Thời Trang

Diễn viên James Jirayu - Con cưng đài CH3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Diễn viên James Jirayu ghi dấu trong lòng khán giả xứ chùa Vàng bởi diễn xuất thực lực cùng ngoại hình sáng láng. Vì vậy mà anh trở thành con cưng của đài CH3. Cùng xem top 10 bộ phim ấn tượng của diễn viên James Jirayu.

James Jirayu là diễn viên nổi tiếng của Thái Lan. Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã khẳng định được tài năng của mình bằng lối diễn tự nhiên, nhiều biểu cảm. Cùng chúng mình tìm hiểu top 10 bộ phim ấn tượng của diễn viên James Jirayu.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Về diễn viên James Jirayu

Diễn viên James Jirayu sinh ngày 19/9/1993. Anh vừa là diễn viên, vừa là người mẫu kiêm ca sĩ nổi tiếng tại Thái Lan. Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng khuôn mặt điển trai với lối diễn xuất tự nhiên, James Jirayu ghi dấu trong lòng công chúng và nhận được nhiều tình cảm mến mộ của khán giả xứ chùa Vàng.

Hiện tại, James Jirayu đang là diễn viên độc quyền của kênh CH3. Qua các vai diễn đa dạng, anh đã chứng minh được thực lực của mình và nhận được sự công nhận từ giới chuyên môn.

Các bộ phim nổi tiếng của diễn viên James Jirayu

Dưới đây là Top 10 bộ phim nổi tiếng của diễn viên James Jirayu:

Lồng Nghiệp Chướng là bộ phim truyền hình Thái Lan nổi tiếng của diễn viên James Jirayu. Bộ phim nói về đề tài gia đình người Thái gốc Hoa của thế kỷ trước.

Nội dung phim xoay quanh gia đình bà Yoi – Một người mẹ trong gia đình người Thái gốc Hoa. Bà có bốn người con trai. Cậu cả Ah-Chai trong quân đội. Anh đã mang một cô gái điếm mang thai tên Reynu về làm vợ mặc dù đã đính ước với Pilai. Yoi ra sức ngăn cản nhưng không thành công. Bà không biết rằng Reynu đã dùng nhiều bùa ngải để quyến rũ con trai mình.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Để tránh xấu hổ với hàng xóm, bà đã gã con trai thứ hai của mình là Ah-Tong cho Pilai mặc cho anh đã thích một cô công nhân tên Jantra. Bà cũng quyết định trao cho Ah-Tong căn nhà và cửa hàng của mình.

Diễn viên James Jirayu vào vai con trai thứ ba của bà – Ah-Sa. Anh đẹp trai, thông minh, lãng tử. Khi Yoi phát hiện anh có tình cảm với Jantra, bà lo lắng chuyện tương tự sẽ xảy ra như với con cả nên đã quyết định gả anh cho một gia đình giàu có. Nhưng bà đã không biết rằng, gia đình kia đang lừa anh kết hôn với đứa con gái đã mang thai của họ để tránh xấu hổ.

Đứa con thứ tư là Ah-See vẫn đang là sinh viên. Anh ta ham chơi, hư hỏng và không chịu trách nhiệm cho hành động của mình. Anh bị quyến rũ bởi cô em gái của Reynu khi anh gặp cô ta và buông lời tán tỉnh cô.

Tiên Tri Ẩn Giấu Tình Yêu là một trong những bộ phim ấn tượng của diễn viên James Jirayu. Bộ phim kể về cô gái trẻ Rosita. Một tai nạn xe hơi bất ngờ đã xảy ra khiến cô có khả năng tiên tri về tương lai người khác. Do đó, cô trở thành thầy bói nổi tiếng.

Diễn viên James Jirayu vào vai Theeruth – một tài tử nổi tiếng trong giới giải trí. Rosita đã đưa ra dự đoán với các phóng viên rằng Theeruth đang hẹn hò bí mật và có một đứa con nổi tiếng. Dự đoán này khiến Theeruth gặp rắc rối và họ trở thành kẻ thù của nhau.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Trong một sự kiện vài năm sau đó, Theeruth và 4 người nổi tiếng được mời và Rosita cũng được mời để đọc vận may cho họ. Họ chọn những bông hồng khác nhau để tặng cho cô. Khi Rosita chạm vào bông hồng của Theeruth, cô đã sốc khi nhìn thấy cảnh cô và anh hạnh phúc bên nhau. Cô đã giấu nhẹm điều này đi và vờ như mình không thấy gì cả.

Sau ngày đó, cô bị kẻ lạ mặt tấn công. Theeruth là nghi phạm số một. Nhưng một ngày nọ, anh đã giúp cô thoát khỏi những tên tội phạm và cũng đề nghị để cô đến sống cùng anh. Mối quan hệ của họ từng chút được cải thiện cho đến khi tìm được ra tên tội phạm thực sự muốn giết Rosita.

