Thời Trang

Diễn viên Nadech Kugimiya và Top 14 những bộ phim hay nhất

Diễn viên Nadech Kugimiya nổi tiếng không chỉ vì ngoại hình điển trai mà còn khả năng diễn xuất đa dạng. Dưới đây là top 13 phim nổi tiếng của anh.

Diễn viên Nadech Kugimiya nổi tiếng khắp xứ chùa vàng vì vẻ ngoài đẹp trai cùng tình yêu bất tận dành cho phim ảnh. Anh đã hóa thân vào rất nhiều vai diễn và mang đến cho khán giả đầy những cung bậc tình cảm khác nhau. Cùng chúng mình điểm danh top 13 bộ phim ấn tượng của Diễn viên Nadech Kugimiya.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất

Diễn viên Nadech Kugimiya

Về diễn viên Nadech Kugimiya

Diễn viên Nadech Kugimiya được người hâm mộ ưu ái gọi là Hoàng Tử Lai xứ chùa Vàng. Anh mang trong mình hai dòng máu Thái – Áo. Do đó, anh sở hữu gương mặt cực kỳ điển trai cùng body săn chắc, sáu múi. 

Lợi thế về ngoại hình cùng tính kiên trì, ham học hỏi và tình yêu dành cho môn nghệ thuật thứ 7 khiến anh được nhà đài CH3 ưu ái và làng giải trí Thái Lan săn đón nồng nhiệt. Bên cạnh đó, tình yêu của anh với “ngọc nữ” điện ảnh Yaya Urassaya cùng được công chúng rất ngưỡng mộ và ủng hộ. 

Những bộ phim hấp dẫn nhất của diễn viên Nadech Kugimiya

Diễn viên Nadech Kugimiya sở hữu gia tài phim đồ sộ. Anh đã kinh qua những vai diễn từ thần tượng cho đến các vai diễn đòi hỏi chiều sâu nội tâm phức tạp. Dưới đây là tuyển tập những bộ phim hấp dẫn nhất của diễn viên Nadech Kugimiya

Trang Trại Tình Yêu là một trong những bộ phim rất thành công của diễn viên Nadech Kugimiya. Đây chính là phần 2 của series phim “Tứ tình sơn cước”, được phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập đài truyền hình CH3. Bộ phim cũng là dự án đầu tiên mà Nadech Kugimiya đóng cặp với Yaya Urassaya.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất

Bộ phim Trang Trại Tình Yêu của diễn viên Nadech Kugimiya

Bộ phim ”Trang Trại Tình Yêu” xoay quanh câu chuyện giữa Fai và Jeed. Họ lớn lớn trong hai nông trại cạnh nhau. Tuy nhiên, cha của cả hai cùng yêu một người phụ nữ nên hai gia đình thù hằn nhau. Mối thù kéo dài qua nhiều đời vẫn không bỏ. Vốn là chuyện của người lớn nhưng mâu thuẫn này khiến cho Fai và Jeed không ưa gì nhau.

Thế nhưng, ai ngờ rằng chính những lần cãi lộn nhau ấy lại khiến cho cả hai thêm quan tâm nhau nhiều hơn. Những cảm xúc lứa đôi cũng dần nở rộ giữa hai người. Và tình yêu của lứa đôi đã khiến cho thù hận bị dập tắt.

2. Con tim dẫn lối

Con Tim Dẫn Lối là câu chuyện kể về mối tình trong sáng, đáng yêu cùng hành trình đi tìm bố đầy xúc cảm của cô gái trẻ tên là Noona. Diễn viên Nadech Kugimiya trong vai Nai Singh – ông chủ của một nông trại trẻ tuổi, bị cuốn hút bởi sự đáng yêu, kiên cường của cô gái trẻ Noona.
diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất
Bộ phim Con Tim Dẫn Lối của diễn viên Nadech Kugimiya

Đóng cặp cùng “nàng thơ” của đạo diễn “Tình người duyên ma” – Mew Nittha Jirayungyurn, Nadech Kugimiya khiến cho khán giả không khỏi bồi hồi, xúc cảm vì những phân cảnh đầy lãng mạn. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự thăng hoa trong diễn xuất của nam diễn viên. Sau dự án này, anh nhận được rất nhiều lời mời đắt giá của điện ảnh xứ chùa Vàng.

