Thời Trang

Diễn viên Mario Maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa Vàng

Diễn viên Mario Maurer gây ấn tượng với quý khán giả bởi vẻ ngoài đẹp trai, tài năng diễn xuất ấn tượng trong nhiều vai diễn lớn nhỏ tại xứ sở chùa Vàng.

Diễn viên Mario Maurer là một cái tên rất quen thuộc của nền điện ảnh Thái Lan. Không chỉ phim điện ảnh mà nam diễn viên còn công phá cả những bộ phim truyền hình. Khả năng diễn xuất thiên phú của anh được khẳng định qua mọi nhân vật mà anh thủ vai. Hãy cùng chúng mình điểm qua một số bộ phim ăn khách có sự góp mặt của Mario Maurer nhé!

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Tuổi thơ và sự nghiệp của diễn viên Mario Maurer

Diễn viên Mario Maurer sinh ngày 4/2/1988 tại Bangkok, Thái Lan. Cha anh yêu xe máy Ý. Do đó, Mario đã được đặt một cái tên Ý. Gia đình anh vốn không có ai theo con đường nghệ thuật. Bố mẹ anh là người làm kinh doanh khi sở hữu một số trạm xăng và sản xuất, xuất khẩu chất khử mùi.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Anh bắt đầu bén duyên với ngành giải trí từ khi mới 16 tuổi khi trở thành người mẫu quảng cáo hoặc tham gia video âm nhạc. Mario Maurer bắt đầu chụp hình và xuất hiện nhiều trong các chương trình quảng cáo.

Năm 2007, sau vai chính tại “Mối tình đầu tại Quảng trường Siam” – Mario nhận được đề cử giải “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại Giải Điện ảnh châu Á nhưng chưa chiến thắng. Nhưng anh đã được giải “Nam diễn viên xuất sắc nhất” tại Giải Điện ảnh Thái Starpics, đồng thời nhận được một đề cử tại Giải Hội đồng Nhà phê bình Bangkok và Giải Star Entertainment.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Đến năm 2016, anh trở thành CEO cho thương hiệu 8Deuce8 của chính mình – 1 thương hiệu phổ biến tại cả Thái Lan và Trung Quốc. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò là một thành viên của nhóm hip-hop “PsyCho & Lil’Mario”.

Bởi vẻ ngoài ấn tượng cùng sự nghiệp diễn xuất nổi bật, nam diễn viên cũng được chọn mặt gửi vàng cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Louis Vuitton, Burger King, House Store, Exit Rollon…

11 bộ phim ăn khách của diễn viên Mario Maurer tại xứ sở chùa Vàng

Trong sự nghiệp của diễn viên Mario Maurer, rất nhiều bộ phim ăn khách, nổi bật đưa tên tuổi của anh vụt sáng. Một số những bộ phim ấn tượng có sự góp mặt của Mario có thể kể đến như:

Phim của diễn viên Mario Maurer – Hẹn ước hoa Champa

Hẹn ước hoa Champa là một bộ phim xuyên không hiếm hoi của điện ảnh Thái Lan được làm lại từ bản cũ năm 2002. Trong phim, diễn viên Mario Maurer vào vai Hoàng tử Laoperng – một anh hùng tài giỏi.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Nữ diễn viên Mai vao vai Praenuan – 1 người phụ nữ đang đau đớn với cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Cô tìm về nhà cũ của bố và phát hiện chiếc giường kỳ diệu đã đưa cô về quá khứ mỗi khi cô ngủ. Khi quay về quá khứ, cô lại đem lòng yêu say đắm Hoàng tử Laoperng.

Sự đấu tranh giữa quá khứ hạnh phúc và hiện tại đau khổ giữa hai thế giới chính là điểm thu hút người xem.

Phép màu bất thình lình – Suddenly It’s Magic

Phép màu bất thình lình là một bộ phim thể loại tình yêu, lãng mạn. Phim xoay quanh tình cảm giữa Marcus Hanson (Mario Maurer) – 1 siêu sao Thái Lan và Joey (Erich Gonzales) – 1 thợ làm bánh xinh đẹp người Philippines.

