Thời Trang

Giày Chelsea Boots nam Hà Nội: Đâu là shop giày chất lượng nhất?

Giày Chelsea Boot nam Hà Nội là một trong những kiểu giày da nam cao cổ được các quý ông sành điệu ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ vào hình dáng, thiết kế thanh lịch không bao giờ lỗi mốt cũng như tính tiện ích của nó mà những đôi giày đơn giản này trở thành thứ không thể thiếu cho nam giới ở mọi lứa tuổi và phong cách

Giày Chelsea Boot nam Hà Nội là một trong những kiểu giày da nam cao cổ được các quý ông sành điệu ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ vào hình dáng, thiết kế thanh lịch không bao giờ lỗi mốt cũng như tính tiện ích của nó mà những đôi giày đơn giản này trở thành thứ không thể thiếu cho nam giới ở mọi lứa tuổi và phong cách.

Ngày hôm nay chúng mình sẽ cùng bạn khám phá những đôi giày Chelsea Boots nam Hà Nội này nhé.

Giày Chelsea Boots nam là gì?

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Giày Chelsea Boots nam là kiểu giày có từ thời Victoria. Chiếc giày được phát minh bởi J. Sparkes-Hall (một người làm giày cho nữ hoàng Victoria). Sau đó vào giữa những năm 1950 loại giày được một nhóm các nhà làm phim mang tên “Chelsea set” thường xuyên sử dụng chúng. Cũng từ đó mà loại giày này được mang tên là giày Chelsea Boots.

Chelsea Boots là một loại boots ôm khít chân khác với những kiểu Boots truyền thống kéo khóa hay buộc dây cầu kỳ. Chelsea Boots mới lạ hơn nhờ phần thun ôm hai bên chân vô cùng tiện dụng khi mang và có khả năng co giãn linh hoạt bởi phần thun ôm hai bên bàn chân.

Các loại Giày Chelsea Boots nam

Giày da Chelsea Boots

Khi nói đến Giày Chelsea Boots nam da, có hai phong cách chính mà bạn có thể chọn. Đầu tiên là giày da Chelsea kiểu truyền thống. Nhờ kiểu dáng đẹp và tính thẩm mỹ mượt mà, đôi giày da Chelsea có vẻ lịch sự và có dễ dàng kết hợp như một đôi giày công sở với nhiều trang phục thanh lịch.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Bạn hoàn toàn có thể phối đôi Giày Chelsea Boots nam da truyền thống thật phong cách với một bộ đồ suit cho những dịp trang trọng hơn. Đối với những dịp như vậy, Giày Chelsea Boots nam màu đen sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Bạn cũng có thể chọn phong cách da bóng hoặc màu da sáng để thêm phần tinh tế độc đáo. Bên cạnh đó một đôi Giày Chelsea Boots nam màu nâu cũng tạo nên một kiểu giày tuyệt vời và có thể phù hợp với nhiều kiểu trang phục dự tiệc nhẹ, lịch sự và giản dị.

Giày da lộn Chelsea Boots

Loại giày Chelsea thứ hai khá phổ biến là loại da lộn. Do kết cấu của chúng, giày da lộn Chelsea có vẻ giản dị hơn so với các kiểu da truyền thống và thể hiện tính thẩm mỹ thoải mái. Do đó chúng kết hợp tốt nhất với trang phục giản dị và lịch sự nhưng không sang trọng.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Giống như giày da Chelsea, kiểu da lộn cũng thường được sản xuất với tông màu đen và nâu cổ điển. Khi lựa chọn giữa các màu sắc, hãy nhớ rằng màu đen là màu an toàn nhất để phối với mọi loại trang phục mang tính thành thị và màu nâu có thể mang lại một cảm giác Vintage kiểu đồng quê thoải mái.

Bởi vì giày da lộn có thể dễ dàng bị ướt và bị hỏng vì vậy bạn hãy nhớ phủ lên giày của bạn một lớp bảo vệ da lộn chống nước để giữ cho chúng bền dưới trời mưa và thời tiết ẩm ướt.

Top 10 shop Giày Chelsea Boots nam Hà Nội chất lượng nhất

Danh sách địa chỉ các shop bán Giày Chelsea Boots nam Hà Nội, bạn có thể sở hữu những đôi giày Chelsea Boots dành cho nam  giới đến từ những thương hiệu nổi tiếng quốc tế và trong nước.

