Thời Trang

Diễn viên Mike D Angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Diễn viên Mike D Angelo là cái tên quen thuộc của điện ảnh Thái Lan và Trung Quốc. Cùng khám phá top 7+ bộ phim cực hay đã làm nên tên tuổi của anh chàng điển trai này nhé.

Làng điện ảnh Thái Lan sở hữu nhiều gương mặt vàng cùng tài năng diễn xuất đỉnh cao, nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Một trong số đó chính là anh chàng Mike D Angelo. Không chỉ phô diễn tài năng tại quê hương, Mike còn lấn sân sang Trung Quốc và thu hút lượng lớn fan hâm mộ quốc tế.

Cùng chúng mình điểm qua top 7+ bộ phim đã làm nên tên tuổi của diễn viên Mike D Angelo để hiểu hơn về lý do anh chàng được yêu thích nhé.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Diễn viên Mike D Angelo và quãng thời gian hơn 20 năm trong giới giải trí

Nam diễn viên Mike D Angelo có tên thật là Pirath Nitipaisankul, anh được sinh ra trong một gia đình 5 người con. Niềm đam mê nghệ thuật đã khiến Mike bắt đầu con đường sự nghiệp mình từ khá sớm, năm 11 tuổi anh đến với làng giải trí cùng vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ,…

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Tài năng nghệ thuật của Mike được bộc lộ khá sớm, ngay từ khi anh còn nhỏ tuổi

Anh trai của Mike là Golf cũng là một người yêu thích ca hát, hai anh em nhanh chóng thành lập nhóm nhạc riêng với tên gọi Duo Brothers. Vẻ ngoài điển trai đã từng khiến nhóm nhạc đặc biệt này bị gọi là “hotboy đi hát”, tuy nhiên số lượng fan cũng không ngừng tăng lên cũng chính vì yếu tố này.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Nhóm nhạc của Mike và anh trai đã tạo nên cơn sốt tại Thái Lan thời điểm bấy giờ

Khi nhóm nhạc ngừng hoạt động, Mike bắt đầu rẽ hướng sang làm diễn viên và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Tài năng vốn có cùng vẻ ngoài thu hút đã giúp diễn viên Mike D Angelo nhận được nhiều vai diễn xuất sắc trong các bộ phim đình đám như: Ngôi nhà hạnh phúc, Nụ hôn định mệnh,…

Top 7+ bộ phim cực hay làm nên tên tuổi của diễn viên Mike D Angelo

Diễn viên Mike D Angelo với hơn 20 năm trong nghề đã tạo dựng cho mình một chuỗi dài danh sách những bộ phim đình đám, có sức hút. Cùng chúng mình điểm qua danh sách ấn tượng đó ngay sau đây nhé.

Ngôi nhà hạnh phúc – Full House

Tác phẩm mang dấu ấn đầu tiên của diễn viên Mike D Angelo trong lòng người hâm mộ chính là bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc”. Mặc dù là một bộ phim được chuyển thể từ Hàn Quốc nhưng cơn sốt từ “Ngôi nhà hạnh phúc” vẫn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

“Ngôi nhà hạnh phúc” là bộ phim chuyển thể thành công

Bộ phim xoay quanh chuyện tình có lúc vui lúc buồn của chàng ca sĩ nổi tiếng cùng cô nàng đáng yêu. Cuộc hôn nhân trên danh nghĩa mang những tình tiết khiến người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Sự kết hợp tuyệt vời của Mike D Angelo và Aom Sushar đã tạo nên một Full House bản Thái cực cuốn hút.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Mike D Angelo và bạn diễn Aom Sushar kết hợp vô cùng ăn ý trong bộ phim này

Vẻ ngoài đẹp trai, ấn tượng của nam diễn viên Mike D Angelo vô cùng phù hợp với hình ảnh nam chính Yong Jae – chàng soái ca khiến bao cô gái gục ngã. “Ngôi nhà hạnh phúc” thành công đã đưa tên tuổi anh đến với dàn sao hạng A tại đất Thái đồng thời trở thành thần tượng không chỉ của fan Thái mà còn lan tỏa sang các quốc gia khác như Trung Quốc, Việt Nam,…

Nụ hôn định mệnh – Kiss Me

Bước đà thành công từ “Ngôi nhà hạnh phúc” đã giúp diễn viên Mike D Angelo tiếp tục nhận được vai diễn trong tác phẩm “Nụ hôn định mệnh”. Mike và Sushar tiếp tục đồng hành cùng nhau trong vai diễn về một cô nàng hậu đậu học lớp F đem lòng thích thầm chàng soái ca lớp A có thành tích đứng đầu trường.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Kiss Me để lại trong lòng người xem nhiều cảm xúc

Cô nàng lớp F đã lấy hết dũng khí để tỏ tình với chàng trai lớp A nhưng đổi lại là sự từ chối phũ phàng. Nhưng cũng từ đây, diễn biến phim rẽ sang một hướng hoàn toàn khác khi hai người bất đắc dĩ phải sống chung và vô vàn tình huống bi hài đã xảy ra.

