Thời Trang

Điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam - Xem ngay!

Nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam được nhiều người yêu thích là ai? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những nữ streamer xinh đẹp, tài giỏi cùng Coolmate ngay sau đây!

Nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam được nhiều người yêu thích là ai? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết những nữ streamer xinh đẹp, tài giỏi cùng chúng mình ngay sau đây!

Nếu như trước kia chúng ta cho rằng streamer là công việc dành cho con trai thì bây giờ quan điểm này đã thay đổi. Bởi hiện nay xuất hiện nhiều nữ streamer tài năng với lượng người xem khủng và ổn định.

Không chỉ về kỹ thuật mà ngoại hình của những cô nàng này cũng không kém gì idol Showbiz. Khi nhắc đến top nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam, chúng ta nhất định phải nhắc đến những hot girl streamer sau đây.

1. Nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam – Misthy

Người đầu tiên xướng danh là nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam không thể không kể đến Misthy. Cô gái này tên thật là Lê Thy Ngọc. Hot girl sinh năm 1995 là một trong những nữ streamer Liên Minh Huyền Thoại có lượng người xem khủng trên trang Facebook cá nhân, hơn 50.000 người.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Misthy là một cô gái vui vẻ, hòa đồng và có cách nói chuyện dí dỏm. Cô nhận được sự quan tâm và yêu thích từ cộng đồng là bởi cô tương tác rất tốt với khán giả khi livestream chơi game. Giờ lên sóng ổn định (18g30 đến 22g mỗi ngày).

Mặt khác, để cho buổi livestream thêm hay và thu hút, cô thường xuyên mời các khác mời là những streamer khác hay người nổi tiếng để cùng đến trò chuyện. Cô có tài năng pha trò chọc phá thú vị khiến nhiều khán giả thích thú, vui vẻ. Đến nay cô vẫn còn giữ được độ phủ sóng tốt và ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

2. Xuka Nhật Hoa

Xuka Nhật Hoa là nữ streamer nổi lên trong cộng đồng game thủ từ giữa năm 2016. Cô tên thật là Huỳnh Nhật Hoa, sinh năm 1996. Hot girl này là một gương mặt quen thuộc đối với những ai yêu thích game Liên Minh Huyền Thoại. Tên tuổi cô nàng ngày càng được in đậm hơn với các buổi livestream chơi game, làm vlog hay những video “tư vấn tâm lý tình cảm”.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh xắn, phong cách cá tính và lối nói chuyện hấp dẫn cuốn hút người xem. Số lượng người theo dõi trên Facebook của nữ streamer này lên đến 70.000 người. Do đó, không có gì lạ khi người khác gọi Xuka Nhật Hoa là nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam.

Nữ streamer cũng là một trong những hot girl có ít ồn ào nhất về làng game thủ Việt. Cô không dính đến scandal, không phát ngôn gây sốc, không lộ clip phản cảm, không lùm xùm tình ái,… Phần lớn thời gian cô dành cho học tập và đam mê công việc. Tuy hiện nay cô ít xuất hiện trên livestream nhưng vẫn còn nhiều bạn trẻ vẫn nhớ đến.

3. Yuri Cẩm Tú

Yuri Cẩm Tú có tên thật là Nguyễn Thoại Cẩm Tú và là một nữ hot girl được nhiều người biết đến nhờ game Liên Minh Huyền Thoại. Cô nàng sinh năm 1995 và bắt đầu con đường hoạt động sự nghiệp streamer tự do từ năm 2013.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Cô là một streamer nổi tiếng trên CC Talk và TalkTV đời đầu. Cô dành nhiều tình cảm và tâm huyết cho việc livestream cũng như ủng hộ cộng đồng game thủ nước nhà. Hiện tại cô có hơn 27.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

Với số lượng fan đông đảo, cô luôn nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người từ Facebook. Các fan hay thả hàng nghìn lượt thích, bình luận vào những dòng trạng thái của cô. Mỗi buổi livestream chuyện trò của Yuri Cẩm Tú cũng thu hút hàng triệu lượt view.

