Thời Trang

Điểm qua 5+ nữ streamer Hàn Quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ Kim Chi

Livestream không chỉ là một sở thích hay một đam mê đơn thuần nữa, stream đã trở thành một công việc giúp nhiều người kiếm thêm thu nhập, danh tiếng. Xinh đẹp, tài năng cùng với khiếu nói chuyện duyên dáng, nhiều nữ streamer Hàn Quốc đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người xem và sở hữu một lượng fan khổng lồ.

Những năm gần đây, livestream không chỉ là một sở thích hay một đam mê đơn thuần nữa, stream đã trở thành một công việc giúp nhiều người kiếm thêm thu nhập, danh tiếng. Xinh đẹp, tài năng cùng với khiếu nói chuyện duyên dáng, nhiều nữ streamer Hàn Quốc đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người xem và sở hữu một lượng fan khổng lồ.  Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng mình điểm qua 5+ nữ streamer Hàn Quốc xinh đẹp và nổi đình nổi đám xứ Kim Chi nhé!

1. Yuki Han

Nhắc đến các nữ streamer Hàn Quốc nổi tiếng, xinh đẹp thì không thể nào không nhắc đến Yuki Han. Cho dù tại thời điểm này, cô đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc của Yuki Han vẫn luôn mặn mà và cuốn hút.

Tuy sở hữu chiều cao 1m61 khiêm tốn, nhưng nhờ vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn, Yuki Han nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội. Không những vậy, cô còn là một nữ streamer có tiếng trong cộng đồng game Hàn Quốc. Mỗi bài chia sẻ, bài đăng của Yuki Han thu hút hàng trăm nghìn lượt chia sẻ, yêu thích trên mạng xã hội.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Yuki Han là một trong những nữ streamer hàng đầu xứ Kim Chi (Nguồn: Việt giải trí)

Bên cạnh đó, Yuki Han cũng là người tài sắc vẹn toàn. Cô đã tốt nghiệp khoa Truyền thông Thiết kế của trường Đại học Hongyu, Seoul, Hàn Quốc, đồng thời là một trong những cử nhân vô cùng tiềm năng của khoa. Thế nhưng sau này cô đã bén duyên với nghiệp streamer trở nên nổi tiếng.

2. Bitnara

Sở hữu “mặt học sinh nhưng body phụ huynh”. nữ streamer Hàn Quốc Bitnara nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Ngay từ ban đầu, cô không hề định hướng theo con đường stream game. Thay vào đó, cô cũng đã đăng ký và trở thành thực tập sinh cho một nhóm nhạc nữ của Hàn. Thế nhưng sau đó, cô lại nhận ra bản thân mình phù hợp với công việc stream game hơn và bén duyên với nó từ đó đến giờ.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Bitnara đã từng là thực tập sinh cho một nhóm nhạc nữ (Nguồn: WEALLNET)

Ngoài công việc chính là stream game thì Bitnara cũng được nhiều thương hiệu nổi tiếng mời về làm người mẫu. Nhờ gương mặt xinh đẹp mà cô nàng có thể biến hóa thành nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với nhiều nhãn hàng.

3. Park Min Jung

Ngoài Bitnara, Park Min Jung cũng sở hữu body nóng bỏng trái ngược hoàn toàn với gương mặt ngây thơ, trong sáng. Chính vì vậy mà ngay khi mới ra mắt, cô nàng đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút cho mình rất nhiều fan hâm mộ. Và hiện nay, Park Min Jung đã trở thành một trong những nữ streamer Hàn Quốc được yêu thích nhất.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Park Min Jung sở hữu khuôn mặt ngây thơ khác hẳn với body nóng bỏng (Nguồn: TravelMag)

Bên cạnh tài năng và sự xinh đẹp, Park Min Jung còn được rất nhiều người ngưỡng mộ vì sự mạnh mẽ của cô nàng. Trước đây, Park Min Jung đã phải gặp rất nhiều khó khăn trước khi gặt hái được nhiều thành công như hôm nay. Cô phải đối mặt với chứng trầm cảm, rối loạn lo âu vì những bình luận chỉ trích trên mạng xã hội.
Thế nhưng với nhan sắc và tài năng của mình, Park Min Jung giờ đây đã trở nên tự tin hơn bao giờ hết.

4. Hannah

Hannah là một nữ streamer Hàn Quốc chuyên thực hiện các chương trình về chủ đề nhảy, hát và game. Thế nhưng cô nàng streamer này chỉ thực sử bật lên khi fan hâm mộ biết rằng cô chính là một cựu thực tập sinh của YG – công ty giải trí hàng đầu xứ kim chi. Và đó cũng là lý do cô có khả năng nhảy và hát tốt đến vậy.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Hannah từng là thực tập sinh của YG – công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc (Nguồn: ELLE)

Nữ streamer tài sắc vẹn toàn này có chương trình đầu tiên của mình vào tháng 3/2021. Vừa là fan hâm mộ của G-Dragon, lại có quá khứ là thực tập sinh của YG, cô nàng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Không những vậy, cô gái sinh năm 2000 này cũng được yêu thích nhờ gương mặt ngây thơ, thuần khiết và trong sáng đúng chuẩn gu Hàn.

