Thời Trang

Đường đua phim chiếu rạp Việt Nam có gì hấp dẫn?

Hiện nay, đường đua phim rạp Việt Nam đang dần trở lại và hứa hẹn mang đến nhiều bộ phim Việt vô cùng thú vị. Hãy cùng Coolmate cập nhật những bộ phim đang và sắp được khởi chiếu trong năm nay trong năm nay nhé.

Phim rạp Việt Nam 2022 có gì đáng thú vị?

Sau ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid-19, rất nhiều hoạt động bị cấm và cản trở nhiều dự kiến của mọi người. Đầu năm 2022 khi dịch Covid-19 dần được kiểm soát, mọi hoạt động đã quay trở lại và trong đó rạp chiếu phim cũng dần khởi động – một trong những niềm vui khôn xiết với những người yêu phim sau khoảng thời gian gần 1 năm không được tới rạp.

Hiện nay, đường đua phim rạp Việt Nam đang dần trở lại và hứa hẹn mang đến nhiều bộ phim Việt vô cùng thú vị. Hãy cùng chúng mình cập nhật những bộ phim đang và sắp được khởi chiếu trong năm nay trong năm nay nhé.

Tổng hợp phim rạp Việt Nam đang khởi chiếu

Trong 3 tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần, phim rạp Việt Nam đã khởi chiếu 3 bộ phim hot được nhiều người đánh giá cao về nội dung.

1. Bóng đè

Bóng đè là một trong những điều ám ảnh với nhiều người trong giấc ngủ khiến chúng ta không thể xác định được đâu là thực, đâu là mơ. Đánh dấu sự trở lại của màn ảnh Việt của đạo diễn Lê Văn Kiệt sau bộ phim từng gây bão cộng đồng phim năm 2019 “Hai Phượng”, phim “Bóng đè” là dự án được khai thác từ hiện tượng có thật 100% dưới góc nhìn từ tâm ý đến tâm linh. Tuy nhiên giữa hiện thực và chuyển thành phim, đây là thử thách lớn, đặc biệt với khán giả khó tính để có thể đáp ứng thỏa đáng mọi bí ẩn và cuốn hút của bộ phim.

Nội dung

đường đua phim chiếu rạp việt nam có gì hấp dẫn?

Sau khi chuyển đến căn nhà cổ ở vùng quê, ba cha con là Thành (do diễn viên Quang Tuấn thủ vai), Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) đều mang trong mình niềm hi vọng về cuộc sống mới. Khi đặt chân đến miền đất nhiều mơ ước, ba cha con lại đón hàng loạt những hiện tiện kỳ dị mỗi khi chìm vào giấc ngủ.

Yến thường xuyên mộng du. Cô cũng cảm thấy nhiều thứ thoắt ẩn thoắt hiện ngay trong ngôi nhà của mình. Không tin lời em, Linh nghĩ rằng em gái đang bị “ảo” cũng như chưa quen chỗ ở nên vậy. Tuy nhiên về sau, nhiều điều bí mật ghê rợn dần được hé lộ khiến cho ba cha con rơi vào trạng thái khủng hoảng.

Đánh giá

đường đua phim chiếu rạp việt nam có gì hấp dẫn?

Sau khi xem phim, có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về bộ phim mới được khởi chiếu vào tháng 3 này. Chỉ được khởi chiếu trong vài ngày nhưng “Bóng đè” hứa hẹn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc. Để có đánh giá thực tế, hãy nhanh đến rạp phim để trải nghiệm nhé.

Thông tin về “Bóng đè”

    Đạo diễn: Lê Văn Kiệt

    Diễn viên tham gia: Lâm Thanh Mỹ, Quang Tuấn, Mai Cát Vi, Diệu Nhi

    Thể loại phim: Kinh dị

    Ngày khởi chiếu: 18.03.2022

    Thời lượng phim: 101 phút.

    Rạp phim khởi chiếu: BHD, CGV, Lotte…

2. Bẫy ngọt ngào

“Bẫy ngọt ngào” được khởi chiếu từ đầu tháng 2 – khoảng thời gian sau Tết khi các rạp phim được hoạt động quay trở lại. Phim được đón nhận với nhiều ý kiến khác nhau về nội dung phim.

