Thời Trang

Diễn viên Ezra Miller cùng gout thời trang ấn tượng

Diễn viên Ezra Miller được biết đến là một ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng, không bó hẹp trong bất kỳ quy chuẩn hay giới tính nào. Coolmate sẽ cùng bạn ngắm nhìn những bộ trang phục đó ngay sau đây.

Những bộ trang phục không chỉ đối với các ngôi sao không chỉ đơn thuần là quần áo, đây còn là phương tiện thể hiện cá tính, gout thời trang có một không hai của họ. Diễn viên Ezra Miller không chỉ khiến người hâm mộ cảm thán về tài năng diễn xuất mà gout thời trang của anh cũng là điều vô cùng thú vị và thu hút công chúng.

chúng mình mời bạn dạo quanh những thảm đỏ, tạp chí mà diễn viên Ezra Miller đã góp mặt để hiểu hơn về gout thời trang ấn tượng này nhé!

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Diễn viên Ezra Miller và hành trình đặc biệt trên con đường diễn xuất

Nam diễn viên điển trai Ezra Miller đang chiếm sóng rất nhiều bộ phim nổi tiếng hiện nay như siêu anh hùng trong The Flash, Justice League, Fantastic Beasts 2… Đằng sau ánh hàng quang chói sáng của anh là một tuổi thơ vô cùng đặc biệt.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Ezra Miller sinh ra trong một gia đình bình thường với bố là người Do Thái, làm công nhân tại nhà xuất bản và mẹ mang hai dòng máu Đức và Hà Lan, bà là một vũ công. Sau khi thành công với dự án phim đầu tiên mang tên Afterschool năm 2008, chàng trai 16 tuổi đã quyết định nghỉ học và đi theo con đường nghệ thuật của riêng mình.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Anh chàng đã gặt hái vô số thành công trong sự nghiệp diễn xuất bằng tài năng biến hóa không ngừng. Bên ngoài, Miller tỏa ra nguồn năng lượng dồi dào khiến nhiều người yêu thích nhưng phần lớn những vai diễn mà anh tham gia lại là các nhân vật có hoạt động nội tâm nhiều hơn. Điều này đòi hỏi diễn viên Ezra Miller phải luyện tập không ngừng nghỉ.

Cánh cổng Hollywood rộng mở với Ezra Miller với rất nhiều vai diễn thành công, điều này đã cho thấy tài năng trời phú và khả năng nỗ lực của con người này vô cùng lớn. Hy vọng trong tương lai, anh chàng sẽ gặt hái thêm nhiều trái ngọt hơn nữa trên hành trình diễn xuất của mình.

Không chỉ là một diễn viên tài năng, Ezra Miller còn sở hữu gout thời trang “độc”

Sự nghiệp diễn xuất thành công đã tạo bước đà cho Miller tiến thêm những bước phát triển mới, đặc biệt là trong ngành công nghiệp thời trang. Anh chàng đã có cơ hội tham gia nhiều sự kiện, thảm đỏ của nhiều nhà mốt và đây là cơ hội diễn viên tài năng này thể hiện gout ăn mặc cực chất của mình.

Diễn viên Ezra Miller và màn hóa thân thành chú cú Hedwig

Diễn viên Ezra Miller đã tạo ra điểm nhấn thời trang vô cùng phá cách tại London xinh đẹp, lãng mạn trong lễ ra mắt bộ phim “Sinh vật huyền bí 2”. Lấy cảm hứng từ chú cú Hedwig, anh quyết định lựa chọn bộ cánh đến từ nhà thiết kế Givenchy Haute.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Trang phục có màu trắng thuần tự nhiên, được kết tạo thành hình cánh chim đặc biệt. Đôi mắt đánh bạc và mái tóc vuốt nhọn tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng với trang phục. Câu thần chú chết chóc mà fan Harry Potter nào cũng biết “Avada Kedavra” được in đậm theo hình tam giác trên lòng bàn tay càng khiến nam diễn viên thu hút sự chú ý.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Có thể nói, Miller rất thông minh trong việc lựa chọn trang phục để có thể kết hợp hài hòa giữa cá tính, màu sắc riêng của bản thân cùng chủ đề chính mà buổi lễ muốn gửi gắm đến công chúng.

Màn công khai giới tính ấn tượng trên tạp chí Playboy của diễn viên Ezra Miller

Là một người yêu thích thời trang, Miller đã quyết định thông qua lĩnh vực nghệ thuật này để công khai tính hướng của mình. Bộ ảnh của anh trên tạp chí Playboy đã gây ra tranh cãi và được giới truyền thông để ý ngay khi vừa xuất bản.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Thoát khỏi hình ảnh nam diễn viên điển trai trong bộ phim tiền truyện Harry Potter, Ezra Miller khoác lên mình những bộ đồ lót ren, áo khoác voan xuyên thấu cùng tai thỏ, giày cao gót đầy gợi cảm pha lẫn sự mạnh mẽ, cá tính. Thông qua những tấm ảnh táo bạo này, diễn viên Ezra Miller muốn nói với toàn bộ người hâm mộ rằng anh là một người song tính và nam diễn viên hoàn toàn tự tin về bản thân.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Màn cosplay nấm hồng dễ thương của diễn viên Ezra Miller

