Thời Trang

Đồng hồ Timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ Timex được ưa chuộng nhất

Đồng hồ Timex là thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng trong thị trường đồng hồ đeo tay. Vậy đồng hồ Timex là thương hiệu từ nước nào? Các mẫu đồng hồ Timex đang được cánh mày râu ưa chuộng? Hãy cùng Coolmate tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Được lấy cảm hứng từ J.Crew và sự mạnh mẽ, bền bỉ của Quân đội, đồng hồ Timex là thương hiệu đồng hồ lâu đời và nổi tiếng trong thị trường đồng hồ đeo tay. Vậy đồng hồ Timex là thương hiệu từ nước nào? Các mẫu đồng hồ Timex đang được cánh mày râu ưa chuộng? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ Timex của nước nào?

Đồng hồ Timex là thương hiệu của Timex Group USA nổi tiếng nhất nước Mỹ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1854 bởi Waterbury Clock. Đồng hồ Timex xuất phát từ thương hiệu sản xuất “đồng hồ ông nội” và dần trở thành phiên bản đồng hồ đeo tay nhỏ gọn, thời trang như bây giờ. 

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Đồng hồ Timex từ Timex Group USA nổi tiếng ( Ảnh: internets )

Năm 1914, chiếc đồng hồ Timex lần đầu tiên được cho ra mắt thế giới. Tới năm 1933, hãng kết hợp cùng  Walt Disney  cho ra đời chiếc đồng hồ với hai kim là hai phần cánh tay của chuột Mickey. 

Những năm 50 thế kỉ XX, Timex đã cho ra đời chiếc đồng hồ đeo tay với độ bền kinh ngạc, có thể vẫn dùng được khi bị nhúng nước đá, hút bởi máy hút bụi,….

Thương hiệu đồng hồ Timex còn sở hữu vô số các thương hiệu nổi tiếng như: Versace, Versus, Ted Baker, Ferragamo, GC, Guess,..

Đồng hồ Timex có tốt không?

Về chất liệu

Với mục đích ban đầu sản xuất để sử dụng trong quân đội, thương hiệu đồng hồ Timex tự hào về độ bền bỉ khi sử dụng các chất liệu như kính cứng chống trầy xước, thép không gỉ, da cao cấp,…

Về chất lượng bộ máy

Sở hữu hai dòng máy là Automatic và Quartz, thương hiệu đồng hồ Timex có thế mạnh là độ chính xác cao kết hợp cùng với công nghệ đèn Indiglo độc quyền của thương hiệu.

Về độ chống nước

Như đã nói trên, đồng hồ Timex có thể thấy độ chống nước rất tốt. Chúng có thể chịu được độ sâu từ 30m trở lên và tối đa lên tới 100m. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi mang chúng đi tắm, đi bơi, đi biển,…

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Thiết kế nổi bật và trẻ trung từ thương hiệu Timex (Ảnh: internets )

Về thiết kế

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ của Timex đều mang thiết kế đơn giản, thanh lịch nhưng lại toát lên sự mạnh mẽ và một chút vintage. Tùy vào những dòng sản phẩm, bạn có thể tùy chọn vào thiết kế để phù hợp với trang phục và hoàn cảnh của bạn.

Nhìn chung, có thể thấy những chiếc đồng hồ Timex đều có chất lượng tốt và giá cả phù hợp. Với khẩu hiệu  “It takes a licking and keeps on ticking” (Một lần lên dây cót là chạy cả đời) bạn luôn có thể tin tưởng vào sản phẩm Timex và cân nhắc nó từ hôm nay nhé.

10 mẫu đồng hồ Timex được ưa chuộng nhất

1. Đồng hồ Timex T49884

Chiếc đồng hồ Timex T49884 với đường kính là 41mm, bề dày mặt 12mm, đây đúng chuẩn là kích thước mang tính thể thao, bền bỉ và mạnh mẽ cho các chàng trai. T49884 thuộc dòng Quartz, sử dụng thiên thể thạch anh và bộ pin truyền năng lượng tới máy cùng các hoạt động của dây cót được trơn tru hơn

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Chiếc đồng hồ Timex T49884 (Ảnh: internets )

Phần dây được làm bằng vải dù cao cấp, mặt viền làm bằng thép không fir, an toàn giúp tránh khỏi các va chạm bên ngoài. Chiếc đồng hồ này còn có khả năng chống nước 50m, để bạn thoải mái vận động dưới trời mưa hay hoạt động dưới nước.