Bộ phim “Nụ hôn định mệnh” rất thích hợp để giải trí sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Nếu chưa xem thì bạn nhất định nên thưởng thức để cảm nhận rõ nhất sự hài hước cùng tài năng diễn xuất của nam diễn viên Mike D Angelo.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Nhan sắc cực hút mắt của Mike trong bộ phim “Nụ hôn định mệnh”

Nàng công chúa tôi yêu – My Little Princess

Một trong những bộ phim cho thấy sự dấn thân của diễn viên Mike D Angelo sang đất diễn Trung Quốc. “Nàng công chúa tôi yêu” giữ nguyên mô típ của những câu chuyện tình xưa: công chúa – hoàng tử nhưng sự thông minh, khéo léo trong việc xây dựng kịch bản đã khiến tổng thể phim trở thành một viên nam châm hút fan cực lớn.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

“Nàng công chúa tôi yêu” sở hữu dàn diễn viên có nhan sắc xuất sắc

Câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng gặp nhiều trắc trở giữa tiểu thư “fake” Lâm Tinh Thần và chàng soái ca lạnh lùng Giang Niệm Vũ. Vai diễn này không phải là một thử thách quá lớn với diễn viên Mike D Angelo, anh đã hoàn thành xuất sắc hình tượng soái ca “ngoài lạnh trong ấm”, thường xuyên bảo vệ nữ chính một cách âm thầm.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Chuyện tình cực ngọt ngào của cặp đôi này sẽ đem đến cho khán giả nhiều bất ngờ

Chính từ vai diễn Giang Niệm Vũ, Mike đã nhận được nhiều sự quan tâm hơn đến từ cộng đồng fan quốc tế. Chàng diễn viên tài năng của chúng ta đã thành công lấn sân và thu về cho mình những thành tích đáng nể nhờ bộ phim này.

Pháp sư Vô Tâm 2 – The Monster Killer

Pháp sư vô tâm 2 là một trong những dự án phim thành công nhất về mặt nội dung của Mike D Angelo. Nhân vật được xây dựng lần này là một người có khả năng đặc biệt: không già đi, không chết đi, lấy tên gọi là Vô Tâm. Sau hành trình 300 năm ẩn mình trong núi rừng, Vô Tâm phải đóng giá thành hòa thượng đến thành Hạ Huyền.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Tạo hình ấn tượng của Mike D Angelo trong “Pháp sư Vô Tâm”

Diễn viên Mike D Angelo nhận được vai diễn Bạch Lưu Ly – tinh linh nghìn năm tuổi và là bằng hữu của Vô Tâm. Tạo hình độc đáo, ấn tượng kết hợp cùng vẻ ngoài điển trai vốn có, Mike nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả, đặc biệt là hội mọt phim.

Mỹ vị kỳ duyên – Delicious Destiny

56 tập phát sóng của “Mỹ vị kỳ duyên” là hành trình tiến đến tình yêu đầy trắc trở của cặp đũa lệch: Lý Vũ Triết – anh chàng đầu bếp tài năng đam mê ẩm thực phương Tây và Tống Giai Minh – cô nàng biên tập viên của chương trình ẩm thực có vị giác cực nhạy bén.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

“Mỹ vị kỳ duyên” cho thấy khả năng diễn xuất tài tình của Mike D Angelo

Khi mới gặp nhau, cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” liên tục gặp phải những tình huống khiến họ có cái nhìn thiếu thiện cảm về đối phương. Chương trình ẩm thực diễn ra như cầu nối tình yêu, đưa những cảm xúc tình cảm đến đầy bất ngờ. Vậy nhưng, đôi trai tài gái sắc này còn phải đối đầu trước sóng gió, ân toán từ đời trước và vô vàn những chuyện không may trước khi thực sự đến được với nhau.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Chuyện tình gặp nhiều sóng gió của cặp đôi chính khiến khán giả đứng ngồi không yên

Diễn viên Mike D Angelo đã hoàn thành xuất sắc vai diễn Lý Vũ Triết với kiểu búng tay đặc trưng vô cùng điệu nghệ. Anh đã tạo ra những đặc điểm riêng đầy độc đáo cho nhân vật và làm mới lại hình tượng đầu bếp trong các bộ phim truyền hình.

