương hiệu áo Jacket nam nổi tiếng – Ebbets Field

Được đặt tên theo sân bóng chày – Biểu tượng của Brooklyn, thương hiệu Ebbets Field đã tái tạo lại chiếc áo Jacket nam chính thức của đội bóng chày hồi những năm 1950 – Nguyên mẫu của chiếc áo Jacket hiện tại.

Ebbets Field trung thành với kết cấu mỏng nhẹ, chất cotton pha chống nước với các chi tiết cổ sắc bén, thường có túi hai bên rất tiện lợi. Với thiết kế đơn giản, các chàng trai phù hợp với nhiều phong cách. Chắc chắn đây sẽ là thương hiệu áo Jacket nam lý tưởng cho các chàng trai yêu thích phong cách sporty, năng động.

10. Thương hiệu Áo Jacket nam nổi tiếng – Champion

Nổi tiếng với phong cách retro sportswear, bạn sẽ thật ngạc nhiên nếu danh sách thiếu vắng đi thương hiệu áo Jacket nam nổi tiếng Champion. Bên cạnh những chiếc áo thun basic Champion còn có những chiếc áo Jacket cổ điển không thể lẫn vào đâu của thương hiệu này.

Quên những tông màu sáng đã quá đại trà, Champion chọn cho mình chiếc áo Jacket nam màu sắc xanh đậm để vừa nổi bật, vừa dễ kết hợp với nhiều mẫu mã khác nhau.

Ngoài ra, còn có sự thay đổi trong chất liệu nylon thường thấy bằng chất cotton pha cao cấp điểm những nét nhấn nhá hoài cổ như sọc logo và sọc bên hông.

11. Thương hiệu áo Jacket nam nổi tiếng – Stüssy

Là một trong bộ ba thần thánh trong giới  “skatewear-meet-streetwear”, bên cạnh Supreme và Palace, các chàng trai đừng ngại nhiên khi thương hiệu Stüssy lại tạo ra những thiết kế jacket nam đẹp mắt và mang đậm tinh thần đường phố tới vậy.

Những mẫu Jacket nam của Stüssy có thể xếp vào hàng nổi bật trên thị trường với các họa tiết paisley, neon hay da báo cá tính và rực rỡ.

Lời kết

Bài viết trên đã điểm qua 11 thương hiệu áo Jacket nam nổi tiếng, chúng mình hy vọng rằng với các thông tin trên các bạn nam có thể chọn lựa được chiếc áo jacket nam hàng hiệu như mình mong muốn. Đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật những thông tin hữu ích và xu hướng thời trang mới nhất nhé !

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News