Chelsea Boots Geox

Geox là một thương hiệu đến từ nước Ý,  nổi tiếng với những đôi giày được gọi là “biết thở” nhờ phát minh ra nghìn lỗ nhỏ ở đế giày để đảm bảo sự thông thoáng tối đa cho đôi chân nhưng ngăn thấm nước. Những đôi giày Chelsea Boots của Geox cũng sử dụng công nghệ này, kết hợp với chất liệu bằng da bê Nappa với phần dây chun co giãn giúp ôm chân vừa vặn mang đến sự thoải mái, êm ái mà vẫn vô cùng thanh lịch và thời trang.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Geox có các loại sản phẩm giày boot nam đẹp chắc chắc sẽ mang lại những sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Địa chỉ cửa hàng:

Tầng 2 Vincom Center 191 Bà Triệu, Q. Hai Bà Trưng  – 024 2220 6006

Tầng B1 Vincom Mega mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân – 024 6262 0266

Tầng 2 Lotte, 54 Liễu Giai, Q. Ba Đình  – 024 3267 6032

Tầng G The Garden Shopping Mall, KĐT The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Shop Giày Chelsea Boots nam Hà Nội – Shop La Force

La Force là một cửa hàng giày da nam đẹp tại Hà Nội với giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng. Các thiết kế của La Force đều theo phong cách giản dị nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Ngoài giày thì shop còn chuyên cung cấp các phụ kiện da thật 100% dành cho nam như: ví, thắt lưng và găng tay. LaForce mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm.

Thiết kế độc đáo và đầy sáng tạo làm nổi bật tính cách của sản phẩm khiến bất cứ khách hàng nào cũng muốn sở hữu. Những ý tưởng thiết kế tuyệt vời được phối hợp nhuần nhuyễn qua bàn tay của những thợ thủ công có nhiều năm kinh nghiệm cùng với những chất liệu xa xỉ, cao cấp để tạo ra những sản phẩm không những chỉ tốt về chất lượng mà còn hợp thời trang, thẩm mỹ của người dùng.

La Force luôn cập nhật, phát triển theo xu hướng thời trang thế giới nhưng vẫn luôn giữ lại những nét đẹp trong thiết kế để tạo cho khách hàng những sản phẩm không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn hợp thời trang, có tính thẩm mỹ.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Điểm nổi bật của shop  này là các mẫu giày lười ở đây được trang trí  bằng các họa tiết quả trám khắc trên thân giày rất đặc biệt, hoặc các đường chỉ khâu tinh tế, đẹp mắt. Không gian tại shop cũng rất bắt mắt với vẻ đẹp lịch lãm của những đôi giày được trưng bày một cách tinh tế, gọn gàng.

Không những vậy, shop còn sở hữu một đội ngũ nhân viên rất nhiệt và thân thiện, tận tình với khách hàng. Khi mua giày tại đây, La Force có những chính sách đi kèm cho bạn như: cho phép đổi trả trong vòng 3  ngày kể từ khi nhận hàng, bảo hành trong 1 năm và miễn phí làm mới da trong thời gian sử dụng.

Đặc biệt hơn nữa, chủ shop còn khẳng định sẽ tặng 100 triệu đồng cho khách hàng phát hiện giày bị làm từ da giả.

Thông tin liên hệ:

Hệ thống cửa hàng tại Hà Nội

Store 1: 58 Phố Huế, Hà Nội

Store 2: 129 Cầu Giấy, Hà Nội

Store 3: 158 Thái Hà, Hà Nội

Store 4: F4-B10- Tầng 4 TTTM Lotte Department – 54 Liễu Giai, Hà Nội

Store 5: 38 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Store 6: 502 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0989 312 433

Website: http://laforce.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Laforce.vn/

Chelsea Boot Dr Martens

Dr Martens là một thương hiệu mang đến cho bạn những đôi giày vô cùng cá tính nhưng lại thể hiện được sự linh hoạt bởi thiết kế tinh tế dễ phói hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đến với Dr Martens, bạn có nhiều lựa chọn hơn đối với những đôi giày boots trong đó có Chelsea Boot được làm bằng loại da Polished Smooth, mềm hơn và đệm hơi để tăng sự êm ái và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế của những đôi bốt Dr Martens có thể giúp bạn biến tấu không giới hạn và tạo ra những thiết kế mới lạ và phá cách mang đậm phong cách Dr Martens.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Item của Dr Martens không thể thiếu dành cho các cá tính thời trang Chất – Độc, tự tin khẳng định chất riêng của mình. Dr Martens được phân phối chính thức bởi Hoàng Phúc, ngoài những dòng boots nữ, nếu bạn đang tìm shop giày Chelsea Boots nam Hà Nội thì Dr Martens sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 1900 6941

Địa chỉ liên hệ:

Tầng 3 TTTM Vincom Center 191 Bà Triệu, Q Hai Bà Trưng

79 Hàng Bông, Hoàn Kiếm

109 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa

Tầng B1 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Khu đô thị Royal City, Q. Thanh Xuân

Tầng G Garden Mall – The Manor, Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm

Tầng 1 Aeon Mall Long Biên

Tầng 1 Aeon Mall Hà Đông

Website: https://hoang-phuc.com/

Chelsea Boot Tâm Anh

Chelsea Boot Tâm Anh là một thương hiệu đồ da nam, do đó nếu bạn đang cần một shop bán giày Chelsea Boots nam Hà Nội thì Tâm Anh cũng mang đến một số mẫu dành cho bạn. Sử dụng chất liệu da bò, giày ôm chân, thiết kế trẻ trung hiện đại với màu da trơn basic dễ dàng phối với mọi loại trang phục.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Tâm Anh mang đến cho bạn thêm một địa chỉ mua Chelsea Boots nam Hà Nội với các sản phẩm giày Chelsea Boots nam.