3. Sự hoán đổi kỳ diệu

Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu là một trong những bộ phim rất thú vị của diễn viên Nadech Kugimiya. Bộ phim kể về Ramin (Nadech Kugimiya thủ vai), đội trưởng của đội đặc nhiệm. Khi làm nhiệm vụ cho một chương trình trang sức kim cương do nữ diễn viên nổi tiếng Petra đại diện, anh đã cứu cô thoát khỏi vụ cướp.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất
Bộ phim Sự Hoán Đổi Kỳ Diệu của diễn viên Nadech Kugimiya

Thật không may, hai người bị rơi từ sân thượng tòa nhà xuống và hồn lìa khỏi xác. Một thầy pháp đã nhìn thấy linh hồn họ. Ông làm phép để giúp linh hồn họ quay về thể xác, lúc này đang nằm trong phòng cấp cứu. Nhưng có một sự cố xảy ra khi họ hoán đổi thể xác cho nhau và không thể nào quay trở về đúng thân xác mình. Một loạt sự kiện dở khóc dở cười cùng từ đó mà ra. Hình ảnh dở khóc dở cười của Nadech trong bộ phim nhận được nhiều sự yêu mến.

4. Trò chơi tình yêu

Trò Chơi Tình Yêu là bộ phim kế tiếp với sự góp mặt của cặp đôi vàng màn ảnh Thái là  Nadech và Yaya. Bộ phim khiến công chúng mãn nhãn và hài lòng vì diễn xuất cực đỉnh của cả hai.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất
Bộ phim Trò Chơi Tình Yêu của diễn viên Nadech Kugimiya

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một cô gái trẻ tên là Fahlada. Cô sống sót một cách kỳ diệu sau vụ lật thuyền đầy kinh hoàng. Tuy thoát chết nhưng toàn bộ kỳ ức của cô bị mất đi. Tại một nơi xa lạ, Fahlada được Saicho (diễn viên Nadech Kugimiya thủ vai), nam thần của hòn đảo đặt cho một cái tên mới là Nang Fah.

5. Sứ mệnh và con tim

Bộ phim “Sứ Mệnh Con Tim” do diễn viên Nadech Kugimiya đóng cùng với Yaya Urassaya. Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu đầy cảm động của nàng công chúa Alice và chàng trung sĩ Dawin. Alice là người kế vị của vương quốc Harrisort. Kể từ sau khi trở thành người kế vị ngai vàng, cô liên tục bị người mẹ kế và bác của mình sai người ám sát.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất
Bộ phim Sứ Mệnh Con Tim của diễn viên Nadech Kugimiya

Chứng kiến cảnh cháu gái bị đe dọa tính mạng, quốc vương Henry đã sắp xếp cuộc hôn nhân giả với thiếu tá Dawin – một trung sĩ thuộc Bộ Tư Lệnh Hải quân. Từ cuộc hôn nhân được sắp xếp, hai người đã cùng nhau vượt qua nhiều thăng trầm, bão tố. Thậm chí có những giây phút đứng bên cửa tử. Để rồi cuối cùng, họ đã trao trái tim cho nhau một cách trọn vẹn nghĩa tình.

6. Vì sao đưa anh tới

Bộ phim “Vì sao đưa anh tới” xoay quanh câu chuyện tình của Farada – đại minh tinh với vẻ ngoài kiêu kỳ và Achiara – chàng trai ngoài hành tinh bị mắc kẹt ở trái đất đã hằng trăm năm rồi. Diễn viên Nadech Kugimiya vào vai “cụ giáo” đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của nhiều fan, đặc biệt là các fans nữ. Diễn viên Nadech Kugimiya đã phải tập luyện rất khắt khe để có thể sở hữu body tám múi quyến rũ cùng ánh mắt si tình.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất

Bộ phim Vì sao đưa anh tới của diễn viên Nadech Kugimiya

7. Ngọn gió tình yêu

Ngọn Gió Tình Yêu không chỉ gây được tiếng vang lớn với dàn sao nổi đình nổi đám mà bộ phim còn thu hút người xem bởi đề tài “hoán đổi thân phận” đầy kịch tính và rất được ưa chuộng tại xứ sở chùa Vàng.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất

Bộ phim Ngọn Gió Tình Yêu của diễn viên Nadech Kugimiya

Bộ phim có nội dung kể về Patrin yêu một người bạn trai hết lòng. Nhưng sau đó cô phát hiện ra rằng mình đã bị lừa dối và trong tình thế phải đi trả nợ thay cho bạn trai của mình. Diễn viên “Nadech Kugimiya” hóa thân vào cặp anh em song sinh Non và Pra – 2 nhân vật với 2 cá tính khác biệt trong một tác phẩm.

8. Trái tim người thừa kế

“Trái tim thừa kế” là phiên bản làm lại (remake) của bộ phim cùng tên vào năm 1998. Nội dung của bộ phim xoay quanh cặp đôi Darunee và Athit. Với sự tham gia của diễn viên Nadech Kugimiya và Urassaya Sperbund được chiếu trên đài truyền hình của CH3 Thái Lan vào năm 2012.