Mặc dù thuộc 2 đất nước, 2 nền văn hóa khác nhau nhưng họ lại yêu nhau. Mối tình của họ đã trải qua nhiều cam go, thử thách để được ở bên nhau. Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Mario Maurer sau một thời gian vắng bóng màn ảnh.

Yêu nhau mùa “ế” (2020)

Bộ phim kể về Lin (Ploypailin Thangprapaporn thủ vai) – một cô gái có khả năng nhìn thấy ma khi vừa chia tay bạn trai. Cô quyết định đến 1 khu nghỉ dưỡng xa thành phố vào mùa vắng du lịch để tận hưởng không khí trong lành.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Tuy nhiên, đến đây, cô lại gặp 1 nhóm người cũng trong tình trạng giống như mình, trong đó có Pud (Mario Maurer thủ vai). Anh là một biên kịch chuyên viết truyện ma đang đi tìm cảm hứng. Cả 2 người đã cùng nhau đi “săn ma” và đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Một bộ phim hài hước, tình cảm nhẹ nhàng giúp khán giả vừa hồi hộp vừa thoải mái khi thưởng thức. Chàng Pud tuy viết về truyện ma nhưng lại nhát gan, hay bị hù dọa khiến khán giả phải bật cười.

Huyền thoại bắt đầu – Khun Phaen

Khun Phaen thuộc thể loại phim hành động, phiêu lưu kể về một tên trộm vặt (Mario thủ vai) không nơi ở, sống lang thang khắp nơi. Sau khi gặp lại cô bạn thời thơ ấu của mình, anh quyết định giành lấy trái tim của cô. Anh gia nhập một đội quân, từ bỏ hình ảnh một tên trộm vặt.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Trong khi rèn luyện trong môi trường quân ngũ, anh đã phát hiện ra có một kẻ xấu đang cố gắng chiếm lấy thành phố. Với sự xuất hiện của Mario trong vai trò nhân vật chính đã khiến bộ phim thu hút được lượng lớn khán giả.

Công tử về vườn

Trong phim Công tử về vườn, diễn viên Mario Maurer vào vai một anh chàng công tử nhà giàu, tiêu tiền như nước. Nhưng với gia sản nhà mình, anh tuyệt đối không để cho người không quen biết đụng tới.

Nhưng với tính cách như vậy nên ông nội của anh không yên tâm và muốn anh thay đổi tính nết. Ông sắp xếp cho anh đến sống cùng Pudchompoo – một cô gái có tính cách mạnh mẽ và là chủ vườn hoa cúc nơi Anawin chuyển tới. Nơi đó là một vùng nông thôn.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Cô gái có ác cảm lớn với những anh chàng công tử nhà giàu, coi tiền như rác và tất nhiên anh cũng không ưa gì cô gái này. Pudchompoo hứa với ông nội của Anawin sẽ khiến anh thay đổi. Nhưng sau đó, cô và anh lại nảy sinh tình cảm và với Anawin thì tài sản lúc này lại không quan trọng nữa.

Các tình tiết mới lạ cùng lối diễn xuất tự nhiên của Mario khiến các câu chuyện trở nên thú vị hơn.

Phim của diễn viên Mario Maurer – Tình người duyên ma – Pee Mak Phrakanong

Nhắc đến Mario thì không thể không nhắc đến bộ phim Tình người duyên ma – phim điện ảnh gây tiếng vang lớn trong thể loại phim Kinh dị Thái Lan. Bộ phim kể về Mak (Mario Maurer) tham gia đi lính, gặp gỡ được 4 người bạn thân.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Anh phải rời xa vợ đang mang thai của mình là Nak (Davika Hoorne thủ vai), cô đã phải chịu nhiều cơn đau đớn để sinh em bé. Khi kết thúc chiến tranh, Mak vui vẻ mời 4 người bạn của mình về Phra Khanong và gặp cô vợ xinh đẹp của mình.

Nhưng lúc này, cả thị trấn đồn rằng Nak là một hồn mà. Họ cùng với 4 người bạn của Mak đang cố gắng hết sức để cho Mak biết vợ anh đã chết.