2 . Đồng hồ nam hiệu Timex T2N891

Đồng hồ Timex T2N891 với kiểu dáng thiết kế rất cổ điển, đậm chất thể thao, bụi bặm như những vị quân nhân trong quân đội đang công tác trên thao trường. Mẫu đồng hồ này được giới trẻ lựa chọn và yêu thích bởi thời trang và năng động.

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Đồng hồ Timex T2N891 với kiểu dáng thiết kế rất cổ điển (Ảnh: internets )

Dây đeo đồng hồ bằng dù có khả năng chống nước cực tốt, vỏ làm từ thép không gỉ để sản phẩm luôn được sáng bóng tự nhiên. Dòng máy này cũng thuộc dòng Quartz, pin có tuổi đời khá cao nên cánh mày râu yên tâm sử dụng mà không lo hết pin giữa chừng.

3. Đồng hồ Timex Unisex T2P1429J

Với đường kính lên tới 38mm và chiều dày đồng hồ là 9mm, chiếc đồng hồ Timex T2P1429J hoàn toàn phù hợp với những bạn nam có cổ tay nhỏ hoặc vừa. Chiếc đồng hồ này là dòng sản phẩm được vận hành bằng bộ máy Quartz, do vậy có độ chính xác cao và độ bền bỉ tuyệt đối.

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Chiếc đồng hồ Timex T2P1429J ( Ảnh: Internets )

Vẫn là những chất liệu đặc trưng, phần bỏ làm bằng thép không gỉ và dây dù chống thấm nước truyền thống nhưng vẫn có nét tạo sự lôi cuốn rất riêng. Phần mặt kính Mineral Crystal còn có khả năng chống xước và tăng giá trị hơn cho chiếc đồng hồ Timex này.

4. Mẫu đồng hồ Timex TW4B04600

Thiết kế TW4B04600 Timex có phần đơn giản hơn và hiển thị thông tin về ngày giờ đầy đủ. Kim đồng hồ dạ quang làm tăng độ sáng giúp người dùng có thể nhìn được cả trong bóng tối. Đèn nền Indiglo được trang bị đặc biệt, mặt kính đồng hồ Mineral bền bỉ với thời gian. Phần khung được làm bằng thép không gỉ màu bạc giúp thiết kế sang trọng và bền bỉ với thời gian.

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Mẫu đồng hồ Timex TW4B04600 (Ảnh : Internets )

Phần dây được làm bằng chất liệu nylon màu vàng giúp chiếc đồng hồ Timex trở nên khác lạ và nổi bật hơn. Kích cỡ mặt đồng hồ khoảng 40mm, khá vừa vặn với tay nam giới. Khả năng chịu nước của sản phẩm lên tới 50m, thuận tiện cho việc đi mua, hoạt động dưới nước.

5. Đồng hồ TW2P84400

TW2P84400 Timex với thiết kế độc đáo cùng với chất liệu dây da mang lại cho nam giới vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính. Phần kim đồng hồ Timex này làm bằng dạ quang, tăng thêm độ sáng cho chiếc đồng hồ. Ngoài ra còn có chức năng hiển thị ngày giờ rõ ràng và chuẩn xác.

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Đồng hồ TW2P84400 Timex (Ảnh: internets )

Đồng hồ TW2P84400 Timex có phần số hiển thị theo từng phần tạo nên sự thuận tiện, mặt kính được làm từ Mineral, chính vì vậy bảo vệ được nhiều tác nhân va chạm từ bên ngoài, giúp đồng hồ được bền bỉ hơn. Khả năng chịu nước lên tới 50m, thích hợp đi rửa tay, đi bơi, đi mưa,…

6. Đồng hồ Timex mã T2N654KW

Chiếc đồng hồ Timex T2N654KW với kiểu dáng phù hợp cho những chàng trai năng động và trẻ tuổi. Trên mặt đồng hồ không có thứ ngày và có một nút để tùy chỉnh mọi chức năng. Phần mặt làm bằng kim loại cứng, khả năng chống trầy xước tốt, dây bằng da dù cực kỳ chắc chắn.