Chiêu Trò Nguyên Thủy xoay quanh Plengfah (do diễn viên James Jirayu đóng). Anh có siêu năng lực có thể nhìn thấy kiếp trước của những người anh gặp khi còn nhỏ. Do đó, cha mẹ Plerngfah quyết định chuyến đến sống ở Mỹ để tiện cho việc điều trị các chứng bệnh kỳ lạ của con trai mình.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

20 năm sau, anh trở lại sống ở Thái Lan và làm phóng viên tin tức cho một kênh thông tin. Trong một vụ đánh bom làm xuất hiện các cổ vật. Trong khi đi tìm manh mối cho vụ việc đó. Anh đã gặp Sitang – Một giáo sư khảo cổ học trẻ tuổi. Từ đó, Plerngfah lại có thể nhìn thấy kiếp trước, anh chắc rằng mình và Sitang chính là tri kỷ của nhau nhiều kiếp. Tuy nhiên, những kẻ thù hãm hại họ ở kiếp trước vẫn đeo đuổi họ đến thế giới này để tìm cách hãm hại họ.

Mãi Mãi Một Tình Yêu là bộ phim xoay quanh chuyện tình của Poom và Neung. Poom là một cô gái xinh đẹp không cha mẹ. Cô đã gặp Neung trong một bữa tiệc (diễn viên James Jirayu thủ vai). Neung cao ráo, đẹp trai, con của cựu quan chức ngoại giao có tiếng vừa du học ở nước ngoài về. Mọi cô gái đều muốn làm quen và hẹn hò với anh. Tuy nhiên, từ cái nhìn đầu tiên, Neung đã yêu Poom ngay lập tức. Anh đã quên mất rằng bản thân đã từng biết cô trước đây.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Về phía Poom, dấu ấn sâu đậm nhất mà cô nhớ là việc Neung từng bắt nạt cô khi còn nhỏ. Do đó, cô thực sự không hề thích anh. Trong một lần phải nhảy cùng nhau tại bữa tiêc, Poom đã bỏ chạy. Điều này khiến Neung rất tức giận và cả xấu hổ. Do đó, anh thường xuyên kiếm chuyện với cô và chuyện tình của họ cũng bắt đầu từ đó.

Người Con Gái Tôi Yêu là một trong những bộ phim rất thành công của diễn viên James Jirayu. Bộ phim kể về Ittirit (James Jirayu thủ vai) – một cậu ấm nhà giàu. Anh lớn lên trong sự cưng chiều của gia đình. Nhưng sự cưng chiều quá mức khiến cho cậu trở nên hư hỏng, chơi bời, hay tụ tập bạn bè.

Mẹ cậu luôn phê bình cậu và so sánh cậu với người anh hoàn hảo của mình. Điều này khiến cho Ittirit càng thêm bực bội và tìm mọi cách chống đối. Vào một ngày đẹp trời, Chanamon – cô gia sự hiền lành đã xuất hiện và bước vào cuộc đời cậu. Cô gái đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của Ittirit.

Ban đầu Ittirit rất ghét Chanamon và luôn tìm cách trêu chọc cô. Những rắc rối mà cậu mang đến cho cô khiến cô nhiều lúc phát điên và có ý định từ bỏ. Nhưng rồi họ dần nảy sinh tình cảm với nhau.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Cứu Tinh Của Nàng Thiên Nga là một trong những bộ phim để lại nhiều ấn tượng của diễn viên James Jirayu. Bộ phim kể về cuộc sống của một cô gái thượng lưu Pimlapas. Cô là con gái của một người đàn ông giàu có và siêu mẫu nổi tiếng.

Rồi một ngày biến cố xảy đến và cô mất tất cả. Cha cô qua đời, bạn trai vứt bỏ cô. Trong nháy mắt, cô không còn một xu dính túi. Trong lúc tuyệt vọng, Pimlapas được một người bí ẩn liên lạc. Cô được giao nhiệm vụ đánh cắp các tài liệu quan trọng từ chủ một khách sạn cao cấp là Ramet (James Jirayu đóng). Đổi lại cô được rất nhiều tiền.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Pimlapas dùng vẻ ngoài của mình để quyến rũ anh. Anh lập tức bị rơi vào lưới tình. Nhưng rồi cô nhận ra rằng mình có tình cảm thật với Ramet. Và rồi việc thực hiện nhiệm vụ của cô bị bại lộ. Ramet rất thất vọng tuy nhiên anh không báo cảnh sát. Anh bắt anh ở lại làm phục vụ trong khách sạn của mình để trả nợ. Bất ngờ lại xảy đến khi mẹ kế của cô tìm đến và một lần nữa, cuộc sống của cô lại bị đảo lộn.

