Thời Trang

Đón chào diện mạo mới của Happy Friday tại Coolmate

Happy Friday là một buổi tiệc nhỏ được tổ chức hàng tuần nhằm tạo một sân chơi vui nhộn để các thành viên trong công ty cùng nhau thư giãn sau một tuần làm việc. Cùng khám phá nhé!

Một trong những hoạt động được háo hức đón chờ hàng tuần tại chúng mình không gì khác ngoài Happy Friday – một bữa tiệc “so chill” để mọi người cùng đàm đạo trong lúc nhâm nhi bánh trà. Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện của ngày trước.

Hiện tại, Happy Friday đã khoác lên mình một diện mạo mới khi được đích thân từng phòng ban trong chúng mình luân phiên tổ chức hàng tuần. Đây là một cách thức mới được chính CEO của chúng mình đề xuất nhằm thổi làn gió mới cho bữa tiệc, đồng thời tạo điều kiện để mọi thành viên trong công ty được trải nghiệm hoạt động tổ chức sự kiện và gắn kết với nhau hơn.

Cùng tụi mình điểm mặt một số hoạt động của Happy Friday tuần này nhé.

Các chúng mìnhrs ở hai miền Nam – Bắc đã cùng nhau khởi động bằng trò chơi “Tam sao thất bản”. Kết quả chung cuộc của trò chơi mang đầy tính bất ngờ khi ở văn phòng HCM,  không có đội nào dành chiến thắng khiến ban tổ chức đành chia giải cho các đội tham gia.

đón chào diện mạo mới của happy friday tại coolmate

Cùng lúc đó tại văn phòng Hà Nội, chủ nhân của giải thưởng đã thuộc về đội chơi với màn thể hiện bức tranh nàng Mona Lisa không thể nào chân thực và hài hước hơn. Và dù kết quả có như thế nào đi nữa, thì thông qua trò chơi lần này, các chúng mìnhrs cũng đã có cho mình những niềm vui và tiếng cười sảng khoái, đúng với tinh thần mà ban tổ chức mong muốn mang lại.

đón chào diện mạo mới của happy friday tại coolmate

Nối tiếp màn khởi động, mọi người đang cùng nhau chúc mừng sinh nhật của những người anh em tháng 1 và tháng 2. Tưởng rằng tháng 1 đã qua và sinh nhật của những anh chị em tháng này đã bị bỏ lỡ. Nhưng không, chúng mình đã mang đến một bất ngờ nhỏ, niềm vui lớn khi kết hợp bữa tiệc chúc mừng sinh nhật vào Happy Friday để để chung vui và đón tuổi mới cùng các anh chị em.

đón chào diện mạo mới của happy friday tại coolmate

Và một điều không thể thiếu trong bất kỳ Happy Friday nào chính là một ít “bánh trà” để mọi người cùng thưởng thức và lấy sức nhập cuộc chơi được tài trợ bởi HR của chúng mình. Bởi vì tụi mình hiểu rằng, “có thực mới vực được đạo”, mọi người phải có sức thì mới có thể cùng nhau tận hưởng cuộc vui và nạp năng lượng sau 1 tuần làm việc năng suất.

đón chào diện mạo mới của happy friday tại coolmate

Sau tất cả, chúng mình đã có cho mình một Happy Friday với thật nhiều điều bất ngờ và niềm vui. Các bạn hãy cùng đón chờ xem những hoạt động tiếp theo của tụi mình tại website và fanpage nhé. Hẹn gặp lại mọi người trong bản tin tiếp theo của chúng mình 101.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News