4. Linh Ngọc Đàm

Linh Ngọc Đàm có tên thật là Đàm Ngọc Linh sinh năm 1996. Cô vừa tốt nghiệp cử nhân ngành xã hội học tại trường đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn. Cô là một nữ streamer được nhiều bạn trẻ chú ý trong thời gian gần đây.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Cô nổi tiếng với hình thức chơi game livestream tương tác với khán giả. Tuy lúc bấy giờ hình thức này còn mới mẻ tại Việt Nam nhưng bằng tài năng của mình cô đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem. Những sản phẩm đầu tay của cô còn nghiệp dư “cây nhà lá vườn” nhưng sau một thời gian, các sản phẩm cô ra mắt đều rất chuyên nghiệp, chất lượng.

Ấn tượng đầu tiên về cô nàng có lẽ là sự xinh xắn, dễ mến. Cô toát lên sự dịu dàng tinh nghịch và quyến rũ. Cô hay tâm sự bản thân không được cao như cô gái khác nhưng đây chính là điều khiến cho người khác thấy có thiện cảm với cô.

Không dừng lại ở đó, Linh Ngọc Đàm còn là một người mẫu ảnh. Cô có vóc dáng cân đối, thân hình chuẩn và cuốn hút nên rất được nhiều cô gái khác ngưỡng mộ. Trong nhiều khoảnh khắc hiếm hoi cô khoe dáng, không ít lần khán giả phải bất ngờ và trầm trồ.

5. Ohsusu

Ohsusu là một trong những nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. Cô nàng sinh năm 1993 và có tên thật là Ngô Quý với biệt danh ngộ nghĩa là Bắp. Cô nàng được biết đến với tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Hot girl này là thành viên của The Queen Team – nơi tập hợp những nữ game thủ xinh đẹp.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Cô nàng tạo được thiện cảm với khán giả bởi vẻ ngoài xinh xắn, cá tính và cách nói chuyện dí dỏm. Vẻ mặt cô có chút lạnh lùng, khi nói chuyện có phần nghiêm túc nhưng không kém phần hài hước. Mỗi ngày cô livestream game khoảng 3 tiếng để tương tác với người hâm mộ.

Cô có 1 kênh Youtube với hơn 500.000 người theo dõi. Công việc của cô khá bận rộn nhưng cô vẫn nuôi dưỡng đam mê thể thao điện tử. Con đường sự nghiệp với eSport không mấy thuận lợi nhưng với cô đó là cả một chặng hành trình nỗ lực và đạt được thành công như hôm nay.

6. Hà Thảo Linh

Hà Thảo Linh là một cô sinh viên trường Đại Học Luật Hà Nội. Thảo Linh được biết đến là một nữ streamer giỏi có tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Được biết trước đây cô nàng là cựu sinh viên chuyên tiếng Anh trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Hoàng Văn Thụ – Hòa Bình.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Cô sở hữu gương mặt sáng, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng khuôn miệng duyên dáng. Nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể thao thường xuyên nên cô có thân hình cân đối và chiều cao ấn tượng. Điều này đã để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả khi lần đầu biết đến.

Hiện tại trang cá nhân Facebook của Thảo Linh nhận được 100.000 lượt yêu thích và Fanpage cũng có hơn 60.000 lượt theo dõi. Con số này vô cùng ấn tượng và cô chính là đối thủ đáng gờm đối với các nữ streamer khác.

7. Hoàng Mai Linh

Hoàng Mai Linh là nữ streamer nổi tiếng và xinh đẹp với nickname Link Zuto. Cô chiếm lấy trái tim khán giả nhờ cách nói chuyện dí dỏm, hài hước. Cô cũng có tài “thiên biến vạn hóa” trong phong cách của mình để không gây sự nhàm chán cho khán giả.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Ngoài việc livestream chơi game, cô còn sở hữu bảng thành tích học tập ấn tượng. Cô tốt nghiệp trường Trung Học Phổ Thông Chuyên Yên Bái với tấm bằng giỏi và là đậu vào trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Mai Linh là một cô gái đa tài, cô nàng là cầu thủ chủ lực của đội tuyển bóng đá nữ Bách Khoa.