Cô Vợ Mẫu Mực là một trong những bộ phim rất thành công của diễn viên James Jirayu. Phim là chuyện tình của Rapee và Saran. Để tỏ lòng thành kính và biết ơn với cha nuôi, Rappe đã chấp nhận cải trang thành con gái thật của ông và kết hôn với Saran để giữ lời hứa năm xưa. Còn Saran (James Jrayu thủ vai) lại là một chàng trai lạnh lùng và đang đau khổ vì mối tình trước.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Mặc dù biết gia đình Rapee đã lừa dối mình nhưng anh vẫn chấp nhận điều đó. Bởi anh thấu được vẻ đẹp và lòng tốt của cô. Tình yêu cũng từ đó mà dần dần nảy nở. Nhưng sau đó thì tình yêu của họ được thử thách khi người yêu cũ quay lại với anh.

Quý ông nhà Jutathep là một trong những series phim của Thái với 5 phần dài liên tiếp nhau. Diễn viên James Jirayu góp mặt trong phần thứ 3 của bộ phim. Phim kể về Khunchai Puttipat (James Jirayu thủ vai) là một bác sĩ trẻ, đầy nhiệt huyết và yêu nghề. Anh xuất thân từ gia đình danh gia vọng tộc với mẹ là con gái của một thương gia người Hoa giàu có.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Anh được hôn ước với một cô gái là y tá tên Marathee của gia tộc Taewaprom. Nhưng anh lại đem lòng yêu mến  KrongKaew. Cô là cô gái xinh đẹp được dân làng đặt cho danh hiệu “Hoa hậu Sri Siam”.

Biến cố ập đến khi KrongKaew bị bắt thành vợ lẽ của Thống đốc Pinit. Pinit đã rũ bỏ mọi lề luật gia đình để ra tay cứu cô. Một cuộc hôn nhân giả đã diễn ra, họ yêu nhua nhưng cả hai vẫn còn nhiều khoảng cách. Cuối cùng, vượt qua nhiều thử thách, họ đã tìm đến được với nhau.

Một Mảnh Đất, Một Bầu Trời là bộ phim xoay quanh chuyện tình oái ăm của Mang Mao và Sri Khan Thin (James Jirayu thủ vai). Bối cảnh bộ phim là vương quốc Ayutthaya, dưới thời trị vì của vua Ekkathat. Mang Mao là con gái của phú ông Ming. Cô nổi tiếng xinh đẹp nhưng tinh quái, nhiều lần từ chối những cuộc hẹn hò sắp đặt.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Trong một lần trốn khỏi cuộc xem mặt, cô đã tình cờ gặp Sri Khan Thin. Anh là một chàng trai giả làm thái giám để điều tra cái chết bí ẩn của cha mình. Anh không thích sự tin quái, nghịch ngợm của cô.

Sau nhiều năm sống dưới thân phận thái dám, anh gặp biết bao cô gái xinh đẹp nhưng không hề bị lung lay. Do đó, anh nghĩ rằng mình cũng sẽ không bị lung lay bởi Mang Mao. Thế nhưng anh đã lầm, từ đây nhiều sự việc dở khóc dở cười diễn ra.

Trò Chơi Tình Ái là một trong những bộ phim ăn khách của diễn viên James Jirayu. Bộ phim kể về chuyện tình của Muanchanok và Lakkhanai (do diễn viên James Jirayu đóng). Muanchanol (Nok) là tiểu thư trong một gia đình giàu có. Trong vòng 2 năm du học, cha mẹ cô đã ly hôn. Sau đó cha cô tái hôn với một cựu hoa hậu bằng tuổi của cô. Trong khi đó mẹ cô tán tỉnh với vài người đàn ông trẻ hơn. Gia đình tan vỡ đã tác động tiêu cực đến cô khiến tính khí cô trở nên cộc cằn, thô lỗ.

diễn viên james jirayu - con cưng đài ch3 và top 10 bộ phim ấn tượng

Lakkhanai (Nai) là người họ hàng xa của mẹ Nok. Anh là người đàn ông có năng lực và đang giữ một vị trí cao tại công ty của cha cô. Anh cũng bắt đầu cuộc sống tại nhà cô khiến cô rất tức giận. Khi cô và Lakkhanai buộc phải kết hôn, cô đã lên kế hoạch về một trò chơi tình ái để làm tổn thương đến anh. Nhưng tình cảm của Nai dành cho cô thì rất chân thành và trong sáng.

Trên đây là Top 10 bộ phim ấn tượng của diễn viên James Jirayu – Con cưng đài CH3. Với tài năng đang ở độ chín, chắc chắn anh sẽ cống hiến nhiều tác phẩm xuất sắc hơn nữa cho khán giả trong tương lai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News