Thời Trang

Game Among Us là gì? Hướng dẫn cách chơi Among Us nhanh thắng nhất

Game Among Us là một trong những tựa game cực kỳ nổi tiếng hiện nay và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về cách chơi tựa gam này qua bài viết sau đây nhé.

Game Among Us là một trong những tựa game cực kỳ nổi tiếng hiện nay và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều câu hỏi đặt ra không biết Among Us là game gì và cách chơi như thế nào. Chính vì thế trong bài viết này hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay về Among Us là gì và cách chơi thể loại game này nhé.

“Among Us” là gì?

Among Us là một trong những tựa game online cho phép người chơi do InnerSloth phát triển vào năm 2018. Tuy nhiên loại game này nổi nhất là vào năm 2020 nhờ các video chơi game được đăng tải trên YouTube và Tik Tok. Sự phát triển lớn mạnh của tựa game này chính là nhờ vào hai đại diện nổi bật có tên là  Alexandria Ocasio-Cortez và Ilhan Omar. Họ đã tiến hành livestream và chơi game trên nền tảng Twitch thu hút được rất nhiều người quan tâm.

game among us là gì? hướng dẫn cách chơi among us nhanh thắng nhất

Among Us là một trong những tựa game online cho phép người chơi do InnerSloth phát triển vào năm 2018.

Hiện nay người chơi có thể dễ dàng tại tựa game Among Us xuống trên các cửa hàng ứng dụng của Apple và CH Play. Nếu muốn chơi thử game này trên máy tính thì phải trả với giá 5$ đô để có thể chơi trên steam.

Các nhiệm vụ trong game Among Us

Nhiệm vụ phòng Admin

game among us là gì? hướng dẫn cách chơi among us nhanh thắng nhất

Phòng admin chính là căn phòng đầu tiên khi bạn đi thực hiện nhiệm vụ

Phòng admin chính là căn phòng đầu tiên khi bạn đi thực hiện nhiệm vụ. Vì vậy nhiệm vụ của căn phòng này cũng khá là đơn giản. Bạn chỉ cần lấy thẻ ở ví ra và sau đó vuốt thẻ qua khe đọc thẻ là đã hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên tốc độ vuốt cần phải đảm bảo vừa phải Nếu không nhiệm vụ sẽ thất bại.

Nhiệm vụ phòng Communications

game among us là gì? hướng dẫn cách chơi among us nhanh thắng nhất

Đối với căn phòng này thì bạn cần phải tải file về máy

Đối với căn phòng này thì bạn cần phải tải file về máy. Cách hoàn thành nhiệm vụ cũng rất đơn giản là bạn chỉ cần Download và sau đó chờ tải file kết thúc và quay trở lại phòng Admin để update dữ liệu.

Nhiệm vụ phòng Medbay

game among us là gì? hướng dẫn cách chơi among us nhanh thắng nhất

Nhiệm vụ của căn phòng này chính là việc tiến hành kiểm tra các mẫu

Nhiệm vụ của căn phòng này chính là việc tiến hành kiểm tra các mẫu. Hãy Nhấn nút để bắt đầu quá trình và sau đó đợi 60 giây để bộ đếm dừng lại. Tiếp theo đỏ tiến hành việc kiểm tra lại bảng một lần nữa cho chắc chắn và nhấn nút tương ứng với ống nghiệm có màu khác với phần còn lại. Cuối cùng là thực hiện việc gửi bản quét mất khoảng 10 giây.

Giới thiệu các mẹo chơi để trở thành người chiến thắng của tựa game Among Us

Nếu bạn là phi hành đoàn (Crewmate)

Nếu như bạn là một phi hành đoàn thì bạn nên đi theo mũi tên màu vàng chỉ đến nơi thực hiện nhiệm vụ gần nhất của mình. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển một cách nhanh chóng thay vì phải mở bản đồ lên để tìm kiếm.

game among us là gì? hướng dẫn cách chơi among us nhanh thắng nhất

Nếu như bạn là một phi hành đoàn thì bạn nên đi theo mũi tên màu vàng chỉ đến nơi thực hiện nhiệm vụ gần nhất của mình

Cố gắng thực hiện các nhiệm vụ thể hiện ra bằng hình ảnh trước sự chứng kiến của các thành viên đã chứng minh bạn là người ngoại phạm. Các nhiệm vụ này có thể là “Clear Asteroids”, “Submit Scan”, “Prime Shields” hay “Empty Garbage”.

Tương tự như vậy hãy chú ý tới những người không hoàn thành nhiệm vụ dù đang làm nó. Đây gần như là kẻ nghi ngờ và hãy triệu tập họp ngay lập tức nếu bạn phát hiện có người đáng ngờ.

Nếu bạn là kẻ giả mạo (impostor)

Nếu như bạn là Kẻ Giả Mạo thì bạn đừng bao giờ cố gắng giả bộ thực hiện nhiệm vụ bằng hình ảnh. Điều này cực kỳ dễ dàng khiến cho người khác phát hiện ra bạn.

game among us là gì? hướng dẫn cách chơi among us nhanh thắng nhất

Nếu như bạn là Kẻ Giả Mạo thì bạn đừng bao giờ cố gắng giả bộ thực hiện nhiệm vụ bằng hình ảnh

Một trong những cách tốt nhất để tạo nên lòng tin cho người khác đó chính là đi sửa một căn phòng mà trước đó bạn đã phá hoại. Đồng thời tránh bán theo các vị hành đoàn khác quá lâu bởi vì sẽ khiến họ nghi ngờ.

Cố gắng tiến hành việc đổ tội cho các thành viên khác để tránh việc họ nghi ngờ bạn. Có thể buộc tội họ việc đóng cửa hoặc là lang thang tại các phòng khác mà chẳng làm gì. Tuy nhiên rất có thể nếu như bạn không cẩn thận thì có sẽ bị phản pháo lại khi ai đó chứng kiến. Điều bạn cần làm là phải bình tĩnh và giả nai tốt nhất có thể.

Nếu như có cơ hội hãy tiến hành việc phá hoại phòng Oxy và lò phản ứng. Tiến hành phục kích xử lý các phi hành đoàn đang chạy tới sửa chúng. Đây là hai vòng cực kỳ quan trọng vì nếu không sửa kịp thì phi hành đoàn sẽ thua nên họ cực kỳ chú tâm tới việc sửa chữa 2 căn phòng này.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi bài tựa game Among Us là gì và cách chơi tựa game này ra sao để các bạn cùng tham khảo. Rất hi vọng những chia sẻ này đã mang tới cho các bạn kiến thức bổ ích.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News