Truyền thuyết thanh khâu hồ – Legend Of Nine Tails Fox

Bộ phim “Truyền thuyết thanh khâu hồ” được chuyển thể từ tác phẩm “Liêu trai chí dị” (Bồ Tùng Anh) với sáu mẩu chuyện diễn biến xuyên suốt: Phong Tam Nương, A Tú, Anh Ninh, Hồ Tứ Tướng Công, Trường Đình, Hằng Nương.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Diễn viên Mike D Angelo dường như rất có duyên với dòng phim cổ trang Trung Quốc

Tác phẩm chỉ kéo dài trong 32 tập – khá ngắn so với một bộ phim cổ trang nhưng người xem đã được đắm chìm trong thế giới vô thực với hồ tiên và nhiều chuyện tưởng tượng kì quái. tạo hình của diễn viên Mike D Angelo lần này có phần ma mị, hư ảo hơn khi vào vai Hồ Tướng Công với đôi mắt đỏ thu hút ánh nhìn.

Sự trưởng thành trong phong thái diễn xuất cùng những tiến bộ vượt bậc trên hành trình chinh phục môn nghệ thuật thứ 6 này.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Nam diễn viên biến hóa không ngừng qua từng vai diễn

Tiên sinh bơi lội- Mr Swimmer

Một trong những bộ phim hợp tác giữa Thái Lan và Trung Quốc thành công nhất trong sự nghiệp diễn viên Mike D Angelo. Câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba phức tạp giữa Bạch Vịnh Trạch (Mike D Angelo) – một thiên tài bơi lội, Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y) và Lam Thiên (Nghiêm Vũ Hào).

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Nhan sắc cuốn hút của dàn diễn viên chính “Tiên sinh bơi lội”

Hành trình trưởng thành, va vấp của những người trẻ tuổi được thể hiện thành công thông qua câu chuyện về tình yêu, tình bạn. Mike trong vai Bạch Vịnh Trạch đã cho thấy sự bồng bột của tuổi trẻ nhưng cũng không kém phần nghị lực, tinh thần vươn lên tràn đầy.

Bộ phim “Tiên sinh bơi lội” đã tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt với không chỉ fan trong nước mà cả fan quốc tế. Ngay sau đó, Mike D Angelo cho ra đời MV ca nhạc tại Trung Quốc và nhanh chóng đạt được top 1 trên bảng xếp hạng QQ đã cho thấy sức nóng của gương mặt điển trai này.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Sự điển trai không giấu đi đâu được của Mike D Angelo

Kiêu ngạo và định kiến – Mr.Pride vs Miss Prejudice

Tiếp tục là một bộ phim chuyển thể đến từ tác giả Trung Quốc – Mị Mị Miêu, bộ phim “Kiêu hãnh và định kiến” đem đến mối tình thú vị giữa anh chàng thiếu gia Chu Hầu và tác giả online Đường Nam Nam.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Bộ phim “Kiêu ngạo và định kiến” đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc

Mô típ không quá mới mẻ, từ oan gia ngõ hẹp đến yêu thương đậm sâu nhưng nhờ diễn xuất tuyệt vời cùng vẻ ngoài cuốn hút của dàn diễn viên, bộ phim vẫn thu về không ít lời khen đến từ khán giả. “Kiêu ngạo và định kiến” là series rất thích hợp để giải trí, bạn có thể thưởng thức ngay để ngắm nhìn vẻ đẹp trai khó cưỡng của nam diễn viên Mike D Angelo.

diễn viên mike d angelo và top 7+ phim hay nhất trên màn ảnh

Sự góp mặt của Mike D Angelo giúp bộ phim nhận được nhiều yêu thích hơn

Lời kết

Con đường diễn xuất của diễn viên Mike D Angelo đã trải qua nhiều giai đoạn từ khó khăn đến đỉnh cao và dần đi vào ổn định. Hy vọng trong tương lai, nam diễn viên sẽ có được nhiều hơn nữa những bộ phim tuyệt vời, để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Với những gợi ý của chúng mình, bạn có thể chọn ngay cho mình một bộ phim để thư giãn cùng gia đình vào dịp cuối tuần. Đừng quên theo dõi Cool Blog để cập nhật tin tức về thời trang và cuộc sống.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News