Thời Trang

Flop là gì ? Giải nghĩa về flop là gì trên Tiktok, Facebook

Dạo gần đây lướt FB hay Tiktok chúng ta hay thấy hoặc nghe đến từ Flop. Vậy “Flop” có nghĩa là gì? Flop trên Facebook, Tiktok nghĩa là gì mà được sử dụng nhiều như vậy?

Nếu như bạn là người thường xuyên lướt mạng xã hội và các trang báo điện tử thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với từ “Flop”. Vậy “Flop” nghĩa là gì? Flop trên các trang mạng xã hội Facebook, Tiktok là gì mà được sử dụng nhiều như vậy? Hãy cùng theo chân chúng mình tìm hiểu nhé!

1. Flop có nghĩa là gì? Sử dụng ra sao?

Flop là một từ tiếng anh vừa là động từ, vừa là danh từ. Nếu như theo động từ thì nó có nghĩa là giảm mạnh, làm việc gì không thành công. Còn ngược lại nếu là danh từ thì sẽ chỉ một việc thất bại, vật gì đó bị rơi, tuột dốc. Vậy, trong Tiếng Anh, Flop được hiểu theo nghĩa đen là sự rơi, rơi phịch xuống còn nghĩa bóng chính là sự thất bại.

flop là gì ? giải nghĩa về flop là gì trên tiktok, facebook

Flop được dùng để chỉ những người đã từng thành công, từng đạt được những thành tích nhiều người biết đến. Tuy nhiên, do một số yếu tố khách quan hay chủ quan nào đó, họ đã gặp khó khăn và thất bại thể hiện sự tuột dốc và đánh mất.

Ban đầu, Flop chỉ được dùng như một thuật ngữ trong giới Kpop. Đây là một trong những từ cơ bản và được sử dụng khá nhiều. Bất kể một ca sĩ, nhóm nhạc hay diễn viên được khán giả vô cùng yêu thích nhưng do nguyên nhân nào đó đã không giữ được hình ảnh của mình có thể vì sức khỏe, vì scandal hoặc một số nguyên nhân khác mà họ dần mất đi sự yêu thích, danh tiếng hay kỳ vọng của khán giả. Đó được gọi là Flop.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News