Nội dung

Xét về nội dung, “Bẫy ngọt ngào” được thể hiện với nội dung xoay quanh về cuộc sống hôn nhân, tuy giàu sang nhưng lại đầy nước mắt của Camy (do Bảo Anh thủ vai) và Đăng Minh (diễn viên Quốc Trường). Đăng Minh sẵn sàng cưỡng hiếp cô mọi lúc mọi nơi để thỏa mãn nhu cầu dục vọng của bản thân mà không suy nghĩ đến cảm xúc của Camy. Bởi lẽ sâu trong tâm trí người chồng, điều Đăng Minh quan tâm là sự chiếm hữu chứ không phải tình yêu.

đường đua phim chiếu rạp việt nam có gì hấp dẫn?

Cũng chính vì lý do này, sau khi ly hôn Camy không còn tham gia vào các buổi tụ họp cùng hội ế trong suốt 3 năm. Tuy nhiên sau khi sự thật kinh rợn được hé lộ, hội ế đã lên kế hoạch để giải cứu và trả thù cho Camy bằng một cái bẫy “ngọt ngào”.

Đánh giá

đường đua phim chiếu rạp việt nam có gì hấp dẫn?

Chính vì nội dung 18+ nên nhiều khán giả cho rằng phim có nhiều cảnh nóng không cần thiết. Cùng với đó, việc truyền thông của bộ phim được lan truyền rất mạnh khiến nhiều người cảm thấy khó chịu khi xuất hiện cảnh nóng liên tục.

Thế nhưng phần lớn người xem lại đánh giá cao khi nội dung phim thể hiện được rõ ràng về chủ đề bạo lực gia đình, đặc biệt là bạo lực tình dục. Dưới góc độ pháp luật, việc bạo lực tình dục đang vi phạm đến quyền bất khả xâm phạm về thân thể.

Thông tin về “Bẫy ngọt ngào”

    Đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư

    Diễn viên tham gia: Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn

    Thể loại phim: Tâm lý

    Ngày khởi chiếu: 11.02.2022

    Thời lượng phim: 90 phút.

    Rạp phim khởi chiếu: BHD, CGV, Lotte…

3. Chuyện ma gần nhà

Được khởi chiếu cùng “Bẫy ngọt ngào”, “Chuyện ma gần nhà” cũng là bộ phim có tính cạnh tranh cao về thể loại kinh dị.

Nội dung

đường đua phim chiếu rạp việt nam có gì hấp dẫn?

“Chuyện ma gần nhà” là tập hợp 3 câu chuyện kinh dị được một nhóm bạn trẻ kể lại cho nhau nghe. Tất cả những câu chuyện này đều liên quan đến nhau và có sự logic, từ đó lấy được nguồn cảm hứng từ câu chuyện ma ở chung cư.

Bộ phim là tác phẩm đầu tiên với thể loại phim Việt, được lấy từ truyền thuyết đô thị cũng như những câu chuyện ma được đồn thổi từ dân gia xa xưa. Nhìn chung, nội dung phim mang màu sắc u ám, quỷ dị với chất liệu đời thường, tổng hợp được cả văn hóa cũng như tín ngưỡng, phong tục tập quán người Việt.

Đánh giá

Để đánh giá thực tế, bộ phim này không thực sự quá xuất sắc khi đặt lên bàn cân với tác phẩm phim thể loại kinh dị khác ở khu vực cũng như quốc tế. Thế nhưng trong thế giới phim kinh dị Việt thì chắc chắn “Chuyện ma gần nhà” có nhiều điểm sáng cũng như được người yêu phim kỳ vọng khi nội dung phim khá hay, tạo cho người xem cảm giác hồi hộp và ẩn chứa nhiều tiềm năng cho điện ảnh nước nhà.

đường đua phim chiếu rạp việt nam có gì hấp dẫn?

Về điểm trừ, một số nội dung chưa thực sự rõ ràng khiến người xem còn cảm thấy mông lung, khó hiểu chưa thể giải đáp. Độ kinh dị của phim cũng chưa thực sự xuất sắc nhưng vẫn tạo cho khán giả cảm giác rợn người với một số hình ảnh ghê rợn. Để đánh giá một cách tổng quan, tuy phim chưa thực sự xuất sắc và mang lại cảm giác “rợn” nhất định nhưng đây chắc chắn là bộ phim với sự khởi sắc đáng khích lệ cho phim kinh dị Việt trong thời gian tới.

Thông tin về “Chuyện ma gần nhà”

    Đạo diễn: Trần Hữu Tấn

    Diễn viên tham gia: Khả Như, Mạc Can, Vân Trang,…

    Thể loại phim: Kinh dị

    Ngày khởi chiếu: 11.02.2022

    Thời lượng phim: 108 phút.

    Rạp phim khởi chiếu: BHD, CGV, Lotte…

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News