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Chiếc đồng hồ Timex T2N654KW (Ảnh: Internets )

Chiếc đồng hồ này được vận hành theo cơ chế của bộ máy Quartz với sức bền bỉ và độ cao chính xác khiến nhiều người phải nể phục. Cách khắc giờ và phút hiện lên trong mặt đồng hồ rất chi tiết và khắc nét, tổng thể hài hòa. Đặc biệt, T2N654KW còn được trang bị thêm các chức năng

INDIGLO® Night-Light bản quyền của Timex  giúp bạn nam có thể xem giờ vào ban đêm.

7. Đồng hồ hiệu Timex T2P2359J

Mẫu đồng hồ Timex T2P2359J với màu đỏ khác lạ, phù hợp cho cả nam và nữ với một vẻ đẹp riêng của mình. Cũng giống như các mẫu đồng hồ Timex khác, T2P2359J Timex bản 2019 vẫn được làm bằng dây dù siêu bền và tạo cảm giác năng động, trẻ trung cho các chàng trai.

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Mẫu đồng hồ Timex T2P2359J với màu đỏ khác lạ (Ảnh: Internets )

Phần mặt đồng hồ được thiết kế lồng 2 vòng để làm nên sự khác biệt, chất kính mặt đồng hồ là kính khoáng với khả năng chống nước lên tới 30m, chống trầy và chống va đập cực tốt.

8. Đồng hồ Timex Unisex T2N6519J

Đồng hồ Unisex Timex T2N6519J là một trong các loại đồng hồ unisex bán chạy nhất của thương hiệu Timex bởi công nghệ hiện, tạo nên một bộ máy bền bỉ với sự sáng tạo không ngừng nghỉ trong thiết kế.

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Đồng hồ Unisex Timex T2N6519J (Ảnh: Internets )

Chiếc đồng hồ này có đường kính mặt 38mm, thiết kế đơn giản nhưng vẫn giữ được nét riêng của Timex. Chất liệu dây đồng hồ loại dây dù lạ mắt với màu xanh quân đội, mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn và chất riêng. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này có thể dễ dàng xem giờ trong điều kiện ánh sáng yếu bởi trang bị thêm chức năng Indiglo. 

9. Mẫu đồng hồ nam Timex T2N754KW

Mẫu đồng hồ quân đội Timex Weekender T2N754KW với thiết kế thể thao vô cùng năng động, chống xước tốt và các bố cục rất rõ ràng. Chiếc đồng hồ Timex này có chức năng hiển thị ngày và đèn nền Indiglo giúp cho việc xem giờ trong bóng tối.

Phần dây được làm bằng da cao cấp sọc xanh độc đáo, trẻ trung và bắt mắt cho người dùng. Phần khóa gài chắc chắn để dễ dàng điều chỉnh linh hoạt phần tay.

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Mẫu đồng hồ quân đội Timex Weekender T2N754KW thể thao ( Ảnh: Internets )

Ngoài ra, Timex T2N754 còn có chức năng Tachymeter giúp đo vận tốc hiệu quả và chính xác đến không ngờ.

10. Đồng hồ Timex T49962

Đồng hồ Timex dây dù T49962 là chiếc đồng hồ thuộc dòng Expedition với kiểu dáng thể thao năng động và cực cool cho phái mạnh. Mặt số đồng hồ được bao phủ màu đen với kim số trắng, sắc nét và nổi bật. Có kích thước vừa phải với phần tay của nam giới. Nhờ thiết kế đơn giản nên phù hợp với nhiều các trang phục khác nhau.

 

đồng hồ timex của nước nào ? 10 mẫu đồng hồ timex được ưa chuộng nhất

Đồng hồ Timex dây dù T49962 là chiếc đồng hồ thuộc dòng Expedition ( Ảnh: Internets )

Phần dây đồng hồ được tạo bằng dây dù khỏe khoắn và trẻ trung. Khả năng chống nước lên tới 50m để bạn nam yên tâm sử dụng khi vận động ngoài trời.

Lời kết

Trên đây là câu trả lời giải đáp cho câu hỏi Đồng hồ Timex của nước nào? 10 mẫu đồng hồ Timex được ưa chuộng nhất. Hy vọng qua bài viết này, cánh mày râu sẽ chọn ra được mẫu đồng hồ Timex yêu thích và phù hợp với nhu cầu của mình.  

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News