Sự kiện Comic Con International Fair 2017 dường như nóng hơn khi có sự xuất hiện đầy đặc biệt của nam diễn viên Ezra Miller trong tạo hình ấn tượng. Anh đã lựa chọn cosplay nấm hồng với chiếc mũ có kích thước khủng, trang phục được cắt xẻ mạnh mẽ tạo nên sự thoải mái khi hoạt động. Phần tất ren trắng càng làm bộ trang phục trở nên thú vị hơn.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Nam diễn viên Ezra Miller và lần xuất hiện kín mít trên thảm đỏ ra mắt phim “Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald”

Mỗi lần xuất hiện, Miller lại khiến công chúng “ngã ngửa” bởi gout thời trang đa dạng, không giống ai của nam diễn viên. Trong sự kiện ra mắt phim “Fantastic Beasts: The Crimes Of Grindelwald”, Ezra Miller một lần nữa thu hút cánh báo giới bởi bộ cánh đen kín mít từ đầu đến chân và đôi môi thâm đỏ đầy lạ lùng của mình.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Bộ trang phục này là tác phẩm của sự kết hợp giữa Moncler và nhà thiết kế Pierpaolo Piccioli – giám đốc Sáng tạo của Valentino. Moncler là thương hiệu gắn liền với những chiếc áo phao có thiết kế đặc biệt và sản phẩm này trở nên thu hút hơn khi Miller quyết định diện nó trên thảm đỏ.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Một chút lịch lãm sang trọng của diễn viên Ezra Miller

Bên cạnh những lần xuất hiện cùng trang phục có phần “lạ kỳ” thì nam diễn viên Ezra Miller cũng không quên nét sang trọng, lịch lãm vốn có của mình. Trong lễ ra mắt bộ phim “Justice – League”, anh đã lựa chọn tạo hình quý ông cho lần xuất hiện này.

Áo khoác tuxedo dáng dài kết hợp cùng một đôi boots cổ cao đen cùng mái tóc ngắn giúp thân hình cân đối cùng gương mặt điển trai của Ezra Miller được phô diễn trọn vẹn. Trông anh như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích khiến không ít fan girl điêu đứng trước vẻ đẹp trai khó cưỡng ấy.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Diễn viên Ezra Miller và nét đẹp phi giới tính

Trong show thời trang nữ Thu – Đông của thương hiệu Saint Laurent, Ezra Miller không đem đến một bộ cánh phá cách, thay vào đó là một vẻ đẹp bí ẩn. Nam diễn viên diện áo lưới khoe khéo léo đường nét cơ thể cùng một chiếc áo khoác tua rua lấp lánh bên ngoài.

Anh chàng buộc tóc cao để lộ ra gương mặt góc cạnh nam tính nhưng lại sử dụng lối sang điểm có phần nữ tính với son đỏ rực rỡ và khuyên tai cá tính. Tổng thể đó đã khiến Miller trở nên vô cùng thu hút với vẻ đẹp phi giới tính mà đầy bí ẩn.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Thời trang cách điệu và lối trang điểm “cực lú” của diễn viên Ezra Miller tại Met Gala

Chủ đề Met Gala 2019 là thời trang cường điệu hóa và Ezra Miller đã không làm fan hâm mộ thất vọng với màn xuất hiện đầy ấn tượng của mình. Một bộ suit có tà áo dài đến từ nhà mốt Saint Laurent kết hợp cùng corset đính đá bên ngoài. Bộ trang phục không giống ai đó đã khiến anh chàng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Chưa dừng lại, Miller còn đặc biệt chuẩn bị một layout makeup vô cùng khác lạ với 5 con mắt trên gương mặt cùng đôi môi đỏ mọng và một chiếc mặt nạ cầm tay. Diện mạo lạ lẫm đó đã đánh đúng vào chủ đề thời trang cường điệu hóa của Met Gala và tạo ra sự thích thú tột độ dành cho người hâm mộ.

Sự nhẹ nhàng hiếm có của diễn viên Ezra Miller

Một trong những lần hiếm hoi diễn viên Ezra Miller không xuất hiện “lồng lộn” đó chính là tại buổi lễ kỉ niệm của thương hiệu thời trang Dior Homme tại Nhật Bản. Đến với xứ sở hoa anh đào, nam diễn viên đã mang đến một vẻ ngoài nhẹ nhàng chưa từng có.

diễn viên ezra miller cùng gout thời trang ấn tượng

Chiếc áo khoác dài với họa tiết hoa đầy mộng mơ kết hợp cùng quần suông trắng đơn giản đã đủ khiến anh chàng phô diễn được vẻ điển trai của mình. Màu son hồng nhẹ đã được Ezra Miller lựa chọn để phù hợp với bộ cánh. Với lần xuất hiện này, anh chàng trông như một công tử lãng mạn nào đó, thật cuốn hút!

Lời kết

Diễn viên Ezra Miller đã thổi một làn gió mới đến với làng thời trang quốc tế bằng gout ăn mặc cực ấn tượng của mình. Anh biến hóa không ngừng với mọi phong cách, mọi trang phục. Chính sự sáng tạo vô hạn đó đã giúp Miller trở thành cái tên ấn tượng trong lòng những người yêu thích thời trang.

Theo dõi Cool Blog để không bỏ lỡ những thông tin thú vị của làng thời trang và những tips cực hay về trang phục hằng ngày.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News