5. Coco

Đã nhắc đến top những nữ streamer Hàn Quốc nổi tiếng xinh đẹp mà không nhắc đến Coco thì quả là một thiếu sót. Cô nàng bước chân vào con đường stream từ rất sớm, cho đến nay, Coco đã có một vị trí vững chắc trong cộng đồng game Hàn Quốc.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Bước chân vào con đường stream từ sớm, Coco đã có một vị trí vững chắc (Nguồn: Kenh14)

Bên cạnh tài năng của mình, Coco cũng được mọi người biết đến nhờ vóc dáng chuẩn như hoa hậu cùng với gương mặt khả ái, dễ thương và vô cùng thân thiện, gần gũi. Ở nữ streamer Coco luôn tỏa ra năng lượng tích cực, năng động khiến người khác cảm thấy dễ chịu, thoải mái khi ở bên.

Ngoài công việc streamer ra thì Coco cũng là một influencer trong cộng đồng giới trẻ Hàn Quốc và đồng thời là người mẫu cho một số nhãn hàng.

6. Jinnytty

Một trong những người bắt đầu con đường stream lâu năm nhất phải kể đến cô nàng Jinnytty. Gia nhập lần đầu vào năm 2017, cô nàng đã nhanh chóng sở hữu hơn 500 nghìn người theo dõi nhờ sự xinh đẹp, tài năng của mình cùng với sự hỗ trợ của game thủ Esfand – một người bạn thân thiết với cô.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Jinnytty nhanh chóng thu hút lượng lớn fan hâm mộ nhờ nhan sắc không thua kém gì idol (Nguồn: ESTNN)

Sở hữu vẻ bề ngoài đáng yêu, ngây thơ và có phần mong manh dễ vỡ nhưng cô nàng lại được nhiều người biết đến nhờ tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn của mình. Nếu như câu chuyện về cô không đúng sự thật, nữ streamer sẵn sàng đứng lên để đối chất. Ngoài ra thì Jinnytty cũng là một người rất yêu thích các chuyến du lịch thử thách.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Nữ streamer nổi tiếng xứ kim chi (Nguồn: Sportskeeda)

Tuy nổi tiếng nhờ sự xinh đẹp, nhưng thứ giúp cô thu hút người xem chính là cá tính riêng vô cùng mạnh mẽ của mình.

7. Berry

Danh sách những nữ streamer Hàn Quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi mà thiếu Berry thì không thể hoàn thiện được. Berry là một cô gái xinh đẹp có tài ca hát, nhảy múa và cosplay. Trong đó, điều khiến Berry thu hút được lượng lớn fan hâm mộ và người em livestream đó là kỹ năng nhảy chuyên nghiệp của cô.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Berry nổi tiếng nhờ khả năng nhảy của mình (Nguồn: Sam Latex)

Bên cạnh đó, Berry cũng rất được yêu thích nhờ khiếu nói chuyện hài hước, dí dỏm cùng với vẻ ngoài dễ thương, đáng yêu đúng chuẩn gu Hàn.

8. Dami

Dami chính là một trong những nữ streamer hàng đầu của Hàn Quốc, cô vô cùng nổi tiếng trên nền tảng AfreecaTv và Twitch. Ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp stream, cô nàng đã nhận được sự chú ý nhờ gương mặt cuốn hút, trưởng thành chứ không ngây thơ, thuần khiết như đa số các nữ streamer khác.

điểm qua 5+ nữ streamer hàn quốc xinh đẹp, nổi tiếng xứ kim chi

Dami chính là một trong những nữ streamer hàng đầu của Hàn Quốc (Nguồn: Eva)

Lời kết 

Ngày nay, livestream được nhiều người đánh giá là công việc “hái ra tiền”, rất nhiều người đã có tiền tài địa vị nhờ chính công việc này. Chính vì thế mà giờ có rất nhiều người theo đuổi con đường này. Sở hữu gương mặt xinh đẹp những tài năng riêng, các nữ streamer Hàn Quốc được kể trên cũng thu hút được rất nhiều khán giả và có nguồn thu nhập khổng lồ. 

Nếu bạn thấy những thông tin và chia sẻ bên trên có ích thì đừng chần chừ mà hãy chia sẻ với chúng mình ngay nhé! Và đừng quên theo dõi CoolBlog để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những thông tin thú vị về người nổi tiếng nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News