Mối tình đầu – A little thing called love

Mối tình đầu (2010) là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm, học đường kể về Nam – 1 cô gái 14 tuổi hết sức bình thường, thậm chí còn được nhận xét là xấu xí. Cô yêu thầm anh chàng lớp 10 tên Shone – nam sinh nổi tiếng nhất trường.

Một chàng trai đẹp trai, hào phóng khiến cho Nam cùng mọi cô gái khác phải phát cuồng. Nam tìm đủ mọi cách để thu hút sự chú ý của chàng trai này với hy vọng anh quay lại nhìn cô chỉ 1 lần. Mario Maurer với hình ảnh nam sinh Shone khiến cho các fangirl đổ gục ngay lập tức.

Mối tình nơi Quảng trường Siam (2007)

Diễn viên Mario Maurer vào vai Tong – một người hàng xóm thân thiết với Mew (Pitch Witwisit thủ vai) tại Bangkok. Khi Tang – chị gái của Tong bị mất tích khi đi chơi cùng bạn thì gia đình Tong đã chuyển đi nơi khác.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Và Mew cũng đã trở thành trưởng nhóm của một nhóm nhạc sau 6 năm; còn Tong cũng có bạn gái. Một cuộc gặp gỡ định mệnh tại Quảng trường Siam đã khiến Mew và Tong khơi dậy tình cảm mà họ dành cho nhau khi còn bé.

Một bộ phim ấn tượng, đầy cảm giác tiếc nuối khi Mew và Tong phải đối mặt với định kiến xã hội để đến với nhau. Cả nam diễn viên lẫn bộ phim đã nhận được mưa lời khen và nhiều đề cử danh giá.

Lời nguyền của quỷ – Take me home

Lời nguyền của quỷ là một bộ phim kinh dị được sản xuất vào năm 2016. Trong phim, Mario vào vai Tan – 1 nam y tá bị mất trí nhớ. Anh cố gắng nhớ lại vì sao mình lại mất trí nhớ, gia cảnh gia đình như thế nào?…

Bỗng nhiên, vào một ngày nọ, anh lại tìm được đường về nhà của mình. Về nhà, anh gặp được người chị gái sinh đôi của mình – Tubtim. Chị của anh đã kết hôn với Cheewin – một kiến trúc sư và họ có 2 người con.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Tan cũng gặp lại Waw – người quản gia cũ đang cố gắng cảnh báo cho anh về những mối nguy hiểm trong chính căn nhà của anh. Bộ phim khiến khán giả hồi hộp bởi không biết anh sẽ hạnh phúc hay phải đối diện với cái chết khi về nhà.

Quý bà lăng xê – Madam Dun

Một điểm nhấn mới lạ trong sự nghiệp của nam diễn viên Mario Maurer chính là bộ phim Quý bà lăng xê. Nội dung của phim tập trung vào thế giới showbiz đầy mưu mô, cạnh tranh khốc liệt.

Phim được sản xuất năm 2013, Mario thủ vai chính Nek – người con lai bị bỏ rơi từ bé. Anh có khao khát tìm lại người bố đẻ của mình đang sinh sống tại Pháp. Vì không có kinh phí, ông đã bước vào con đường showbiz để kiếm lộ phí cho chuyến đi của mình.

Mọi chi tiết của phim hấp dẫn hơn khi anh và Madam Dun – nữ giám đốc lăng xê nổi tiếng yêu nhau. Vừa tình cảm, vừa hài hước là những gì bộ phim mang lại cho người xem.

Mối tình chợ phiên – Love in the market

Mối tình chợ phiên là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng có tính chất hài hước được sản xuất năm 2012. Trong phim, Mario vào vai Tong – một người bán rau trong chợ, là người yêu của Gem Lung (Margie thủ vai). Hai người yêu nhau nhưng mẹ của Gem Lung không chấp nhận tình yêu này.

diễn viên mario maurer: 11 phim ăn khách màn ảnh xứ sở chùa vàng

Tong cần phải chứng minh cho mẹ của Gem Lung là người chăm chỉ. Qua đó, anh cũng muốn giúp cho các tiểu thương ở chợ tự hào về công việc của mình.

Bạn đã thưởng thức bao nhiêu bộ phim mà nam diễn viên này góp mặt rồi? Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp trai cùng tài năng diễn xuất của diễn viên Mario Maurer.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News