9. Lừa đểu gặp lừa đảo

Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo kể về cuộc chạm trán đầy “oan gia nõ hẹp” giữa siêu lừa đảo Tower và cô nàng giả “nai tơ” Ina. Với ý định lừa tiền của cô nàng nhưng nào ngờ Tower đã bị cô nàng “bắt thóp”. Thay vì báo cảnh sát, Ina đã thương lượng với Tower về một số điều kiện. Từ đó ép Tower dùng kỹ năng lừa đảo để giúp cô đòi món nợ của bạn trai cũ Petch.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất

Bộ phim Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo của diễn viên Nadech Kugimiya

Diễn viên Nadech Kugimiya đã có màn hóa thân thần sầu vào vai diễn Tower đầy bụi bặm, đường phố, bad boy ăn chơi cho đến cực kỳ kool ngầu với đồ hiệu soái ca công sở. Với visual đỉnh cao, nam diễn viên đã đốn gục trái tim của hàng ngàn khán giả

10. Nữ thần rắn 2

Nữ Thần Rắn 2 được cầm trịch bởi đạo diễn cực kỳ mát tay Off Pongpat. Bộ phim mang tới một mảng màu rất khác khi lồng ghép nhiều yếu tố vào với nhau. Với sự pha trộn của các yếu tố tình cảm, hài hước cho đến trinh thám, huyền huyễn lẫn kinh dị, bộ phim là câu chuyện tình yêu tiền kiếp của Ken cùng Taew.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất

Bộ phim Nữ Thần Rắn 2 của diễn viên Nadech Kugimiya

Trong bộ phim, tuyến nhân vật của Nadech có phần lép vế hơn của bạn diễn nhưng anh vẫn có thừa cơ hội để chứng tỏ khả năng diễn xuất đầy thuyết phục của mình. Đó là những giây phút thăng hoa hiếm hoi khi anh thể hiện cảm xúc chân thực và đẩy cao trào phim đến giai đoạn bùng nổ.

11. Thước Vải Se Duyên

Thước Vải Se Duyên kể về mối tình tay ngang giữa Okluang Indra (Diễn viên Nadech Kugimiya) Mae Ying Pudsorn (Yaya), dưới triều đại của vua Sri Ayutthaya. Pudsorn là một cô gái cực kỳ tài năng, thông minh và có khả năng chữa bệnh do học hỏi từ cha cô lúc còn bé. Sau khi cha cô mất đi, cô phải chữa bệnh trong bí mật và để anh trai thay mặt bốc thuốc vì xã hội lúc bấy giờ chỉ chấp nhận nam giới là thầy thuốc thôi.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất

Bộ phim Thước Vải Se Duyên của diễn viên Nadech Kugimiya

Định mệnh đã khiến Pudsorn gặp gỡ Okluang Indra trong một vụ án chấn động, ảnh hưởng đến tương lai của đất nước. Indra dần lấy được sự cảm mến và thương yêu người con gái sắc tài vẹn toàn Pudsorn. Thế nhưng mối thù giữa Indra và cha Pudsorn khiến anh đứng giữa hai làn phân tranh. Liệu tình yêu có chiến thắng được số phận?

12. Tình Yêu Mong Muốn

Tình Yêu Mong Muốn kể về Soodapa (Kim). Cô là tiểu thư xinh đẹp, kiêu kỳ và luôn cho rằng Pittaya (diễn viên Nadech đóng) chỉ là con nuôi, không thuộc gia đình mình. Do đó, cô tỏ ra khinh miệt anh và luôn ra lệnh bắt anh phải phục tùng.

Nhưng Soodapa đã không nhận ra được rằng chính mình đã đem lòng yêu Pittaya lúc nào không hay. Soodapa khi thấy Pittaya có bạn gái đã nổi khùng lên và khiến mọi việc trở nên phức tạp. Liệu cô có thổ lộ tình cảm của mình và được tình yêu từ Pittaya không?

13. Ánh Dương Tình Yêu 2: Giấc Mộng Ban Mai

Giấc Mộng Ban Mai là phần 2 của bộ phim The Rising Sun Series. Bộ phim xoay quanh người anh họ của Takeshi là Ryu. Anh là thủ lĩnh đời thứ 20 của gia tộc Onizuka và cô vợ được đính hôn từ năm 15 tuổi là Mayumi.

diễn viên nadech kugimiya và top 14 những bộ phim hay nhất

Bộ phim Ánh Dương Tình Yêu 2 của diễn viên Nadech Kugimiya

Con đường tình yêu của Ryu và Mayumi đầy thăng trầm nhưng anh vẫn cố gắng cùng cô đi qua những giấc mơ và ước mơ dang giở để hoàn toàn có thể thấu hiểu được nhau và yêu nhau thêm sâu đậm. Vết tình đến từ giấc mơ của những chiến binh mặt trời, cả Takeshi và Ryu đều sẽ là những vết tình giấc mơ mãi mãi không phai nhòa trong trái tim của Mayumi và PreawDao…

Trên đây là top 13 bộ phim ấn tượng của diễn viên Nadech Kugimiya mà chúng mình đã giới thiệu đến bạn. Hãy dành thời gian thưởng thức nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News