8. Gấm Kami

Gấm Kami có tên thật là Hồng Gấm, sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên đại học Luật Hà Nội. Cô được khán giả gọi là cơ thủ vì sở hữu khả năng chơi bi-a đỉnh cao khiến ai cũng phải trầm trồ. Ngoài ra cô còn đảm nhiệm vai trò streamer và người mẫu ảnh.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Tính đến nay, Gấm Kami có hơn 5 triệu lượt theo dõi trên Tiktok. Các clip đánh bi-a của cô đều có hơn hàng chục triệu lượt xem và thu hút hàng ngàn bình luận. Ngoài ra những buổi livestream của cô thu hút hàng triệu lượt xem trực tiếp. Những con số siêu to khổng lồ này khiến các nữ streamer khác phải ngưỡng mộ.

8. Quỳnh Alee

Quỳnh Alee là một hot girl Gen Z mới nổi. Cô nàng sinh năm 2001 có tên thật là Bùi Thị Quỳnh quê gốc Thanh Hóa và đang sinh sống tại Hà Nội.  Cô nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng do ngoại hình ưa nhìn, cách stream ấn tượng.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Trước khi nổi tiếng với vai trò streamer, cô nàng được nhiều người biết đến với biệt danh “nữ thần học đường”. Cô rất thành công trên con đường này với những con số đáng ngưỡng mộ như Tiktok có 1,5 triệu lượt theo dõi và có hơn 200.000 người đăng ký theo dõi Fanpage.

Ban đầu cô hay livestream chơi game lái xe Truck Simulator. Tuy tuổi đời còn khá trẻ và chưa có kinh nghiệm nhưng cô đã đạt được nhiều thành tích khiến người khác “ganh tị”. Con đường theo đuổi đam mê của cô gặp không ít khó khăn nhưng cô nàng vẫn luôn kiên trì và không từ bỏ.

9. An Vy

Trong top những nữ streamer nổi tiếng nhất Việt Nam không thể không kể đến An Vy. Cô xuất thân là một diễn viên đầy tiềm năng hoạt động cùng FapTV. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn được nhiều khán giả biết đến với vai trò streamer.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Hot girl An Vy có ngoại hình sáng, khuôn mặt xinh đẹp và chất giọng ngọt ngào. Đây là điểm thu hút khiến cô nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng. Cô trở nên gần gũi với người xem nhờ vào game Liên Quân Mobile.

10. Mèo 2k4

Mèo 2k4 là cái tên không còn quá xa lạ đối với làng streamer Việt. Cô cũng là một game thủ đáng gờm trong cộng đồng game thủ Liên Quân Mobile. Tuy mới bén duyên với nghề streamer nhưng cô đã nhanh chóng đạt được nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

điểm mặt 11 nữ streamer nổi tiếng nhất việt nam - xem ngay!

Streamer Mèo 2k4 tên thật là Nguyễn Hoa có ngoại hình nhỏ nhắn và chất giọng đặc biệt. Mỗi buổi livestream của cô luôn thú vị bởi những câu chuyện tích cực tạo tiếng cười, sự vui vẻ cho khán giả.

Ngoài công việc chính là streamer cô còn thường xuyên giao lưu với các gamer khác trong cộng đồng eSport. Điều này giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm cũng như làm mới hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

Streamer tại Việt Nam được mọi người biết đến rộng rãi hơn và là nghề được mọi người công nhận. Thị trường tiềm năng này phù hợp với các bạn trẻ tuổi, có ngoại hình xinh xắn, cách nói chuyện thu hút. Trong tương lai làng streamer còn xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá hơn nữa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News