Thông tin liên hệ:

86 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy – 024 6673 6901

44 Bùi Thị Xuân. Q. Hai Bà Trưng – 024 6688 2428

105 Tây Sơn, Q. ĐỐng Đa – 024 6658 8777

11 QUán Thánh, Q. Ba Đình – 024 665 73 555

177 Trần Phú, Q. Hà Đông – 024 2123 9666

381 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên

Website: https://tamanh.net/

Giày Chelsea Boots nam Hà Nội – Shop giày nam Secoo

Một cửa hàng giày da nam khá đáng chú ý khác tại Hà Nội là Secoo. Secoo có rất nhiều loại giày, từ giày công sở đến giày thể thao. Kiểu dáng giày công sở khá trẻ trung, thường được trang trí bằng khóa và móc nổi bật.

Những mẫu giày thể thao thì đủ kiểu, đầy đủ mẫu mã mang phong cách trẻ trung, năng động phù hợp với những chuyến đi chơi, đi tập cho các bạn trẻ. Giá giày dao động từ 1.5 – 5 triệu/ đôi.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Về chính sách bảo hành của Secoo thì rất đảm bảo. Được đổi trả trong c=vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng, miễn phí giao hàng toàn quốc và thanh toán tại nhà.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: Số 14b tổ 10 (Hợp tác xã Điện Biên 10) Ngõ 9, Hoàng Cầu, ĐỐng Đa, Hà Nội

Điện thoại: 094 373 66 33

Website: http://secoo.vn/

Shop đồ da Menz

Shop đồ da Menz mang một phong cách hoàn toàn khác biệt với những shop giày nam Hà Nội khác, đúng như tên gọi của nó – Da thật, Đàn ông thật. Giày Menz luôn mang phong cách bụi bặm, vô cùng phóng khoáng và cá tính.

Điểm nổi bật của Menz là phân phối nhiều loại giày khác nhau: từ những kiểu giày cổ điển như Oxford, Derby, Brogues cho đến những đôi bốt lửng, những đôi bốt buộc dây cực chất.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Chất liệu được sử dụng là da Nubuck hoặc da bò sáp, được phái mạnh rất hài lòng và lựa chọn. Da Nubuck có bề mặt giống da lộn, nhưng dày hơn, bền hơn và đàn hồi tốt hơn. Còn da bò sáp là phần da được lấy từ lưng của một con vật – phần dày và sang trọng nhất. Da được nhuộm giữ màu lâu và không bị bong tróc sau một thời gian sử dụng.

Ngoài giày da, Menz còn cung cấp các loại túi xách, ví da, thắt lưng da… Giá bán giày Chelsea Boots nam Hà Nội tại shop từ 1- 2.5 triệu/ đôi. Khi mua giày, bạn sẽ được hưởng các chính sách như: đổi mới miễn phí trong 30 ngày kể từ khi nhận hàng, giao hàng toàn quốc miễn phí, đổi da miễn phí trọn đời, bảo hành 3 năm với da và 2 năm với phụ kiện.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Thông tin liên hệ:

Showroom 1: 314 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom 2: Tầng 2 – 211 (163 mới) Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0969 866 678

Website: http://menz.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/MenZ.vn/

Shop giày Chelsea Boots nam Hà Nội – Giày 99

Bạn đang muốn tìm nơi bán giày da nam đẹp tại Hà Nội để đóng giày theo yêu cầu thì Giày da 99 chính là một địa chỉ uy tín với giá cả phải chăng phù hợp với bạn. Tại Giày Da 99 có đầy đủ các loại giày truyền thống như Oxford, Brogues, Derby,… vừa mang vẻ đẹp truyền thống vừa sang trọng.

Không chỉ là shop bán giày nam đẹp, chất lượng mà còn có dịch vụ đóng giày với chất liệu, kiểu dáng theo yêu cầu của khách hàng. Giá tại Giày da 99 khoảng dưới 2.5 triệu/ đôi. Khi mua giày tại đây, bạn còn nhận được các dịch vụ như bảo hành giày, cho phép đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận hàng dù mua trực tiếp hay online, dịch vụ giao hàng xong mới nhận tiền.

giày chelsea boots nam hà nội: đâu là shop giày chất lượng nhất?

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Cù Chính Lan, Thanh Xuân, Hà Nội – 0986 294 724

Website: http://www.giay99.com

Facebook:https://www.facebook.com/giay99.vn/

Hy vọng qua những gợi ý về shop giày Chelsea Boots nam Hà Nội như trên, bạn sẽ tim được cho mình bơi mua sắm phù hợp nhất và tìm được cho mình ít nhất một đôi giày Chelsea Boots nam hợp nhất với phong cách của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News